. Đây là thể loại boyxboy ai kh thik hoặc dị ứng có thể thoát ra ~(*_*)~
_ Ta kh pải là tác gải của truyện này nên là hi vọng m.n đừng mang ra ngoài nhé. Mặc dù , đã có sự đồng ý. Thông cảm 😀 M.n đọc truyện vv nha. Chúc m.n 1 ngày mới tốt lành. 😊
Chương 1
**** Nhà hàng Pháp...
"Vương...Vương tổng , xin ngài hãy giúp tôi " - Người đàn ông trung niên đối diện nài nỉ , trán đẫm mồ hôi cầu khẩn." Tôi không thích nói nhìu " - Giọng nói trầm thấp vang lên , hơi thở đầy quỷ dị , đôi mắt sắt bén của Vương Tuấn Khải nhìn thẳng vào người đàn ông kia , đầy chán nhường .
" Xin ngài hãy giúp công ti của tôi , tôi xin ngài , cầu xin ngài " - Vương Thiên Bảo nài nỉ .
"Ba." - Đột nhiên 1 giọng nói trầm ấm vang lên , chủ nhân của giọng nói ấy là Vương Nguyên , con trai của Vương Thiên Bảo .
"Con làm gì ở đây " - Vương Thiên Bảo quay sang , khó chịu lên tiếp .
"Con đc Tiểu Tín mời đi ăn , thấy ba ở đây, con mới...." - Vương Nguyên trả lời , thoáng thấy vẻ mặt ông khó chịu , cậu quay sang nhìn 2 người đối diện cha của cậu . Mày đẹp nhíu lại khi phát hiên ra người đàn ông mặc Âu phục kia . Ánh mắt Vương Nguyên vô tình chạm vs cặp mắt sắc bén của Vương Tuấn Khải , nhất thời sợ hãi nhanh chóng quay mặt đi . Khóe miệng Vương Tuấn Khải vô thức cong lên .
" Ba đang làm việc sao !? Con đi nhé" -Vương Nguyên nhanh chóng tìm cách tháo chạy.
" Được " - Vương Thiên Bảo nói .
" Tôi nghĩ.... chúng ta có thể hợp tác ." - Vương Tuấn Khải lên tiếng. Câu nói đó làm cho Vương Thiên Bảo và trợ lý của anh bất ngờ.
" Thật sao.... đội ơn ngài Vương Tổng..." - Vương Thiên Bảo vui mừng lên tiếng . Nhưng câu nói tiếp theo lại kiến ông đổ mồ hôi lạnh .
" Vs một điều kiện ! Tôi muốn con trai ông !?"
" Tuấn Khải , cậu đang muốn làm gì vậy hã !?" - Trợ lý của anh cau mày hỏi.
"Sao hã !?" - Vương Tuấn Khải chẳng để ý , cứ tiếp tục hỏi Vương Thiên Bảo .
" Được "- Vương Thiên Bảo lập tức trả lời , dù lúc đầ có chút lo lắng . Vương Tuấn Khải đứng dậy , bỏ 2 tay vào túi quần , nở một nụ cười khinh miệt " Hợp tác vui vẻ " rồii quay lưng bước đi.
" Cậu muốn làm gì vậy hã !? Công ti ông ta sắp phá sản rồi mà , chẳng còn cách nào cứu vãn , vậy mà cậu lại mún sát nhập công ti ông ta vào Tập đoàn Vương Đại !?" - Dịch Dương Thiên Tỷ bốc đồng la lên .
* Dịch Dương Thiên Tỷ : Bạn thân cũng là trợ thủ đắc lực của Vương Tuấn Khải trong " Hắc Nguyệt" ( Bang phái trong thế giới Hắc đạo của Vương Tuấn Khải ) , là trợ lý của anh trong công ti. Một con người " Hành động trước , nói chuyện sau " , cháu đức tôn của gia tộc Dịch nhị . Thiên tài chế taon súng , thông minh nhưng lại rất đào hoa.