Jin's POV
Hay, graduation na din sa wakas! ^^ YES~!
"Hoy, Loka! San Utak Mo?"Mariel
"Huh? May Sinasabi ka?"Tanong ko, Nga pala may kausap ako sa phone >.<
"Tinatanong kita kung kelan graduation nyo" Mariel
"Ahh Sa April 10 pa. Kelan Ka ba kasi uuwi dito? Nasarapan ka masyado dyan sa UK ahh?"
"Malapit na ako umuwi ^^ Don't Worry .. Sige, bye na .."
"Bye. Ingat ka lagi :)"
"Thanks"then binababa ko na ung phone
Haaayyyyyzzz .. Miss ko na ang loka loka .. Best friend ko kasi sya since child ... Back when we're in high school days.. She had a lover named Jirus .. Jirus and Mariel We're 'Perfect For Each Other' .. 'Perfect Couples' nga daw sabi ng iba kasi mayaman sila pareho, mabait, makulit, maganda/gwapo and good smart. Ano pang hahanapin mo sa kanila diba? I withness their everyday sweetness, harutan, kulitan at asaran .. Pero when the bitch came, i'm reffering to Jane, their Perfect Relationship been ruined.
Nasa United Kingdom ngayon si Mariel. Sabi ko nga Papicture sa sa One Direction, ung boy band na sikat ngayon sa buong mundo, Graavvvveee!!! Super Swerte talaga nya!!Sana ako din makapunta dun ... Sa Ireland palang ako nakakapunta ehh .. One time nagkaroon ng concert dun ung 1D talagang pinilit kong pumunta. I'm lucky kasi nakakuha ako ng backstage pass ^^ Cousin ko kasi ung isa sa mga syaff nila .. Kaya ako nasa Ireland Para sa cousin kong yun kaya ayun, Nakita ko sila :D Ang saya ka, DIRECTIONER po ako ;) Let's not talk about that. Back to reality tayo. Nagbihis ako ngayon dahil ako'y pupunta sa isa ko pang bestfriend na si Jerome.
"Ma, Alis na po ako."paalam ko kay mama.
"Sige anak, magiingat sila sayo.."haha patawa talaga si mama
"Opo. Bye po"
*knock knock knock*
Pinagbukasan ako ni manamg fe (maid nila jerome)
"Ayy ma'am, pasok po kayo, nandun po sya sa kwarto nya, nagmumukmok."
"Bakit daw po?"bakit kaya?
"Nakipagbreak po ata sa girlfriend nya"HUH?!
"Ayy manang, sige po, akyat na ako"nagmadali akong umakyat sa kwarto nya.. Bakit sya nakipgbreak kay Allyna?
*knock knock knock*
"Manang, sabi ko sayo ayoko ng bisita ehh!!"sabi nya
"Hoy Lalaki ka! Ako to, Buksan mo."Ako lang naman nagpupunta dito sa bahay nila ehh .. lagi kasing wala ang parents nya. nasa abroad. to be exact , nasa Korea ata. Buisness matters.
"Not now Jin.. I'm not in mood." ano ka may regla?
"Hoy! Para kang babaeng may period ahh? Dalian mo, kundi sisirain ko tong Pinto mo." nagkakarate kasi ako then kasama ko sya dun.
"OO NA! Kala mo naman may pangpalit ka sa pinto namin. :b"
"MARAMI AKONG PANGPALIT KAYA BUBUKSAN MO BA O HINDI?"
at ayun, binuksan na nya.
"Oh, anobang problema natin best? bestfriend mo ko kaya pwede mo kong sabihan."
"Alam naman nyang iba ang mahal ko pero bakit nya pinagpipilitan sarili nya sakin? Ang kulit, kulit nya! kakaimbyerna. >__<"mukha pa tong masaya kasi nakipagbreak sya .. masayang inis..
"Sino ba mahal mo?"mukhang nagulat sya sa tanong ko pero bumalik sa walang reaksyon ung itsura nya ..
"Kilala mo un" simpleng sagot nya, walng reaksyon.. sino kaya?