Chap 5

4K 205 68
                                    

Au note : Belooo baboo ! An đã trở lại :3 Ngoài việc đầu óc chạm mạch đôi chỗ và 2 vết sẹo trên trán thì còn lại đều ổn , cám ơn mọi người đã quan tâm đến An ^^ !

Chap này theo tiêu chí lãng mạn hường phấn , An chỉ giỏi viết đánh nhau chứ lãng mạn thì còn non tay lắm , mọi người đọc và cho tớ nhận xét nhé ^^

_________________________________________________________________________

Chap 5 : Vì tôi yêu em

I was thinking about her Thinking bout me ... Thinking bout us

Yêu một người cảm giác thật kinh khủng !

Ý tôi là ...bạn ngồi đây , bên cạnh cửa sổ lộng gió trên tầng cao nhất của tòa nhà sang trọng bậc nhất đất nước , trong không gian lãng mạn ngập tràn tiếng vĩ cầm , đối diện bạn lại là người con gái bạn yêu say đắm , yêu đến mức vì cô ấy bạn sẽ không ngần ngại nhảy xuống địa ngục nếu có thể .

Và cô ấy ngồi đấy ,khoác trên người là bộ váy đỏ xẻ ngực quyến rũ ôm sát cơ thể , mái tóc nâu bồng bềnh thả nhẹ trên vai , trên cơ thể tỏa ra mùi hương nồng đượm hấp dẫn . Bàn tay trắng nõn với những ngón tay thon dài tinh tế nâng lấy ly rượu , chất rượu sóng sánh màu nâu đỏ chạm vào đôi môi ấy khiến bạn chỉ hận mình không thể ngay lập tức hóa thành giọt rượu kia . Cô ấy đưa lưỡi liếm lấy đôi môi đỏ mọng , răng khẽ cắn nhẹ môi và nở nụ cười với bạn . Cảm giác thật kinh khủng !

Nó như có luồng điện hàng nghìn kV chạy dọc cơ thể bạn, kích thích từng tế bào và nơron thần kinh, nó chạy loạn trong đầu và làm rối tung từng ngõ ngách trong trái tim bạn . Tình yêu thật kinh khủng bởi vì khi yêu một người , trái tim lẫn khối óc đều không còn là của mình nữa , từng giây từng phút đều hướng về người đó .

Khung cảnh này làm tôi nhớ lại lần đầu tiên gặp nàng . Khi ấy tôi chỉ là một con nhóc 14 tuổi nép sau lưng bố khi lần đầu tiên bước vào sảnh lớn của một buổi tiệc dành cho giới thượng lưu . Mặc kệ những kẻ xung quanh ,ánh mắt tôi từ đầu đến cuối chỉ bị thu hút bởi một người . Nàng tách biệt hoàn toàn so với những người xung quanh và mấy tên đàn ông đang đứng bên cạnh , dường như mọi sự chú ý của nàng đều tập trung cho chiếc dương cầm bên cạnh .

Tôi như kẻ mất hồn khi ngắm nhìn vẻ đẹp của nàng .Tiffany như một nữ thần , gương mặt đó , thân hình đó , đôi mắt đó , đôi môi đó ... tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình có thể đặt lên đó một nụ hôn . Và bây giờ tôi có thể ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng đó bất cứ lúc nào , độc chiếm nụ cười xinh đẹp đến mê hồn đó cho riêng mình . Có được Tiffany là một đặc ân của chúa ! Và tôi lại là kẻ may mắn có được đặc ân đó . Tôi yêu Tiffany ! và tôi biết nàng cũng yêu tôi .

"Taeyeon "

"..."

"Taeyeon "

"..."

"Cô gái kia cũng đẹp đấy , rất quyến rũ "

Giọng nói nhẹ nhàng pha chút giận dỗi của Tiffany làm tôi bừng tỉnh khỏi dòng kí ức đẹp đẽ . Tôi quay sang và ngạc nhiên không biết từ khi nào nàng đã đến ngồi bên cạnh tôi . Đưa tay vuốt ve đùi nàng khiêu khích , tôi đặt cằm lên vai Tiffany cười nhẹ .

TIME TO LOVE - | IvanCyanide |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ