- Luhan, cho em mượn một chút đi~ Một lúc thôi mà, em chỉ đi một lúc thôi mà, sao có thể làm hỏng chứ? Luhan phải tin em chứ???
Okay, chuyện bây giờ là Baekhyun đầu không mũ bảo hiểm tóc tung bay như quảng cáo Sunsilk phơi phới lái xe trên đường, cuộc đời đang tràn ngập màu của chiếc xe máy thì...
"Rầm!"
I'm sorry, so sorry~
Don't stop, let's come back to 1.40.
Chỉ mới mấy chục phút trước, cái giọng nhì nhèo của ai đó cứ liên tục lặp lại:
"Chỉ đi một lúc thôi mà, sao có thể hỏng chứ?"
Trở lại thực tại nào, khi Byun Baekhyun bàng hoàng bò dậy, nhìn đôi nam nữ đang quấn quýt trong xe cũng bàng hoàng buông nhau ra, sáu mắt nhìn nhau và...
- KHỐN!!! CHIM CHUỘT KIỂU GÌ MÀ ĐỂ TÔNG XE VÀO TÔI HẢ? CỦA NỢ, MAU ĐỀN ĐI!!! ĐỀN ĐI!!!
Byun Baekhyun cha mẹ sinh người thấp bé nhưng giọng thì như cái loa làng xóm lúc kêu gọi anh em trai tráng đi cách mạng, hét đến đôi trai gái kia giật mình như lên cơn phong, lại vô cùng tức giận ném ánh nhìn nảy lửa về màn chăn chiếu trên xe nóng bỏng kia. Hỏng xe rồi, Luhan mắng chết à???
- Ui giời ơi, có cái xe máy màu hường thôi mà cũng làm loạn lên, đi sửa là được chứ gì?
- Anh nhìn nó nát be nát bét như vậy mà còn đòi sửa, hàng xe nào sửa cho anh? Huống chi là tự sửa tay nhé, anh ý, tự tay sửa nó ý!
- Thế thì mua đền lại là được chứ gì? Nhàm, tôi đưa tiền cậu mua!
- Tôi thách anh kiếm đâu ra cái xe y chang như vậy đấy? Đây là hàng đặt riêng, có biết không? Nếu không thì giờ biết rồi, tính sao với tôi đây???
- Thì... mua xe rồi mua hình dán cho cậu... dán lên!
- Không được, không bao giờ được! Anh để quên não trong tủ lạnh đó hở??? Đây là hàng độc quyền, có nhái cũng chẳng nhái nổi đâu!!!
Trong khi loa làng vẫn đứng cãi nhau với anh chàng mét tám lăm kia thì cô nàng chân dài đến nách đã kịp đánh mắt đi theo anh đại gia khá mà không them nhặt lấy một đồng tiền nào từ Park Chanyeol cả. Căn bản cô ta không nhìn đâu ra tương lai với con người kia, dù chỉ là tương lai gần lên giường với nhau thôi, cũng phải đợi đến khi nào giải quyết xong con cún siêu đanh đá kia đã! Park Chanyeol ngán ngẩm nhìn Byun Baekhyun bé nhỏ trước mặt, ò người nhỏ mà có võ mồm đanh đá không để đâu hết, mà kẻ khù khờ như hắn có muốn cãi cũng chẳng lại, bèn cắn răng gật đầu:
- Được rồi, tôi sẽ mua phụ tùng về tận tay sửa, tạm thời cậu dắt xe về nhà tôi đã!
Một oto đi song song 1 con cún dắt cái xe nát bét. vỡ tan nát mặt trước và phía sau vỏ xe thì xước xát, Hello Kitty méo xệch rớt dọc đường khiến Baekhyun ngậm ngùi ngoái lại rồi đưa ánh mắt căm hờn nhìn người đang đi xe trước mặt kia. Kiểu này... nát đòn với Luhan TT^TT
Trong ánh mắt xót xa thương hại của người đi đường, cuối cùng Baekhyun cũng được dắt về nhà Chanyeol. Thì cũng chỉ là một căn nhà hai tầng nho nhỏ, có một mình hắn sống ở đó, thực ra gọi hắn là giám đốc nhưng cũng chỉ sở hữu một công ty không quá lớn, chưa được đụng đến chức Tổng tài bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lượm lon các Oneshot về ChanBaek
FanfictionA là fan cuồng ChanBaek nên quyết định làm nghề lượm lon các Oneshot cộp mác đôi chimkoo. Có sai sót gì xin mọi người thông cảm nhé! Auyo cuồng ChanBaek ~~~