Prologue

6.6K 119 7
                                    

                       Prologue

How did the badboy inlove?

Sa buhay ng tao hindi mawawalan ng pagsubok nasasayo nalang kung lalaban kapa o susuko na. Sabi nila basta daw badboy seryoso. What if the badboy has a problem in his life what will he do?

ZAYDEN JOHN FERRER~ pinaka makulit , gwapo, rich at playboy pero ayaw nya sa mga babaeng desperada. Sikat sya sa school usually silang lima at kinakatakutan sila. Sabi nila si zayden nadaw ang pinaka mabait sa lima? Sya nga ba? Malay mo sa isip ka nya nilalait at hindi sa harap mo.

BRADEN BRAIDFORD~ playboy, tamad mag aral palibhasa anak ng may ari ng school, mayaman obvious naman diba?, gwapo at higit sa laht ayaw nyang pinapakealaman sya.

JAYDEN SEBASTIAN~ gwapo, mayaman, suplado at maalagain lalo na sa mama at kapatid nya namatay na kasi tatay nila 7 years ago. Masunget sya sa kapatid nya pero ayaw na ayaw nya itong nakikitang nasasaktan o inaapi ng iba.

AUSTIN TYLER ROMERO~ gwapo,mayaman, palaging seryoso may pinagdadaanan kase, music lover din sya at isnobbero.

WAYNE PATRICK KNIGHT~ syempre sya ang bida dito captain ata yan. Badboy,mayaman, gwapo, suplado at higit sa lahat walang alam sa love. Magaling sa pakiki away walang ibang ginawa kundi maging basagulero. He dont follow the rule . He makes his own rule.

Silang lima? They happy when they together. They all basketball player and thay on the same team. They all gangster.

ARIYAH ELLAINE SEBASTIAN~ yes she is the sibling of jayden. Let me introduce ariyah. Simple girl hindi spoiled kahit mayaman , walang arte sa katawan, nerd yes as in nerd she have a big shade just like a really nerd, manang manamit at parang hindi nagsusuklay . Matalino , she always in the top of there class. She have a beautiful voice and many dreams.She's too mysterious and many secret in her life . You did'nt expect that she can do the things you can't because she's really  mysterious.....

SO WELCOME TO HELL....

~~~~~*

Hi madami tong mga wrong grammar. Feel free nalang fo na sabihin sakin :) at hindi po agad to magkakaroon ng action! Yun lang fo :)

A Black  Mafia PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon