Không Gian Tiếu Trà Phụ (part 2 - END)

870 6 2
                                    

Sắc trời thượng sớm, nhưng là này trên đường đã vây đầy người. Thái Tiểu Điệp có thể nói, này toàn bộ đế đô sinh ý đều bị này trên đường sở hữu lão bản cấp cướp sạch , địa phương khác đều không có tốt như vậy sinh ý.

Nhất là trong đó một cửa hàng, nhân gia cực hội việc buôn bán, buổi sáng bán bữa sáng thời điểm cũng rất nhiều, giữa trưa buổi tối bán bữa ăn chính thời điểm, đi ăn cơm thời điểm nhân cũng luôn rất nhiều rất nhiều, bọn họ điếm liền chưa từng có không xuất ra qua, từng cái thời khắc mỗi một bàn đều nhất định có người, nếu muốn đi ăn thượng một bữa cơm đồ ăn kia nhất định là muốn xếp thành hàng dài mới có thể!

Thái Tiểu Điệp ở làm cho người ta đem trong điếm vệ sinh quét dọn một phen sau, tầm mắt không khỏi liền nhìn về phía cách đó không xa kia gia tửu lâu, nhân nhiều lắm, nhìn xem nàng đều ghen tị .

"Mẫu thân, kia gia điếm vì sao nhiều như vậy nhân đâu?" Tò mò cục cưng Tiểu Viêm lập tức hỏi, hai tròng mắt trung biểu hiện nồng liệt không hiểu loại tình cảm.

Nhà mình con thực thích hỏi vì sao, hơn nữa cũng càng thích đem chính mình cho rằng mười vạn cái vì sao tới hỏi. Thái Tiểu Điệp hảo tì khí sờ sờ chính mình con đầu,"Tiểu Viêm, mẫu thân cho ngươi một cái nhiệm vụ được không?" Nàng hai tròng mắt trung lóe giảo hoạt quang, kỳ thật mau chân đến xem nhân gia trong điếm đến cùng là như thế nào tình huống, kia khẳng định là muốn xâm nhập một phen mới có thể.

"Nương, ngươi giúp ta nhìn bọn hắn chằm chằm làm việc, ta mang theo Tiểu Viêm lập tức trở về." Thái Tiểu Điệp kéo con tay nhỏ bé, quay đầu đối với Lý thị nói.

Lý thị không hiểu Thái Tiểu Điệp lời này ý tứ, nhưng là còn chưa tới kịp mở miệng, Thái Tiểu Điệp cũng đã dắt chính mình con đi ra ngoài . Nàng khẽ thở dài, lắc đầu, đứa nhỏ này a, càng ngày càng lấy nàng không có cách .

"Này, phu nhân a, vương phi này khai ra sao điếm đâu?" Quản gia sáng sớm đã bị phái đi lại trợ thủ, này cửa hàng bộ dạng tuy rằng không phải tốt lắm, nhưng là Thái Tiểu Điệp tả hữu chỉ huy một phen, nơi này dựa theo Thái Tiểu Điệp phân phó trang sức cổ kính, cực kì có cổ vận. Này nhìn, không giống như là quán rượu không giống như là khách sạn lại càng không như là xuân lâu, đó là cái gì?

"Đây là quán trà." Lý thị mỉm cười, kỳ thật nàng luôn luôn đều không biết chính mình nữ nhi cư nhiên đối trà đạo như thế ham thích, nếu là biết đến nói, cũng sẽ không ở lúc trước buộc kia đứa nhỏ học tập khác nữ hồng.

Đương nhiên, Thái Tiểu Điệp sớm không phải lúc trước Thái Tiểu Điệp.

"Mẫu thân, ngươi vì sao muốn đổi thành nam trang?" Tò mò cục cưng lại một lần nữa mở miệng hỏi nói, xem nhà mình mẫu thân mặc nhà hắn phụ thân xiêm y, cực kì không hiểu.

Thái Tiểu Điệp đối với Tiểu Viêm làm một cái hư thanh động tác. Này xiêm y là Hiên Viên Tĩnh , chủ yếu là nàng nha kỳ thật căn bản không có nam trang, nga không, này toàn bộ Tĩnh vương lý liền không có nhất kiện đối nàng mà nói là vừa người xiêm y. Mà Hiên Viên Tĩnh xiêm y hiển nhiên là đánh một ít, nhưng là tổng so với không có hảo.

Hồng Dựng Đương Đầu, Không Gian Tiếu Trà Phụ - Linh Uyển HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ