NƯỚC MẮT

223 5 0
                                    

Tác giả: IG@wwolyo

Người dịch: Won Jeong Yi

Bản dịch truyện gốc "The tears" giai đoạn chị thu âm MV với anh Kenji Wu và các ep 240+241 xoay quanh việc chị Shin kiss anh. Vì sau khi Ad xem ep đó rồi thấy cũng không có gì đáng để viết một shot thật đắng được. Au đọc truyện của tác giả này và cảm thấy hay hơn cái Au viết nên Au dịch cho mem xem cái này nhé :3

..............

Jihyo bước vào trong studio và Kenjji thì đã ở đó chờ sẵn rồi. Cô đi đến chỗ anh ấy và gửi anh ấy một cái ôm tại bầu trời Seoul. "Xin lỗi tôi đến trễ. Có vài việc ở tầng dưới." Khi cô mỉm cười, Kenji chợt nhận ra đây là studio của Gary.

"Đây dù sao cũng là studio của anh ấy mà. Anh ấy đâu rồi?", Kenji luôn muốn được gặp gỡ Gary. Jihyo thì lúc nào cũng tâng bốc về anh và cũng bởi vì Gary bảo Jihyo cứ tham gia thử bài hát của anh đi nhưng Jihyo thì vẫn còn chưa chắc chắn lắm.

"Tôi bảo anh ấy đừng lên cho đến khi tôi xong. Thực ra tôi không muốn anh ấy nhìn thấy tôi đang thu âm." Cô chỉ nghĩ rằng Gary là một cái tên lớn trong giới âm nhạc và cũng từng thu âm với rất nhiều người tài năng, cô sẽ nhìn thấu anh nếu như cô hát tệ bởi vì anh chẳng giỏi nói dối tí nào. Cô bảo với anh chờ ở văn phòng rồi khi nào cô gọi hẵn lên studio. Gary quá hiểu cô nếu cô có kế hoạch gì. Anh không muốn làm lỡ nó.

Họ chỉ thu âm giọng hát. Jihyo chẳng cần tốn nhiều thời gian và thu âm cũng nhanh chóng trước khi đội sản xuất của Gary lên để làm việc theo thời khoá biểu hàng ngày cho album sắp tới. Việc thu âm cần diễn ra bí mât và Gary vẫn rất thoải mái với họ dù cho đó là ngày Valentine. "Ít ra nếu chúng tôi bị bắt gặp cùng nhau trong ngày Valentine chúng tôi vẫn có mọi người che giấu giùm", Gary nói đùa qua điện thoại một tuần trước. Anh đã nói chuyện với Kenji vài lần mặc dù có sự khó khăn trong bất đồng ngôn ngữ. Một chút tiếng Anh và tiếng Hoa có thể giúp. Gary thực tế có thể nói được tiếng Anh căn bản, anh chỉ không muốn thể hiện ra thôi và thỉnh thoảng anh giả vờ không biết trên TV chỉ để cho vui.

Kenji đã giới thiệu họ với một công ty Trung Quốc và Gary có được một số việc chuẩn bị con đường tiến sang Trung Quốc.

Gary lên studio tầng trên để tìm Jihyo và Kenji nói chuyện. "Hello!" anh đưa tay ra để bắt tay. Kenji cũng rất hào hứng được gặp anh. Anh ấy còn dang tay ra để ôm nữa. "Cuối cùng người đàn ông trong mộng của cô ấy cũng nói chuyện!" Jihyo đỏ mặt khi Gary im lặng nhìn cô hỏi rằng có phải cô đã nói về anh không. Kenji nhìn thấy Gary có vẻ vui khi người phụ nữ của anh khoe tốt về anh với người khác.

"Này anh, người phụ nữ của anh nói nhiều về anh lắm đấy... và chẳng bao giờ thất bại để khiến tôi nghĩ rằng anh là người đàn ông quyến rũ nhất trên trái đất này mà tôi phải noi theo.", Gary cười lớn. Anh lúc nào cũng nghe từ người khác bảo rằng cô nói về anh. Biết Kenji là một trong những người đó, trái tim anh thấy ấm áp. Dù có bất đồng ngôn ngữ và biết Kenji ở quốc gia khác, cô vẫn muốn nói cho mọi người biết cô là người phụ nữ của Gary. Gary nắm lấy tay cô và kéo cô lại gần.

"Vậy bạn gái tôi đã làm tốt chứ? OK?", anh giơ ngón tay cái lên để cố nhận được cái gật đầu khen ngợi từ Kenji. Anh ấy gật và mỉm cười. "Good, good!"

ONESHOT - FCMCInVNWhere stories live. Discover now