Phần Không Tên 2

372 2 0
                                    

"Ân, chờ ta có không mang nó đi xem đi." Mục Vũ Nhiên cũng hiểu được sẽ không trưởng Tiểu H có lẽ là thật bị bệnh.

"Các ngươi có cái gì an bài không có? Không có lời muốn nói ta mang bọn ngươi tham quan sân trường đi." Đây mới là Al Đạt Tư tới được mục đích .

Lục Ly Trần cùng Mục Vũ Nhiên đang có này tính toán, vì thế bọn họ liền tổ đội đi trong vườn trường đi bộ. Trên đường gặp được Lars, Hạ Lâm, Ichabod bọn họ, hợp thành 6 nhân ngắm cảnh tiểu đội.

Hạ Lâm mấy người bắt đầu còn có chút không được tự nhiên, thế nhưng xem Mục Vũ Nhiên hai người cùng thường lui tới không có cái gì phân biệt, dần dần liền buông ra. Al Đạt Tư cùng Lars làm dẫn đường, dẫn bọn hắn tham quan ma pháp học viện cùng chiến sĩ học viện, ứng vi trường học quá lớn, chỉ là này hai học viện liền đủ bọn họ đi .

Nhìn không sai biệt lắm đến cơm điểm, Al Đạt Tư mang theo bọn họ đi học viện căn tin. Alec Sith ma vũ học viện là không cho phép mang người hầu , cho nên nơi này đệ tử đều là tại căn tin dùng cơm, căn tin ấn học viện phân chia vài khu vực. Bởi vì đệ tử đều còn tại lên lớp, trong căn tin không có người nào.

"Học viện căn tin muốn cung ứng gần năm ngàn thực vật, đến ăn cơm thời điểm sẽ có chút chen lấn, các ngươi bình thường ăn cơm khi, nhất định phải động tác mau một ít." Al Đạt Tư một bên mang theo bọn họ đi lấy thực vật, vừa nói.

"Đó là các ngươi chiến sĩ học viện mới có thể như vậy, ma pháp học viện đều là ưu nhã ma pháp sư, mục ngươi không cần lo lắng." Lars nói kiêu ngạo ngẩng đầu.

"Các ngươi hai suy nghĩ nhiều, ta đoán mục cùng lục phỏng chừng sẽ trở về chính mình làm, mục tay nghề có thể sánh bằng căn tin đầu bếp mạnh hơn nhiều." Ichabod còn nhớ rõ lần đầu tiên nhìn thấy mục, chính là bởi vì hắn kia hảo tay nghề rước lấy phiền toái.

"Thật sự, mục ngươi còn có thể nấu cơm?" Hạ Lâm không dám tin.

"Đúng vậy, không chỉ hội mà, mà hắn làm thực vật có thể tham người chết." Al Đạt Tư khẳng định nói.

"Đã tan học ." Vô cảm sâu sắc Lục Ly Trần nghe được rất nhiều tiếng bước chân hướng bên này tới gần.

Mấy người đình chỉ nói chuyện phiếm, chọn lựa thực vật thanh toán tiền tìm góc ngồi xuống. Bọn họ vừa ngồi xuống, một đám người dũng mãnh tràn vào trong đại sảnh, nguyên bản im lặng căn tin nhất thời nổ tung nồi. Al Đạt Tư thân là một danh chiến sĩ, đương nhiên là đưa bọn họ đưa đến chiến sĩ học viện căn tin.

Đại gia may mắn kiến thức một phen tương đương náo nhiệt cảnh tượng, Lars đầy mặt ghét bỏ, Hạ Lâm cùng Ichabod trợn mắt há hốc mồm. Ngược lại là Mục Vũ Nhiên đầy mặt hoài niệm, cảm giác như là lại về đến trường học. Lục Ly Trần vẫn là không có gì biểu tình.

"Ăn cơm, ăn cơm, buổi chiều ta mang bọn ngươi đi tham quan đồ thư quán." Al Đạt Tư nhìn này náo nhiệt được không hình tượng thưởng thực cảnh tượng, có chút ngượng ngùng.

Chiến sĩ học viện đại bộ phận đệ tử đều là bình dân, hơn nữa có võ nhân hào sảng thô phóng, điền đầy bụng, ai quản ngươi nhiều như vậy. Liền tính kia vài quý tộc đệ tử vừa tới lúc ấy lên mặt, thế nhưng đói thượng một đoạn thời gian sau, lễ nghi mặt mũi cái gì đều không trọng yếu .

Có việc sư phụ thượng ( Kiếm Tam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ