Jinhwan đã cùng Junhoe tới YG, đây là lần đầu tiên cậu đặt chân tới nơi này, vẫn chưa ai biết cậu là con trai của Min Jung Eun, khác với Junhoe, từ nhỏ, bố mẹ chưa bao giờ dẫn cậu tới đây.Mẹ từng nói, YG là một nơi rất phức tạp.
Và bây giờ, Jinhwan đã từng chút một chứng kiến sự nguy hiểm chứa đựng trong đó.
Mọi người trong công ty đều không khỏi ngạc nhiên khi thấy cậu đi cùng với Tổng giám đốc của họ, lại càng bất ngờ hơn khi Jinhwan được phép tự do đi vào phòng làm việc của hắn.
Ngay cả bản thân cậu cũng không thể ngờ, Goo Junhoe dường như đã sắp xếp sẵn mọi việc.
Phòng làm việc của hắn rất rộng, mỗi bên cửa ra vào có hai chậu cây nhỏ, và còn cả một kệ đựng sách, Jinhwan không biết hắn có thích đọc sách hay không, chỉ là khi nhìn thấy trên kệ đặt rất nhiều các loại sách khác nhau thì thật sự có phần kinh ngạc.
Chiếc bàn làm việc ngăn nắp được đặt cạnh một bức tường lớn bằng thủy tinh, nhìn ra ngoài có thể thấy được toàn cảnh thành phố Seoul hoa lệ.
Jinhwan không khỏi xuýt xoa thán phục, cậu không biết vị kiến trúc sư đại tài nào có thể sáng tạo ra một công trình kiến trúc như thế này, lặng lẽ đi đến cạnh bên, ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài,không hiểu sao đột nhiên tâm trạng vô cùng thoải mái, phấn khích như trẻ con nhìn thấy đồ chơi mới.
Junhoe nhìn thấy dáng vẻ này của cậu, trên môi vô thức khẽ nở nụ cười, nhưng rồi mau chóng lấy lại dáng vẻ băng lãnh thường nhật, cất lên chất giọng trầm thấp.
- Bàn làm việc ở đằng kia.
Jinhwan giật mình, cậu nhìn theo hướng đó, liền thấy một chiếc bàn khác đặt đối diện bàn làm việc của Junhoe, trên đó đặt một chiếc thẻ tên "Trợ lý - Kim Jinhwan"
Jinhwan có hơi bàng hoàng, như hiểu được trong ánh mắt của cậu, Junhoe hắng giọng.
- Trợ lý Choi đã trở về Mỹ theo chỉ đạo của Chủ tịch rồi, Kim Jinhwan, bây giờ cậu chính là trợ lý chính thức của tôi, Tổng giám đốc tập đoàn YG, Goo Junhoe.
Jinhwan hơi lưỡng lự, cậu nhìn bàn làm việc của mình, cảm thấy có chút khó hiểu.
- Nhưng mà,Tổng giám đốc, chiếc bàn này...
- Không thích sao?
Junhoe nhướng mày.
- Ý tôi không phải như vậy, chỉ là...đặt nó ở đây, hình như không hợp lý cho lắm, tôi chỉ là một trợ lý tầm thường, đâu nhất thiết phải ngồi chung phòng làm việc với Tổng giám đốc đây.
Đi đến sau lưng cậu, Junhoe nghiêng đầu, nhắm đến vành tai nhạy cảm của Jinhwan, khẽ cất lên chất giọng tà mị.
- Nhưng đối với tôi, trợ lý Kim không hề tầm thường chút nào!
Nghe những lời nói như vậy, khuôn mặt xinh đẹp khả ái của Jinhwan liền trở nên ửng đỏ, hòa với ánh nắng từ bên ngoài phản chiếu vào càng trở nên tuyệt mĩ, Junhoe đưa mắt nhìn cậu, khóe môi khẽ nhếch lên.
Jinhwan trước ánh nhìn của hắn liền cảm thấy mất tự nhiên mà quay đi, ngồi vào bàn làm việc, chăm chú xem xét các văn bản, giấy tờ trên bàn, từng bước một làm quen với công việc mới.
Thật sự mà nói, vốn tốt nghiệp trường thiết kế, theo đuổi ước mơ sáng tạo suốt bao năm nay, hiện tại đối với lượng kiến thức của ngành xây dựng là rất khó tiếp thu, cho dù cậu là người khá thông minh, nhanh nhạy... nhưng hiện tại, Jinhwan cảm thấy bản thân đang rơi vào bế tắc tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lỗi Định Mệnh
FanfictionLongfic - Lỗi Định Mệnh - • Author : Poonie Goo Junhoe × Kim Jinhwan - - Kim Jinhwan, tôi đến tìm em để đòi lại một thứ. - Rốt cuộc, tôi đã nợ anh thứ gì? - Trái tim tôi. ___