" A .....a . Xin chao ạ , em là Irene đến từ Red Velvet ạ . Em năm nay 24 tuổi , rất vui được làm quen mọi người ạ . "_ Idol nữ đầu tiên đã xuất hiện
" Irene à , sao em lại muốn tham gia chương trình vậy ? " _Mc đáng yeu hỏi lại
" Lúc em còn là thực tập sinh , em không có nhiều cơ hội để hẹn hò , thậm chí em cũng chưa từng ở cùng người con trai nào quá nửa ngày, tan học xong , em phai đến ngay cong ti để luyện tập thực sự rất mệt mỏi . Lúc đi trên đường gặp những cặp đôi , em rất tức giận . Em cũng xinh đẹp mà , sao lai không được hẹn hò cơ chứ ? Nhưng để debut với nhóm , em buộc phai quên đi điều này . Bây giờ có thời gian để em hẹn hò rồi "
" Irene có mẫu người lí tưởng nào không ??? "
" Em thích những người con trai lớn tuổi hơn minh , nụ cười đẹp và phai biết chăm sóc cho em . Em thực sự không thích người con trai nào ít tuổi hơn vì khi đi bên cạnh , trông em như chị gái vậy . "
" Cảm ơn em !! Bay giờ hãy gửi một lời chao đến chồng tương lai của mình đi nào "
" Nói luôn sao ạ ? A , ngại thật đó ! Xin chào chồng tương lai , em là Irene đến từ Red Velvet , rất vui khi được biết anh , chúng ta hãy cung tạo nên những kỉ niệm đẹp nhé !"***
"Rất vui được làm quen với moi người ạ , tôi là Oh Sehun đến từ EXO , mong moi người ủng hộ . "
"Sehun à , em đã thích ai chưa nhỉ ?? "
"Em thì thực sự chưa cảm nắng ai , trong công ti em có rất nhiều người xinh đẹp và tài giỏi nhưng để dồn hết sức lực vào nhóm , quản lí khuyên em không nên yeu ai cho đến khi nhóm thực sự thành công . Bây giờ thì công ti đã cho em thoai mái hẹn hò rồi ( cười ) "
"Em có ai là hình tượng của mình không ?"
"Em nghĩ là không có ạ "
"Được rồi , bay giờ em hay gửi lời chào đầu tiên đến vợ em đi nào ! "
"Chào em ! Anh là Sehun , thật vui khi được gặp em , em khỏe chứ ? Anh thì rất muốn biết em là ai đây . Hay cùng tận hưởng giay phút bên nhau , em nhé ! "***
YOU ARE READING
HunRene - We Got Married
FanfictionChúng tôi , ban đầu là không thích nhau . Rồi thích nhau một chút , một chút nữa , rồi thanh yeu nhau rất nhiều