ไม่แปลกหรอกที่ฉันจะไม่รู้สึกเขินมากเท่าไหร่ แต่ยังไงก็เขินนั้นแหละ แต่ว่าฉันนะสนิทกับจัสมาก มากจนจะรู้ถึงใส้ใหญ่แล้ว แต่ยังไงฉันก็คิดว่ามันเป็นการแสดงอยู่ดีเลยไม่ได้คิดอะไร เพื่อช่วยเพื่อนสนิทของฉันฉันทำได้ แต่....ใครๆก็คงสงสัยว่าสนิทกันจริงหรอเดี๋ยวนี้ไม่เห็นเหมือนก่อน ใช่ไม่เหมือนก่อนเพราะเมื่อก่อนตอนที่ไม่มีเมดี้มาเกี่ยวด้วยฉันกับเค้าแถบจะเป็ยแฝดกันเลยละ แต่พอยัยเมดี้เข้ามาฉันก็ตีตัวห่างทันที หลายเดือนกว่าเค้าจะรู้สึกตัวว่าฉันหายไป......
"Shit ทำบ้าไรว่ะ เดี๋ยวก็เป็นข่าวจนได้ฉันไม่เกี่ยวด้วยนะ" ฉันพึมพำคนเดียวจนถึงห้อง
แกร็ก แอ๊ดดด
"ยัย (ชื่อคุณ) แกฉันเห็นนะ!" ยัยเอ็มพุ่งเข้ามาหาฉัน
"อะไรวะ"
"เค้าเห็นกันทั้งรร.แหละมึงงงง" แคมเริ่มแทรก
"อ๋อ เห้อจนได้ช่างแม่งเหอะไว้กูจะเล่าให้ฟัง" ฉันพูดไว้ก่อนที่มิสจะเข้ามาสอน วันนี้ทั้งวันฉันไม่มีสมาธิเรียนเลย ทั้งที่ปกติก็ไม่มีอยู่แล้ว -...-
"(ชื่อจริงคุณ) ตอบมาซิข้อนี้ตอบว่าไร"
"เอ่อ....."เอาแล้วช้านนนนน วิชานี้ทำไมต้องฉันละ ฉันเกลียดคณิตตต
'รูท4' เสียงกระซิบดังมาจากยัยเอ็ม เหอะมิสฝันไปเถอะว่าจะเอาคืนช้านน
"รูท4คะ" มิสทำท่าอ้ำอึ้งนิดหน่อยแล้วให้ฉันนั่งลง
กริ๊งงงงงง เสียงกริ๊งบอกเวลาสวรรค์ของฉัน
เพราะคาบเช้าวันนี้ฉันเรียนแค่คายเดียวส่วนคาบบ่ายเป็นกีฬาทั้งนั้น ชิวๆๆ
"เอ็ม แคมหาไรกินกันมั้ยหิววะ"ฉันเดินไปเก็บของที่ล็อกเกอร์ พลางลูบท้องของตัวเอง
"อือ เอาดิ" แคมบอก
"กินไรอ่ะ" เอ็มเดินเข้ามาหาเรา
"กุมีไอเดียดีดีแล้วว่ะ" แคมเสนอ
"ไรว่ะ"ฉัน/เอ็ม 0..0
>____°
แคมควักกระป๋องอะไรบางอย่างออกมากจากกระเป๋าเป้ มันเป็นเบียร์ชนิดเบาของเด็กมัธยมทำให้ฉันและยัยเอ็มตาลุกวาวทันที
"เจ๋งวะ" ฉันบอกก่อนหยิบมันมากระป๋องนึง
"ระดับนี้แล้ว" แคมพูดก่อนส่งอีกกระป๋องให้ยัยเอ็ม
"ที่เดิมกัน" ฉันบอกพวกเค้า
ที่เดิมของพวกเราคือ หลังตึกชีวะ เพร่ะเป็นสถานที่ที่ไม่มีคนเดินผ่าน เป็นมุมลับที่ฉัน แคม และยัยเอ็มเท่านั้นที่จะรู้ เราสามคนนั่งเปิดเบียร์ดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่เราไม่รู้เลยว่ามีคนมองเรา แต่....จ้องมาที่ฉันอยู่
ฝากโหวต + เม้น ด้วยนะค้าาา
VOCÊ ESTÁ LENDO
NYC ป่วนรักนักเรียนนานาชาติ
Fanficถ้าโรงเรียนนี้ กฎไม่สำคัญสำหรับฉันละ! ถ้าฉันต้องช่วยนายละ! ถ้าฉันเคยรักนายตอนเราสนิทกันละ! แล้วถ้าฉันเป็น..... Bad Girl ละ!!!