《 vu nữ Nhã Giang 》

1K 5 0
                                    

【 TXT diễn đàn, thiểm tước đọc thư www. shanjue. com, hoan nghênh ngài tới TXTBBS tiến cử hảo thư! 】

《 vu nữ Nhã Giang 》(hoàn) tác giả: A Đậu

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Một cái tự nhiên tử vong bình thường nữ tử, đã trở thành linh lực cường đại vu nữ;

Tưởng một hồi du hí, nguyên lai cũng một loại trách nhiệm;

Tưởng một loại ngẫu nhiên, nguyên lai cũng một loại số mệnh;

Tưởng một lần bắt đầu, nguyên lai cũng một loại kết thúc;

Cho dù như thế, này ở trong mắt nàng, cũng vẫn như cũ là một loại hạnh phúc.

ps: không phải bi văn.

Đệ 1 chương

Tuy rằng ta chỉ có ba mươi mấy tuổi, nhưng là đã là chết bệnh, phải vẫn là có thể tính làm sống thọ và chết tại nhà đi.

Tuy rằng kết hôn, lại không có hài tử, bởi vì hắn nghĩ quá hai người thế giới, nói là cái gì Double Income No Kids gia đình. Bắt đầu ta cảm thấy không sao cả, sau ta mơ tưởng hài tử, hiện tại ta vui mừng không có hài tử, có thể an tâm rời đi.

Tái lửa nóng tình yêu đi vào trong hiện thực, cũng hội dần dần trở nên tái nhợt. Nhân vi sinh hoạt vẫn là muốn quay chung quanh sài sản mễ dầu muối, quay chung quanh áp lực.

Vài năm lúc sau, đương hắn về nhà thời gian càng ngày càng muộn, đương hắn không tái tán dương ta làm thức ăn ăn ngon, đương hắn quên mất tại ngày hội sinh nhật cấp ta mua lễ vật, ta đã minh bạch phát sinh cái gì.

Ta cũng không cần đi xác định hắn phải hay không có khác tâm tư, ta chỉ biết, hắn đối ta tình yêu đã thất lạc.

Mà ta đối hắn, còn tại.

Ta vẫn là bị động nhân, bị theo đuổi, bị cảm động, sau đó tiếp thu.

Tại trong sinh hoạt chậm rãi gia tăng đối hắn cảm tình, liền như đối khác thân nhân.

Chính là, này thế giới quy tắc chẳng hề là như thế.

Nhận chân cảm tình rất ít bị trân quý.

Ta vẫn là bị động, chẳng qua chậm rãi thu chính mình tâm.

Đã không có hài tử, ly hôn cũng là khả thi.

Này trường bệnh tới lại không phải lúc. Mới đưa ra ly hôn, liền đã không có nhiều ít cuộc sống.

Đối hắn, cảm tình đã thu trở về.

Chính là không yên lòng tuổi già phụ mẫu, chỉ có xin nhờ bằng hữu, tái lưu lại chính mình nhiều năm gởi ngân hàng.

Hắn biểu hiện lại khiến ta giật mình, nhược không phải na cái nữ tử đã cấp ta gọi điện thoại đặt bài xuống, có lẽ ta thực muốn hoài nghi trước kia là không phải ta đa nghi.

Ta sắp biến mất sinh mệnh, nhượng hắn tựa hồ đột nhiên ý thức đến đối ta ái, ngày khác ngày coi chừng ta, hồi ức chúng ta tối sơ cùng một chỗ từng giọt từng giọt, hối hận không có nhượng ta cấp hắn sinh cái hài tử...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 vu nữ Nhã Giang 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ