Chapter 2-

72 6 0
                                    

Maxine's P.O.V.

Bumaba na ako at para makapag breakfast ..Pero nagkamali ako.

" Morning " .Bati ni Mom,Dad,At kua Warren.

Nagnod nalang ako sa kanila.

Umupo na ako sa tabi ni kua.

" What are you waiting for ?".No expression at all Kong Tanong.

" Amm Your kua Pri--".Speaking of.

"Hi guys morning ".at naupo siya sa tabi ni Mom.

" What took you so long ?".Tanong ko at syempre alam niyo na wearing my cold eyes..

"Woahhh--".

" Pshh.Excuse me .".Tapos umalis na ako  doon ..

Lumabas na agad ako sa gate at tinawagan si Drake my another best friend.

Drake' s Calling.

Agad ko tong sinagot.

[ Hello  Max  Bakit ?].I know that's his talking but wearing his cold eyes and Voice.

"Pasundo ". Then I hang up ..

5 Minutes .May Biglang nagpark ng sasakyan na Ferrari  na Black.I know na si Drake na yun kaya pumasok na ako sa Shotgun seat.

At tahimik lang kami sa biyahe hanggang nakarating na kami sa school.

Owww I forgot to introduce myself to you guys....By the way .I'm Maxine  Rose Loyola ...3rd Year Highschool...I'm cold , I have only two friends and that is Drake  and Rena
I'm a bookworm..15/Y,O.That's all.

" Snap of it ".Rinig Kong Sabi ni Drake  .Habang naglalakad kami papuntang Gym.

Ganun ang school namin .Pag first daw of school Pupunta talaga lahat sa gym ...Akala niyo ililipat kami ng school noh Pshh Nooo way.at hindi iyon natuloy.

" Tara na baka maleyt na tayo ".No Iksprisyon si Lolo Drake  kung sinabi niya iyon kaya masanay na kayo pag ganyan puro cold words lang ang sasabihin namin at cold eyes ...

Parehas kaming cold.

Pagdating namin sa Gym Narinig ko na naman ang mga bulungan.

" Omg ayan na si Drake ....Ang gwapo niya parin o lalo na siyang gumwapo kyahhh~~".Youtch.

"Oo nga ". Ang lalandi.

" Cge Pila na ako hah , Kita nalang tayo sa Recess Bye ".At pumunta na siya sa tropa niya.

" Hi Lula ".Alam na kung sino .

I give her a look na ' What ' .Look.

" Wala ..Tara pila na tayo ".And then nagpila na kami.

" Nung nakapila na kami ang dami namang daldal nung principal ...

~~~~~~~~~

Recess Time ;

"Uyyy Drake dito". Tawag ni Rena  Kay Drake na naghahanap ng maupuan ...
Lumapit naman agad si Drake at naupo sa tabi ko.

Kumain lang kami ng tahimik.

Parang nararamdaman ko na may nakatingin sakin.

Pshh shiz sake.hayaan ko na nga.

Miguel's P.O.V.

Shit ! Mukhang mahihirapan ako nito Ahhh ....Sana makayanan ko toh.

For my own sake.

" Ohh tol, Mukhang mapapasubok ka ha.".Tropa ko nga pala si Jexter

"Lul,Babae lang yan kayang kaya ko yan". Pshh

" Sus, Hindi siya yung bastang Babae na akala mo nohh".Tss ...Ako kaya first love nun.

" Tss."

" Hahahah Lok--".napahinto bigla si Jexter sa sasabihin niya kasi may biglang nagsalita.

" Mig's, Hindi na ako sasabay sayo mamaya ahh ".Pshh.Drake my Younger brother.And wearing his Cold eyes and voice.

" K".Simpleng sagot ko.at umalis na siya.

"Andun siya ". Sabi ni Jexter at turo sa babaeng first love ko.

" Tara ".Lumapit na kami sa table nila.

Maxine 's P.O.V.

" Alam mo Girlal--".Hindi naituloy ni Rena  yung sasabihin niya dahil may lalakeng nagsalit sa harap namin.

0___0

OMG

Its Harder to FORGET than to REJECTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon