╭──────────────────────────────╮
Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư tải xuống
╰──────────────────────────────╯
Thư danh:[ Hắc Tử Lam Cầu ] khi thệ
Tác giả: Chu toàn
Chương và tiết: Cộng 12 chương, mới nhất chương và tiết: Lời cuối sách
Ghi chú:
Thời gian trôi qua mang đến đến tột cùng là tụ hợp vẫn là chia lìa?
Hắc Tử đứng ở trí nhớ cùng sự thật giao điểm tìm kiếm mình
Kỳ tích ở thời gian mất đi trong quá trình bắt lấy muốn gì đó
Thành run sợ mọi người rời đi tiền tụ hợp
Tiểu Hắc tử theo trung học sinh đến đại học chuyện xưa ~
Chủ xích hắc, ẩn kỳ tích hắc, vi hỏa hắc
Bên phải là mặt khác nhất thiên văn địa chỉ ~ thỉnh trạc:[[ Hắc Tử Lam Cầu ] thứ chín vong linh phố ] hắc đạo văn | Ám Hắc hệ.
Bên phải là [ khi thệ ] thứ hai quý địa chỉ ~ thỉnh trạc:[[ Hắc Tử Lam Cầu ] khi thệ ②] thứ hai quý.
☆,chapter1
01.
Nhưng là hắn tưởng tỉnh lại bọn họ, tỉnh lại lúc ban đầu cái kia “Kỳ tích nhiều thế hệ”, tỉnh lại bọn họ từng nhân thích Lam Cầu mà cùng một chỗ khắc sâu trí nhớ.
Chẳng sợ chúng bạn xa lánh cũng tưởng yếu, tái cùng bọn họ cùng nhau đánh Lam Cầu.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Nghỉ hè còn chưa tới đến, nóng bức hơi thở đã muốn dần dần bao phủ đến trấn nhỏ. Nhưng này hết thảy cũng không yên tĩnh, tiểu điếm lão thái thái nhìn nhìn trên tường kim đồng hồ, đem trong lòng im lặng ngủ say miêu mễ ôm trở về trong phòng.
Tan học thời gian cũng sắp đến.
Thành run sợ trung học Lam Cầu bộ cùng ngày xưa giống nhau, nhưng hơn một tia nặng nề, đều nói cả nước đại tái càng đến kết thục hội càng kịch liệt, nhưng đối chân chính đi bước một đi tới bọn họ mà nói áp lực cũng là càng lúc càng lớn . Giống như là huyền banh đắc thật chặt sẽ gặp ngăn ra hoặc là lỏng, giờ phút này ở sân bóng thượng, theo lệ tử khẩu tiếu thanh, trừ bỏ tiếng thở dốc, cầu cùng hài ma sát ở ánh sáng sàn thượng thanh âm ở ngoài cái gì cũng không có.
Bên ngoài không có trời mưa, nhưng bên trong nặng nề lại ép tới nhân thở không nổi.
Áp lực đại nguyên nhân căn bản vẫn là thực lực không đủ, không có tự tin, đối thủ quá mạnh mẽ.
Nhất định phải làm chút cái gì mới được a......
Hyuga thở dài, loại này khí thế xuống dốc không phanh bộ dáng đến chỗ nào đều đã bị giây giết đi? Hắn quay đầu thấy được một bên lệ tử muốn nói lại thôi bộ dáng, vì thế vội vàng trước mở miệng,