giang nam mỹ nương tử

1.8K 4 0
                                    

giang nam mỹ nương tử

tác giả: vân nhạc

tình trạng:hoàn

số chương:10

rating: 18+

nguồn:http://tuthienbao.com/forum/showthread.php?t=149625

văn án

Trang chủ có lệnh, muốn nàng tỳ nữ nho nhỏ này nhanh chóng đến Tô Châu 



Nàng cũng rất nghe lời, ngay lập tức thừa lúc ban đêm sờ soạng bước trên đường đi xa xôi 



Uh, lần đầu tiên ra xa cửa quả nhiên đều sẽ gặp gỡ rất nhiều quấy rầy 



Giống nàng đã bị một đám ác hán khiến cho đành phải nhảy xuống sông. 



Còn may nàng cũng gặp được nhân sĩ thiện tâm, cứu nàng một cái mạng nhỏ Chỉ là. 



Nam nhân này cũng quá ngu ngốc rồi Nàng toàn thân trên dưới đều bị hắn xem trống trơn 



Hắn còn một bộ dáng vẻ không có chuyện lạ, thẳng bảo nàng yên tâm! 



Nhưng nàng làm sao cũng không nghĩ đến, trong sãch nàng tân tân khổ khổ muốn bảo giữ 



Lại sẽ bởi vì bị hạ xuân dược đem mình đưa lên cửa! Ai.. . . 



Nam nhân lại đường đường nhị là trang chủ nhà nàng 



Cho dù hắn muốn phụ trách, nàng cũng không dám vọng tưởng làm phượng hoàng đầu cành 



Hơn nữa dục vọng tựa hồ vĩnh viễn không hết của hắn, lại khiến nàng hơi sợ.. .




chương 1

Thời nhà Minh, thành phố Hàng Châu. Sáng sớm, thành Hàng Châu tràn ngập ánh nắng vàng có vẻ phồn thịnh đầy sức sống. Từ gia trang ở giữa con đường nhỏ, có một thân ảnh nhỏ xinh bận rộn đi một cách vội vàng, ánh mặt trời chiếu vào khuôn mặt nho nhỏ của nàng, gò má phấn nộn vì ánh mặt trời nóng rực mà đỏ lên như được đánh phấn. Cái miệng nhỏ nhắn đỏ bừng thở hổn hển, mồ hôi trong suốt chảy xuống hàm dưới duyên dáng của nàng, da thịt trắng hồng càng tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt nàng. (#Thu: ra tay chém triệt để) Nàng, chính là Thu Nguyệt ở Từ gia trang. Từ gia trang là đệ nhất thương thành (kinh doanh cửa hàng) ở Giang Nam, có nhiều cửa hàng ở khắp thiên hạ, hiếm có hàng hoá nào không phải của Từ gia trang. Trong những năn gần đây, bởi vì duy trì nội vụ trong triều đình, sự nghiệp nâng cao một bước.


Trang chủ Từ Bộ Vân là thiếu niên anh tuấn có tài, không đến ba mươi tuổi đã xuất sắc mở rộng sản nghiệp vốn có, khiến Từ gia trang được xem là Đại trang đứng nhất thiên hạ . Lúc trước trang chủ lệnh Thu Nguyệt đến Triệu gia ở Tô Châu, hỗ trợ tiểu thư Triệu gia thêu một sản phẩm dệt cần đến để lấy chồng, bạn tốt của Thu Nguyệt là Phạm Tử Đình thập phần căm phẫn khi biết chuyện ấy, thẳng thắn mà ồn ào nói tại sao không trực tiếp nhờ người ở Tô Châu qua làm, còn muốn Thu Nguyệt đi đường xa như vậy, tối hôm qua liền nổi giận đùng đùng chạy đến khu vuờn tìm trang chủ Từ Bộ Vân đàm phán, hi vọng Thu Nguyệt có thể không cần đi đến Tô Châu. Phạm Tử Đình là bạn thân của Thu Nguyệt, làm người cá tính sảng trực (thẳng thắn), trang chủ là người nói một là một; Thu Nguyệt sợ bạn tốt vì nàng mà cùng trang chủ khắc khẩu, trải qua một buổi tối suy nghĩ sâu xa, nàng quyết định một mình rời trang đi đến Triệu Gia ở Tô Châu trước. Như vậy! Phạm Tử Đình cũng không cần vì chuyện của nàng mà cùng trang chủ nổi lên xung đột. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

giang nam mỹ nương tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ