>>>>>>condo ni Zoe<<<<<<<<<<
"Ah thank you nalang!" Sabi ni Claud habang nagkakamot ng ulo*ring ring ring*
"tara balik na tayo sa classroom!"
"Geh" sabe nilang tatlo
As usual nagklase nanaman
Boring ano ba toh?! Hay -_- jusko math nanaman! Magdadaydream na nga lang ako. Ano kaya itsura ng condo ko? Siguro malaki yun! Kainlove! <3 nainlove ako sa condo ko! Sana magaganda ung mga furnitures! Hayyyyy excited na kooo yiee!
*daydream*
*daydream*
*daydream*
*daydream* °○°
.
.
.
.
"MS VEGA!""Wh-h-what po??"
Hala wala ata kong masagot T _ T!
"What is the formula for distance? I want a perfect correct answer."
Isip....
Isip....
Isip....
Isip....
Isip....
Isip....
Iseeeeppp!!!!!"D= s x t po!!!!"
Hala! Sana tama toh! @_@
"Veryvery good! Dapat gayahin nyo si Ms. Zoe Vega! Matalino kaya ok lang kung matulog or what kayo pero dapat nay maisagot kayo sa mga tanong ko para kunwari natututo kayo at para may sahod ako para mas lalong yumaman pa ko! Wag nyong gayahin si Ms. Jhoyce Rexas! Walang natututunan puro arte lang."
Pahiya sya dun ah?! Wawa naman harsh kase ni Ms. Kath eh. Pero totoo nga ang arte arte nya!
Pagkatapos nun ay nagklase ulit kame ng nag klase ang boring nanaman!
.
.
..
..
.
"CLASS DISMISSED!"
YES YES!!! UNG CONDOOO KO!!!! ANG PINAKA HIHINTAY KO YES!!!!!!!!!!!! YIE!
"Oy Zoe!" Sabi ni Lench.
"Ginulat mo naman ako!"
"Diba sabe mo magkakacondo kana?" Sabi naman ni Julia.
"Bigay mo samin ung address punta kame dyan party tayo!" Sabe naman ni Claud.
"Kame na may sagot sa pagkaen." Sabe ni Julia.
"Geh magaayos muna ko ng condo habang wala pa kayo"
"Tulungan ka na namen" sabe ni Lench.
"Tenkyu ah! Labyu! Punta muna kong bahay."
Hayyyy ^_^ what a day! Saya talaga ng araw ko ngayon uwi na nga ko!
-bahay-
Dad:"Anak are you ready?"
"Yes dad I'm READY!"
Dad:"You seem to be excited!"
"Yes dad very excited! Punta po muna ako sa taas magpapackup lang po!"
Dad:"No need nak! Nasa pickup na ung mga gamit mo! Do you need a driver?"
"No dad ako na lang!"
Dad:"Do you know the address?"
"Yes po."
Dad:"Are you sure nak?"
"SURE NA SURE PO!"
Dad:"Ok bye nak!"
"Bye din po love you!"
Bait talaga ng tatay ko ^_^!
Yan so nagdrive na ko with a smile! Excited na talaga ko eh! Ung puso ko!! <3
Drive...
Drive ..
Drive...
Drive...
Gas...
Drive...
Drive..
Drive...ANG SAYA MAGDRIVE!!! Pero pagdating ko ng edsa ay unti unti kong nakakaligtaan ang traffic!
Liam's POV
Hay! Traffic! Inaantok nako baka magka eyebags ako tsaka baka mabawasan ang charm ko! So nagpagwapo muna ako kase un ung bagay saken. Tsaka binuksan ko ung glass window sa bubong ng sasakyan ko kase ang hot pero mas hot ako syempre!
Go🚦
Yun nag go din makakauwi na si prince gwapowcscxz
*Treeeekk!*
Gago tong nasa harapan ko ah?! Marunong ba tong magdrive?! Nakakasubsob ah?! Barumbado!
*bug tsug bugsh!*
"OH SHIT!"
GAGO NA NGA TONG DRIVER SA HARAP KO, DI PA MARUNONG MAGLAGAY NG GAMIT NG MAAYOS SA SASAKYAN! LANGYA! LUMUSOT PA SA BUBONG NG SASAKYAN TONG BOTE NG CHALK SA NAPAKA GWAPO KONG MUKA AT NAPAKAMAHAL KONG DAMIT! MASUGOD NGA UNG BARUMBADONG UN! BUTI NAGSTOP ULIT!
Zoe's POV
Hayst! Bat nakastop nanaman! Siguro naunahan na ako nila Lenchie! Siguro nandun na sila! Hay! Baka umalis na ung mga un!
Mr Kupal SC Pres:"Ehem!"
WAHAHAHAHHAH LAPTRIP UNG MUKA NYA! ANO KAYA SADYA NYA SA SASAKYAN KO?!
Mr. Kupal SC Pres:"Out of the car."
"WHAGAGAAGAHAHAHAHAHA IKAW PALA YAN!" SAKIT NG TYAN KO KATATAWA!
Mr. Kupal SC Pres:"I said out of the car!"
Lumabas naman ako ng sasakyan.
"WHAAHAHAHAHAHAHAH!"
Hay Liam na nga lang! Haba haba pa ng tawag ko eh!
Liam:"Tell me. Why you didn't strap your things properly?!"
Liam:"Look what you've done to me!" Dagdag pa nya.
"Wh-ha-hahaha! I'm sorry" papigil na tawa kong sinabe! Katawa naman kase talaga eh! Wahahhuhuhu😂
Liam:"Really funny right?!" Sarcastic nyang pagkasabe.
"Ehe. Hehe. Ah oo ah este hindi hinde.!" Papigil ko ulit na tawang sinabe
Liam:"Uhm ok let me tell you na ang damit ko costs P20,000 tas lalagyan mo lang ng chalk?! You'll have to pay for it."
"WHAHAHAHAHAHUUHHUU Y U SO MAD?! MUKA KA NGANG CUTE DYAN EH!"
Liam:"Really cute, huh?! Okay okay, then let's be cute together."
*shuk, shuk, shuk*
"ANONG GINAWA MO?! BAT MOKO BINUHUSAN NG CHALK?!"
Liam:"Ayan! Diba cute ka na din?! Edi cute na tayong pareho!" Masungit nyang pagkasabe.
"I-ikaw ikaw! PALIBHASA KASE TANGA KA BINUKSAN BUKSAN MO PA YANG BUBONG MO KAYA NAGKAGANYAN KA! ARGHHHHH! SIGE UMALIS KA! BAHALA KA DYAN!"
Buset! Buti tamang tama nag go na! And at last nakarating na rin sa condo! Di ko parin alam kung bakit sumusunod sakin ung kupal na Liam na un!
Pumasok na ko sa lobby at sumunod si Liam kupal.
"Yes ma'am"
"Kuya padala po ng gamit sa 19th floor thank you po"
"Antayin nyo na lang po ung mga gamit nyo sa 19th floor tas kung gusto nyo po pindutin nyo ung buzzer para ipasok ung mga gamit sa unit nyo."
After nun pumasok nako sa elevator para pumunta sa floor ko pero napansin ko sumusunod parin si Liam.
"Bat ba kase sunod ka ng sunod?! Roomate tayo?!"
Liam:"Well, I live here. Magka-floor pala tayo ano unit number mo?
"1102" masungit kong pagkasabe.
"Magkatabi pala tayo. Hi, NEIGHBOR! Mas mabubully na kita ng husto! But Don't worry, sa school na lang, mabait kase ako eh."
WHAT?! KAPIT BAHAY KO YAN?! DADDY! UUWI NA KO!! AYOKO NA DITO!! T _ T
sorry napalate ng update labyu! ^_^
BINABASA MO ANG
Dating Ms. Tough Girl
RomanceNaranasan mo naba mafall sa bully? Naranasan mo nabang maplastic? Naranasan mo nabang magamit ng iba? Kung oo, makakarelate ka dito! This is Zoe. She is a typical student fron Science International School. Maki join kayo sa buhay niyang naka shabu...