9

573 21 0
                                    

เช้าวันต่อมา

ฉันมารร.ตามปกติ แต่ทำไมคนในรร.มองฉันแปลกๆ

"เห้ย(ชื่อคุณ) มึงเห็นข่าวยังวะ" ไอ้แคมทักฉัน

"ข่าวไรวะ" ฉันถามแล้วเดินไปใกล้ๆมัน

"อะเนี่ย" แคมยื่นไอโฟนให้ฉัน ฉันมองหน้ามันก่อนจะรับมาแล้วอ่านข้อความที่เขียนไว้

'จริงหรือไม่? น.ส.ปริศนา ทำให้จัสตินบีเบอร์หลงใหล แถม!!!! ยังแอบทำอะไรในห้องชีวะอีกต่างหาก งานนี้มีลุ้น จะจริงหรือมั่วต้องรอดู จะโดนประจานหรือไม่ติดตาม!!!'

"กุว่าคนในข่าวอะ มึงแหละไอ(ชื่อคุณ)"

"เออ แล้วจะทำไมวะ" ฉันนั่งลง

"จรืงหรอแก" ยัยเอ็มเดินมาแล้วแทรกขึ้นทันที

"เออ !"

"แล้วเรื่องมันเป็นไงวะ"

"ก็จัสติน มาขอโทษอะ แล้วก็....นั้นแหละ"

"อ้าว แล้วที่ทอมส์เคยบอกว่าแกล้งเป็นกันนี่ยังไงอะ" ยัยเอ็มถามไม่หยุด

"ตอนแรกก็ใช่นะ แต่ตอนนี้ไม่รู้สิ อาจจะแค่เอาคืนก็ได้นะ " ฉันพูดไปแบบนั้นทไให้เพื่อนๆของฉันถึงกับตาโต

"ป่ะ ขึ้นเรียนกัน" ฉันชวนพวกมันขึ้นเรียน

กริ้งงงง พักเที่ยง

"หาไรกินกันมึงงงง" เสียงไอ้แคมดังขึ้น

"อือ แค่กุไปกินหลังตึกชีวะนะ"

"อ้าว ทำไมอะ" เอ็มถาม

"เบื่อคนมอง มึงดู" ฉันเพยิกหน้าให้ดูคนในโรงอาหารที่มองพวกเราเป็นตาเดียว

"แล้วมองพวกเราทำไมอะ" เอ็มกระซิบ

"เออวะ มองไม" แคมเสริม

"เออ มองหาพ่อมึงหรอ!!!!!!!(ตะโกน)" คุณตะโกนด่าไป ทำให้คนในโรงอาหารหันหนีกันหมด

"แรงงงงส์" เอ็ม/แคม

หลังตึกชีวะ

"เบื่อวะแม่ง" ฉันสบถคนเดียว เพราะไอสองตัวนั้นไม่ได้มากับฉัน

"บ่นไรคนเดียว ที่รัก" จัสติน!?

"อ่าว มาไม ไม่กินข้าวหรอ"

"นี่ไง" เค้าชูถุงขนมห่อใหญ่แล้วนั่งลงข้างฉัน

"หืม" ฉันเบิกตากว้าง

"อยากกินอะดิ ตาโตเชียว" เค้าเอานิ้วจิ้มหน้าผากฉัน

"กินด้วยยยย" ฉันอ้อน

"ฮ่าๆ อะ " เค้าคาบขนมไว้ในปากแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆฉัน

"อย่าคิดว่าไม่กล้านะ"ฉันบอก

เค้ายักคิ้วให้ฉันก่อนเขยิบมาใกล้อีก ฉันตัดสินใจกินขนมจากปากเค้า

"อร่อยปะ"

"ดี้ ฮ่า"

แชะ แชะ เสียงกดชัตเตอร์ทำให้ฉันกับจัสตินหันไปพร้อมกัน ฉันเห็นผู้หญิง ผมยาวคนหนึ่งถ่ายรูปเราอยู่ ก็สกิดจัสตินให้ดู

"นั่นมัน...Areana Grande!!!" จัสตินพูดแบบตกใจ เพราะเค้ารู้ดีว่าถ้าเอเรียน่ามา เมดี้จะต้องมาแน่

"ใครอะ จัสติน"

"คนของเมดี้" เค้าดูลึกลี้ลุกลน ทำท่าจะลุกแต่โดนฉันฉุดให้เค้านั่ง

"เดี๋ยว จะไปไหน ไม่ต้องไปไหนหรอก"

"อือ เค" :)

ฝากโหวต + เม้นด้วยน้าาา
ขอโทษที่มาดึกนะ (:

NYC ป่วนรักนักเรียนนานาชาติDonde viven las historias. Descúbrelo ahora