Hôm nay trời lại đẹp. Khốn thật, tại sao trời lại đẹp như vậy khi tôi chả có một cảm xúc nào. Lại cứ bắt đầu một ngày vô vị và không anh. Có lẽ, anh đã rời bỏ tôi, có lẽ, tôi phải mạnh mẽ hơn để mình không gục ngã. Nhẹ lướt Mạng Xã Hội để tìm một thú vui mới cho mình. Tôi bắt gặp một tin tức mà lẽ ra tôi không nên thấy : " Con trai quý tử tập đoàn ***** danh tiếng đột ngột qua đời do mắc phải một căn bệnh hiếm gặp ". Phải, người con trai quý tử của tập đoàn đó là chính là anh. Tôi không thể nhầm nhưng rất muốn đó là nhầm lẫn. Tôi cố gắn gằng đọc lại từng chữ nhưng, lại một lần nữa chết lặng, một lần nữa đau đớn, một lần nữa muốn khóc và một lần nữa mất anh và mất mãi mãi. Tôi bật cười, cười trong đau đớn, cười trong 2 hàng nước mắt không thể kìm lại. Tôi biết mình đã làm sai lời anh dặn cũng như đã thất hứa với anh nhưng cũng vì anh đã thất hứa với tôi thôi. Anh đã hứa là sẽ bảo vệ tôi cả đời cơ mà. Nghĩ lại thật ghét anh, tại sao anh lại chọn cách một mình chịu đựng, tôi yêu anh mà, anh thật ngốc và cũng thật... đáng để yêu. Một cuộc gọi chợt đến, là bạn thân của anh, người tôi cũng đã từng tiếp xúc và nói chuyện. Người đó kể lại cho tôi rằng : Anh đã biết về sức khỏe của mình đã lâu nhưng không nói cho tôi biết. Anh một mình chịu đựng và âm thầm điều trị. Nhưng cuộc sống đã không mỉm cười với anh, căn bệnh rất hiếm và khó trị. Đến những ngày cuối của căn bệnh nên bác sĩ phải làm ca phẫu thuật quyết định cho anh, tỉ lệ phẫu thuật thành công là rất thấp. Anh nghĩ mình không qua khỏi nên đã nhắn tin nói chán tôi, mong tôi sẽ quên anh và rồi kết quả phẫu thuật như tôi đã nhìn thấy. Người đó còn gửi tôi xem một video mà anh đã làm trước khi phẫu thuật. Hầu hết video là những hình ảnh tôi và anh bên nhau, những lúc chúng tôi vui đùa và hạnh phúc cùng nhau. Kết thúc video là những dòng chữ hiện dài trên màn hình.
" Người con gái của tôi, cho đến khi em xem video này thì có lẽ sự thật là tôi đã không còn hiện hữu trên con đường cũng như là cuộc sống của em. Tôi biết em rất mạnh mẽ, vậy nên em hãy sống và đi hết con đường mà chúng ta đang dang dở giùm tôi nhé. Hãy luôn nhớ rằng tôi yêu em, luôn yêu em và mãi mãi như vậy. Em là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng mà tôi nguyện bảo vệ cho đến khi vạn vật có đổ vỡ. Nhưng xin lỗi tôi đã không còn bảo vệ được nữa, nhưng hãy nhớ kĩ rằng ta thuộc về nhau. Cho dù con đường em bước tiếp có một nửa mới thì tôi vẫn yêu em và em vẫn mãi là tất cả đối với tôi.
TÔI YÊU EM.... "Cảm xúc của tôi bây giờ chỉ là nhớ anh, yêu anh, cần anh và muốn có anh. Anh đáng ghét thật. Tôi thật sự chưa thể tin được là mình đã mất anh. Tôi lại nghĩ về những ngày tháng bên nhau và thật hối hận khi chưa bày tỏ với anh rằng Tôi yêu anh nhiều lắm, tôi xin lỗi vì đã bắt anh phải mệt mỏi như vậy, tôi cũng rất muốn bảo vệ anh, nếu thời gian quay trở lại thì tôi hứa sẽ không bướng bỉnh và cứ làm anh phải lo lắng như vậy có lẽ anh sẽ không rời xa tôi nhưng thật ngốc vì đã là định mệnh thì làm sao có thể thay đổi. Đã là thời gian thì làm sao có thể quay trở lại. Tôi mệt mỏi, nước mắt đã không kìm được nữa, cảm xúc bây giờ không thể diễn tả. Tôi chỉ biết rằng từ nay về sao tôi phải sống không anh và quên đi kí ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Short Story [ Vẫn Yêu ]
Historia CortaTình yêu là bi kịch, nhưng tôi vẫn yêu anh. Với tôi, anh là tất cả.....