Khó Chịu 1 Chút

1.5K 199 9
                                    


Chào mấy bạn đọc chùa == làm ơn đi, để viết 1 chap truyện đâu phải bùm 1 phát là xong? mà kể cả chuyển ver thì người ta cũng phải mất đến hàng giờ để chỉnh lại. 


Mình viết cái này không phải là nói đểu các bạn mà chỉ mong các bạn có ý thức hơn thôi, cá bạn đọc truyện của mình? Mình Cảm Ơn Rất Nhiều vì đã đọc. :) 


Nhưng....


Một cái vote tốn bao nhiêu thời gian của các bạn? 


Một cái cmt nhận xét về chap đấy có gây khó dễ cho các bạn sao?


Để truyện không gây nhàm chán, mình đã phải xóa đi rồi viết lại, chọn lựa từ ngữ thích hợp để viết và cũng xin lỗi vì thời gian đăng mỗi chap quá lâu.


Đâu phải cứ 1 phát là mình nghĩ được cái cốt truyện đâu phải ko? Cũng không thể 1 lúc là nghĩ được tình tiết truyện. MÌNH KHÔNG HỀ ĐÒI HỎI NHIỀU, CHỈ XIN CÁC BẠN 1 CMT NHẬN XÉT, HOẶC 1 VOTE. 


Các bạn thử viết truyện đi, xong đến lúc xem lại từng chap "45 lượt đọc 3 vote" lúc đầu đọc, mình đã nghĩ có lẽ truyện mình không hay nên mọi người đọc xong không muốn vote, thật sự mình rất buồn. Rồi mình vẫn cố đăng chap mới cho những bạn ủng hộ truyện của mình, không muốn chỉ vì 1 cái suy nghĩ buồn của bản thân mà cắt đứt truyện. 


Mỗi lần có thông báo ai vote, hoặc thậm chí chỉ 1 cmt "em hóng chap mới" lúc đấy mình rất vui, lao thẳng vào viết tiếp 1 chap mới rồi đăng lên trong thời gian nhanh nhất. 


CÓ LẼ CÁC BẠN NGHĨ MÌNH NHIỀU CHUYỆN, MÌNH ĐÒI HỎI QUÁ NHIỀU,OK. MÌNH CHẤP NHẬN, NHƯNG THỬ ĐẶT BẢN THÂN CÁC BẠN LÀ MỘT AUTHOR ĐI!!! 

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC, CẢM ƠN ĐÃ THEO DÕI TRUYỆN CỦA MÌNH TRONG SUỐT CÁC CHAP VỪA QUA.

[Vkook]  JungKook!Em là ánh nắng tim anh [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ