Uyên viễn lưu trường
Tác giả: chỉ vì diễn viên tên có uyên viễn hai chữ, do dó giải thích. ps: Ta đây kỳ thật cũng sẽ viết văn án đích, chính là Tiểu Bạch rồi điểm, tát cánh. Nội dung nhãn: niên hạ không chỉ chi luyến thanh mai trúc mã tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lưu Uyên, Thường Viễn┃ phối hợp diễn: Tề Duyệt, Lâm Hạ, Từ Tiểu Huy, Tề Minh, Thường Phong ┃ cái khác: huynh đệ niên hạ như nhu di động đọc, nhưng miễn phí đăng ký 3g. jjwxc. net văn vẻ cơ bản tin tức văn vẻ loại hình: nguyên chế - đam mỹ - cận đại hiện đại - tình yêu 《( hoàn ) uyên viễn lưu trường》 Điệp Chi Linh
Chương thứ nhất
"Thường Viễn, trường học nói, cổ vũ các vị cùng học tham gia giáo nội đích xã đoàn, đại tứ phía trước ít nhất tham gia hai cái."
Xá hữu Từ Tiểu Huy vừa vào cửa mà bắt đầu rống.
Ta mang tới giương mắt da, không để ý đến hắn.
"Thường Viễn, ngươi còn không có tham gia quá xã đoàn đi?"
Ta trở mình cái thân tiếp tục ngủ.
"Ngày mai bách đoàn đại chiến, giáo nội xã đoàn đều phải chiêu tân, ngươi không đi nhìn một cái?"
Mỗ ta Đường Tăng nhị đại nếu không có tự mình hiểu lấy a...
Ta dùng chăn mông ngụ ở đầu.
"Ta nói, ngươi đều đại tam một cái xã đoàn cũng chưa tham gia quá, ngươi không biết là cuộc sống đại học vũ trụ hư sao?"
Này chỉ Ma Tước còn tại kia kêu.
Ta rốt cục không thể nhịn được nữa từ trên giường ngồi dậy.
Đúng vậy là là ngài nói rất đúng cực kỳ, ta hư không, ta hư không đắc cả ngày nghĩ như thế nào tự sát! ! !"
Hắn bị ta nhất rống, ngoan ngoãn nhắm lại miệng lên giường.
Xã đoàn? Không phải ta không muốn tham gia, là bọn hắn cũng không muốn ta.
Ta một thước thất yêu chơi bóng rỗ không được sao?
Ta sẽ không bức tranh bức tranh chính là thích xem người khác bức tranh không được sao?
Ta tưởng đem xe đạp đương xe lửa khai không được sao?
Ta sẽ không viết tiểu thuyết muốn đi văn học xã tìm mỹ nữ không được sao?
Dựa vào, đều cái gì phá quy củ, các ngươi không cần ta, ta còn lười xem xét các ngươi đâu.
Bị Từ Tiểu Huy nhất sảo, ta nguyên bản đích mộng cũng lười làm, trực tiếp từ trên giường trở mình xuống dưới mở máy tính.
"Bạn hữu, đến, liên cơ ma thú đi."
Từ Tiểu Huy cười đến thiện lương vô hại, "Không cần, ta muốn ngũ trưa đâu."