Chương 01
Tô Diệc mở cái bưu kiện to lớn ra, sau khi xem chỉ dẫn của trò chơi xong, trò chơi này tiêu phí cả một phần năm tiền dành dụm của cậu, nhưng khi nhìn thấy toàn diện công năng của cái tên “đáng chết” này mang lại, Tô Diệc không khỏi nhếch môi. Tiền này thật không lãng phí. Tuy nói là vì kế hoạch mở rộng “Lost Temple”, chính phủ phát miễn phí những bản phân phối du hí thương, nhưng thứ kia tuyệt đối không thể so sánh với bản gốc hào hoa này. Trước không nói đến sự xa hoa của nó, chỉ cần một thiết bị công năng tiện lợi là thứ kia đã theo không kịp rồi. Ống dẫn tự động bổ sung dinh dưỡng, Tô Diệc liếc mắt nhìn căn phòng được bày trí đơn giản, chuẩn bị sẵn sàng nằm vào du hí thương.
“Đây là thời đại hỗn loạn của thần quyền cùng vương quyền, tranh đấu giữa các thế lực, hận thù giữa các chủng tộc, khiến cho đại lục lâm vào một mảnh chiến hỏa, người trẻ tuổi, ngươi đã chuẩn bị tốt tâm lí chưa?”
Tô Diệc mỉm cười, xem ra trò chơi này không giống những trò khác, ngay cả lời mở đầu đã có khí thế như vậy. Thật tự nhiên mà lựa chọn “Chấp nhận”, không ngờ, trước mắt không xuất hiện hình ảnh nhân vật và chủng tộc như dự đoán, mà là một bài thi được viết trên một tấm da dê. Nhìn lướt qua như là đang tra vấn tâm lí gì đó, Tô Diệc thầm than, <Lost Temple> thật sự là một trò chơi tốn nhiều tâm tư. Cũng may bài thi không dài, tổng cộng chỉ có mười câu. Mau chóng đáp xong, giao bài thi, chờ khoảng mười giây, tiếng của hệ thống liền vang lên.
“Ý chí của ngươi kiên định, người trẻ tuổi, có lẽ thế giới sẽ vì ngươi mà thay đổi. Xin hãy thả lỏng tinh thần, nhận kiểm nghiệm của hệ thống.”
Đây thật ra chỉ là hệ thống đang phân hình trạng huống để thiết lập nhân vật và thuộc tính cơ bản, sau khi một trận ánh sáng ấm áp đảo qua người, Tô Diệc liền thấy một người giống y như mình đang đứng trước mặt. Chỉ là tai hơi nhọn, mái tóc dài màu bạc, đôi con ngươi màu tím, làn da màu xám, tất cả đều chứng minh đây là đặc điểm của Ma tộc. Ồ, thì ra hệ thống đã kiểm tra ra chủng tộc thích hợp nhất với mình là Ma tộc.
“Xin hãy đặt tên cho mình.”
“Hắc Diệu Chi Ngân.”
“Xin hãy điều chỉnh ngoại hình của mình. Đây này là bản gốc của người chơi gồm các đặc thù cơ bản, người chơi có thể lựa chọn đổi kiểu tóc cùng màu mắt, ngoại hình nhân vật có thể giảm hoặc tăng 20%, tỉ lệ hạ xuống có thể tăng thêm cho thứ khác.”
“Hạ xuống 10%.” Cậu muốn hạ xuống, nhưng cũng không muốn biến mặt mình thành cậu trai xấu xí …
“Điều chỉnh xong, bởi người chơi điều chỉnh gương mặt hạ xuống 10% nên có thể điều chỉnh một thuộc tính lên 10%, xin hỏi lựa chọn thuộc tính nào?”
“May mắn.” Thông qua hiểu biết của lúc trước, Tô Diệc biết thuộc tính chia làm các loại: lực lượng, nhanh nhẹn, trí lực, tinh thần, sức chịu đựng, may mắn và mị lực. Bởi vì thuộc tính của nhân vật là do bản thân phân ra, hơn nữa hiện tại không biết chỉ số, mù quáng mà thêm cũng không phải lựa chọn tốt. Nhưng may mắn lại không giống, đây chính là tỷ lệ quyết định việc kiếm tiền hoặc nhiệm vụ, cho dù có nhiều hơn cũng không ngại a.