strike four:

20 2 0
                                    

hahahah ngayon palang ulet naka balik sorry :) love you

ayun nangingisay parin ang utak ko sa nangyari diko kasi alam kung ano gagawin ko ayaw kpo kaya mapa alis sa skul... haler ayaw ko madisappoint c mamskie no tsaka dream ko to dream ko... grrr.. 

KEEV's P.O.V

(heeeee pumi p.o.v na siya ou ^___^)..

otor nito ang gulo2 talaga hmmmp.. kainis by the way aku si KEEV GONZALEZ gwapo ako drummer at natural sikat gwapo nga eh (hangiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiin o_O a/n)...

che epal ulawl hmmmmp- keev 

Kanina pa talaga pabalik balik sa isipan ko yung babaeng nakasagopa ko sa skul nung isang araw kung maka asta kasi kala mo ang GANDA2 talaga niya.. aie maganda naman talaga siya... huh? sinabi ko ba yun?? ahhh basta na kaka irita siya kasi....

FLASHBACK

Ryohei- bansai!! its a miracle keev grave pare ngayon lang yun huh may sumopalpal  narin sa makapal mong mukha Idol ko na yung babaeng yun... yiheee

Keev- shut up!! hilaw na wasabi kung ayaw mong malapa ng buhay

Ryohei- kowai keev san (im scared keev) a/n: chaaarot

Rody: oo nga pare pursst time yun hahhahahah wala na talaga ang amor mo pumaflying colors na sila kasi nga andito na ko :)

Keev: ah ganun gusto mo makapasok sa kabaong na may apat na bulak sa ilong?

Shin: ipasok muna yan tinatakot mo pa..

Keev- shoooot will you guys shut up! naiirita na talaga aku

(walkout effect) Aku pa emmp

END OF FLASHBACK

kasi naman hindi ko alam na nakita nila ang pagbabangayan namin ng babaeng nakabanggaan ko ayun tuloy arrrrgggg.... lishe naman ou ayun tuloy parang natapakan ang sampung pride ko.. tinakot ko nga.. heheh ang taray eh..

ganito yun ou

Babae:  alangan namn ikaw lang ba ang may bunganga,rights, at pdeng magsalita wow huh nasa law kaya na may lahat karapatan. bakit presidente ka ba para hindi sagutin fyi huh kahit presidente ka basta na sa right track aku maari kitang sagutin.

 speakless ang kagwapohan ko don ah... daig nya talaga ang lola kong menopausal ANTARAY.. daig ang kasungeetan ko pero padadaig ba ko.. hmm pride's up

tiningnan ko siya (O_O)

feel ko ang awkward talaga 

tinanong ko nga anu name niya... noong magwowowalkout na siya

AKU: miss watz ur name?

BABAE: ay nakikiFC bakit ko naman sasagutin yan?

Keev: (holo ano nga pala gagawin ko sa name niya) AHHH HANAP PALUSOT DAPAT AKU MAGWAGI..

    Wala lang irereport sana  kita sa principal o di kaya sa dean mo para di ka na makapasok dito :) hee hanep ko no.

BABAE: edi mas lalong diko sasagutin yan nag pakahirap nga ko sa pag enrol sa sarili ko tapos ganun2 nalang? mag isa ka kamo kainin mo semento..

tapos yun nagwalkout

END ng bangayan

Ah ganun pala huh nagpakahirap ka pwess pahihirapan pa kita sakit sa pride huh.. babaeng naka eyeglasses manda ka sakin... i have a plan for you an evil plan (evil laugh) bwahahhha..

(BDW si JULIE's naka glasses siya minsan dito kasi eye deffect -otor mwaah)

ang suitor kong mashungeet :) (on going) :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon