Chap28: Ảo giác

26 1 0
                                    


Cô ngồi trên xe, nhàn rỗi nhìn về bên ngoài đường lớn. Những con phố rộn ràng, những con người bán hàng mặc những chiếc áo ấm dày cộm. Cô chợt suy nghĩ về Vũ Văn ngày xưa, con người cũng có nhiều loại, không thể hiểu hết. Giống như hắn ta, xấu xa bỉ ổi... duyên gặp gỡ kia cô tự cho đã tận, nào ngờ lại tái sinh. Hân Di khẽ thở dài trong cái suy nghĩ miên man, cô chỉ cảm thấy nhàm chán, không một chút sợ hãi. Hắn ta không sợ cô, cô hà tất sợ hắn.

Vẫn trên chiếc xe, Trạch Hy ngồi yên tập trung về phía trước. Gương mặt anh ta khi nhìn Vũ Văn khoác tay qua người cô, đúng là chưa từng nhìn thấy. Khi nghe hắn nói cô và hắn quan hệ thân thiêt, ánh mắt đó như hằn lên sự tức giận, lại kiềm nén, lại giấu đi.

Cô trôi theo suy nghĩ của cô về quá khứ thời trung học. Với cô là kinh nghiệm sống, không nên qua lại với loại người xấu xa như Vũ Văn.

"Có vẻ em có quen em trai của cô Lan Chi." - Trạch Hy mở lời, xoá tan khung cảnh yên ắng vốn có,

Cô quay người nhìn Trạch Hy, sau đó lại nhìn về phía trước, tựa hết tấm lưng vào ghế, giọng nói có chút trầm buồn: "Có chút quen biết. Mối quan hệ thua người xa lạ một chút."

"Người yêu cũ." -Trạch Hy nhìn ra, và tất nhiên ai vào hoàn cảnh đó cũng nhìn ra.

"Thì ra với anh, người yêu cũ còn thua người xa lạ." - Cô hơi cười buồn, nhưng cảm thấy anh đúng.

"Vậy xem ra anh đoán đúng." - Trạch Hy rẽ sang phải, hướng về căn hộ của bọn họ.

Cô mỉm cười lắc đầu: "Hắn không xứng để được cái danh xưng ấy đâu, hoàn toàn không xứng đáng,"

Giọng nói Trạch Hy hơi trầm xuống khẽ hỏi: "Nếu một ngày nào đó em rời xa tôi, người khác hỏi về tôi... Em có cho rằng tôi xứng đáng với danh xưng ấy."

Cô hơi bất ngờ, đúng là nếu có ngày như vậy. Mối quan hệ giữa họ không hề rõ ràng.

"Không, tôi sẽ nói với họ, anh là người dù biết tôi đang lợi dụng nhưng vẫn giúp tôi không tính toán."

"Là một kẻ ngốc." - Trạch Hy nhíu mày.

"Anh không nghĩ khác đi được ư?"

Trạch Hy hơi cười nhẹ nhàng, cho xe vào bãi. Hai người họ cùng xuống xe, cùng nhau đi vào căn hộ cao cấp. Cô ngồi xuống ghế salon, uống hết một chai nước trong tủ lạnh, lúc này Trạch Hy đã ngồi vào máy tính, gõ lạch cạch.

Ngày hôm sau, cũng nhiw thường ngày Trạch Hy đến công ty từ rất sớm. Cô vẫn ở trong nhà đợi Lan Chi đến, tiếng chuông cử vang lên, cô mở cửa nhìn thấy Lan Chi đang đứng trước cửa, nhưng hơi bất ngờ khi Vũ Văn đang đứng bên cạnh Lan Chi.

"Hôm nay Vũ Văn đưa chị đến, cậu ấy muốn đến chào em một câu." - Lan Chi nhìn thấy sự kinh ngạc trên mặt Hân Di.

Cô mở hơi rộng cửa, mời cả hai vào bên trong. Vũ Văn nhìn căn hộ cao cấp mà cô đang sống, không nghĩ cô gái nghèo nàn xấu xí ngày xưa lại sống trong nơi xa hoa như vậy. Đã nói, nơi này không phải loại người nào cũng có thể sinh sống. Lan Chi nói cô là em gái của Trạch tổng, nghĩ cũng nghĩ không thông, Trạch tổng kia là người Trung, Hân Di người Việt, bọn họ anh em kiểu gì được, xem ra là mối quan hệ bao nuôi tình nhân thì đúng hơn.

Chìa Khóa Tình YêuWhere stories live. Discover now