Phiên ngoại nhất
Lạp Tư cùng khải Địch Nhĩ chi máu tươi nuôi nấng
Dựng tại trên bờ cát nho nhỏ mộc phòng, mỏng manh tấm ván gỗ ngoại là cành hoa cuồn cuộn thanh âm, tại nhân ngư cố ý khống chế hạ, nước biển có quy luật mạn quá mộc phòng, thượng tế sa bị tẩm thấp, thấp kéo dài một mảnh, hấp thụ bão hòa nước biển.
Phòng trong cận có hé ra rộng thùng thình giường gỗ, cao cao đứng lên, ngăn cách thượng ẩm ướt nước biển, san bằng tấm ván gỗ thượng, phô thượng vài tầng dày da thú thảm.
Thoải mái giường lớn thượng, chính ôm nhau hai dị thú, không có gì che quang lỏa da thịt, gắt gao địa tướng dán tại cùng nhau, tứ chi dây dưa, có ánh sáng theo chạm rỗng nóc nhà bỏ ra, làn da thượng thưa thớt vảy rạng rỡ sinh huy.
Thon dài khêu gợi đùi khoát lên khải Địch Nhĩ trên người, Lạp Tư nghiêng đầu dán tại khải Địch Nhĩ nhẹ nhàng chậm chạp phập phồng trong ngực thượng, phía sau một cái linh hoạt màu bạc đuôi dài, cùng khải Địch Nhĩ lam vĩ, quay quấn quanh cùng một chỗ, thỉnh thoảng lại chậm rãi hoạt động , ái muội địa ma sát.
Lợi hại thâm màu lam thú mắt hơi hơi địa nheo lại, nằm ở mao thảm trung khải Địch Nhĩ, tựa hồ thập phần hưởng thụ Lạp Tư cấp chính mình mang đến vi diệu tính dục.
Cái đuôi thượng tinh mịn vảy, mẫn cảm địa truyền đến một tia tê dại điện lưu, xoang mũi lý tràn đầy đầy Lạp Tư mùi, làm cho chính mình mê muội tuyệt vời mùi, hai chân gian, có mịt mờ dục vọng đang ở rục rịch, lại còn chưa tới hoàn toàn không thể áp chế bộ.
Đáy lòng sâu nhất chỗ, khải Địch Nhĩ biết, chính mình thích loại cảm giác này, thích loại này dễ như trở bàn tay lại cố tình cần ẩn nhẫn cảm giác, ẩn nhẫn không đi xâm chiếm trong lòng khối này hoàn mỹ khêu gợi thân thể, ẩn nhẫn chính mình muốn tại Lạp Tư thể trung nhất sính thú tính khát vọng.
Xác định giao phối đối tượng hậu dị thú, tùy thời tùy chỗ đều tại phân bố ra đại lượng nội tiết tố, nhưng là lúc này buồn ngủ địa nằm ở khải Địch Nhĩ ôm ấp trung Lạp Tư, nhưng không có tinh lực lại đi chú ý này đó.
Trong bụng ấu tể tại một ngày thiên phát dục lớn lên, sở cần năng lượng đã ở rất nhanh địa gia tăng, Lạp Tư nguyên bản cường tráng khỏe mạnh thân thể, cũng dần dần bắt đầu có chút ăn không tiêu .
Khuyết thiếu năng lượng thân thể, mang theo mỏi mệt, Lạp Tư cảm giác, mất đi vốn có sâu sắc, đại bộ phận thời gian lý, đều ở một loại trì độn mỏi mệt trung.
Phiếm u màu lam ánh sáng lạnh sắc bén thú trảo, mềm nhẹ địa phúc tại Lạp Tư cao cao hở ra bụng thượng, mang theo nhỏ vụn vảy ôn lạnh lòng bàn tay, cách một tầng mỏng manh cái bụng, ôn nhu địa vuốt ve.
Có thai nhi trái tim nhảy lên, mỏng manh địa truyền đến, làm cho khải Địch Nhĩ không tha dời chính mình thú chưởng, vi câu khóe môi, thâm thúy thú mắt tẩm mãn nhu tình.
Mềm địa ghé vào cường tráng trong ngực thượng đạm màu vàng đầu đột nhiên giật giật, Lạp Tư gian nan địa tạo ra chính mình mí mắt, lộ ra một cái hắc màu vàng dây nhỏ, hơi hơi mở ra thần cánh hoa, phiếm mềm mại hồng nhạt sáng bóng, lộ ra trắng noãn răng nanh, mang theo dày đặc sắc nhọn,