Part 21: Đi đường vòng??

2.4K 287 18
                                    

Hoseok trở về từ sớm nhưng tuyệt nhiên cả căn nhà vẫn tối om, chẳng hề có bóng dáng một ai cả. Hai đầu chân mày khẽ nhíu lại, anh rút điện thoại ra chọn vào một dãy số với cái tên được lưu ngắn gọn là "Ngốc!" Áp tai vào và chờ đợi chất giọng của ai đó đã dần trở nên quen thuộc... Nhưng đáp lại chỉ là những tràng tút tút dài không hồi kết. Cậu đi đâu cơ chứ? Anh thả mình xuống ghế vô thức thở dài. Có khi nào vì hành động bộc phát đó mà cậu tránh mặt anh? Đứa ngốc đó không phải bị anh làm cho hoảng sợ rồi chứ? Đứa ngốc đó cũng thật là... Trong lòng cậu đang nghĩ anh là loại người gì ?... Hoseok đưa tay vò nhẹ mái tóc, thuận miệng chửi thề một tiếng. Ruột gan thì ngứa ngáy mà chẳng biết phải làm gì cho phải.

"Brrrr...brrrmm"

Điện thoại trong tay vừa rung lên, anh đã vội vàng bắt máy, còn chẳng nhìn đến tên người gọi.

"Alo?!"

"Làm gì mà giọng như hù chết con người ta thế hả anh bạn?" - đầu bên kia bị làm cho giật mình nhưng nhanh chóng trả lời bằng giọng cười cợt. Hẳn là vừa bị ai chọc giận đây mà...

Hoseok chột dạ ngửa điện thoại ra nhìn lại màn hình rồi mới chuyển sang giọng điệu lạnh lùng tiếp lời

"Gọi có việc gì?"

"Muốn gặp cậu thôi. Hoseok à, đến nhà hàng của tôi đi, tôi mời cơm" - Ilhoon vẫn hào hứng đề nghị. Anh chẳng bao giờ để bụng tên bạn thân dở người của mình. Quen quá mà

"Sao đột nhiên tốt bụng mời tôi ăn cơm vậy?"

"Ây ya, bạn bè mà. Nhớ dắt Taehyungie theo đó!"

Hoseok nghe đến chữ "Taehyungie" bỗng dưng mặt mày đen lại khó chịu. Cứ như đã cố né mà cứ bị đâm vào vậy.

"Ai mới là bạn cậu? Cậu muốn mời tôi hay TAEHYUNGIE?"

"Ây ya, mời cả hai. Nhớ đấy, qua ngay đi. Tôi chờ. Cúp máy đây"

"Alo?!!! Tên khốn này!"

Anh ném cái điện thoại sang một bên ngồi thừ ra trên ghế. Thôi thì ra ngoài cũng tốt, ở nhà lại đâm ra suy nghĩ lung tung. Anh cũng không việc gì phải ngồi đây chờ cậu về... Làm quái gì có chuyện đó chứ!. Anh với lấy chìa khoá cùng áo khoác ra khỏi nhà.
*****

"Hoseok! Tới rồi hả?" - Ilhoon tươi cười chào anh, đôi lúc Hoseok tự hỏi tại sao cậu ta với anh lúc nào cũng hớn hở như vậy chứ. Thật không bình thường!

Ilhoon thấy vẻ mặt kì thị của Hoseok liền dí trán bạn mình một cái, bĩu môi nói

"Này. Dẹp bộ mặt khó ưa ấy đi nhé. Già sẽ đầy nếp nhăn xấu xí đó. Taehyungie đâu?"

"Taehyungie? Không biết!" - Hoseok ngồi xuống bàn trả lời mà vẻ mặt khó ở không nhìn thẳng vào Ilhoon

"Này, cậu không cho em ấy đi cùng hả? Ích kỉ thế!" - Ilhoon nhăn nhó  chất vấn Hoseok. Không phải trẻ con đến mức ghen tị mà bắt Taehyung đáng thương ở nhà chứ

[Longfic] [HopeV] Change my heartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ