Jeon JungKook là một anh chàng tuổi trẻ nhưng rất đa tài. Sống trong môi trường gia đình đầy đủ điều kiện và được ba mẹ yêu thương chăm lo nên hoàn hảo là điều hiển nhiên. Ở nhà thì là con thảo, ở trường thì là học sinh ưu tú, còn ở ngoài xã hội, cậu chính là một tay chơi đỉnh của đỉnh. Nhưng thú thật một điều là cậu có một điểm yếu, điểm chí mạng, là người thương của cậu.Hàng xóm cạnh nhà cậu chính là một anh chàng hơn 4 tuổi. Anh ta tên Min Yoongi, nhưng lại được mọi người gọi cái tên khá thân mật - Suga. Bởi anh rất trắng, môi hồng hồng và rất đáng yêu, ngọt ngào như đường vậy. Anh cũng như cậu, mọi người nhìn vào cứ nghĩ anh là con hiền cháu thảo và rất lễ phép. Nhưng thật ra anh còn ăn chơi hơn cả cậu, nhất Hệ Mặt Chuối luôn... =)))
Cậu yêu thầm anh, nói đúng thì là yêu đơn phương. Cậu đã nhiều lần định ngỏ lời với anh, nhưng lại từ bỏ vì ngại. Còn anh thì quá lạnh lùng, anh cứ thích swag rồi CoolBoy nhưng vẻ ngoài của chính mình lại đánh bại tâm trí mình. Hai bên gia đình anh và cậu cũng khá thân thiết, nên anh và cậu cũng coi như là anh em. Bao lần tâm sự với ba mẹ cho hỏi cưới Yoongi, thì bấy nhiêu lần đều bị anh từ chối thẳng thừng trong khi mọi người đều đã đồng ý. Anh còn ngụy biện rằng chưa thích hợp để yêu đương, mà trong khi cậu thấy anh bao lần vô Hotel với người khác rồi. Rồi còn bảo chỉ coi cậu như em trai, rồi nói cậu chưa đủ tuổi kết hôn, nói chung lải nhải lắm mồm, biện minh ngu hết sức...(:v)
Hôm nay là lần thứ n cậu thấy anh cùng ai đó bước vào Hotel quen thuộc. Mặc dù rất là bình thường, nhưng lạ là hôm nay cậu cảm thấy không ổn một chút nào. Vì người bên cạnh anh chính là thằng bạn thân của mình, Park Jimin. Jimin cũng là một trong những cậu thiếu gia ăn chơi đua đòi, chỉ là vẫn còn kém anh một bậc và hơn cậu nhiều bậc. Nhìn hắn ngây thơ trong sáng vậy thôi, chứ thực ra trong đầu hắn toàn những thứ đen tối, tối hơn cục than...
Một chuyện tình củ chuối đêm khuya lại xuất hiện. Jimin và Yoongi làm tình. À không, đúng hơn là chẳng có chuyện tình tiếc gì ở đây cả. Anh chỉ chơi đùa với hắn một chút thôi, coi như ngẫu hứng đêm khuya vậy. Lần nào vào phòng, anh đều chuẩn bị hết thuốc ngủ rồi lại làm vài trò linh tinh vớ vẩn cực trẻ con. Vì thế mà JungKook mới có thể bình thản trước cái n lần của anh khi vô Hotel một cách điềm đạm. Và cậu cũng chẳng hiểu vì sao, khi biết Yoongi giở trò như vậy mà mấy cái loại người kia vẫn còn ham mê anh như thế, giống như một con quỷ hút máu, sống không thể thiếu máu được. Mà anh cũng thật kì lạ, anh rảnh tới nỗi đó sao?
- Vui là chính! (vui quá cơ)
Cậu còn nhớ anh nói như vậy với mình trong một đêm say rượu với lũ bạn. Cậu vẫn còn nhớ rõ nét mặt hôm đấy anh như thế nào, không phải Min Yoongi của ngày hôm qua... Anh nhìn cậu, rồi cười, chỉ cười, không nói một lời nào cả... Vì thế cậu thích ở bên anh mỗi khi anh uống say, mà chuyện say thì hiếm khi xảy ra, nên cơn thỏa mãn cũng không mấy hài lòng.
- Ngủ với anh!
Lại một lần anh làm cho con tim cậu rung động. Ngay lúc ấy, cơn dục vong của cậu khơi dậy. Nhưng quả thật anh rất biết chơi người khác à nha.
- Anh đùa thôi. Anh còn trong trắng lắm haha...
Anh là một con người đáng ghét nhất quả đất mà cũng đáng yêu nhất Hệ mặt trăng. Anh có muỗn bị làm tình không hả, sao lại cười rõ câu dẫn thế kia. Rồi sẽ có một ngày anh sẽ bị cậu ăn hết sạch sành sanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][KookGa][SE] BAD BOY
FanfictionNoti: Chả biết thể loại gì :v chắc SE chính :v Charactes: Kook (cậu) - Suga (anh) Warning: H hụt :v ----------------------------------------------------------------------