Chương 7

1.3K 102 0
                                    




Lục Nhất Minh cùng Từ Dịch Nhiên đi dạo một lúc, Lục Nhất Minh thừa dịp thật vất vả mới có một lần mua đồ dùng hàng ngày, đồ dùng đại học cần thiết cùng mấy bộ quần áo.

Chờ đến khi quay về cửa hàng đó, vòng tay đã làm xong. Từ Dịch Nhiên cầm ở trong tay không muốn buông. Hai đầu vòng tay rất đẹp, nằm trong hộp. Miếng sắt bên trên ghi chữ được ánh đèn chiếu xuống.

"Cám ơn ông chủ!" Từ Dịch Nhiên gửi nốt phần tiền còn lại, rất vui vẻ đem hộp cất vào trong túi.

Đến ngày nhật Nghiêm Uyên, Từ Dịch Nhiên sớm đi tiệm bánh gato, lấy cái bánh gato đã đặt từ lâu về .

Chờ đến khi Từ Dịch Nhiên dự định được nơi tốt , cậu cao hứng mà gọi điện thoại cho Nghiêm Uyên.

"Uy, anh ở đâu vậy?"

"Ừm, anh bây giờ đang bên ngoài đây."

"Ban đêm anh chắc chắn không rảnh, bây giờ anh có thể ra ngoài a?"

"Vậy em đợi anh. Em ở..."Từ Dịch Nhiên báo địa chỉ sau cao hứng cúp điện thoại. Sờ sờ vật nằm trong túi hộp cười cười.

Từ Dịch Nhiên nhìn chằm chằm bánh gatô rất lâu. . . Nghiêm Uyên vẫn không xuất hiện. Gọi điện thoại di động anh cũng tắt máy. Từ Dịch Nhiên nhìn cái bánh gato phía trước đến ngây người, cậu biết Nghiêm Uyên sẽ không để cậu đợi lâu.

Điện thoại rốt cục vang lên, Từ Dịch Nhiên vội vàng lấy ra nhìn. Bất quá là số điện thoại lạ.

Chờ đến khi Lục Nhất Minh nhận được điện thoại của Từ Dịch Nhiên chạy vào bệnh viện thì thấy được cảnh tượng: Từ Dịch Nhiên cả người thất hồn lạc phách đứng tại cửa phòng giải phẫu, ba Nghiêm và mẹ Nghiêm phẫn nộ đứng ở một bên. Ngay khi Lục Nhất Minh không kịp phản ứng chỉ thấy bàn tay của ba Nghiêm in lên mặt Từ Dịch Nhiên.

Từ Dịch Nhiên mặc dù mặt bị đánh nghiêng qua một bên,mắt thấy liền muốn cắm xuống đất. Lục Nhất Minh vội vàng chạy lên ôm lấy vai cậu.

"Nghiêm gia chúng tôi đến tột cùng là có lỗi gì với cậu! Tiểu Uyên làm sao có thể! ! Làm sao có thể!" mẹ Nghiêm nhìn Từ Dịch Nhiên một bên khóc không tiện quát mắng, mắt thấy tay giơ lên hướng đến Từ Dịch Nhiên mặc dù chào hỏi trước, bị Lục Nhất Minh đỡ được. Mặc dù sức lực phụ nữ không quá lớn, nhưng lần này lại là không nhẹ.

"Chú, dì! Tình yêu chuyện của hai người bọn họ, Hai người bênh vực thế này thật tốt! Hiện tại anh Nghiêm Uyên còn ở trong phòng giải phẫu, Hai người ở bên ngoài làm ồn anh ấy tỉnh dậy mà biết sẽ rất tức giận!"

"Cậu câm miệng lại! Tình yêu cái gì?! Hai thằng con trai ở cùng một chỗ thì yêu đương cái gì?! ! Chúng tôi là cha mẹ của nó! Nó dựa vào đâu tức giận với bọn tôi!"ba Nghiêm nghe lời nói của Lục Nhất Minh giận không có chỗ phát tiết.

"Hai thằng con trai thì làm sao, hai thằng con trai dựa vào cái gì không thể yêu nhau!" Lục Nhất Minh cũng gào lên, đồng tính luyến ái thì sao? ! Tình yêu vốn là chuyện của 2 người! Cùng giới tính có quan hệ gì! Khi Lục Nhất Minh còn muốn nói tiếp, anh bị Từ Dịch Nhiên giữ chặt.

[Võng Phối] Câu Chuyện Thầm Mến - Mạc Hiểu MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ