Episode 1

543 9 0
                                    

เช้าวันจันทร์คงเป็นวันที่หลายคนตื่นแต่เช้าไปทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวเลี้ยงตัวเอง

ผมเองก็เช่นกัน ผมชื่อโดคยองซูทำงานบริษัทเกี่ยวกับ
การส่งออกตอนนี้ผมกำลังนั่งอยู่บนเตียงพรางเอนตัวติดพนักพิงอยู่ล่ะครับผมยังไม่อยากไปทำงานเลยผมยังอยากอยู่ที่นี้กับคนรักของผมผมอยากอยู่กับเขาต่อพูดแล้วก็คิดถึงครับอยากฟัดใจจะขาดอยู่ร่อมร่อ ผมลุกขึ้นยืนเตรียมที่จะเดินไปหาคนรักของผม อ่าา~ เขาไม่ไดนอนกับผมหรอกครับไม่ดีเลยคุณว่าไหมครับ

ขาเล็กเดินออกมาจากห้องแล้วบิดลูกบิดประตูตรงข้ามกับห้องของเขาห่างกันเพียงแค่ช่วงแขนของเขา
"ผมเปิดประตูเขามาก็เจอกับที่รักของผมเขากำลังนอนอยู่ล่ะครับน่ารักเชียววว~" มือบางขยับเขาใกล้ใบหน้าค่อยๆลอกเทปกาวใสออกจากริมฝีปากบาง ริมฝีปากแดงจัดมุมปากยังคงมีเลือดซิบตลอดที่มือบางลอกเทปออก มือบางทิ้งเทปลงอย่างไม่ใยดี จะสนใจทำไมล่ะเขามีเป็นลัง มีตั้งหลายสีแหนะ สีเขียวก็มีสีชมพูก็มีผมมีเยอะเลยล่ะครับปากบางยกยิ้ม.

" อ๊าาา~ทำไมที่รักของผมยังไม่ตื่นล่ะ เอ๋...ทำไมน้า คยองซูทำหน้าสงสัย ทำไมล่ะ?? เมื่อคืนผมเล่นแรงไปรึป่าวนะ " พูดกับตัวเอง ร่างเล็กได้แต่ส่ายหน้าไปมาคิดหาตนตอสาเหตุว่าเมื่อคืนตนเล่นอะไรกับ ชานยอล

"ฮื่ออออ ที่รักตื่นซี่~ ตื่นเร็วสิครับคยองต้องไปทำงานแล้วนะ ตื่นสิ"
มือบางเกาะแขนแก่รงชานยอลออกแรงเขย่าให้เขารู้สึกตัว

" อือออ~ " ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกตัว

" อ๊ะ!! ตื่นแล้วว ชานยอลที่รักของคยองตื่นแล้ว. "
ร่างบางโหมตัวเข้าหาร่างหนาเต็มที่ทำให้ชานยอลต้องรับน้ำหนักของเด็กหนุ่มไว้บนกาย ชานยอลค่อยๆลืมตาขึ้น เขาไม่ค่อยเห็นอะไรชัดนักเพราะดวงตายังไม่ปรับโฟกัส ชานยอลหลับตาอีกครั้งเพื่อปรับการรับแสงของดวงตา ชานยอลมองคยองซูอย่างนึกรังเกียจ เขาสมเพชตัวเองที่เชื่อคำลวงของคยองซู

Away From Me !ii [ChanSoo Ft,Baek]xAllWhere stories live. Discover now