Kim Taehyung là chàng trai sinh ra ở Daegu. Đang ở độ tuổi trưởng thành, Taehyung có nhiều nét khiến các nữ sinh cùng trường phải ngất lên ngất xuống. Khuôn mặt V-line, đôi mắt 1 mí, chiếc mũi cao. Nụ cười luôn trực trên đôi môi chữ nhật đáng yêu đó.
Taehyung đẹp là thế, nhưng ai mà chưa tiếp xúc sẽ luôn nghĩ cậu là con người lạnh lùng, kiêu ngạo. Ai biết đựơc sau khuôn mặt "không cảm xúc" đó chính là một chàng trai nghịch ngợm, 4D; nói cách khác: Taehyung như một đứa trẻ. Lúc vui, lúc buồn, lúc tinh nghịch, lúc lại trầm tư..
Ước mơ lớn nhất của Taehyung là 1 ngày nào đó được trở thành ca sĩ hiphop, được đứng trên sân khấu hát, nhảy, rap, làm những trò con bò đố ai hiểu cùng với nhóm của mình.
Ước mơ đơn giản là vậy đấy, để thực hiện nó mới là khó.
Taehyung hàng ngày trốn học đi tập nhảy, cậu tập mịêt mài từ sáng đến tối. Chân cậu thường sưng và rất đau. Có lần không để ý, Taehyung đã bị trẹo chân, 1 tuần cậu không tập nhảy được, cậu đã òa khóc, khóc vì nghĩ mình vô dụng, không làm đựơc gì cả.Sau đó Taehyung tiếp tục đăng kí khoá học Rap. Cậu rap hàng ngày. Rap bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu. Và Taehyung bị mẹ phát hịên rằng trốn học để đi tập tành mấy thứ đó.
Mẹ cậu đã rất giận, mắng cậu, nhốt cậu trong phòng tự kiểm điểm bản thân. Lúc đầu Taehyung cũng giận mẹ, nghĩ mẹ không quan tâm đến mình. Cậu nhịn ăn, không nói chuỵên với mẹ.Về sau, khi đang lướt web, Taehyung chợt đọc đựơc một bài viết của một cậu bé nào đó, hoàn cảnh cũng như cậu. Bị ba mẹ bắt học hành, không cho tập mấy trò vô bổ. Nhưng thái độ của cậu ấy không như Taehyung, cậu ấy nghe lời ba mẹ, cậu ấy thương ba mẹ.
Ngày hôm sau cậu dậy sớm, bước xuống nhà, mẹ vẫn chưa dậy. Cậu nhẹ nhàng làm bữa sáng, tự ăn trước rồi để phần cho mẹ. Cậu viết vài chữ:" con xin lỗi vì đã không nghe lời, con sẽ kiểm điểm lại, con yêu mẹ." vào tờ giấy note và dán nó thật cẩn thận trên tủ lạnh. Mẹ cậu chắc sẽ vui lắm.
Taehyung tới trường, học hành đàng hoàng, không trốn học nữa. Cậu nghĩ kĩ, sẽ thử xin mẹ một lần. Xin mẹ cho tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình, cậu vẫn sẽ chăm chỉ học. Nghĩ là làm, ngay trưa hôm đó Taehyung đã nói chuyện với mẹ. Mẹ cậu ngẫm nghĩ hồi lâu và gật đầu đồng ý. Cậu vui sướng không tả nổi. Cậu ôm chầm lấy mẹ, hôn lên má mẹ, hôn lên đôi mắt đã có nếp nhăn vì cậu.
Những ngày sau cậu miệt mài học và luyện tập. Cậu đăng kí thêm khóa học hát. Cứ có thời gian rảnh là cậu lại đến phòng tập, không để ý điều gì cả. Ở trường có không ít người ngưỡng mộ cậu, nhiều nữ sinh tỏ tình nhưng cậu đều từ chối. Đơn giản là cậu chỉ nghĩ tới vịêc làm thế nào để có thể theo đuổi ước mơ..
Cmt cho tớ nhaaaa
Love you all 😁👏
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VMin BTS] [ Hoàn ] Có Một 95line Như Thế
FanfictionIt's beautiful my love It's beautiful your heart It's beautiful life..~~ Au: VMin Thủy Tiên "Đứa con" của tớ, rds làm ơn đừng mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép~ Hãy làm một reader có văn hoá~~