Au viết câu chuyện về cái ep 240+241+242. Không cay đắng như mem nghĩ nhưng không quá ngọt ngào đâu :3
..... PART 1 ...
Hôm nay Gary đến phim trường có vẻ sớm. Anh cứ lủi thủi, cúi gầm mặt xuống, lâu lâu thì lấy điện thoại ra xem. Thở dài. Trông mặt anh cứ như ngủ chưa đủ giấc, nhìn giống y chang ngái ngủ. Mắt quầng thâm, lim dim tìm cách mở cho nó tỉnh. Chẳng qua là hôm qua thức khuya quá, biết bao việc ở studio cần xử lý nên anh không màn đến cái bụng đói với con mắt sụp xuống bất cứ lúc nào. Bộ đồ anh đang mặc phủ bằng chiếc áo manto đen, dài qua khỏi gối. Trông ngầu đấy chứ! Nhưng mặt mũi thì cứ quéo lại một chỗ.
"Ya! Gary!", Có ai gọi anh từ xa. Dụi con mắt nhìn phía trước thì mới thấy Jong Kook đang ngồi đằng kia với HaHa. Anh đến gần họ.
"Hyung, sao trông anh mệt mỏi vậy? Hôm qua dùng sức đến sáng hay sao? Hahaha". Cậu nhóc HaHa thích chọc anh lắm. Bị anh tán cho một phát HaHa mới ngừng cười. "Ya, hôm qua anh phải ở studio đến sáng nên bây giờ thấy mệt thôi". "À...", Jongkook và HaHa đồng thanh trả lời.
"Gì? Hai người làm sao?", anh gặn hỏi họ bởi nhìn thấy cái sự nham hiểm trong nụ cười trên mặt họ. "Anh tưởng hôm qua Jihyo không cho em ngủ.. hí hí hí", đôi mắt bé nhỏ của Kookie híp lại thành một đường thẳng. Gary thở dài. "Bọn em đang giận nhau...", ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh.
"Cái gì?", lại đồng thanh. "Hyung, chẳng phải hai người đã làm lành rồi sao? Mới về gặp nhau mà giờ giận nữa hả?", HaHa đánh vào vai anh. Anh lại thở dài. "Cô ấy đi phim rồi... mấy hôm ngủ ở nhà Areum... Haizz. Do anh hơi nhạy cảm quá nữa...". Anh ngửa đầu ra sau ghế, vừa mệt vừa chán nản. Anh nhớ lại cái vấn đề nan giải giữa hai người...
Số là hai tuần trước, anh đưa cái mặt cho khách mời nữ hôn nên Jihyo đã làm một trận. Tưởng nó đơn giản nhưng hoá ra sau khi làm lành thì lại tiếp tục mâu thuẫn chuyện khác...
.....
Ngày hôm đó, quay tập Running Man PR cho phim mới của SBS. Biết rằng sẽ có khách mời nữ đến nên trong lòng Jihyo luôn có sự lo lắng, canh cánh. Buổi sáng, cô đến trường quay cùng Gary rất sớm. Vừa đến, chẳng có ai ở đấy cả, trừ một số nhân viên và PD đang chuẩn bị cho buổi quay thôi. Hai người nắm tay nhau vào trong phòng chờ. Trống trơn. Đặt túi xách xuống rồi ra đằng kia uống nước. Vẫn là giây phút vui vẻ, anh trêu cô một chút, lấy nước vẫy vẫy để cô tỉnh khỏi cơn mơ ban ngày. Thế là đùa với nhau.
"Ya! Kang Gary! Anh chơi bẩn quá!". Cô đánh anh mấy cái. "Anh thấy em cứ nghĩ đi đâu ấy. Tập trung lại đi! Ở đây có mình anh với em thôi...", anh cười. Cô nhìn gương mặt anh, đưa tay lên vuốt ve. Cả hai đều đang cười với nhau. Nhìn nhau mà không rời mắt. Anh ôm lấy cô đằng sau eo. "Đừng suy nghĩ nữa. Anh hứa với em sẽ không động vào khách mời nữ nếu như anh có bị chung đội với họ. Lúc nào anh cũng chỉ nhìn em mà đúng không?", anh véo mũi cô làm cô cười khúc khích. Cô ôm lấy anh thật chặt.
"Em ước gì... mình có thể được thoải mái lại như xưa. Bây giờ chỉ vì gần như người ta biết hết bí mật mà chúng mình phải khổ sở thế này...", tựa vào vai anh, nói những lời đúng vào tâm lý của cả hai lúc này. Anh vuốt ve lưng cô. "Uhm, anh biết... Hãy chờ đợi thêm nữa em nhé... Anh hứa với em rồi đúng không? Nhất định anh sẽ chọn thời điểm thích hợp để chúng ta có thể hiên ngang nắm tay nhau đi, bên cạnh nhau mà không ai soi mói gì. Anh hy vọng ngày đó sẽ đến sớm thôi...". Cái ôm chặt lúc này làm cho tâm hồn thư thái hơn buổi sáng sớm. Anh buông cô ra, để tay mình lên đôi má của cô. Anh gửi đến cô một nụ hôn nhẹ nhàng. Xung quanh đây chẳng có ai cả nên họ không cần e dè. Anh đang làm cho nỗi lo của cô vơi bớt đi.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...