PART 3

19 2 0
                                    


Suki na ako sa mga late dito sa NNU ,  ang unique ng name ng school nuh?, actually  initial lang yan  ( obvious naman diba? ) , wag nyo nang alamin meaning nyan harhar ...


Ngayon ang isang himalang simula ng pagbabago ... at this time , ako naman ang pinaka unang pumasok sa klase...

Btw. nasa pilot section ako , but It doesn't mean na genius ako... Hindi nman... at mas lalong hindi ako boplaks ... keri lang...



Si crush?, ang room nya ay far ng very very light...


Nasa  section 3 sya  , eh panuh , lumipat sya ng ibang school last year , then nag transfer ule sya dito -_- , anggulo nya e nuh? , pero ayus nayun ^_^ ,  he's smart naman ... loko loko lang ...  isa sa prinsepe ng mga nambu bully dito sa campus -_-  good thing athindi nman sya nag bibisyo at nag ka - cut  ng class...  ( ditch? hehe minsan lang... )


bakit andami kong alam about him? ....  ayt... ganun talaga xD 


---





at dahil nga sa sobrang aga ko na alone sa room , 


lumabas muna ako para maglakad lakad


sa may hallway


papunta sa stairs 


ng biglang.........



---BOGGSsssshh........!-----





napa ouch nalang ako sa sakit , Argh... bleeding...! ...




"Miss are you okay?"  -napa smile ako sa nagsalita ay concern to ^_^



at agad naman nyang sinundan ule ng salita 



"LAMPA -_-  -_-"  - ouch grabe sya sakin insulto ba yun? 


oo crush ikaw din lampa ee -_- LAMPAKEalam saakin ;




- pag tingin ko sa kanya.. oh,... sssh......  O.............M..............G! ............  Si C R U S H ^_^



wearing complete uniform + naka cap sya as usual , abango nya issh ... he's so cool ...

CrushtagramTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon