Một câu chuyện về họ trong tôi

148 15 2
                                    

Hôm nay vô tình lục lại trên insta một bức ảnh của anh và cậu, về cảnh rất ngọt ngào~

Bức ảnh ấy tính ra đã rất lâu rồi, vào những ngày đầu tiên tôi bước vào hố hường hố hint của Khải Thiên!

Nhìn vào phần caption, tôi không nhớ rõ vì sao lại có một dòng thế này

"Để tớ kể cậu nghe một câu chuyện nhé: 'Rất lâu về sau, họ vẫn luôn bên nhau, hạnh phúc chung sống'"

Ha ha, là truyện cười chăng? :))

Nhưng bây giờ đọc lại, không thể không cảm thấy bản thân cảm động đến mức nào. 

Còn nhớ những ngày tháng đầu tiên thiện cảm của Tiểu Khải với Thiên Tỉ không hề tốt như bây giờ. Ngày ấy, bức ảnh sóng đôi cùng bước đi còn tìm không thấy, nói gì đến việc nhìn nhau?

Ngày ấy, cậu một mình cô độc, riêng lẽ ôm tổn thương, chịu cảnh phân biệt đối xử, trở thành con tốt thí của công ty, antifan đối với đứa trẻ 13 tuổi gắt gao lên án. Trong nhóm 3 người, lại phải đơn độc gánh vác một nỗi niềm.

Đứa trẻ nào mà không có tâm hồn, có cảm xúc. Những người lớn kia, là muốn cậu có trong lòng vết thương tâm lý lớn thế nào đây?

Tôi chưa từng trách khoảng thời gian ấy.

Có trách, chỉ có thể trách đám người trong TF quá đáng, gán ghép mọi thứ vào "Khải Nguyên". Nhóm 3 người, đem cậu bạn của tôi nhỏ tuổi nhất, mà vứt đi!

Tiểu Khải cũng như thế, đối với người đến sau là Thiên Tỉ có chút chưa thích ứng kịp, không thể cùng em thoải mái cười đùa. 

Nhưng là nên biết ơn khí chất của cậu tốt, biết ơn tài năng của cậu, hay nhân phẩm của cậu? Chỉ dùng 1 năm ngắn ngủi, đã khiến ánh mắt Tiểu Khải không ngừng dõi theo mình.

Cả 2 thành viên trong TFBoys đều luôn khen ngợi cậu. Cả cậu nữa, đều không ngừng phấn đấu trở nên hoàn thiện hơn

Để rồi, bây giờ trước mặt chúng tôi, là một nam nhân bên ngoài cao lãnh, bên trong chất ưu tư, cùng một nam nhân khác bên ngoài luôn bình tĩnh, bên trong cùng cậu điên cuồng.

Tôi vẫn thường theo dõi tin tức, thỉnh thoảng xem cả fan page của KNs. Không phải ganh ghét, càng không phải muốn phá bĩnh ai, chỉ là mong muốn một chút đúng đắn và công bằng. Có một số việc, nhất định phải nhìn từ nhiều phía, thông tin không chính xác, làm sao có thể cùng mọi người nói chuyện tình yêu, có đúng không? :)

Trước nay, vẫn luôn yêu thương Tiểu Khải và Thiên Tỉ, bây giờ hoá ra đó không phải yêu thương, còn có chút lệ thuộc rồi!


Ngày trước từng xem qua một FMV về Khải Thiên (xin không dẫn link~) trong đó có một câu nói, khiến tôi nhiều ngày day dứt "Vũ Văn nói đúng, vì sao cậu còn chưa rời đi?". Là Tuấn Khải nói với Thiên Tỉ như thế.

Tôi thật sự rất sợ. Cả ánh nhìn, câu nói, đáp trả và bài hát, khiến tim tôi rung động từng chút từng chút, sau đó sinh ra loại cảm xúc đau đớn tột cùng! Lần đầu tiên vì một MV nhỏ mà khóc nhiều như thế.

Sợ rằng, một ngày nào đó, cũng giống như thế, trong công ty xảy ra hiểu lầm, theo thói quen liền khiến nó trở thành lỗi của Thiên Tỉ. Và Tiểu Khải nói ra câu nói kia. "Sao cậu còn chưa rời đi?" Khi ấy, tôi chắc chắn cậu bạn của tôi sẽ không một lời giải thích, cao ngạo mà ngay thằng, lập tức rời đi. Như vậy, tôi chắc chắn sẽ khóc đến ngất!

Sau này lớn lên rồi, nhìn lại từng chút một đoạn thời gian bản thân trải qua, ngoài tình cảm này, còn dư lại gì hay không?

Đi một đoạn xa bao năm. Nhưng chỉ đi một năm, lại thành cách xa trăm đoạn.


Nhưng không thể cứ bi thương như thế, tôi lại nghĩ, cậu và anh, căn bản nhất định sẽ không rời đi. Như thế, phong cảnh trong tôi tuyệt đối suốt đời tồn tại!

Còn nhớ câu truyện mà tôi kể bên trên không? Câu chuyện anh và cậu sẽ mãi mãi hạnh phúc ấy?

Đó chính là lời ước của tôi. Rằng trong sinh nhật 23 tuổi, vẫn luôn trông thấy anh và cậu, bền vững bên nhau!


Cậu từng nói, cậu đang lớn, vì thế nên yêu cầu người yêu mai sau nhất định phải biết nấu ăn!!

Tốt, Tiểu Khải à, em yên tâm gả cho anh Thiên Tỉ nhà em đó!! Anh nuôi cậu ấy thay em, trở nên béo tốt nghe hông!!! :)))

Tốt, cuối cùng bên cạnh cậu cũng đã có một người thành  tâm thực lòng muốn bên cậu. Cuối cùng thì cũng đã có một người can tâm tình nguyện vì cậu mà chia sẻ, vì cậu mà gánh vác. 

Cuối cùng thì, cũng đã có ai đó thực tâm ôm cậu vào lòng.

Như thế tôi mới có thể an tâm rằng cậu không còn cô liêu nữa

Thiên Tỉ, cuối cùng thì cậu cũng đã khoá chặt được tôi và Tiểu Khải rồi!

Khải Thiên - Một chút nhẹ nhàng nhé?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ