Chapter 1- The meeting

56 2 6
                                    

June 6,2016, it is the day when Mary Jane Abasta Lopez studied at St. Augustine's School. She is entering a world of LOVE. Even she is a Grade 9, she almost see the MR. RIGHT and that was John Louis Aguus.

They became friends and later on have a crushed in each other. When they have known that they have a crush in each other, they didn't believe it. But it is true. When they talk to each other it is always awkward.

Nung naniwala na sila, ang tagal nila hindi nag-usap. Palagi sila tinutukso ng kanilang mga kaklase. At palagi rin nila ipinapaglapit silang dalawa.

1 Year later........

June 8, 2015, crush pa rin nila ang isa't isa. Minsan kapag naglalaro ang isa sumasama ang isa. Mga ilang araw at buwan na nakalipas ay naging sila. Itinatawag sila Jane+ Louis= JANISE .

Dumating ang araw na hindi na mahal ni Jane si Louis pero si Louis mahal pa rin niya si Jane. Nangyari ito nung October 2015.

Naglaro ang kanilang kaklase at kasama sila. Marry me ang laro. Naging masaya ang kanilang kaklase dahil sila ang magpartner.

Nag-usap si Jane at Louis........

Louis: Cause Everyday and Every night I'm looking through your eyes. Even you don't love me anymore, but MAALDEN PA RIN KITA. Even masakit na. Alam ko na ngayon na LOVING CAN HURT, pero hindi pa rin ako susuko. ALDUB YOU Jane!

Jane: Oo! Oo! GOD GAVE ME YOU! Pero mayroon pa ring mga taong nagsusuporta. Kaya ako na lang ang lalayo. Sorry! Kahit minahal kita. Kalimutan mo na ako, kung kailangan.

Louis: Naniniwala ako sa salitang ito "SUDDENLY IT'S MAGIC". Dahil any Diyos ang nagmahika para mapunta sa buhay ko. Kaya maniwala ka na rin.

Jane: Kahit anong kanta pa yan. Nagbabago ang tao Louis. Bawat araw, oras , minuto, buwan at taon. Siguro nga. Baka nga hindi pa ako yung babaeng yun. O babae sa buhay mo.

ABANGAN........
ANO KAYA ANG MANGYAYARI SA DALAWANG TAO NA ITO????

Living With You ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon