Vật hi sinh nữ vương ngoạn lớn 炮灰女王玩大了
nhạc bắc
Bộ sách giới thiệu:
Ngược tình cảm lưu luyến thâm thiếu tình thâm, bỉ dực song phi thiếu bỉ dực
Bảo vi thế nào cũng biết không rõ , rõ ràng là nữ vương mệnh thế nào liền biến vật hi sinh
Mối tình đầu thấy người sang bắt quàng làm họ, đi, nhân các hữu mệnh, ngươi đi ngươi dương quang đạo, ta đi ta cầu độc mộc
Tình địch huyền mỹ huyền phú huyền bạn trai, hảo, các ngươi trai tài gái sắc ông trời tác hợp cho
Khả ngươi thẩm tiên sinh lại đây càn quấy cái gì kình nhi? !
"Ta không là rất xinh đẹp" " ân, ta rất tuấn tú "
"Ta cũng không phải thật thông minh" "Hiểu được, ta chỉ số thông minh không thấp "
"Ta tiền lương cũng không cao" "Vừa vặn, ta gia tài bạc triệu" .
Tình yêu hẳn là một hồi không quan hệ gì ngoại tại phong hoa tuyết nguyệt, ở ngươi không dùng nhiên ngoái đầu nhìn lại gian, hắn, lặng yên xuất hiện!
------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chương 1 xuân cô nương
Đổi mới thời gian:2013-7-11 19:30:02 tấu chương số lượng từ:1321
Bảo vi đem dưới chân giày cao gót thải đặng đặng vang, cũng không có phát tiết xong nội tâm cơn tức, hiện tại chính phùng sắp phóng nghỉ đông, bản thân còn có nhất đống lớn chuyện này muốn xử lý, cố tình cái kia phó quản lý lại còn muốn nhường nàng đi chuẩn bị họp hằng năm chuyện. Cũng không phải nói nàng ăn không dậy nổi khổ chịu không nổi tội, mọi người đều biết, này phó quản lý là cái có tiếng vắt cổ chày ra nước Chu Bái Bì nhi. Mỗi lần đều phải cầu họp hằng năm nơi sân xa hoa, lễ vật tinh tế, phô trương lớn lao, khả lại không đồng ý ra chừng kinh phí, điển hình vừa muốn con ngựa chạy vừa muốn con ngựa không ăn thảo, cũng không hiểu được hàng năm tổng bộ bát xuống dưới khoản tiền chạy đi đâu .
Vừa ngồi vào văn phòng vị trí, đồng sự Ngô đình liền bả đầu thấu đi lại, "Diệt sạch lần này lại đem gì chuyện này giao cho ngươi, nhìn ngươi khổ đại sầu thâm ." Diệt sạch là mọi người đối vị này phó quản lý cục cưng, gặp mặt liền trực tiếp xưng quản lý hảo, sau lưng liền trực tiếp diệt sạch dài diệt sạch đoản, đều phải đem nàng tên thật nhi cấp quên hết.
Đương nhiên, bị xưng hô vì diệt sạch cũng không phải nhân hạt thủ lỗi hào, nhân là điển hình nữ cường nhân, làm học sinh thời điểm nỗ lực học tập, bước vào xã hội thời điểm nỗ lực công tác, xuân xanh ba mươi đều không có nói qua một hồi luyến ái. Khả năng này cũng là nàng nội tiết mất cân đối trọng yếu nguyên nhân đi. Kỳ thực diệt sạch có cái đặc biệt dễ nghe danh nhi, lục thuần, thuần nhi thuần nhi, xuân nhi xuân nhi, hơn nữa cái muội muội hai chữ, nữ chủ mệnh nha!
Diệt sạch tuy rằng làm lớn tuổi nữ thanh niên, khả cũng là có bản thân chuẩn tắc , cũng không phải nhìn thấy mỹ nữ liền cắn . Muốn trách sẽ quái ta bảo cô nương nhãn lực không đủ tát. Năm trước họp hằng năm thời điểm, công ty là cùng mặt khác một nhà phòng điền sản khai phá thương tiến hành rồi đơn giản quan hệ hữu nghị hoạt động, cũng chính là hai nhà họp hằng năm cùng nhau làm, náo nhiệt náo nhiệt. Đối phương quản lý là cái hơn ba mươi trẻ tuổi đầy hứa hẹn thành thục mị lực nam. Ai hiểu được, này xuân nhi xuân nhi liền xem thế này động xuẩn tâm đâu, thật vất vả cố lấy dũng khí chạy tới chuẩn bị ước nhân khiêu cái vũ liền nhìn đến nhân soái ca ôm bảo vi eo thon nhỏ đã chuyển nhập sàn nhảy bắt đầu nhẹ nhàng khởi vũ .