~~Third Person:~~
*SPLASSSSSSSSHHHHHHHHHHHHH*
"FVCCCCKKKKKKKKKKKKKKKKK" Malakas na pagsigaw ni Rachelle.Dali dali siyang tumayo sa pagkakabagsak sa kanya ni Ohh so Yummy Hot Papa William sa Big Garden Fountain ng School. Basang basa ang kanyang damit dahil dun.
"What the Heck >_< Ano bang problema mo?" Bulalas na sabi ni Rachelle. habang pinipiga niya ang kanyang palda. Tumalikod lang si William sa kanya.
"What is my problem?" tanging tanong ni William. Parami na ng parami ang kaninang wala masyadong tao. Halos lahat sila ay naintriga kung ano ang nangyayari. May ibang nagtatawanan at ang iba ay halatang seryoso.
"Ayyy hindi hindi, anong Problema ko.. (-___-) Malamang Problema m0.. Tssss.." Asar na sagot agad ni Rachelle. Pero may konting ngiti sa gilid ng labi sa kadahilanang parami na ng parami ang mga tao at yung iba ay nagtatawanan dahil sa Kulay Pink at Polka Dots na boxer Short ni William.. xD
"Problem? You. Since you only distinguishing exceptional made me useless things like this." Galit na pagkasabi ni William habang nakatalikod kay Rachelle. Damang dama ang tensyon ng mga nakasaksi sa pangyayari.
"Ha? Ano daw? Hey! What? Can you translate it to tagalog, pwede na kahit taglish.? I can't understand you Mr.Pink Polka Dots." Pang aasar na tugon ni Rachelle. Nagtawanan naman ang mga nakadinig, lingid sa kaalaman nila naiinis na si William at gusto na niyang bangasan ang pagmumukha ng babaeng ito.
Deep Inside tawang tawa si Rachelle sa mga pinag gagawa niya, pero pinipigilan niya lang ang sarili at hinihintay ang susunod na sasabihin ni William. Lumipas ang dalawang minuto ngunit hindi na sumagot si William, paalis na ito ng biglang nagsalita ulit si Rachelle.
"Tingin tingin niyo? Manghang mangha kayo sa Nakikita niyo nu? Hahahha.. Well, tapos na po ang palabas, you can back to your r0om now. Thankyou." Tawang tawang pagkasabi ni Rachelle sa mga nanunuod. until now ay wala paring kaalam alam si William sa nangyayari at iniisip niya kung paano nalaman ni Rachelle na Pink ang suot niyang Boxer.. xD
"Hey, You! You're so strong no? Na carrybells mo me." sabi ni Rachelle at bigla niyang inakbayan si William sa pag aakalang vacklushi ito dahil narin sa kulay pink na short. Bigla namang hinawi ni William na nakakunot noo ang kamay ni Rachelle.
"Sus! You're so Arte no? May Jowakels kaba? Handsome ba? Hihiihihi. Uiii peram naman me Dress, for sure meron ka, Do you understand me ba? Sorry im not fluent talking English. You Know, im poor Pilipina. Hehehhe..." sabay tapik sa machong balikat ni William. Nagpintig naman ang tenga ni William sa narinig dahil napagkamalan siyang bakla ng babaeng ito.
"Fvck. Im not a Gay. Understand?" sigaw ni William..
"Hindi daw ei, bakit color Pink yang Boxer mo? Hihihihi, Secret lang natin yun Promise..\(^O^)/" sabay na naglalakad sila Rachelle at William at kahit basa ang panyo ni Rachelle dahil sa pagkakahulog ni William sa kanya ay pinangtakip niya iyon sa Butas na pantalon ng gwapong binata.
"What the Fvck!! Anong ginagawa mo?" Tanong ni William..
"Putcha naman ohh, ang hirap hirap mag english tapos nakakapag tagalog ka pala.Tssss. (-__-) Hehehehe, ginagawa ko? Tinatakpan ko yung butas sa pantalon mo. Pinagtatawanan ka kasi nila kuya dun sa dulo ohh.. Pasalamat ka sakin at tinatakpan ko pa para hindi ka mapahiya." Pagmamalaking pahayag ni Rachelle habang napatignin naman si William sa mga lalakign kanina pa talaga nagtatawanan.. Na nagpakunot sa noo ulit ni William..
"So butas ang pantalon ko? What the---"
"Yeah, hehehe. Yung kanina kasi ayaw mo akong ibaba ei. Buti may dala akong gunting at hehehee.. peace (^O^)v Binutas ko. Pero ok lang yan, Cute nga ei.. Yieeeee! For sure madaming lalapit sayong lalaki mamaya at yayayain ka nilang makipag date kasi for sure nacucute-an sila sa Short mo.." Tawang tawang sabi i Rachelle.
"Fvck Shit! Jan kalang sa Likod ko at huwag kang aalis. Samahan mo ako sa Locker and were not yet finish.." Sabi ni William at nagpatuloy na silang maglakad ni Rachelle. Taimtim na tumatawa si Rachelle sa mga pinag gagawa niya, Isang Succesful Day nanaman.
----------------------
BINABASA MO ANG
Ms. Annoying
Roman pour AdolescentsIto ang istorya kung saan puno ng Kakulitan, kaweirduhan kalokohan, Kabaliwan, kaShungaan at iba pa.<3 New Kathniel's Story ^O^ Enjoy Reading Guys :*