Prologue

16 1 0
                                    


"ta-ma na. m-ma-a-wa ka." pagmamakaawa ng lalaki sa aking harapan. Pagapang siyang lumuhod habang agos ng agos ang bukal ng luha sa kanyang mga mata. 

Umakap pa ito sa aking binti, pero sinipa ko lang siya sa kanyang mukha kaya tumalsik ang lalaking naliligo na sa sarili niyang dugo.

"Maawa ka sa akin. Ano bang kasalanan ang nagawa ko sa inyo!! Bakit mo nilipol an Hunters ng Mafia ?" tanong niya sa pagitan ng hikbi.

Nilingon ko ang buong paligid, nasa rooftop kami ngayon ng Hotel. Nagkalat ang mga Bangkay na kasamahan ng lalaking nagmamakaawa sa akin ngayon. 

Sila ang Hunters ng Pentagon. Binubuo sila ng labinlimang mandirigma at labingapat na ang napatumba ko. Ang lider nalang nila ang kasalukuyang natitira at nagmamakaawa sa harapan ko!!

"Nakakahiya kayong mga hunter!!" nginisan ko siya at saka itinaas ang hawak kong katana.

"Any last word before i send you to my Kingdom, HUNTER ?" pang-aasar ko bago tuluyang makalapit sa kanya.

Nakaluhod lang siya habang panay ang agos ng mga luha niya.

"Wala talagang kwenta ang hunters ng mafia. (smirk) HAHAHA" itinaas ko na ang katana ko at akmang ihahataw sa kanya ..

Sigurado akong maghihiganti ang Mafia pag pinatay mo ako!! sigaw niya kaya napangiti ako. 

"Walang makakaalam dahil ako si Eve ang Prinsesa ng mga Dimonyo!!"

Agad kong iwinasiwas ang katana ko at kasabay ng pagbaba nito ay ang pagkahulog ng kanyang ulo. Sumirit ang masaganang dugo mula rito, habang nagkikikisay ang katawan nitong bumagsak.


Ako si Eve Leeyhana Lorguesca, mas kilala sa tawag na Demon Princess. Ang no. ONE sa ranking ng assasins at ako ang naatasang magpabagsak sa Shadow Empire !!!!!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 13, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Eve:The Demon PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon