( thanh xuân tái bản phiên ngoại ) nghe nói khi đó ngươi khóc
Kia tràng tang lễ, Trịnh Vi tới rất sớm.
Qua đời là đại học G kiến trúc công trình học viện từng viện trưởng, Trịnh Vi đại tam khi sửa quá hắn 《 kết cấu kháng chấn thiết kế 》, chân chính học thức uyên bác, đào lý mãn viên một vị viện trưởng, không nghĩ tới chưa kịp hoa giáp chi năm vội vàng từ thế. Ở lại Trịnh Vi trong trí nhớ vẫn như cũ là cuộc thi tiền viện trưởng cười nói "Trịnh Vi a Trịnh Vi, bắt tại ta khoa thượng ngươi liền phiền toái " quắc thước bộ dáng, còn có hàng năm học viện cuối kỳ tiệc tối thượng hắn lên đài hát vang một khúc nhẹ nhàng phong độ, khi đó nàng cũng còn đang tận tình hưởng thụ niên thiếu ngây thơ sở giao cho khoái hoạt hết sức lông bông. Nguyễn Nguyễn còn tại, "Lục đại thiên hậu" mỗi đêm phòng ngủ cho tới đêm dài. Khi đó nàng có khát khao, có hắn ... Tang thương còn xa, ly tán còn xa, chưa bao giờ từng nghĩ đến thanh xuân hội thệ, nhân cũng giống nhau, hiện tại quay đầu lại suy nghĩ, giống như ngũ đêm qua loa xong việc mộng.
Từng viện trưởng phúng viếng nghe nói là phát ở bản địa các đại trên báo, nhưng Trịnh Vi cũng là theo sư huynh Lão Trương nơi đó được đến tin tức, nàng cùng Lão Trương ý tứ giống nhau, một ngày vi sư cả đời vi phụ, lại nói như thế nào cũng nên đến đưa lão viện trưởng cuối cùng đoạn đường. Bởi vì trong khoảng thời gian này Lâm Tĩnh luôn đi công tác, đứa nhỏ thượng nhà trẻ sau, song phương cha mẹ đều trở về lão gia, bình thường hơn phân nửa là Trịnh Vi cùng bảo mẫu mang theo đứa nhỏ, mỗi đến cuối tuần con luôn niêm nàng thật nhanh, đi đâu đều yêu đi theo. Vốn Trịnh Vi còn tại do dự có nên hay không vòng quá đứa nhỏ tham gia tang lễ, Lâm Tĩnh ở trong điện thoại đánh mất nàng nghi hoặc. Lâm Tĩnh nói nam hài tử không nên rất nuông chiều, nhường hắn chậm rãi hiểu được sinh lão bệnh tử tự nhiên pháp tắc cũng không thường là kiện chuyện xấu, sở dĩ Trịnh Vi đem con lâm dư ninh cũng mang ở tại bên người.
Không biết là Trịnh Vi xuất môn tiền cảnh cáo nổi lên tác dụng, vẫn là nhà tang lễ yên lặng trang nghiêm bầu không khí cho đứa nhỏ tâm lý ám chỉ, hôm nay A Ninh cũng không có giống thường lui tới như vậy vui vẻ ầm ĩ nhường nàng phát điên, chính là mở to quay tròn ánh mắt không được mọi nơi nhìn xung quanh , ngẫu nhiên tò mò hỏi, mẹ mấy vấn đề.
Tiến vào nhà tang lễ tiền, Trịnh Vi cấp Lão Trương gọi điện thoại, quả nhiên, được xưng sáng sớm liền xuất môn Lão Trương còn tại trên đường. Trịnh Vi chỉ phải bản thân đi vào trước, nàng mại nhập chính sảnh, liền cùng đứng ở cửa từng dục đánh cái đối mặt.
Quả nhiên đã qua nhiều như vậy năm, biết rõ rất nhiều sự đều đã qua đi, nhưng hai cái từng vì đồng một người nam nhân thương thân nữ nhân đột nhiên gặp lại, muốn nói nhất chút xấu hổ đều không có khi đó chuyện ma quỷ. Trịnh Vi chần chờ một lát, đang suy nghĩ lời dạo đầu, từng dục lại cười cười.
"Các ngươi liên xấu hổ biểu tình đều là ước tốt sao?"