[Liên tái]Mạt thế trọng sinh chi tung hoành thiên hạ

7.3K 50 10
                                    

 < mạt thế sống lại chi tung hoành thiên hạ >

 Mạt thế thứ nhất cường giả Lăng Tiêu đã chết,

    Bị cừu nhân thiết bộ, lâm vào tang thi đàn trung cuối cùng cùng tang thi vương đồng quy vu tận

    Trọng đến một đời, Lăng Tiêu không chỉ có có không gian, còn có được  tuyệt thế công pháp. Hơn nữa là tối trọng yếu là hắn có có thể bù lại đời trước đích tiếc nuối —— Tề Mộ Phong

    Như vậy khiến cho này một đời đích Lăng Tiêu sống bừa bãi tiêu dao một chút cũng không có tiếc nuối đi

    Kỳ thật đây là một cái tiểu công công (? ) mang theo nhà mình thân ái đích đánh quái thăng cấp đích ấm áp chuyện xưa mị

    Bản nhân văn án vô năng nha ~~~ kính thỉnh tha thứ nha ~~~

    Đề cử mấy bạn tốt đích văn, có thể trạc trạc xem nga, thân ~

    Nội dung nhãn: sống lại mạt thế ảo tưởng không gian
(chương 64)
    VIP chương và tiết 1 sống lại

    Xé rách bàn đích đau đớn, thân thể không ngừng đích bành trướng, trên người tất cả đích xương cốt phát ra gảy đích răng rắc thanh, Lăng Tiêu biết đây là dị năng quá độ sử dụng sau đích phản phệ, lập tức khối này thân thể sẽ nổ mạnh . Kỳ thật nổ mạnh  cũng tốt, không cần lo lắng thi thể bị nghiên cứu trong phòng đích đám kia kẻ điên nghiên cứu  đâu.

    Nổ mạnh đích nháy mắt, Lăng Tiêu giống như lại thấy được cặp kia thâm tình mà lại tuyệt vọng đích ánh mắt, ha hả, nói không chừng tử vong đối với chính mình cũng là một loại giải thoát rồi đâu. . . . . .

    "Linh. . . . . ." Bị một trận đồng hồ báo thức thanh đánh thức, Lăng Tiêu ngơ ngác đích nhìn thấy tuyết trắng đích trần nhà, giống như còn có thể cảm giác được trong mộng chính mình cùng tang thi vương đồng quy vu tận đích quyết tâm cùng với dị năng phản phệ thời điểm đích thống khổ. Đột nhiên theo trên giường ngồi xuống, theo gối đầu phía dưới nhảy ra di động xem xét thời gian, ngày dĩ nhiên là 2022 năm 4 nguyệt 1 ngày, chẳng lẽ về tới 5 năm trước? Vẫn là căn bản là là làm mộng? TMD này chẳng lẽ là ngày cá tháng tư vui đùa sao không?

    Nhìn thấy trước mắt quen thuộc đích hoàn cảnh, 200 thước vuông đích phòng ngủ lý hết sức xa hoa, tẫn hiển chính mình có tiền chính là muốn tiêu xài đích khái niệm. Cúi đầu nhìn thấy chính mình đích hai tay, không phải trong mộng mạt thế sau trải qua siêu cường tử ngoại tuyến lễ rửa tội đích thô ráp khô nứt đích hai tay mà là một đôi thon dài trắng nõn khớp xương rõ ràng đích hai tay, cặp kia bị người diễn xưng là thượng đế đích kiệt tác đích thủ.

    Nhớ rõ ở trong mộng chính mình có được hỏa hệ dị năng đích bàng chi nham thạch nóng chảy dị năng, có thể đem hết thảy đều cắn nuốt điệu đích nham thạch nóng chảy. Lăng Tiêu mặc mặc vận dụng tinh thần lực thuyên chuyển dị năng, dùng sức đích nhìn chằm chằm chính mình đích hai tay, không biết qua bao lâu thời gian trên tay cho dù là cái Tiểu Hỏa miêu đều không có.

    Lăng Tiêu suy sụp đích về phía sau ngã vào trên giường, đem chính mình lâm vào mềm mại đích giường bên trong, một bàn tay che khuất  hai mắt, thật là điên rồi, thế nhưng vì giấc mộng làm ra loại sự tình này thỉnh. Nhưng là chẳng lẽ thật là nằm mơ? Nhưng là vì sao như thế chân thật? Bất quá nếu là mộng trong lời nói liền thật sự thật tốt quá, ít nhất sẽ không nơi nơi đều là ghê tởm đích tang thi, ít nhất nhân tính sẽ không lưu lạc, ít nhất chính mình không có trải qua quá như vậy khắc cốt đích phản bội, ít nhất Tề Mộ Phong còn sống, cái kia hắn cảm giác tối thật có lỗi đích nhân còn sống. . . . . .

    Đẩy ra phòng tắm đích môn, Lăng Tiêu bĩu môi cười, phỏng chừng chính mình đích đầu óc tú đậu  mới có thể cảm giác cái kia mộng là thật đích. Lăng Tiêu quyết định phải tẩy cái nước lạnh tắm, hảo thanh tỉnh hạ chính mình đích đầu óc, đã biết sao thiên tài nếu như bị đám kia hồ bằng cẩu hữu nhóm biết chính mình bởi vì giấc mộng mà mà làm ra này ngẩn người đích việc ngốc hồi lâu phỏng chừng sẽ bị cười nhạo tử đích. . . . . .

    Phòng tắm đích gương lý, chiếu ra chính mình đích bộ dáng, xa lạ mà lại quen thuộc. Mềm mại cập nhĩ đích tóc ngắn, thon dài đích hai hàng lông mày, thâm thúy đích ánh mắt, ngũ quan xinh xắn, sáng sủa cười, phảng phất thế gian sinh xuân làm cho người ta ấm áp vô cùng, sống thoát thoát một cái ôn nhu lịch sự tao nhã đích thời đại hỗn loạn đen tối giai công tử đích bộ dáng.

    Nhìn thấy kính trung đích chính mình, điều chỉnh tốt trạng thái, Lăng Tiêu quyết định quên cái kia mộng, hảo hảo đích tắm rửa một cái bắt đầu tân đích một ngày. Chính là ở đối với gương cởi áo ngủ đích nháy mắt, Lăng Tiêu trợn tròn mắt. . . . . . . .

    Nhìn thấy trong gương đích chính mình đích ngực, không biết khi nào thì thế nhưng có một đoàn hỏa đích ấn ký, Xích Hồng như máu, ở trắng nõn đích làn da thượng hết sức đích xinh đẹp. Lăng Tiêu trợn mắt há hốc mồm đích nhìn thấy chính mình đích ngực, dùng sức đích nhu liễu nhu, hắn cũng không nhớ rõ chính mình có văn quá thân nha. . . . . .

    Chẳng lẽ nói chính mình đang ngủ đích thời điểm bị người nào ác thú vị đích nhân đánh lén ? Mới vừa tưởng tượng đến này có thể, Lăng Tiêu liền phủ định , hắn đối chính mình đích thân thủ vẫn là rất có tự tin đích. Như vậy chính là không duyên cớ vô cớ đích dài đi ra đích bớt? Vì cái gì sẽ có này bớt?

    Lăng Tiêu vuốt ve chính mình đích ngực đích bớt, nhớ tới  trong mộng đích nham thạch nóng chảy dị năng. Mặc mặc đích thuyên chuyển  tinh thần lực. Đột nhiên trong đầu giống nổ tung  giống nhau, oanh một tiếng, trước mắt tối sầm. . . . . . . Lăng thiếu gia bi thúc giục đích ngất đi thôi.

    Lại tỉnh lại, Lăng Tiêu phát hiện chính mình nằm ở một mảnh xích hồng sắc đích thổ địa thượng, một cái trong suốt đích dòng suối nhỏ ngang thổ địa. Lăng Tiêu đứng dậy đánh giá khởi này địa phương, ước chừng có 10 mẫu địa đích dạng, cách đó không xa có một chỗ trúc ốc, bên cạnh còn loại  mấy khỏa gậy trúc. Kẻ khác kỳ quái chính là không trung thế nhưng không có nhật nguyệt Tinh Thần lại như trước lượng như ban ngày.

    Cúi đầu phát hiện chính mình vẫn đang mặc ở phòng tắm đích áo ngủ, tái tổng hợp lại một chút chính mình té xỉu tiền chuyện tình, Lăng thiếu gia bình tĩnh đích tỏ vẻ chính mình có thể bị người nhân cơ hội bắt cóc  hoặc là chính là vượt qua  trơ mắt lưu hành đích xuyên qua . . . . . . .

    Dù sao hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận này là hắn đích không gian. Bởi vì có không gian tương đương khác thường có thể, khác thường có thể tương đương có mạt thế. Có mạt thế tương đương Tề Mộ Phong tằng bởi vì chính mình tử quá một lần, tống thượng chính là hắn đích mộng là thật đích, hắn lão nhân gia bi thúc giục đích bị xuất phát từ nội tâm đào phế đích tiểu tình nhân bán đứng sau đã chết vừa nặng sinh đã trở lại. Được rồi, chúng ta phải tha thứ Lăng thiếu gia, có đôi khi nhân cố chấp đứng lên là không thể thuyết phục đích lạp.

    Lăng Tiêu quyết định thăm dò hạ này xa lạ đích địa phương, coi như là thám hiểm tốt lắm Lăng thiếu gia không sao cả đích nghĩ muốn.

    Đầu tiên chính là muốn tìm hiểu hạ trúc ốc. Lăng Tiêu cẩn thận tiêu sái đến trúc ốc tiền, giương giọng nói: "Xin hỏi trong phòng có người sao không?" , hô vài tiếng như trước không người đáp lại, Lăng Tiêu cẩn thận đích đẩy cửa ra. Phát hiện trong phòng gì đó tương đương phục cổ. Hé ra trúc bàn, hai thanh trúc y, trên tường treo một bức bức tranh, bức tranh người trong cảm giác tiên phong đạo cốt, râu bạc trắng mềm rủ xuống, mặt mũi hiền lành, có một loại lâng lâng phải thuận gió trở lại đích cảm giác. Đột nhiên Lăng Tiêu phát hiện bức tranh người trong trên lưng lộ vẻ một cái ngọc bội, ngọc bội hình nếu ngọn lửa mầu giống như máu tươi. Này ngọc bội không phải trong mộng chính mình cứu một cái vô danh lão nhân một mạng, cái kia lão nhân làm báo đáp chính mình gì đó sao không? Như thế nào sẽ ở bức tranh người trong đích trên người? Hơn nữa này ngọc bội đích hình dạng nhan sắc cùng chính mình trước ngực đích đồ án nhất trí. Chẳng lẽ trong mộng đích hết thảy đều là thật sự, mà ngọc bội có thể là chính mình cuối cùng bị phản phệ thời điểm bị Xích Diễm hòa tan  gây ra  nào đó cấm do đó bảo hộ  chính mình, sử chính mình về tới 5 năm trước?

    Lăng Tiêu cưỡng chế trấn định đem ánh mắt theo bức tranh trung dời, phát hiện trên bàn có một phong thơ. Cầm lấy tín, phong thư thượng viết ‘ tương lai hôn nhẹ đồ nhi thân khải ’ đích chữ. Lăng Tiêu hắc tuyến, mở ra tín chậm rãi đọc đứng lên, nguyên lai này địa phương kêu Xích Diễm không gian, là thượng cổ Ma tộc đại trưởng lão Xích Diễm lão tổ tự mình luyện hóa đích bản mạng pháp khí. Bởi vì thượng cổ tiên ma đại chiến, tiên ma cường giả đều ngã xuống, Xích Diễm lão tổ ở cuối cùng ngã xuống là lúc đem chính mình đích suốt đời sở học cùng bản ghi chép lúc này ngọc bội trung. Mà phải mở ra ngọc bội đích điều kiện còn lại là mở ra người phải cụ bị hỏa linh căn hơn nữa dụng tâm đầu hỏa rèn luyện ngọc bội. Mà mở ra ngọc bội sau tắc tự động trở thành ngọc bội tức Xích Diễm không gian đích chủ nhân, cũng chính là trở thành Xích Diễm lão tổ đích truyền nhân. Mà trúc ốc sau đích linh tuyền ( cũng chính là dòng suối nhỏ ) ngọn nguồn, còn lại là có thể tắm kinh dịch tủy hơn nữa uống hoàn sau có thể đủ truyền thừa Xích Diễm lão tổ đích công pháp.

    Lăng Tiêu xem hoàn tín sau, trầm mặc . Cho dù nếu không nghĩ muốn thừa nhận chính mình đích mộng là giả đích, cho dù còn muốn lừa mình dối người. Hắn cũng không có thể tái lừa chính mình .

    Thật sâu đích hít một hơi, Lăng Tiêu đặt lễ đính hôn quyết tâm, quyết định tu tập Xích Diễm lão tổ đích công pháp như vậy cho dù có mạt thế đích tồn tại, chính mình còn có 3 tháng đích chuẩn bị thời gian, hơn nữa có không gian có công pháp hơn nữa đời trước đích kinh nghiệm, Lăng Tiêu cảm thấy được chính mình như trước có thể ở mạt thế sống thực làm dịu thực tiêu sái tích.

    Lăng Tiêu bình tĩnh tựa-hình-dường như mình đích tâm tính, đi ra trúc ốc, nhiễu đến trúc ốc đích mặt sau, tìm được linh tuyền đích ngọn nguồn.

    Hắn phát hiện linh tuyền đích ngọn nguồn đúng là chính mình biến mất đích ngọc bội phóng đại hãy, ngọc bội biến thành đại khái có dài khoan 1 Mễ tả hữu, lẳng lặng đích nằm ở nước suối , chung quanh phiếm  trong suốt thanh quang, có vẻ có chút thần bí.

    Lăng Tiêu ngồi xổm xuống thân, đang cầm nước suối nhắm mắt lại hét lên đi xuống, tâm lý mặc mặc địa nghĩ muốn linh tuyền là có linh khí một chút cũng không bẩn, mộc có vi sinh vật, tiểu sâu. . . . . . .

    Mới vừa uống hoàn nước suối Lăng Tiêu liền cảm giác cả người xé rách bàn đích đau, toàn thân cao thấp xương cốt giống phải chặt đứt bàn đích đau, Lăng Tiêu biết đã biết là ở tẩy tủy dịch kinh, thay đổi thể chất, nhưng là này thực TMD đích đau a, Đa Hi vọng chính mình có thể ngất xỉu đi a, chính là Liên ngất xỉu đi đều là hy vọng xa vời, cho dù thân thể đã muốn mỏi mệt đích không có một tia khí lực, nhưng là đầu lại thanh tỉnh đích nguy, hắn có thể cảm giác được chính mình đích mỗi một khối xương cốt, mỗi một điều gân mạch đích bị đánh nát sau lại bị một lần nữa rèn.

    Không biết qua bao lâu, Lăng Tiêu rốt cục cảm giác thân thể không đau , tuy rằng vẫn là có nói không nên lời đích mỏi mệt, Lăng Tiêu vẫn là chậm rãi đích đứng lên, đối với linh tuyền chiếu chiếu, muốn biết chính mình đích tình huống

    Lăng Tiêu phát hiện chính mình cả thân thể đều toan thối khó nghe, thân thể của chính mình thượng trừ bỏ ánh mắt ngoại đều là đen thùi đích bùn. Cảm thụ được chính mình đích giờ phút này bẩn hề hề đích trạng thái, Nhượng có rất nhỏ khiết phích đích Lăng thiếu gia hận không thể ngất xỉu đi.

    Vì không ô nhiễm linh nước suối nguyên, Lăng Tiêu không chút do dự đích ở trong đầu mặc niệm ‘ đi ra ngoài ’, trong chớp mắt chính mình quả nhiên lại nhớ tới  chính mình nguyên lai đích phòng tắm nội. Rốt cuộc không kịp tự hỏi khác đồ vật này nọ, Lăng Tiêu trực tiếp vọt tới tát hoa hạ, ghét bỏ đích cởi áo ngủ, bay nhanh mà cẩn thận đích đem chính mình trọng đầu đến chân đem chính mình tắm rửa sạch sẻ.

    Hướng hoàn tắm sau Lăng Tiêu đem chính mình ngâm mình ở bồn tắm lớn sau mặc mặc đích nhắm mắt lại, trong đầu xuất hiện  rất nhiều tin tức. Nguyên lai Xích Diễm lão tổ đích công pháp tên là Xích Diễm thần đế bí quyết, bất đồng Vu mặt khác đích tu chân pháp thuật, Xích Diễm thần đế bí quyết là một đường thông quan tốc hành thần đế đích siêu cấp công pháp.

    Tuy rằng hiện thế linh khí đã muốn thập phần loãng, muốn tu luyện thập phần không đổi. Nhưng là Xích Diễm không gian đích linh khí cũng so với thượng cổ còn muốn sự dư thừa đích, chỉ cần chính mình ở Xích Diễm không gian trung vẫn tu luyện chung có một ngày hội trở thành thần.

    Chính mình cứ như vậy đích trở thành  trong truyền thuyết đích tu chân nhân sĩ? Lăng Tiêu bất đắc dĩ đích bĩu môi, vì cái gì muốn sống đi xuống như vậy phiền toái đâu, bất quá có này công pháp trong lời nói, ở mạt thế hẳn là hội so với đời trước quá đích còn xa xa đi.

    Lăng Tiêu một hồi bi phẫn, một hồi lại vui sướng. Không biết qua bao lâu, ở bồn tắm lớn trung làn da đều phao đích khởi nhíu Lăng Tiêu mới đi ra, dùng mềm mại rộng thùng thình đích khăn tắm đem chính mình trọng đầu khi đến lau khô sau, Lăng Tiêu đối với trong gương đích chính mình bi phẫn . . . ( Lăng thiếu gia có tắm rửa tiền tắm rửa sau chiếu gương đích thói quen, kỳ thật Lăng thiếu gia là siêu cấp tự kỷ cuồng một quả đích nói → tác giả đích phun tào ╮(╯▽╰)╭)

    Chỉ thấy trong gương đích chính mình, làn da phảng phất mới vừa lột da đích trứng chim, hoạt hoạt nộn trắng noãn lý thấu hồng. Vốn chính là thâm thúy tối tăm đích ánh mắt, hiện tại lại tối đen sáng ngời, phảng phất thế gian tối sáng ngời đích sao, hơi mỏng đích môi lại biến thành  mê người đích ửng đỏ mầu, mà nguyên bản kiện mỹ đích thân thể hiện tại lại đường cong lưu sướng phảng phất thượng đế đích tinh phẩm. Tổng thể mà nói chính là vốn là là mê chết người không đền mạng đích bên ngoài hiện tại lại khuynh thành tuyệt sắc ? Nhưng là vì cái gì thân là nam nhân 22 tuổi đích chính mình hiện tại thoạt nhìn giống như là cái 16, 7 tuổi đích đệ tử, vi thôi vi thôi a! ! ! ! ! ! ! Lăng thiếu gia có loại gặp trở ngại đích xúc động.

    Không biết bao lâu sau, Lăng thiếu gia rốt cục bình tĩnh trở lại, được rồi, tuổi trẻ là phúc, không phải tất cả mọi người có này phúc khí đích. Không thể nề hà an ủi chính mình đích Lăng thiếu gia.

    VIP chương và tiết 2 nhớ lại chi thương ( thượng )

    Nếu đã muốn tin mạt thế, Lăng Tiêu không phải cái trốn tránh đích nhân, như vậy chính mình sẽ hảo hảo nghiên cứu hạ chính mình hiện tại đích cái chắn Xích Diễm không gian ở mạt đích tác dụng.

    Trong đầu đích tin tức biểu hiện Xích Diễm không gian không chỉ có là cái tu luyện đích thần tiên phủ đệ nhưng lại có thể trữ vật. Chính mình có thể đem đụng chạm đến gì đó lợi dụng tinh thần lực thu vào không gian trung, mà lấy ra trong lời nói cũng chỉ nhu thuyên chuyển tinh thần lực có thể. Chính là để vào hoặc lấy ra gì đó càng lớn chính mình đích tinh thần lực tổn thất càng lớn.

    Hơn nữa bởi vì chính mình là Xích Diễm không gian đích chủ nhân, chính mình có thể lợi dụng tinh thần lực đến quản hạt trong không gian đích hết thảy sự vật. Hơn nữa tinh thần lực hao tổn cũng phi thường tiểu.

    Lăng Tiêu khẩn cấp đích đưa tay đặt ở Thủy chén thượng, trong lòng mặc niệm thu, Thủy chén quả nhiên hư không tiêu thất . Lăng Tiêu trong lòng vui vẻ,

    Mặc mặc thuyên chuyển tinh thần lực tra xét Xích Diễm không gian, quả nhiên cái chén đã muốn ở Xích Diễm trong không gian . Tâm niệm vừa chuyển, Lăng Tiêu trong lòng mặc niệm trúc ốc trên bàn, quả nhiên cái chén xuất hiện  trúc ốc đích trên bàn. Tái mặc niệm hạ ra, cái chén lại bình yên đích xuất hiện ở Lăng Tiêu đích trước mặt.

    Tiếp theo Lăng Tiêu có thí nghiệm  gối đầu, đèn bàn, cái bàn, giường chờ vật. Lăng Tiêu mặc mặc đích tính ra  nhiều gì đó hội tiêu hao chính mình nhiều ít đích tinh thần lực.

    Trải qua tra xét, Lăng Tiêu phát hiện lấy chính mình hiện tại đích xoay ngang, thu vào một cái giường lúc sau tinh thần lực cơ hồ liền háo khoảng không . Xem ra chính mình trước mắt là tối trọng yếu vẫn là tăng lên thực lực .

    Chỉ có trên thực lực đi, chính mình thu thập đến đích vật tư mới có thể bình an đích để vào không gian trung, tổng không thể Nhượng chính mình làm nhìn thấy thu thập đến đích vật tư cũng không có thể để vào không gian trung, lo lắng suông đi.

    Lăng Tiêu nhớ rõ mạt thế là 7 nguyệt 25 ngày, ly bây giờ còn có 3 cái nhiều tháng đích thời gian. Lăng Tiêu tính toán lợi dụng tiền hai tháng tăng lên thực lực của chính mình, sau một tháng tái chuyên môn thu thập vật tư.

    Đối với vật tư đích thu thập, Lăng Tiêu là nửa điểm tâm cũng không đam. Tuy rằng chính mình đã muốn ly khai Lăng gia, nhưng là chính mình vẫn là có mấy người trung tâm tiểu đệ đích, nói sau chính mình phải tài chính có tài chính yếu nhân mạch cũng có người mạch. Tuy rằng không thể đem cái kia âm hiểm giả dối đích đại ca lạp nhà dưới chủ vị, nhưng là thu thập thu thập vật tư vẫn là dư dả đích

    Bất quá nói đến tăng lên thực lực, này Xích Diễm không gian tuyệt đối là cái nghịch thiên đích tồn tại a, không gian trung đích 1 thiên đại khái chính là trong hiện thực đích 1 mấy giờ, như vậy chính mình là có thể hơn mấy lần đích thời gian tiến hành tu luyện. Hơn nữa lấy không gian đích linh khí độ dày cùng chính mình đích tư chất, phỏng chừng đến mạt thế đích thời điểm, chính mình vẫn là có thể ngược ngược tang thi tích.

    Hơn nữa mạt thế sau chính mình đích nham thạch nóng chảy dị năng cũng sẽ bị kích phát đi ra, thượng cả đời chính mình cho dù không có không gian, chỉ dựa vào  nham thạch nóng chảy dị năng có thể đánh biến|lần thiên hạ vô địch thủ, huống chi là đời này có này nghịch thiên đích lám bừa khí . Lăng Tiêu đối với chính mình ở mạt thế sau đích cuộc sống tương đương có tin tưởng.

    Nếu quyết định  tu luyện, Lăng Tiêu cảm thấy được vẫn là tìm cái không bị quấy rầy đích địa phương có điều,so sánh hảo. Tuy rằng hiện tại đích chính mình đã muốn bị Lăng gia xoá tên, nhưng là chính mình cái kia thật lớn ca nhất định sẽ không tha tâm chính mình ở bên ngoài đích. Hắn nhất định hội phái người theo dõi chính mình.

    Nghĩ đến chính mình bị Lăng gia xoá tên, Lăng Tiêu nghĩ tới Tề Mộ Phong, đời trước sở dĩ như vậy hận Tề Mộ Phong. Không chỉ có bởi vì hắn từ nhỏ liền đối chính mình triển khai siêng năng đích thế công, Nhượng người chung quanh giễu cợt không ngừng. Nhưng lại không ngừng đích phá hư chính mình cùng âu yếm đích tiểu tình nhân hắn đích Tiểu Thanh Mai Hạ Tuyết đích ước hội ( chính là bán đứng hắn đích cái kia tiểu tình nhân ), cuối cùng lại ở chính mình cùng đại ca đoạt quyền trong chiến tranh âm thầm trợ giúp đại ca đi lên Lăng gia gia chủ vị. Điều này làm cho Lăng Tiêu cảm thấy được Tề Mộ Phong đối chính mình tử triền lạn đánh mấy năm nay khẳng định cảm thấy được bình thường cuộc sống rất nhàm chán, đương chính mình là cái đồ chơi phái thời gian đích, mà hắn chân chính thích đích nhân hẳn là là chính mình cái kia âm hiểm giả dối đích đại ca. Tưởng tượng đến bị đùa giỡn  nhiều như vậy năm, Lăng Tiêu bi phẫn ! ! ! Từ nay về sau lại chán ghét Tề Mộ Phong.

    Nếu không mạt thế tiến đến, phỏng chừng Lăng Tiêu đời này đô hội hận Tề Mộ Phong.

    Ở mạt thế tiến đến đích thời điểm, Tề Mộ Phong mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm theo B thị chạy đến X thị tìm đến hắn. Khi đó đích chính mình đối với Tề Mộ Phong đích gần như hèn mọn đích kì hảo là hết sức đích châm chọc khiêu khích cùng với nhục nhã. Chính mình vẫn cho rằng hắn là bởi vì chính mình đích nham thạch nóng chảy dị năng mới đúng chính mình tốt như vậy đích. Sau lại chính mình vi cứu cái kia tiểu tiện nhân Hạ Tuyết bị tang thi cắn thương, mới có thể cuốn hút biến thành tang thi, ngay lúc đó đội ngũ người trong đều phải giết chính mình đã quyết hậu hoạn, liền Liên chính mình cứu đắc Hạ Tuyết cũng không ngoại lệ đích đồng ý quyết định này. Lăng Tiêu hơn nữa nhớ rõ chính mình cả người cứng ngắc đích nằm trên mặt đất, trong tai nghe bọn họ không chút nào che dấu đích thảo luận đối với chính mình đích xử lý.

    ‘ hắn đã muốn bị tang thi cắn, cả người cứng ngắc, phỏng chừng lập tức sẽ biến thành tang thi  ’

    ‘ kia không bằng liền đem hắn nhưng ở trong này, sinh tử có mệnh lạp, cũng coi như báo đáp  hắn trước kia đích ân cứu mạng lạp, ha ha ’

    ‘ a phi, thật sự là lãng phí  hắn này khuôn mặt , nếu không sợ cuốn hút tang thi bệnh độc, lão tử thế nào cũng muốn ở hắn chết tiền thích một phen ’

    ‘ a, hai giai dị năng giả da, thật sự là lãng phí  ’

    ‘ nếu có thể áp cái dị năng giả lão tử tử cũng nguyện ý , ha ha ’

    ‘ Lăng Tiêu ca ca, thực xin lỗi, tuy rằng ngươi vì cứu ta mới có thể bị cắn thương đích, nhưng là vì mọi người đích an toàn suy nghĩ, Lăng Tiêu ca ca ngươi liền an tâm đích đi thôi ’

    ‘ Hạ Tuyết, ngươi sẽ đối Tiêu Tiêu làm cái gì? ’

    ‘ Lăng Tiêu ca ca đã muốn bị tang thi cắn thương, lập tức sẽ biến thành tang thi đích, vì mọi người, ô ô. . . . . . ’

    ‘ ta đây mang Tiêu Tiêu đi! ’

    ‘ không có dị năng thậm chí cũng không là biến dị người đích chính là cái người thường đích ngươi phải như thế nào mang theo này phế vật đi a, ha ha ’

    ‘. . . . . . ’

    ‘ nghe nói này nhân là tề gia đích mưu gia đâu ’

    ‘ nha, cái kia trong truyền thuyết đích tề gia nha, nếu ngươi đáp ứng. . . . . . ’

    Cái kia thời điểm cho dù thân thể không động đậy , nhưng là cảm quan lại dị thường đích mẫn tuệ-sâu sắc, hắn nghe được nam tử đích tiếng đánh nhau, dâm tà đích tiếng cười, uy hiếp đích thanh âm, ồ ồ đích thở dốc, dâm mĩ đích hương vị, cho dù trong lòng một lần biến|lần đích kêu chính mình đứng lên, cho dù trong lòng hận không thể giết này nhóm người, chính là lại bất lực, thậm chí Liên một cái ngón tay đều không động đậy . Lăng Tiêu hận chết  khi đó đích chính mình, cái kia vô năng đích chính mình

    Lại tỉnh lại đích thời điểm là ở một cái rách nát đích kho hàng bên trong, chỉ có chính mình cùng Tề Mộ Phong. Theo khi đó khởi chính mình không có cùng Tề Mộ Phong nói qua một câu. Chính mình là bởi vì vi không biết từ đâu nói lên, mà Tề Mộ Phong phỏng chừng là không biết nên chút cái gì đi.

    Mấy ngày kế tiếp đều là Tề Mộ Phong đi ra ngoài tìm ăn đích, mỗi lần trở về đều mang theo kẻ khác ghê tởm đích mùi máu tươi. Tìm được đích thực vật cũng là bẩn hề hề đích kẻ khác buồn nôn. Lăng Tiêu khi đó còn không năng động, chỉ có thể dựa vào Tề Mộ Phong uy chính mình ăn cơm.

    Vốn nghĩ đến ngày hội như vậy đích quá đi xuống, có lẽ chờ na một ngày chính mình chống cự trụ bệnh độc khang phục hoặc là biến thành tang thi. Nếu là chính mình bình phục, Lăng Tiêu quyết định cả đời đều xếp hợp lý Mộ Phong hảo, Tề Mộ Phong chính là hắn cả đời đích trách nhiệm. Nếu là chính mình biến thành  tang thi, như vậy cũng liền mang theo Tề Mộ Phong cùng nhau xuống địa ngục đi, không có chính mình che chở, hắn này người thường là không thể ở mạt thế bình yên cuộc sống đích.

    Tề Mộ Phong bị tang thi cắn bị thương.

    Ở đi vi Lăng Tiêu tìm kiếm dược phẩm băng vải đích thời điểm, bị tang thi cắn bị thương.

    Lăng Tiêu không biết khi đó tự mình biết nói tin tức này thời là cái gì biểu tình, chỉ nhớ rõ ngay lúc đó chính mình là trước nay chưa có sợ hãi. Bởi vì cuốn hút đích bệnh độc còn không có hảo, chính mình còn không năng động cũng không có thể nói chuyện, chỉ có thể làm nhìn thấy Tề Mộ Phong không để ý chính mình đích an ủi một lần lại một lần đích ra ngoài tìm ăn đích, phảng phất biết mệnh không lâu hĩ giống nhau, càng không ngừng Tại Vi chính mình tìm kiếm ăn đích.

    Thẳng đến có một ngày chính mình có thể động , Tề Mộ Phong lại phảng phất dỡ xuống  gánh nặng bàn đích ngã bệnh, Lăng Tiêu biết Tề Mộ Phong là tang thi bệnh độc phát tác. Hắn không biết Tề Mộ Phong rốt cuộc là cái gì ý chí lực, thế nhưng có thể ngăn chặn bệnh độc nhiều như vậy thiên.

    Nhưng là cho dù Tề Mộ Phong có thể hội biến thành tang thi, Lăng Tiêu biết chính mình cũng không có thể ly khai, đã biết bối tử đã muốn cùng người kia cột vào  cùng nhau. Cho dù không phải bởi vì tình yêu.

    Sau lại phảng phất vai diễn đổi bàn, đổi thành  Lăng Tiêu chiếu cố Tề Mộ Phong. Mỗi ngày đi ra ngoài tìm thực vật, Thủy, dược phẩm. Đương nhiên Lăng Tiêu cũng từng đi từng đích cái kia đội ngũ, may mắn kia bang nhân lá gan có điều,so sánh tiểu, còn không dám lao ra tang thi giới chạy trốn, tỉnh  chính mình rất nhiều sự. Ngày nào đó là chính mình mở ra sát giới đích một ngày, phảng phất sát thần bàn giết hại hết mọi người trừ bỏ Hạ Tuyết. . . . . . Cũng không phải chính mình luyến tiếc giết Hạ Tuyết, mà là hắn cũng không có ở đội ngũ lý tìm được nàng mà thôi. Lăng Tiêu từng phát quá thệ, tất cả □ quá Tề Mộ Phong hoặc là biết Tề Mộ Phong bị nhục nhã đích mọi người đắc tử.

    Ngày nào đó trở về, Lăng Tiêu hung hăng đích ôm Tề Mộ Phong, phảng phất muốn đem hắn rót vào chính mình thân thể bàn đích ôm hắn. Chính là Tề Mộ Phong đã muốn nhân sự không biết hôn mê bất tỉnh .

    Dựa vào theo trước kia đội ngũ lý cướp được gì đó, Lăng Tiêu không cần Thiên Thiên đi ra ngoài tìm ăn đích. Hắn mỗi ngày đều ôm Tề Mộ Phong, cùng hắn nói chuyện, vì hắn sát hãn, uy cơm, băng bó miệng vết thương, vệ sinh thân thể

    Lăng Tiêu biết tiếp qua vài ngày Tề Mộ Phong sẽ biến thành tang thi. Tề Mộ Phong không phải dị năng giả, hơn nữa nhiều như vậy thiên hắn đi ra ngoài tìm đích ăn đích cơ hồ đều cho chính mình, thân thể đã muốn suy yếu đến trình độ nhất định, muốn khiêng quá khứ căn bản là là không có khả năng đích.

    Rốt cục ngày nào đó đã đến , Tề Mộ Phong thân thể bắt đầu rồi tang thi hóa.

    Thân thể hắn chậm rãi đích dài ra thi ban, làn da biến thành  màu xanh, móng tay biến dài biến hắc. Lăng Tiêu khi đó lại đối này làm như không thấy, mỗi ngày vẫn là tiếp tục vi Tề Mộ Phong sát hãn, uy cơm, băng bó miệng vết thương, vệ sinh thân thể. Chính là đi ra ngoài tìm thực vật đích thời điểm hội dùng dây thừng trói chặt Tề Mộ Phong.

    Khi đó Lăng Tiêu kỳ thật là muốn cùng Tề Mộ Phong cùng nhau đích, cho dù không biết chính mình đối với Tề Mộ Phong là cái gì cảm tình, nhưng là hắn biết chính mình không bỏ xuống được Tề Mộ Phong.

    Bất quá ở chính mình còn không có hiểu rõ sở chính mình đối với Tề Mộ Phong đích ý tưởng đích thời điểm, Tề Mộ Phong liền tiêu thất.

    Ở Lăng Tiêu đi ra ngoài tìm thực vật thời tránh chặt đứt dây thừng rời khỏi .

    Lăng Tiêu do nhớ rõ trở lại kho hàng nhìn đến trên mặt đất gảy đích dây thừng đích tâm tình, phảng phất cái gì trọng yếu gì đó biến mất bàn trong lòng giống lậu  cái đại động, đau đớn khó nhịn.

    Chính mình giống người điên giống nhau, mãn thế giới không ngừng đích làm cho đều Mộ Phong, không ngừng đích sát tang thi, sau đó không ngừng đích tiến giai, giống một cái tuần hoàn giống nhau không ngừng đích trình diễn.

    Lăng Tiêu sau lại đích thế giới đều ở làm cho đều Mộ Phong trung vượt qua. Mỗi ngày mỗi đêm đều ở lo lắng Tề Mộ Phong có thể hay không bị những người khác giết chết, có thể hay không bị tang thi nhóm khi dễ, thậm chí hội lo lắng có thể hay không đói bụng. . . . . .

    Lăng Tiêu như trước không biết đối với Tề Mộ Phong là cái gì cảm giác, Tề Mộ Phong là Nhượng chính mình luân vi bị nam nhân thích đích trò cười đích đầu sỏ gây nên, là ở Lăng gia đoạt vị chi chiến trung trợ giúp đại ca trục chính mình xuất gia môn đích phía sau màn độc thủ, rồi lại là ở mạt thế tiến đến thời không để ý an nguy ngàn dậm bôn ba bảo hộ chính mình đích ngu ngốc, là vì cứu chính mình không tiếc bị nhục nhã đích kẻ ngu dốt, là vì chính mình ở tang thi vòng luẩn quẩn lý tìm thực vật đích người thường, là một cái không hỏi chính mình ý tưởng liền tự tiện rời đi đích ngu ngốc thêm ba cấp, phải . . . . . Chính mình đời trước đích duy nhất chấp niệm.

    Nói đến cũng tốt cười, đời trước chính mình vì tìm được Tề Mộ Phong đi khắp  đại giang nam bắc tự nhiên cũng giết lần các loại tang thi, kết quả cuối cùng chính mình trở lại B thị đích thời điểm mới phát hiện chính mình đã muốn trở thành  trên thế giới cấp bậc cao nhất đích dị năng giả.

    Nhìn thấy trước kia âm hiểm giả dối đích đại ca chỉ có thể ở tại ngoại thành, mỗi ngày đi theo một đống người thường đi ra ngoài đánh tang thi đổi cái ăn, sinh hoạt tại giai tầng đích thấp nhất đoan, Lăng Tiêu cũng không có trong tưởng tượng đích khoái hoạt ngược lại là đầy ngập lửa giận.

    Kỳ thật Lăng Tiêu đích ý tưởng rất đơn giản, nhà mình đại ca khẳng định chỉ có chính mình có thể khi dễ, người khác? Thực xin lỗi, đó là muốn chết! Nói thật ra đích, này coi như là Lăng gia đích bệnh chung! Bao che khuyết điểm! Chỉ cho phép chính mình hang ổ lý nội đấu không được người khác tới khi dễ.

    Bởi vì chính mình là cao cấp dị năng giả, có thể trực tiếp trụ tiến nội thành, Lăng Tiêu cự tuyệt  quân đội đích mời mà là cùng chính mình lão ca cộng đồng sáng lập tìm phong dong binh đoàn, kiến đoàn đích mục đích một cái là Nhượng hắn Lăng gia không hề bị khi dễ người còn lại là tìm kiếm Tề Mộ Phong.

    Có chính hắn một cao thủ tọa trấn, ca ca này trời sinh đích quản lý người cộng thêm một ít Lăng gia tử trung vệ sĩ, dong binh đoàn rất nhanh đứng vững gót chân hơn nữa tễ thân là B thị tam đại dong binh đoàn một trong.

    VIP chương và tiết 3 nhớ lại chi thương ( hạ )

    Ở B thị Lăng Tiêu lại gặp được Hạ Tuyết, khi đó đích Hạ Tuyết đã không còn nữa năm đó đích thanh thuần động lòng người, mà là biến thành  một cái nùng trang tươi đẹp mạt thô lỗ không chịu nổi đích phụ nhân.

    Nghe Lăng Thiên nói Hạ Tuyết là ở X thị trộm địa đáp thượng  một dị năng giả do đó thuận lợi về tới B thị, bởi vì Hạ Tuyết đích mỹ mạo Hạ gia tướng nàng đưa cho sảng khoái thời B thị đích một cái có thể trở thành nàng ông nội đích quan lớn lấy thu hoạch cả gia tộc ở B thị đích ổn định, sau lại Hạ Tuyết lại bị nhiều lần qua tay, giống cái vật phẩm giống nhau bị gia tộc không ngừng đích đưa cho thượng lưu xã hội đích quan to hiển quý thẳng đến tuổi già mầu suy không người hỏi thăm mới thôi.

    Khi đó đích Hạ gia sớm không còn nữa mạt thế tiền đích địa vị nếu không cũng sẽ không đem chính mình nữ nhân tống xuất đi làm gái hồng lâu. Cho nên không có giới trị lợi dụng đích Hạ Tuyết tự nhiên liền bị đuổi ra  gia môn lấy tiết kiệm gia tộc đích chi tiêu.

    Không thể sinh tồn đích Hạ Tuyết chỉ có thể dựa vào da thịt tiếp tục kiếm ăn, theo ban đầu đích nội thành quan viên, quý nhân, đến sau lại đích dị năng giả, ngoại thành người thường, cuối cùng lưu lạc vi chỉ cần có thực vật là có thể đích thấp nhất tiện đích □.

    Đại ca tuy rằng cùng chính mình không đúng bàn nhưng là đối với đệ muội hay là muốn chiếu cố đích thôi, cho nên lúc ấy nghe nói Hạ Tuyết bị đưa cho  quan lớn rất là tức giận, còn chạy tới Hạ gia lý luận ý đồ mang Hạ Tuyết đi.

    Chính là khi đó Lăng gia đã muốn xuống dốc, Hạ Tuyết cái loại này ái mộ hư vinh đích nữ nhân tự nhiên cự tuyệt  Lăng Thiên

    ‘ Lăng Thiên, chính ngươi xuống dốc  không có tiền  còn muốn ngăn cản của ta tiền đồ ’ được rồi, kỳ thật khi đó đích Hạ Tuyết còn không biết chính mình sẽ bị đưa cho có thể đương nàng ông nội đích nhân mà là tưởng phải gả cấp một cái cao cấp dị năng giả.

    ‘ Lăng Thiên, ngươi đệ đệ đã muốn biến thành tang thi , ha ha, là bởi vì vi cứu ta nga, ha ha, hắn thật là khờ, cái loại này thời điểm còn nhớ rõ thân sĩ hành vi, ha ha ha ’

    ‘ Lăng Thiên, Tề Mộ Phong cũng đã chết, ha ha, gọi hắn trước kia luôn tìm ta tìm Hạ gia đích tra, nói lầm bầm, ta muốn cho hắn biến thành Thiên nhân kỵ vạn nhân thải đích đồ đê tiện, nhìn hắn về sau còn như thế nào tiếp cận Lăng Tiêu ’

    Lăng Thiên đến nay còn nhớ rõ lúc ấy Hạ Tuyết đối chính mình nói trong lời nói, nhớ rõ chính mình ngay lúc đó cảm giác, chính mình đích đệ đệ đã chết biến thành tang thi , hắn cái kia từ nhỏ bộ dạng đáng yêu đích muốn chết hội kêu chính mình ca ca đích tiểu bất điểm đã chết. . . . . . Năm Lôi oanh đỉnh cực kỳ bi thương cũng không ngoại hồ là chính mình khi đó đích cảm thụ đi. . . . . . Cho dù cùng đệ đệ tranh đoạt gia chủ vị, kỳ thật chỉ là vì chứng minh chính mình đích năng lực, cũng không có xúc phạm tới chính mình cùng Lăng Tiêu đích huynh đệ loại tình cảm. .

    Cho nên cho dù Lăng Thiên bị đuổi ra  nội thành, hắn đều số chết đích nhìn chằm chằm Hạ Tuyết, hắn muốn xem  nàng như thế nào bị thân nhân lừa gạt, như thế nào bị trở thành hàng hóa bàn chuyển giao người khác, nhìn thấy nàng như thế nào lưu lạc thành thấp nhất tiện đích nhân. . . . . . Hắn muốn xem  Hạ Tuyết thống khổ cả đời, để đệ đệ đích cừu.

    Nguyên lai Tề Mộ Phong khi đó chịu đích tội đều là Hạ Tuyết sai sử đích, mỗi lần thủ đều không có chạm qua, chính là Lăng Tiêu cảm giác nếu là chính mình đích bạn gái, treo nghĩ vậy cái, Lăng Tiêu đích tâm đều đau đích không được, như vậy kiêu ngạo đích nhân như thế nào có thể bị người khác làm nhục đâu. . . . . .

    Lăng Tiêu bản tính toán ra tay giải quyết điệu Hạ Tuyết, chính là khi hắn nhìn đến Hạ Tuyết đích tình cảnh thời điểm cải biến chủ ý, kỳ thật có chút nhân còn sống so với đã chết càng có thể nhận trừng phạt, khiến cho nàng tiếp tục tại đây địa ngục bên trong giãy dụa đi. . . . . .

    Lăng Tiêu thích Hạ Tuyết sao không? Đáp án hay không định đích. Lăng Tiêu biết Hạ Tuyết đối với chính mình chính là thơ ấu đích một cái ngoạn bạn nhân, vì lấy lòng Lăng gia mà đưa tới ngoạn bạn nhân mà thôi. Lại nói tiếp sở dĩ nhận Hạ Tuyết trở thành chính mình đích bạn gái vẫn là bởi vì Tề Mộ Phong đích theo đuổi không bỏ, chính mình vì chứng minh chính mình đích tính thủ hướng bình thường mới tùy tiện tìm cái nữ nhân mà thôi.

    Đối với Hạ Tuyết, Lăng Tiêu chính là đưa hắn trở thành tấm mộc mà thôi. Hai người lén Liên chính mình đích danh, tự nhiên là phải tử tế đích. Cho nên không chỉ là Lăng đại ca Liên Tề Mộ Phong đều nghĩ đến Lăng Tiêu là thích Hạ Tuyết đích.

    Lăng Tiêu theo tới rồi B thị, cùng Lăng Thiên thành lập  tìm phong dong binh đoàn, liền lại bắt đầu  làm cho đều Mộ Phong xuất nhâm vụ sát tang thi thăng cấp đích tuần hoàn, hơn nữa bằng kếch xù tiền thưởng tuyên bố  tìm kiếm Tề Mộ Phong đích nhiệm vụ. Này nhiệm vụ một khi công bố, khởi xướng  thật lớn đích tìm kiếm tang thi lưu.

    Lăng Tiêu đích thực lực, Lăng gia đích thế lực, Lăng Thiên đích năng lực, sử tìm phong dong binh đoàn nhanh chóng quật khởi. Cũng bởi vậy lọt vào thế lực khác đích mơ ước. Sử Lăng Tiêu không thể không ở lại B thị tọa trấn, mà chỉ có thể dựa vào tuyên bố nhiệm vụ cùng với dưới tay tìm kiếm Tề Mộ Phong.

    Thẳng đến có một ngày hắn thu được  một cái Tề Mộ Phong hành tung đích tin tức, cho dù biết mới có thể là thế lực khác đích bẫy, Lăng Tiêu vẫn là đạo nghĩa không thể chùn bước đích đi. Mà kết quả chính là cùng tang thi vương đồng quy vu tận. Đến nay Lăng Tiêu vẫn nhớ rõ Lăng Thiên tặng chính mình đi chính là cùng đau thương đích vẻ mặt, chính là chính mình thật sự là rất muốn tìm đến đông đủ Mộ Phong , cho dù biết là bẫy hắn đã ở sở không tiếc. Chính là cuối cùng tựa hồ vừa muốn Nhượng đại ca quan tâm  đâu, thôi, dù sao đại ca là gia chủ thôi, gia chủ chính là dùng để kháng trách nhiệm đích. Lăng Tiêu vô lại đích nghĩ muốn.

    Nhớ lại xong, Lăng Tiêu rối rắm , đời này chính mình cùng Tề Mộ Phong muốn thế nào đâu? Là chính mình rời khỏi Tề Mộ Phong đích sinh mệnh vẫn là hộ Tề Mộ Phong cả đời?

    Đời trước, Tề Mộ Phong chính là Lăng Tiêu đích chấp niệm, không thể trừ tận gốc, củ dây dưa triền cả đời. Đời này chính mình hay không còn muốn cùng Tề Mộ Phong dây dưa đâu, Tề Mộ Phong phải đích chính mình không biết có thể hay không cấp, mà Nhượng chính mình buông ra Tề Mộ Phong tựa hồ lại luyến tiếc.

    ‘ linh. . . . . . . ’ không biết có tính không lòng có thông minh sắc xảo, ở Lăng Tiêu rối rắm Vu Tề Mộ Phong đích thời điểm, Tề Mộ Phong đích điện thoại đánh vào được. Lăng Tiêu ngoan hấp khẩu khí liều mạng nói cho chính mình tỉnh táo lại.

    "Uy. . . . . ." Đạm mạc đích thanh âm, chỉ có Lăng Tiêu tự mình biết nói hắn là dùng nhiều đích ý chí lực mới đè nén xuống chính mình đích cảm tình.

    "Tiêu Tiêu. . . . . . Là ta, . . . . . . Ngươi có khỏe không?" Điện thoại kia đầu, Tề Mộ Phong khẩn trương đích nắm di động, hắn không biết chính mình làm như vậy chuyện tình lúc sau Tiêu Tiêu hay không còn hội để ý chính mình, Tề Mộ Phong rất sợ Lăng Tiêu hội dùng chán ghét đích ngữ khí đối chính mình nói nói. Có lẽ Liên Tề Mộ Phong cũng không biết chính mình khẩn trương đích Liên nói chuyện đều đang run đẩu.

    Nghe được ra Tề Mộ Phong đích khẩn trương, nhưng là Lăng Tiêu lại không tính toán buông tha hắn, phải biết rằng vì cái gì Tề Mộ Phong hội phản bội chính mình là đời trước đến đời này đích lớn nhất nghi vấn hơn nữa thế nhưng lại bảo chính mình Tiêu Tiêu, thật sự là dạy mãi không sửa, bất quá Lăng Tiêu chính mình quyết định xem nhẹ này, dù sao nghe xong mười mấy năm cũng thói quen  chính là mỗi lần cũng không tùy vào nhíu mày"Vì cái gì?"

    Giống như nghe ra Lăng Tiêu đích khổ sở, thương tâm, không thể tin chờ phản đối cảm xúc, còn đây là Tề Mộ Phong chính mình đích não bổ, Tề Mộ Phong hận không thể Nhượng chính mình như vậy tử điệu là tốt rồi, đều là bởi vì hắn nhạ đắc Tiêu Tiêu thương tâm . . . . . . Chính là"Tiêu Tiêu, thực xin lỗi, kia sự kiện. . . . . . . Ta không thể nói, nhưng là. . . . . . Ta Tề Mộ Phong chưa từng có phản bội quá Lăng Tiêu, mời ngươi tin tưởng ta, Tiêu Tiêu"

    Nghe Tề Mộ Phong đích không giải thích, nghe Tề Mộ Phong dùng gần như hèn mọn run rẩy đích ngữ khí khẩn cầu chính mình đích tin tưởng chính mình, Lăng Tiêu không khỏi nhớ tới  đời trước đích Tề Mộ Phong, Lăng Tiêu mềm lòng , quyết định cấp Tề Mộ Phong một lần cơ hội.

    "Nột, Tề Mộ Phong, ngươi tin tưởng ta sao?" Lăng Tiêu nói xong câu đó sau không tự chủ được đích nắm thành nắm tay Liên hô hấp đều tựa hồ đình chỉ, Tề Mộ Phong đây là ta đưa cho ngươi duy nhất một lần cơ hội, nếu, nếu ngươi buông tha cho  trong lời nói như vậy thực xin lỗi đời này ta cũng không tính toán mãn thế giới tìm ngươi này chỉ bổn tang thi

    "Tiêu Tiêu, ta tự nhiên là tín của ngươi" tuy rằng không biết Lăng Tiêu vì cái gì phải hỏi như vậy, nhưng là biểu trung tâm đích thời khắc Tề Mộ Phong chính là thời khắc chuẩn bị tốt đích"Tiêu Tiêu, vô luận ngươi Nhượng ta làm cái gì ta đều nguyện ý, Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu ~~~~~~"

    Hắc tuyến, Lăng Tiêu nghe điện thoại kia đầu hoàn toàn không hợp bình thường hình tượng đích người nào đó làm nũng đích thanh âm, hắc tuyến , nổi giận, bi phẫn

    "Tề Mộ Phong đây chính là ngươi nói đích, ta đây nói cho ngươi 7 nguyệt 25 ngày liền tận thế , ta muốn cho ngươi chỉ mình lớn nhất cố gắng trù bị vật tư, trang bị ngươi cũng sẽ làm? Bắt được đồ vật này nọ đều vận đến ta nơi này đến" Lăng Tiêu nghĩ muốn đích rất đẹp hảo, chính mình chỉ cần đi thu đồ vật này nọ thì tốt rồi, về phần khổ bức đích nơi nơi chạy  thu thập vật tư? Thực xin lỗi, Lăng thiếu gia cho tới bây giờ sẽ không loại này ý tưởng.

    Thôi ý tứ? ? ? Tiêu Tiêu đầu bị chính mình khí hôn mê? Vẫn là ở khát vọng chính mình làm đích lần đó sự tình? Bất quá chính mình không phải tính toán Liên mệnh đều cấp Tiêu Tiêu đích huống chi tiền tài quyền lợi? Nếu là Tiêu Tiêu cảm thấy được chính mình giống người điên giống nhau thu thập vật tư tiêu hết tiền tài mất đi gia chủ vị có thể đủ nguôi giận trong lời nói, kia. . . . . . Kia thật sự là không thể tốt hơn , ít nhất có cái Nhượng Tiêu Tiêu nguôi giận đích phương pháp, hắn chính là làm tốt  cả đời đều không chiếm được Tiêu Tiêu tha thứ đích chuẩn bị  đâu.

    "Hảo, Tiêu Tiêu, ngươi Nhượng ta làm cái gì đều có thể, chính là ta có mấy có điều,so sánh trung tâm đích thuộc hạ, không biết Tiêu Tiêu về sau cũng không thể được thu lưu bọn họ nha. . . . . ." Tề Mộ Phong nói được không yên, hèn mọn cẩn thận đích Liên đi Lăng Tiêu nơi đó hỗn khẩu cơm ăn cũng không dám, hắn có thể mặc kệ chính mình nhưng là từ nhỏ đi theo chính mình đích kia giúp huynh đệ nếu chính mình ngã bọn họ khẳng định hội bởi vì từng giúp hắn việc làm mà bị cừu gia đuổi giết đích, cho nên nếu Tiêu Tiêu có thể thu lưu hạ bọn họ trong lời nói, chính mình an tâm, nếu không được, Tề Mộ Phong quyết định ở chính mình có năng lực đích thời điểm vì bọn họ phô hảo đường lui cũng là có thể đích.

    Nghe ra Tề Mộ Phong ý tứ trong lời nói, hắn không tin mạt thế, nhưng là Lăng Tiêu Nhượng hắn làm đích sẽ không cự tuyệt, Lăng Tiêu hơi tưởng tượng liền hiểu được  Tề Mộ Phong đích tâm tư, bĩu môi, Lăng Tiêu quyết định không cùng này ngu ngốc tốn nước miếng, dù sao hắn nguyện nghĩ như thế nào liền nghĩ như thế nào lạp, xem như hắn không nói cho chính mình vì cái gì trợ giúp đại ca đích nho nhỏ trả thù, dù sao mạt thế tiến đến thời hắn sẽ biết"Ân, chính là a, chờ ngươi làm xong ta cho ngươi việc làm lúc sau, ngươi cũng có thể tới tìm ta. . . . . ." Nếu có thể ở hiện tại xem ra như vậy không dựa vào phổ chuyện tình đều đi theo Tề Mộ Phong đích nhân hẳn là là thật chính đích trung tâm đi, nương cơ hội này rửa sạch điệu một ít nhân cũng là tốt, mạt thế không cần bất trung tâm đích nhân.

    "Ân, hảo, ta cái này đi chuẩn bị ~" vốn tưởng rằng Lăng Tiêu sẽ không đáp ứng hắn đích thỉnh cầu chính mình vẫn là thử một lần đích ý tưởng đích Tề Mộ Phong đột nhiên trợn tròn mắt ngây ngẩn cả người. . . . . ."Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu, ngươi đáp ứng rồi? Ngươi đáp ứng rồi? Còn đáp ứng mang cho ta ? ? ?" Tề Mộ Phong đột nhiên cảm giác hạnh phúc , tốt đẹp , thế giới đều hoa tươi Đóa Đóa , Tiêu Tiêu đáp ứng rồi, đáp ứng rồi đâu, kia chính mình bắt được vật tư cho Lăng Tiêu không phải là đem tài sản giao cho lão bà thôi ~~~ Tề Mộ Phong nháy mắt cảm giác không hề áp lực . . . . . . Về phần giống kẻ điên giống nhau nghĩ đến tận thế nơi nơi thu thập vật tư? Thôi, nếu có thể giành được chiếm được Tiêu Tiêu cười, đều đáng giá! ! !

    "Không tin ta?" Nghe Tề Mộ Phong như vậy cả kinh một chợt đích thanh âm không khỏi dâng lên  đùa ý

    "Ta đương nhiên tín Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu yên tâm cam đoan hoàn thành nhiệm vụ"

    "Ân, kia thuận tiện thông tri hạ đại ca của ta" Lăng thiếu gia tiếp tục mấy chuyện xấu ing

    "Ngạch. . . . . . Hảo" chẳng lẽ chính mình dọa người trước theo Lăng Thiên bắt đầu? Ô ô ô, hắn khả nhớ rõ Lăng Thiên đích lời nói ác độc công phu

    "Nếu 7 nguyệt 22 hào phía trước làm xong, ngươi sẽ gặp ta, nếu không chúng ta cả đời không thấy, tái kiến ngày chính là Lăng Tiêu đem tử là lúc" Lăng Tiêu biết Tề Mộ Phong sẽ không tin tưởng đích tận thế, cho nên hắn quyết định sau mãnh dược ~

    "Phốc ~~~~" Tề Mộ Phong vốn đang rối rắm  như thế nào cùng Lăng Thiên nói, nhưng là nghe được Lăng Tiêu như vậy kính bạo lời nói ~~~ Tề Mộ Phong đích mồ hôi lạnh là cọ cọ đích đi xuống điệu nha ~ cả đời không thể gặp Tiêu Tiêu? , tái kiến ngày chính là Tiêu Tiêu đem tử là lúc, rất độc ! ! ! Tề Mộ Phong đã muốn bất chấp giáo huấn Tiêu Tiêu thệ không thể tóc bay rối đích tật xấu, hắn phải chạy nhanh đi trù vật tư a. . . . . . Nhà của hắn nghiệp tài sản riêng chính là rất nhiều đích, không đến ba tháng không biết có thể hay không xài hết nha. . . . . . Tề Mộ Phong bi phẫn

    "Tiêu Tiêu, ta lập tức đi! ! ! Ngươi nhất định phải chờ ta! ! !"

    "Đô đô đô. . . . . ." Lăng lăng đích nhìn thấy lần đầu tiên bị người cắt đứt đích điện thoại người nào đó trợn tròn mắt, tiện đà không nói gì đích nở nụ cười, xem ra đời này hay là muốn cùng Tề Mộ Phong dây dưa đi xuống . Nguyên lai có người hội vô điều kiện vi chính mình làm việc tình là kiện như thế hạnh phúc chuyện tình. Chính là không biết Tề Mộ Phong nói cho đại ca tận thế thu thập vật tư chuyện tình, Lăng Thiên chính là cái gì biểu tình, bất quá chính mình đã muốn Nhượng Tề Mộ Phong nói cho hắn , về sau tận thế lúc sau cũng đừng tự trách mình mộc có huynh đệ tình nga ~~~ dù sao đời trước mạt thế đích thời điểm đại ca cái gì đều không có chuẩn bị còn không phải sống đến hắn quay về B thị ? Cho nên Lăng Tiêu đối với nhà mình đại ca sinh tồn năng lực là thập phần tin tưởng tích, bất quá có thể cho đại ca ở mạt thế trung tao điểm tội đích tâm tư cũng là người qua đường đều biết tích ~~~

    VIP chương và tiết 4 tu luyện

    Treo điện thoại, Lăng Tiêu quyết định tức khắc khởi phải đi tu luyện, về phần bữa sáng và vân vân đối với hét lên linh tuyền dịch kinh phạt tủy lúc sau đích Lăng Tiêu là mây bay a mây bay. . . . . .

    Lăng Tiêu tin tưởng cho dù chính mình ở X thị hắn kia âm hiểm đại ca vẫn là hội phái người đến giám thị hắn đích ~ chính mình hay không nên vì  súy điệu giám thị đích nhân mà đi mỗ cái xa xôi vùng núi tiến hành tu luyện?

    Tưởng tượng đến muốn đi xa xôi vùng núi, Lăng Tiêu bình tĩnh đích tỏ vẻ kỳ thật Nhượng đại ca nghĩ lầm chính mình bị đuổi ra Lăng gia do đó cực kỳ bi thương không nghĩ xuất môn hai tháng tốt lắm, kỳ thật Nhượng đại ca lo lắng hạ cũng là tốt lạp coi như là nhỏ tiểu nhân trả thù

    Nếu quyết định không né  Lăng Thiên đích nhân lúc sau, Lăng Tiêu liền quyết định an tâm đích ở nhà trọ bên trong bắt đầu tu luyện . Đã biết tòa nhà trọ là ở X thị cao cấp tiểu khu nội, phải An có An bảo, phải hoàn cảnh có hoàn cảnh, hơn nữa cả nhà trọ đều là chính mình tự mình thiết kế đích chính là nói là thuộc loại chính hắn chân chính đích gia, mỗi lần chính mình bị thương, khổ sở, mất mác đích thời điểm đô hội đến nơi đây chữa thương. Lăng Tiêu cảm thấy được ở trong này tu luyện hội thực an tâm.

    Nghĩ thông suốt này đó lúc sau, Lăng Tiêu quan sát  hạ bốn phía hoàn cảnh, ở tuyệt đối không thể có thể có người khác phát hiện đích vị trí lắc mình tiến nhập không gian. Không gian nội như trước là không khí rõ ràng, linh khí đầy đủ. Lăng Tiêu vừa tiến đến liền cảm giác tinh thần  rất nhiều.

    Giở trong đầu đích công pháp, Lăng Tiêu trực tiếp đi trúc ốc sau đích linh tuyền, rút đi quần áo chẳng lẽ □ lỏa? ? ? Khẩu hồ! ! ! Ngồi ở  linh con suối trung, bắt đầu rồi tu tiên đích bước đầu tiên.

    Xích Diễm thần đế bí quyết cộng phân mười hai trọng, tu luyện giả phải là muốn đơn hệ hỏa linh căn. Thứ nhất trọng đích thần đế bí quyết chủ yếu là như thế nào cảm ứng hỏa nguyên tố, luyện khí pháp môn cùng với hỏa hệ công pháp.

    Lăng Tiêu dựa theo công pháp miêu tả, tĩnh hạ tâm đến ngồi xuống, cảm ứng quanh thân đích các loại nguyên tố. Vừa mới bắt đầu hoàn hảo, chính là chờ lập tức muốn đi vào cái loại này thực huyền diệu đích trạng thái đích thời điểm hắn đích trong óc sẽ không từ tự chủ đích xuất hiện Tề Mộ Phong đích mặt, sủng nịch đích Tề Mộ Phong, bi thương đích Tề Mộ Phong, bị thương đích Tề Mộ Phong, hèn mọn đích Tề Mộ Phong, tuyệt vọng đích Tề Mộ Phong, bên tai giống như cũng nghe đến đông đủ Mộ Phong dùng thâm tình đích thanh âm một lần biến|lần đích kêu gọi  ‘ Tiêu Tiêu. . . . Tiêu Tiêu. . . ’ thanh âm mờ ảo, chợt xa chợt gần.

    Nghe Tề Mộ Phong ở bên tai đích trầm thấp mà thâm tình đích kêu gọi, Lăng Tiêu không thể không thừa nhận hắn giống như có điểm sa vào trong đó . Đây là tâm ma Lăng Tiêu biết, hắn phải phải vượt qua tâm ma mới có thể tu luyện nếu không không nói tẩu hỏa nhập ma ít nhất đối với về sau tu hành sẽ có ảnh hưởng.

    Bách Vu tu luyện đích áp lực, Lăng Tiêu không thể không đối mặt Nhượng hắn vẫn xem nhẹ đích vấn đề, hắn phải như thế nào xếp hợp lý Mộ Phong. Ban đầu đích thời điểm xếp hợp lý Mộ Phong đưa ra gom góp vật tư, chính là muốn cho Tề Mộ Phong biết khó mà lui. Như vậy hắn tự nhiên là có thể yên tam thoải mái đích đời này cùng Tề Mộ Phong phân rõ giới hạn.

    Không nghĩ Tề Mộ Phong thế nhưng không hề nghĩ ngợi đáp ứng, nói không cảm động kỳ thật là giả đích. Chính là khi đó Lăng Tiêu cũng không có nghĩ phải như thế nào đối đãi Tề Mộ Phong. Chính mình kỳ thật vẫn đều đang trốn tránh, trì  được chăng hay chớ đích thái độ không nghĩ như vậy sớm đích đối mặt.

    Chính là hiện tại lại tới rồi không thể không đối mặt đích lúc. Hắn rốt cuộc muốn hay không Tề Mộ Phong?

    Phải, Lăng Tiêu lại không biết chính mình có không nhận. Chính hắn rất rõ ràng từ nhỏ đến lớn hắn chỉ thích nhuyễn muội tử đích có mộc có, muốn cho hắn nhận một cái thân thể cấu tạo đều giống nhau đích nam nhân, cho dù cái kia nam nhân là Tề Mộ Phong, hắn cũng không biết chịu không thể được.

    Kia nếu không cần, Lăng Tiêu tự hỏi luyến tiếc, Tề Mộ Phong theo đời trước khởi đã bị chính mình cam chịu vi người một nhà , hiện tại có thể nào bỏ qua.

    Nếu luyến tiếc, vậy nhận tốt lắm, chính mình đời trước cả đời đều ở tang thi đôi lý làm cho đều Mộ Phong cũng không không có gì. Đời này không phải nhận cái nam nhân sao, có cái gì khó lường đích.

    Đột nhiên trong lúc đó, Lăng Tiêu cảm giác bốn phía không khí biến thành  xích hồng sắc, thân thể bốn phía giống như tẩm vào ôn Thủy hãy tứ chi thư sướng. Lăng Tiêu chạy nhanh vận khởi Xích Diễm thần đế bí quyết thứ nhất trọng công pháp bắt đầu tu luyện đứng lên.

    Lại mở to mắt, Lăng Tiêu cảm giác chính mình đích tinh thần lực sự dư thừa trên người cũng giống có sử không xong đích kính giống nhau, nếu không phải từ nhỏ giáo dưỡng tốt bụng, thật sự hảo nghĩ muốn rống to vài tiếng lấy biểu đạt trong lồng ngực đích vô hạn hào khí nha

    Mặc niệm pháp quyết, ngón tay thượng xuất hiện  một đám Tiểu Hỏa miêu, đương ngọn lửa xuất hiện đích nháy mắt Lăng Tiêu mẫn tuệ-sâu sắc đích cảm giác chung quanh đích độ ấm cũng bay lên  rất nhiều có chút ấm Dương Dương đích cảm giác.

    Lăng Tiêu cẩn thận nghiên cứu  hạ đã biết thứ tu luyện thành quả ——‘ một đám Tiểu Hỏa miêu ’ phát hiện, tuy rằng chính mình ở mạt thế đích dị năng cũng là thuộc loại hỏa hệ đích, cho dù mới vừa thức tỉnh thời điểm cũng muốn so với này ngọn lửa đích độ ấm cao  không phải một cái cấp bậc.

    Vốn nghĩ đến có công pháp lúc sau, dị năng đã muốn không hề trọng yếu đích Lăng Tiêu, hiện tại lại đột nhiên chờ mong khởi chính mình đích dị năng .

    Nếu đến lúc đó dị năng dùng xích viêm bí quyết sở miêu tả đích công pháp sử xuất đến, hắc hắc, phỏng chừng sẽ cho tang thi một cái khắc sâu đích trí nhớ đi.

    Ra không gian, xem hạ biểu phát hiện trong hiện thực mới quá khứ 3 mấy giờ, Lăng Tiêu lại cảm thán hạ không gian thực TMD là tốt biễu diễn. Không hổ là ở nhà lữ hành tu luyện đánh tang thi đích chuẩn bị bảo khí nha.

    Bởi vì còn không có đột phá thứ nhất trọng thần đế bí quyết Lăng Tiêu bây giờ còn không thể tích cốc, lại ở không gian trung thật tu luyện  3 thiên, cho dù tu luyện lúc sau có vô tận khí lực nhưng là bụng khả đã sớm đói biển .

    Đánh cái điện thoại, kêu chính mình thường ăn đích quán cơm đưa cơm sau, Lăng Tiêu đi cầm phòng, không lâu liền truyền ra du dương kích động đích âm nhạc giống như Lăng Tiêu trước mắt đích tiếng lòng.

    Lăng Tiêu kỳ thật là cái thực thích hưởng thụ sinh mệnh đích nhân, hắn thích sau giờ ngọ phao chén hương nùng đích cà phê oa ở mềm mại đích sô pha lý xem một chút ngọ đích Thư, có đôi khi linh cảm đến đây hội ngẫu hứng đạn thủ tự nghĩ ra đích khúc, bình thường còn có thể dưỡng dưỡng hoa cỏ, bức tranh mấy bức họa, thậm chí sẽ đi điếu câu cá đăng lên và vân vân.

    Hắn thích loại này thảnh thơi đích cuộc sống, cũng không phải thập phần ham thích Vu quyền lợi, nếu không phải Lăng gia gia quy quy định ‘ Lăng gia đứa con phải hợp lại tiến quyền lợi tranh đoạt gia chủ nếu không cướp đoạt này dòng họ trục xuất khỏi gia môn ’, hắn cũng sẽ không đi cùng đại ca hợp lại cái ngươi chết ta sống.

    Bởi vì chính mình thật sự là không nghĩ bị cướp đoạt Lăng gia dòng họ a, không phải Lăng Tiêu có bao nhiêu thích Lăng này họ, mà là hắn đánh chết cũng không nghĩ muốn theo họ mẹ a. . . . . .

    Cứu này nguyên nhân vì hắn hôn nhẹ mẫu thân đại nhân dòng họ vi tiếu, hắn kia yêu trang lãng mạn đích phụ thân liền cấp chính mình nổi lên Lăng Tiêu tên này, nếu tùy  họ mẹ hắn chẳng phải là phải Thiên Thiên bị người kêu tiếu Tiêu, tuy rằng này tiếu Phi bỉ Tiêu, nhưng là phát âm đều giống nhau a! Trước kia chỉ có Tề Mộ Phong Thiên Thiên kêu Tiêu Tiêu đã muốn đủ hắn đau đầu đích , nếu về sau đều gọi hắn Tiêu Tiêu, hắn còn không đắc giết người.

    Cho nên Lăng thiếu gia liền phấn khởi phản kháng , vì tên mà chiến!

    Lăng thiếu gia bên này là không chút hoang mang đích tu luyện, đánh đàn, nhớ lại, hưởng thụ cuộc sống, Tề Mộ Phong bên kia chính là phải cấp điên rồi.

    Phải biết rằng tề gia ở B thị cũng là lừng lẫy nổi danh đích đại gia tộc, mấy đại tích lũy tài sản cũng là rất nhiều đích, không đến 3 tháng đích thời gian tiêu hết. . . . . . Này có điểm không sự thật.

    Bất quá Tiêu Tiêu nói Nhượng kính chính mình lớn nhất cố gắng, như vậy đến lúc đó nếu không tốn hoàn hẳn là cũng sẽ không có và vân vân đi. . . . . .

    Tề Mộ Phong trong óc mặt vừa nghĩ chút loạn khởi tám tao đích ý tưởng, một bên lại rối rắm Vu như thế nào cùng Lăng Thiên nói Tiêu Tiêu phân phó hạ trong lời nói. . . . . . Tưởng tượng đến kia chỉ hồ ly cười đích cảnh xuân sáng lạn, mà chính mình chính là kia bị cười đích diễn viên, Tề Mộ Phong cảm giác tiền đồ mê mang .

    Bất quá không nghĩ về không nghĩ, Lăng Tiêu Nhượng hắn việc làm, hắn chính là hội không hỏi nguyên do phần trăm chi hai trăm đích hoàn thành đích. Ôm tráng sĩ đoạn cổ tay đích quyết tâm, Tề Mộ Phong bát thông  Lăng Thiên đích điện thoại

    ‘ đô đô đô. . . . . . ’ Tề Mộ Phong nghe điện thoại đích chuyển được âm tâm đều nhanh cổ họng . Đa Hi vọng Lăng Thiên kia chỉ hồ ly đừng tiếp điện thoại a. . . . .

    ‘ uy, nhĩ hảo ’ nguyện vọng là tốt đẹp chính là, sự thật là tàn khốc đích. Nghe điện thoại lý hoa lệ đích nam giọng thấp, Tề Mộ Phong cảm giác da đầu run lên. Hít sâu một hơi

    ‘ Lăng Thiên, Tiêu Tiêu Nhượng ta nói cho ngươi, 7 nguyệt 25 ngày liền tận thế  cho ngươi không muốn chết đích rất thảm trong lời nói liền chạy nhanh thu thập vật tư ’ một hơi nói xong không đợi Lăng Thiên phản ứng Tề Mộ Phong liền treo điện thoại, dù sao hắn đem Tiêu Tiêu trong lời nói đã muốn đưa , hoàn thành nhiệm vụ , \(^o^)/

    Lăng Thiên nhìn thấy bị cắt đứt đích điện thoại, hỗn độn . . . . . . Tuy rằng, tuy rằng hắn vẫn cảm thấy được Tề Mộ Phong này hóa nhìn thấy Lăng Tiêu sẽ không dựa vào phổ cực kỳ động kinh, nhưng là không nghĩ tới đầu óc cũng phá hủy. . . . . . Hắn tuyệt không thừa nhận chính mình đệ đệ đích đầu có vấn đề!

    Bất quá nếu thật là Lăng Tiêu nói đích, Lăng Thiên đi đến thật lớn đích cửa sổ sát đất tiền. Tay trái ngón trỏ thỉnh thoảng lại thổi qua mũi, đây là Lăng Thiên tự hỏi vấn đề đích phương thức.

    Lấy Lăng Thiên đối cái kia yêu nghiệt đệ đệ đích hiểu biết, Lăng Tiêu chính là muốn xem chính mình xấu mặt cũng sẽ không dùng như thế vụng về đích nói dối nhưng lại là nhấc lên  Tề Mộ Phong.

    Như vậy nếu không phải nói dối trong lời nói, Lăng Thiên không bình tĩnh . Cho dù này kết luận thoạt nhìn nhiều vớ vẩn nhiều không thể nói lý, Lăng Thiên cũng sẽ đi nhận đi tin tưởng. Cho nên nói đúng Vu hiểu biết Lăng Tiêu, Tề Mộ Phong vẫn là kém một mảng lớn đích. Bất quá cũng là bởi vì vi Tề Mộ Phong quá yêu Lăng Tiêu, Lăng Tiêu đích tất cả sự tình, hắn chỉ cần nghĩ đi chấp hành, chưa bao giờ dám nhìn trộm Lăng Tiêu đích ý tưởng.

    Chính là Lăng Tiêu rốt cuộc là như thế nào được đến đích tin tức, Lăng Tiêu có thể được đến tin tức, như vậy lấy chính mình đích thế lực không có khả năng không có tiếng gió nha, chẳng lẽ Lăng Tiêu còn có âm thầm đích thế lực là chính mình không biết đích, Lăng Thiên không bình tĩnh , lúc này quyết định gọi điện thoại cùng nhà mình tiểu đệ trao đổi hạ cảm tình.

    Bên này Lăng Tiêu vừa mới nhấm nháp hoàn đắc ý lâu đưa tới mỹ vị, cảm thán vẫn là mạt thế tiền thoải mái nha, như vậy mỹ vị đích thực vật cảm giác đã muốn đã lâu không qua, như vậy cam thuần đích hồng rượu cũng tốt lâu không uống qua , như vậy tao nhã đích âm nhạc cũng tốt lâu chưa từng nghe qua  này thượng đủ loại đích thời điểm, Lăng Thiên đích điện thoại đánh tới .

    Nhìn thấy điện thoại biểu hiện đích tên ‘ hồ ly ca ca ’, Lăng Tiêu khóe miệng hơi hơi thượng nâng, xem ra chính mình đại ca tin tưởng hắn  đâu. Chờ điện thoại vang đã có xu gần Vu bạo đi đích thế đích thời điểm Lăng Tiêu xoa bóp chuyển được kiện.

    "Uy, hôn nhẹ đại ca, như thế nào có rảnh đến quan tâm ta này gặp rủi ro đích tiểu đệ nha ~" trêu tức đích thanh âm theo điện thoại lý truyền đến, nghe được Lăng Thiên một trận hắc tuyến.

    "Tiêu Tiêu bảo bối nhân, đại ca nhớ ngươi thôi ~, gần nhất luôn mơ thấy ngươi mới trước đây quang  tiểu thí thí đi theo đại ca phía sau nhu nhu đích kêu đại ca từ từ của ta tình cảnh nha ~" luận buồn nôn Lăng Thiên tự hỏi không thua người khác, hơn nữa đối với thải nhà mình tiểu đệ đau chân chuyện tình thập phần ham thích

    Nắm chặt di động, Lăng Tiêu hấp khí hơi thở nhắc nhở chính mình không thể làm nhưng di động loại này có thất phong độ chuyện tình. Khẽ cắn môi, "Đại ca, tìm ta rốt cuộc có chuyện gì? Tiểu đệ hiện tại chính là nên vì cuộc sống bôn ba vội thật sự nha ~"

    "Nga ha hả, Tiêu Tiêu bảo bối nhân còn tại khí đại ca sao không?" Vui đùa đích ngữ khí hỏi ra chính mình lo lắng nhất chuyện tình, không tự giác đích nắm chặt di động, cùng đợi đáp án ~~~

    Điện thoại kia đầu trầm mặc  trong chốc lát, Lăng Tiêu không tiếng động đích nở nụ cười, nguyên lai đại ca cùng chính mình đích tâm tư giống nhau, đều ở lo lắng  đối phương, đều để ý  kia phân huynh đệ thân tình có thể hay không bởi vì quyền lực tranh đoạt mà có ngăn cách thậm chí trôi đi. Này cũng là Lăng Tiêu vì cái gì không gọi điện thoại trực tiếp nói cho Lăng Thiên tận thế chuyện tình, hắn sợ nghe được ca ca không tin chính mình lời nói, nguyên lai chính mình cũng sẽ sợ đâu. . . . . .

    "Kia ca ca đâu? Hay không ở khí ta?"

    Lăng Thiên sửng sốt, không nghĩ tới đệ đệ hội đem vấn đề lại đá quay về cấp chính mình"Như thế nào hội? Bất cứ lúc nào chúng ta đều là trên thế giới tối thân cận đích nhân" đúng vậy, vô luận phát sinh sự tình gì hắn cùng Lăng Tiêu đều là trên thế giới tối thân nhân, như thế nào hồi sinh đối phương đích khí đâu. Hơn nữa tranh đoạt Lăng gia gia chủ, này cũng là gia huấn bức bách không thể không vi mà thôi.

    Yên tâm để ý gánh nặng, Lăng Thiên trực tiếp hỏi ra chính mình lần này gọi điện thoại đích mục đích

    "Tiểu đệ, Tề Mộ Phong nói được tận thế là chuyện gì xảy ra?" Không hề là trêu tức đích ngữ điệu, hoàn toàn là nghiêm túc đích thái độ, biểu lộ Lăng Thiên lúc này nội tâm đối với Lăng Tiêu theo như lời tận thế đích coi trọng trình độ.

    "Ca, ta chỉ có thể nói ta làm giấc mộng, một cái gợi ý tương lai đích mộng, trong mộng ở 7 nguyệt 25 ngày hội tiếp theo tràng sử thượng hiếm thấy đích mưa sao sa, sau đó mười có □ đích mọi người hội hôn mê chờ bọn hắn tỉnh lại sau đại bộ phận đô hội biến thành ăn thịt người đích quái vật, mà số ít nhân hội kích phát dị năng" Lăng Tiêu chưa bao giờ tính toán nói ra chính mình sống lại chuyện tình, hắn sẽ không Nhượng Tề Mộ Phong biết chính mình đời trước biến cương thi đích thê thảm gặp được, cũng sẽ không Nhượng Lăng Thiên biết đời trước hắn tằng biến thành tối hèn mọn đích tồn tại. Hắn thầm nghĩ làm cho bọn họ cho dù là ở mạt thế vẫn đang là thiên tử con cưng đích tồn tại. Mà này vũ nhục quá bọn họ đích nhân, liền từ chính mình báo lại cừu tốt lắm. Đừng tưởng rằng đời này cái gì cũng chưa phát sinh hắn Lăng Tiêu sẽ buông tha những người đó, phải biết rằng bao che khuyết điểm chính là Lăng gia đích tốt đẹp truyền thống!"Mà lúc sau chính phủ, quân đội đô hội hỏng mất, tiễn biến thành  phế chỉ, châu báo trang sức đồ cổ danh họa còn so với bất quá một mảnh bánh mì, cả thế giới biến thành  lấy thực lực vi tôn, không hề có pháp chế không hề có câu đức đích trói buộc ."

    Lăng Thiên nghe xong  Lăng Tiêu trong lời nói thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, rất rung động , nếu thật sự giống tiểu đệ nói đích như vậy, kia đến lúc đó mạt thế lúc sau còn có Lăng gia đích tồn tại sao không?

    VIP chương và tiết 5 như thế chân tướng

    Lăng Thiên biết tiểu đệ đối chính mình cũng không có nói ra mộng đích toàn bộ nội dung, tiểu đệ trong lời nói lý có rất nhiều điểm đáng ngờ. Tỷ như trong mộng bọn họ thế nào , Lăng gia thế nào , cùng với tiểu đệ là như thế nào như vậy xác định trong mộng chuyện tình chính là sẽ phát sinh đích.

    Nhưng là hắn Lăng Thiên tin tưởng chính mình đích đệ đệ, tin tưởng chính mình đệ đệ đích phán đoán, tin tưởng chính mình đệ đệ không được đầy đủ nói cho chính mình toàn bộ khẳng định là vì chính mình hảo. Nghĩ đến trong mộng đích chính mình, Lăng gia ở mạt thế đô hội có điều,so sánh thê thảm đi, cho nên tiểu đệ không đành lòng đả kích chính mình đích tự tôn mới hết chỗ chê, Lăng Thiên như vậy não bổ , này chỉ có thể nói Lăng gia đại ca bộ phận chân tướng  ~

    "Hảo, tiểu đệ, ta cái này đi an bài chuẩn bị, ngươi cũng không phải ở X thị ngốc  , chạy nhanh quay về bổn gia!" Chết tiệt, nếu đã muốn đã biết có mạt thế đích tồn tại, tiểu đệ như thế nào còn tại bên ngoài ưu tai du tai đích, chẳng lẽ không biết nói có bao nhiêu nguy hiểm sao không ~

    Nghe ca ca lo lắng lời nói, cảm thụ được ca ca vô điều kiện đích tín nhiệm cùng quan tâm. Lăng Tiêu đích tâm như là bị xuân phong thổi qua giống nhau, ấm Dương Dương đích nở đầy  hoa tươi ~

    "Ca, ta còn có chuyện gì phải làm, bất quá ở ngươi chuẩn bị tốt vật tư đích thời điểm ta sẽ trở về một chuyến đích" Lăng Tiêu nắm tay, hắn hiện tại sở dĩ còn tại X thị lớn nhất đích nguyên nhân chính là tái sát một lần đời trước khi dễ  Tề Mộ Phong đích nhân. Hắn không có khả năng Nhượng từng khi dễ  người của hắn còn hoàn hảo đích tại đây trên đời.

    "Bất quá, ca, ngươi thu thập vật tư đích thời điểm nhớ rõ phải bí mật a ~"

    "Ha hả, tiểu đệ, ngươi cũng quá xem đại ca ngươi , ta biết phải làm như thế nào, Lăng gia đích một ít đồ cổ là thời điểm cần nghỉ ngơi , xem ra mạt thế cũng không phải không đúng tý nào a. . . . . ." Lăng Thiên cười tủm tỉm, hắn cũng không phải tỉnh du đích đăng, tiểu đệ đều muốn đến chuyện tình hắn như thế nào có thể không nghĩ tới ~

    "Bất quá, Tiêu Tiêu bảo bối nhân, ngươi vì cái gì muốn nói cho Tề Mộ Phong mạt thế muốn tới  đâu ~ ngươi không phải thực chán ghét hắn thôi, Nhượng hắn ở mạt thế lý đau khổ giãy dụa không phải rất tốt? Chẳng lẽ thay đổi chủ ý ? Vẫn là nói Tề Mộ Phong kia tiểu tử rốt cục chân thành sở tới kiên định rốt cục đả động  ngươi kia khỏa ngàn năm đóng băng đích tâm?" Chính sự đàm hoàn lại cùng tiểu đệ chữa trị  hết thảy đích quan hệ, Lăng gia ca ca cảm giác tâm tình bay lên. Lăng gia đại ca tâm tình tốt biểu hiện chính là đùa giỡn hắn gia yêu nghiệt tiểu đệ ~~~~ chỉ có thể nói Lăng Tiêu tiểu đệ thật sự là sinh hoạt tại nước sôi lửa bỏng bên trong a ~~~

    Giống như không có nghe được chính mình đại ca đích trêu chọc, "Ca ~, ngươi nói. . . . Vì cái gì, . . . . . . Vì cái gì hắn hội phản bội ta?" Trầm thấp mất mác đích thanh âm theo điện thoại lý truyền đến, quấy rầy  Lăng gia đại ca xuân phong bay lên đích tâm ~

    Lăng Thiên trợn tròn mắt, thần mã ý tứ? Chính mình tiểu đệ như thế nào hội dùng như thế thương tâm muốn chết đích thanh âm nói đến Tề Mộ Phong? Chẳng lẽ ~ chẳng lẽ Tề Mộ Phong thật sự thành công ?

    Không phải đâu! ! ! Lăng Thiên ô mặt, hắn phải chết sau như thế nào đối mặt cửu tuyền hạ đích hai lão nha ~ bọn họ đem như vậy đáng yêu như vậy bình thường đích tiểu đệ giao cho chính mình, chính mình thế nhưng không có coi chừng, bị Tề Mộ Phong cái kia gian trá đích tên quải thành cái loan đích?

    Trời ạ ~ hắn thề với trời, trước kia nhìn thấy Tề Mộ Phong đi theo Lăng Tiêu phía sau chuyển, chính mình đích còn trợ giúp, kia hoàn toàn là xem náo nhiệt đích tâm tình a ~~~ hắn chính là hoàn toàn biết chính mình tiểu đệ là cái Thuần đích không thể tái Thuần đích thẳng đích không thể tái thẳng đích cùng một loại thẳng các ông a ~~~

    Hắn chính là biết nhà mình tiểu đệ đích tâm kia chính là so với năm kia băng Thạch còn muốn lãnh còn muốn ngạnh nha ~ như thế nào hội ~~~ như thế nào sẽ bị Tề Mộ Phong công hãm  đâu. . . . . .

    Chẳng lẽ là Tề Mộ Phong lần này phản bội, Nhượng chính mình tiểu đệ sáng tỏ  Tề Mộ Phong ở chính mình trong lòng vị trí? Kia chính mình chẳng phải là chính là kia đem tiểu đệ đẩy mạnh một chút cũng không có hạn vực sâu đích phía sau màn độc thủ! ! !

    Nếu nói vừa rồi Lăng Thiên đích tâm tình là khinh vũ bay lên ánh nắng tươi sáng, như vậy hiện tại chính là trời u ám điện thiểm tiếng sấm ~~~

    Hơn nữa Lăng Thiên cảm giác chính mình quả thực là tội nhân thiên cổ , phải biết rằng Tề Mộ Phong chính là chính mình cưỡng bức  phản bội  Lăng Tiêu. Nếu chính mình tiểu đệ thật sự thích Tề Mộ Phong trong lời nói, kia còn có cái gì so với chính mình thích đích nhân đích phản bội càng làm cho nhân đau triệt nội tâm đích đâu. . . . .

    Chính mình thế nhưng vì cái Lăng gia gia chủ vị bị thương tiểu đệ đích tâm, chính mình quả thực liền tội đáng chết vạn lần. Còn có cái kia Tề Mộ Phong như thế nào như vậy không lịch sự chính mình uy hiếp, tuy rằng, tuy rằng hắn cũng là vì Lăng Tiêu hảo ~~~ chính là, chẳng lẽ hắn Tề Mộ Phong sẽ không biết nói chính mình vô luận như thế nào cũng không có thể thương tổn tiểu đệ sao. . . . . .

    Cho dù nội tâm tái như thế nào rối rắm, Lăng Thiên cũng muốn lập tức đích an ủi tiểu đệ nha ~~~

    "Tiểu đệ, ngươi. . . . . . Thật sự như vậy để ý hắn đích phản bội sao?" Cùng đợi Lăng Tiêu đích đáp án, Lăng Thiên cảm giác chính mình đích tâm đều nhanh phải nhắc tới giọng hát mắt , ô ô ô, tiểu đệ, ngươi nhất định phải nói NO nha! ! ! !

    Cảm giác được Lăng Thiên đích khẩn trương, lấy Lăng Tiêu đích tâm trí tự nhiên có thể đoán ra Lăng Thiên suy nghĩ, đương nhiên này cũng là Lăng Tiêu cố ý đích. Ai kêu đại ca luôn cũng không có việc gì sẽ đùa giỡn hạ chính mình "Ca. . . . . Ta không biết, ta. . . . . . Chính là, rất đau. . . . . ." Bất quá tá từ nhà mình đại ca đích áy náy, đem sự thật chân tướng nói cho chính mình thì tốt rồi.

    Lấy Lăng Tiêu đối với Tề Mộ Phong đích hiểu biết, nếu Tề Mộ Phong cho rằng chuyện này là vì chính mình hảo, như vậy hắn cho dù chết cũng sẽ không nói ra chân tướng đích. Đời trước Lăng Tiêu không phải không nghĩ tới hỏi Lăng Thiên, chính là hắn sợ, hắn sợ đương đã biết sự thật chân tướng sau, biết Tề Mộ Phong mặc mặc vi chính mình việc làm sau, hắn hội lại mất đi lý trí đích mãn thế giới tìm hắn, lại thể hội cái loại này. . . Tên là hối hận đích cảm giác. Bất quá hiện tại hết thảy trọng đến, hết thảy vừa mới vừa mới bắt đầu, hắn tự nhiên phải biết rằng năm đó đích thực cùng, hắn chính là không phải tùy ý người khác lừa gạt đích, cho dù người kia đích ước nguyện ban đầu là vì chính mình hảo.

    Nga, Lăng Thiên, ngươi rốt cuộc phạm vào như thế nào đích lỗi, nghe Lăng Tiêu như thế áp lực đích thống khổ thanh âm. Lăng Thiên cảm giác chính mình cho dù chết cái trăm tám mươi thứ cũng không chừng vi quá.

    Bất quá rốt cuộc muốn hay không nói cho tiểu đệ chân tướng đâu ~

    Nếu nói, không chỉ có đả kích  nhà mình tiểu đệ đích tự tôn lại cổ vũ  Tề Mộ Phong ở tiểu đệ trong lòng địa vị, nhỏ như vậy đệ chẳng phải là thật sự cũng bị quải  ~~~

    Chính là nếu không nói, tiểu đệ đích tâm linh khẳng định hội vĩnh viễn lưng đeo  bị vợ phản bội đích gông xiềng, từ nay về sau không hề tin tưởng bất luận kẻ nào, sau đó cô độc thê lương đích sống hết một đời. . . . . . Chỉ có thể nói Lăng gia đại ca não đền bù đầu

    Hai cùng này hại thủ này khinh, Lăng Thiên trải qua đại khái 0. 1 giây đích giãy dụa đã đem sự tình đích thực cùng đều nói cho  Tề Mộ Phong, đương nhiên trong đó đủ làm thấp đi Tề Mộ Phong biểu dương chính mình đích từ từ chi từ.

    "Tiểu đệ, kỳ thật ~ lúc ấy là ta uy hiếp Tề Mộ Phong đích" làm như sợ Lăng Tiêu chen vào nói, Lăng Thiên ngữ tốc cực nhanh nói"Khi đó ta cầm ngươi đương hacker đen chính phủ căn cứ chính xác theo tìm được Tề Mộ Phong, nói cho hắn nếu hắn không giúp ta được đến gia chủ vị, ta đã đem này giao cho cảnh sát, cho ngươi ở bên trong ngốc cả đời" làm như sợ Lăng Tiêu hiểu lầm, Lăng Thiên cực kỳ nịnh nọt nói: "Tiêu Tiêu bảo bối nhân, ta như thế nào bỏ được cho ngươi tiến ngục giam cái loại này dơ bẩn đích địa phương đâu, hơn nữa đại ca ngươi cũng là dụng tâm lương khổ, ta là vì giúp ngươi súy điệu cái kia theo đuôi a ~ ta cũng không tin hắn đều phản bội ngươi , hắn còn dám xuất hiện ở ngươi trước mặt ~ nói lầm bầm ~~~" đúng vậy, ta chính là vì chính mình tiểu đệ về sau đích hạnh phúc sinh hoạt nghĩ muốn, mới có thể làm như vậy đích, Lăng Thiên mình thôi miên ing

    Nghe xong Lăng Thiên đích giải thích, Lăng Tiêu không biết dùng cái gì đến hình dung Tề Mộ Phong . Kỳ thật nếu khi đó Lăng Thiên cầm chứng cớ tìm hắn đích thời điểm, Tề Mộ Phong trực tiếp tìm đến chính mình, như vậy hết thảy cũng không giống nhau  đi.

    Phải biết rằng năm đó đen quốc gia chính phủ đích nhân, chính là hắn cùng hắn kia âm hiểm đại ca a. . . . . . Hắn muốn vào đi, Lăng Thiên còn có thể bên ngoài chỉ lo thân mình?

    Mà Tề Mộ Phong không đến tìm chính mình đích nguyên nhân, Lăng Tiêu không cần đại não đều có thể nghĩ ra được. Bất quá chính là sợ chính mình gặp đả kích, sợ chính mình tối dẫn nghĩ đến ngạo gì đó bị người khác áp quá đích đả kích mà thôi. Cho nên Tề Mộ Phong tình nguyện bị chính mình oán hận  cũng không nói cho việc của mình tình đích thực cùng.

    Cho dù khí  Tề Mộ Phong đích ngốc, bổn, không tin chính mình, nhưng là không thể phủ nhận, Lăng Tiêu cũng bị cảm động , thuận mao , có như vậy cá nhân bất kể hậu quả, hoàn toàn để chính mình suy nghĩ có thể nào không cho nhân uất thiếp. Không cho nhân cảm động ~

    "Hôn nhẹ đại ca ~, ta nhớ rõ lúc ấy là chúng ta cùng nhau làm đích đi ~~~" biết chân tướng đích Lăng người nào đó không tự chủ đích đã nghĩ cấp chính mình đại ca một cái giáo huấn ~

    "Ha ha. . . . . . Ha ha ha" chua sót đích tiếng cười, chính như Lăng Thiên hiện tại chua sót đích tâm, Lăng Thiên không khỏi vì ngày sau đích cuộc sống mà lo lắng, phải biết rằng hắn vợ con đệ chính là chân khí nha ~"Cái kia, tiểu đệ, ta còn muốn đi chuẩn bị vật tư, trước treo a ~~~" kia tốc độ mau đích phảng phất mặt sau có con mãnh thú và dòng nước lũ truy giống nhau

    Nghe điện thoại chiếu cố âm, nhìn thấy bị cắt đứt đích điện thoại, Lăng Tiêu hắc tuyến , đây là hôm nay lần thứ hai bị quải điện thoại ! Tốt lắm! Tề Mộ Phong, Lăng Thiên các ngươi hai cái sẽ chờ  đi ~

    Lăng Tiêu quyết định nho nhỏ trả thù hạ này hai cái cảm quải hắn điện thoại đích nhân, hắn tạm thời là sẽ không nói cho Tề Mộ Phong hắn biết chân tướng , tha thứ hắn , Nhượng Tề Mộ Phong ở lo lắng đề phòng hạ đi ~ về phần Lăng Thiên, hắn mới sẽ không nói cho Lăng Thiên hắn xếp hợp lý Mộ Phong thay đổi ý tưởng là bởi vì vi Tề Mộ Phong phản bội  hắn khiến cho đích đâu. Khiến cho Lăng Thiên như vậy áy náy vài ngày đi ~ được rồi, chuyện này nói cho chúng ta biết quải người nào đó điện thoại nhất là keo kiệt đích nhân đích điện thoại hậu quả là thực nghiêm trọng tích ~~~

    Xấu xa cười, Lăng Tiêu xoay người lại đi cầm phòng, hiện tại tâm tình của hắn chính là vô cùng hảo ~ tốt hảo đạn mấy thủ khúc biểu đạt hạ ~

    Lăng Tiêu bên này còn tại mĩ mĩ đích biểu đạt chính mình giờ phút này hạnh phúc đích tâm tình, bên kia đích Tề Mộ Phong đã có thể sinh hoạt tại  nước sôi lửa bỏng bên trong .

    Phải trù bị vật tư, vũ khí chờ đồ dùng, còn muốn lấy Tiêu Tiêu nói đích mạt thế vi điều kiện tiên quyết đích chuẩn bị. Cho dù là cảm giác mạt thế thực hoang đường, nhưng là chỉ cần Tiêu Tiêu nói đích hắn sẽ bạn.

    Mạt thế a. . . . . . Kia hắn Tề Mộ Phong sẽ đem tất cả gia sản thậm chí là cả tề gia đều phải kéo vào đi trù bị mới thành. Cổ nhân có hướng quan giận dữ vi hồng nhan, nay có hắn Tề Mộ Phong tan hết gia tài vi Lăng Tiêu. Quang suy nghĩ một chút, Tề Mộ Phong liền cảm giác hạnh phúc vô cùng, hắn đây chính là ở làm Tiêu Tiêu công đạo chuyện tình đâu ~~~ Tiêu Tiêu lần đầu tiên công đạo chính mình làm việc tình đâu. Tề Mộ Phong rất không cẩn thận đích xem nhẹ điệu mạt thế này không dựa vào phổ đích nguyên nhân.

    Nói làm tựu giữ, Tề Mộ Phong lập tức triệu tập  chính mình trung thành và tận tâm đích tiểu đệ đoàn: Phạm Vân Phong, trương hằng, đỗ khải thụy cùng với lâm nam. Này bốn người từ nhỏ đi theo chính mình, có thể nói là chính mình tối trung tâm tối mù quáng đích người ủng hộ.

    Phạm Vân Phong, lâm nam giỏi về kinh thương quản  tề gia đích bạch đạo sinh ý, mà trương hằng, đỗ khải thụy còn lại là phụ trách hắc đạo đích. Bốn người này bị ngoại giới xưng là Tề phủ bốn ngày vương ~

    "Khụ" vội ho một tiếng, đối với chính mình tiểu đệ sáng trông suốt đích tử song tám chỉ đôi mắt nhỏ con ngươi, Tề Mộ Phong rối rắm , ai, phải lừa dối chính mình tiểu đệ đích tâm tình là người khác lý giải không được a, lý giải không được a ~~~

    "Vừa mới ta phải tới rồi xác định tin tức, ta nghĩ cho các ngươi chuẩn bị sẵn sàng, cho dù nghe đứng lên thập phần bất khả tư nghị thậm chí là hoang đường, nhưng là ta hy vọng các ngươi có thể kiên quyết còn thật sự đích chấp hành mệnh lệnh"

    Nghiêm túc đích ngữ khí, trịnh trọng đích biểu tình khác bốn người không khỏi thẳng thắn sống lưng"Hết thảy nghe theo lão Đại phân phó!" Bốn người giai một bức còn thật sự nghe theo an bài đích biểu tình.

    Nhìn thấy các tiểu đệ tin tưởng, còn thật sự đích biểu tình, Tề Mộ Phong không khỏi cười ~ có một đám vô luận khi nào thì đều tin tưởng chính mình đích huynh đệ, còn có cái gì so với này càng kẻ khác hạnh phúc đích đâu ~ đương nhiên Lăng Tiêu chuyện tình ngoại trừ, vô luận Lăng Tiêu xếp hợp lý Mộ Phong làm cái gì, hắn Tề Mộ Phong đều là cảm giác là tối hạnh phúc đích

    Có các tiểu đệ đích duy trì, Tề Mộ Phong cảm thấy được kế tiếp nói trong lời nói sẽ không khó khăn"Căn cứ tin tức, 7 nguyệt 25 ngày, chính là tận thế" nột, Tiêu Tiêu, ta sẽ giống các tiểu đệ tin tưởng ta giống nhau tin tưởng  ngươi, vô luận ngươi nói cái gì, ta đều tin tưởng ~ nếu có tận thế, như vậy khiến cho chúng ta cùng nhau đối mặt

    "Cho nên chúng ta hiện tại sẽ bắt đầu thu thập vật tư, bất kể hậu quả đích thu thập thực vật, vũ khí, dược phẩm, quần áo chờ tài nguyên"

    Nhìn thấy phía dưới biến sắc đích các tiểu đệ, Tề Mộ Phong biết bọn họ không phải ở nghi ngờ tận thế mà là nghĩ tới sự tình đích nghiêm trọng tính. Này không thể không nói Tề Mộ Phong ở chính mình các tiểu đệ đích trong lòng hình tượng đã muốn trở thành  siêu việt thần đích tồn tại , phỏng chừng ngày mai hắn nói đúng là đốm lửa có quái thú muốn tới tấn công địa cầu, hắn đích các tiểu đệ cũng sẽ không chút do dự đều tin tưởng .

    "Phạm Vân Phong phụ trách thực vật, cuộc sống đồ dùng, đồ điện loại đích thu thập"

    "Lâm nam phụ trách dược phẩm, thực nghiệm thiết bị, mầm móng, canh tác khí cụ đích thu thập"

    "Trương hằng, đỗ khải thụy phụ trách vũ khí, đạn dược đích thu thập, lực sát thương càng cao càng tốt"

    "Không cần so đo tiễn đích vấn đề, nhưng là nhất định đừng cho này lão bất tử đích biết! Mặt khác thu thập đến đích vật tư giao cho X thị đích Lăng thiếu ~"

    Đâu vào đấy đích hạ đạt đích chỉ lệnh, Tề Mộ Phong tẫn hiển tề gia gia chủ đích quyết đoán, nếu thực sự mạt thế, như vậy cũng là hắn Tề Mộ Phong sửa sang lại bên trong gia tộc đích thời cơ tốt nhất, là thời điểm rõ ràng điệu một ít sâu mọt  đâu.

    Hắn Tề Mộ Phong tin tưởng, nếu Tiêu Tiêu nói cho chính mình chính là thật sự, như vậy Tiêu Tiêu liền tuyệt không hy vọng chính mình buông tha cho tề gia trở thành hắn Lăng Tiêu đích nước phụ thuộc, mà là phải chính mình nương này ngàn năm một thuở đích thời cơ chỉnh đốn nội vụ đứng ở cao nhất phong. Tề Mộ Phong tin tưởng, chỉ có cực mạnh đích nam nhân mới có tư cách đứng ở Tiêu Tiêu đích bên người.

    Tiêu Tiêu, về sau con đường của ngươi, nhất định có ta Tề Mộ Phong đi theo!

    Thôi ~ dù sao nếu không có mạt thế, chính mình đã muốn đem toàn bộ thân gia giao cho  Lăng Tiêu, hắn cũng không tin Lăng Tiêu hội mặc kệ hắn ~

    Được rồi, chỉ có thể nói thương nhân đích thiên tính đều là gian trá đích ~ Lăng tiểu thiếu gia phải cẩn thận  ~

    VIP chương và tiết 6 tiến giai

    Không hề để ý tới Lăng Thiên, Tề Mộ Phong bên kia đích gà bay chó sủa bàn ~ Lăng Tiêu vẫn là tiếp tục  kế hoạch của chính mình tăng lên thực lực. Không thể không nói Xích Diễm không gian thật là cái bảo tàng, ở bên trong tu luyện  không đến một tháng, Lăng Tiêu liền cảm giác tinh thần lực đã muốn so sánh  kiếp trước đích đỉnh thời kì, hơn nữa chính mình đã muốn cảm giác được thứ nhất trọng Xích Diễm thần đế bí quyết đích cái chắn, tin tưởng quá không được bao lâu là có thể đột phá.

    Đánh  không đột phá thứ nhất trọng thần đế bí quyết sẽ không ra không gian đích quyết tâm, Lăng Tiêu thệ muốn đem lao để? Không gian tọa mặc ~ chính là vô luận tu luyện  bao lâu, cho dù cảm giác được kia tầng che chắn đích chỗ,nơi, cho dù chính mình đích tinh thần lực đã muốn tới  đột phá đích điểm tới hạn, Lăng Tiêu lại như thế nào cũng đột phá không được

    Tâm không khỏi nôn nóng đứng lên, nếu chính mình không thể đột phá, như vậy mạt thế tiến đến thời hay không hội lại giống thượng một đời giống nhau, chính mình bị thương, Tề Mộ Phong chịu nhục ~

    Lăng Tiêu lắc đầu cười nhẹ, Tề Mộ Phong a Tề Mộ Phong ngươi thật sự là ta Lăng Tiêu đích kiếp nha ~ vô luận là kiếp trước kiếp nầy, giống như Tề Mộ Phong đều ở dây dưa  hắn đích tâm, ảnh hưởng  hắn đích tư tưởng, Nhượng hắn không tự chủ được đích liền trở nên không giống chính mình .

    Chính mình như thế nào có thể bởi vì này sao điểm suy sụp liền trì trệ không tiến lo được lo mất  đâu, cho dù đời trước không có không gian không có công pháp không có vượt mức quy định đích trí nhớ, hắn cũng không giống nhau đứng ở thế giới đích đỉnh  sao không ~ cho dù Xích Diễm thần đế bí quyết đột phá không được thứ nhất trọng lại như thế nào, hắn cũng giống nhau có thể ở mạt thế trung tự bảo vệ mình.

    Lăng Tiêu ở tự hỏi hay không trước tiên thu thập vật tư, hơn nữa cùng cái kia súng ống đạn được buôn lậu đại ngạc đánh cái tiếp đón ~

    Đương Lăng Tiêu không hề một mặt đích ỷ lại  Xích Diễm thần đế bí quyết đích thời điểm, Lăng Tiêu lâm vào một loại giống như ngủ Phi ngủ giống như tỉnh Phi tỉnh đích trạng thái, cảm giác chung quanh đích hết thảy đều mơ hồ . Nếu có người bên ngoài trong lời nói nhất định sẽ bị trước mắt đích tình cảnh cảm thán.

    Lăng Tiêu toàn thân cao thấp đều vây quanh  đại lượng đích hỏa nguyên tố, trong không khí hỏa nguyên tố càng ngày càng dày đặc, xa xem tựa như biến thành  hỏa nhân giống nhau. Mà Lăng Tiêu tựa như cái hắc động giống nhau điên cuồng đích hấp thị  này đó hỏa nguyên tố, giống như là một cái đói bụng ba ngày đích nhân nhìn đến một bàn mỹ vị món ngon hãy như lang giống như hổ đích ăn? Hấp thu ?

    Không biết qua bao lâu, ‘ đinh ’ đích một tiếng, Lăng Tiêu cảm giác kia nói đáng giận đích ngăn cản chính mình đi tới đích che chắn vỡ vụn tiêu thất, mặc mặc sử dụng Xích Diễm thần đế bí quyết, thuyên chuyển vừa mới hấp thu đích hỏa nguyên tố khiến cho chạy Vu thân thể tứ chi làm dịu  thân thể của chính mình, vi chính mình tiến giai sau củng cố căn cơ.

    Đương mở to mắt, Lăng Tiêu nhìn thấy chính mình trước mặt huyền phù  một phen thắt lưng đao.

    Thắt lưng đao cả người quấn quanh  nồng đậm đích hỏa nguyên tố, Lăng Tiêu nhìn đến cái chuôi này đao đích thời điểm liền cảm giác được một cỗ thân thiết cảm, muốn không tự chủ được đích cầm trước mắt đích cái chuôi này đao.

    Lăng Tiêu làm việc từ trước đến nay tùy tâm sở dục, trong lòng suy nghĩ, trong tay sở làm.

    Đương Lăng Tiêu cầm cái chuôi này thắt lưng đao đích thời điểm, trong lòng thế nhưng trở nên vô cùng bình tĩnh an bình hơn nữa có thể cảm giác được đao đích khoái hoạt, mà đồng thời thân đao thượng đích hỏa nguyên tố lại vui đích toát ra . . . . . . Phảng phất muốn cùng Lăng Tiêu hòa hợp nhất thể giống nhau.

    Tay cầm thắt lưng đao, Lăng Tiêu trong đầu đột nhiên nhiều ra  một đoạn tin tức.

    Nguyên lai cái chuôi này đao tên là thí thiên, là Xích Diễm lão tổ đích tùy thân binh khí. Chỉ có luyện thành thứ nhất trọng Xích Diễm thần đế bí quyết mới có thể mở ra cái chuôi này đao, cũng tu luyện đao pháp thí thiên mười hai thức. Hiện tại Lăng Tiêu đích đầu trung liền hiện ra  thí thiên mười hai thức đích thức thứ nhất —— Liệt Diễm đốt thiên đích chiêu thức cùng khẩu quyết.

    Mà mỗi lần chỉ có tu luyện Xích Diễm thần đế bí quyết tiến giai thời điểm, mới có thể xuất hiện thí thiên hạ nhất thức. Nói cách khác thí thiên là phối hợp  Xích Diễm thần đế bí quyết sử dụng đích, hai người có thể nói hỗ trợ lẫn nhau.

    Dựa theo thí thiên đao pháp đích ghi lại, Lăng Tiêu bắt đầu diễn luyện cân nhắc đứng lên. Thí thiên đao phảng phất là Lăng Tiêu thân thể nhất bộ phân giống nhau, tùy tâm sở dục.

    Lăng Tiêu một lần lại một lần đích thôi diễn  thí thiên thức thứ nhất, hắn muốn bắt nhanh thời gian quen thuộc này bộ đao pháp, đây chính là bảo mệnh thật là tốt pháp bảo nha, ngươi nghĩ muốn mấy ngày liền đều có thể đốt cháy Hà cụ tang thi tai!

    Không biết luyện tập  nhiều ít thứ, Lăng Tiêu rốt cục quen thuộc  thí thiên thức thứ nhất —— Liệt Diễm đốt thiên, trong lòng là vô hạn thỏa mãn nha.

    Chính mình chẳng những tiến giai  nhưng lại luyện thành  bảo mệnh đao pháp, nói như thế nào cũng là thật đáng mừng không phải ~

    Mà vừa định khởi chính mình còn tiến giai hoàn thành đích Lăng Tiêu, cũng hậu tri hậu giác đích kiểm tra khởi tự thân trạng thái, hắn cảm giác chính mình tựa hồ có sử không xong đích khí lực, đại não vô cùng thanh tỉnh, chỗ đã thấy sự vật đều đã xảy ra long trời lỡ đất đích biến hóa, tinh thần lực lại viễn siêu kiếp trước đỉnh thời kì.

    Hắn nhìn thấy chung quanh đích thổ địa, Liên ít nhất thổ lạp đều xem đích nhất thanh nhị sở. Lăng Tiêu xấu hổ, nếu tái như vậy tiến giai trong lời nói, hai mắt của mình có phải hay không đều có thể có thể so với kính hiển vi  ~~~

    Mà đồng thời Lăng Tiêu cũng phát hiện chính mình đích không gian cơ hồ lớn gấp đôi, linh tuyền cũng trở nên có tiếp cận 2 Mễ đích độ rộng, mà không gian đích linh khí cũng trở nên càng thêm nồng đậm . Này quả thực là nhất kiện thiên ngoại chi hỉ nha, phải biết rằng bắt đầu Lăng Tiêu chính là phát sầu nhiều như vậy vật tư không đủ phóng đâu, hơn nữa chính mình tu luyện phải hấp thu hỏa nguyên tố hắn thực sợ ngày nào đó không nghĩ qua là đem không gian trung đích linh khí hấp không có, hắn tìm ai khóc đi nha

    Bất quá hiện tại hắn phát hiện theo chính mình đích tiến giai, không gian cũng sẽ tiến giai, như vậy cái này thành một cái có lợi đích tuần hoàn, không gian càng tốt càng có trợ giúp hắn tu luyện, mà hắn cấp bậc thăng đích càng cao không gian sẽ càng hoàn thiện linh khí sẽ càng sự dư thừa.

    Lăng Tiêu thử hạ chính mình cố ý cường điệu tu luyện đích mấy pháp thuật kỹ năng: hỏa tiên, ngập trời cùng với giận dữ ngàn dậm, phát hiện uy lực của nó cùng vi tiến giai tiền không thể so sánh nổi cũng.

    Lăng Tiêu thoáng tính ra  hạ, hiện tại đích thực lực có thể so với kiếp trước dị năng đích 3 cấp, hơn nữa cái này cũng chưa tính thượng chính mình đích nham thạch nóng chảy dị năng cùng với thí thiên đao pháp. Lăng Tiêu đột nhiên cảm giác cuộc sống đích tốt đẹp, thậm chí có điểm khẩn cấp đích muốn tìm mấy tang thi luyện luyện tập .

    Tang thi tang thi mau mau đến thôi ~~~

    Bất quá sẽ không biết nói đã biết loại tốc độ tu luyện hay không có thể, phải biết rằng Lăng Tiêu cũng không biết thượng cổ thời kì đích tốc độ tu luyện, hắn hiện tại chỉ hy vọng chính mình không cần rất thoát chân sau mới tốt nha, không thể cấp chính mình đích tiện nghi sư phó —— Xích Diễm lão tổ dọa người nha ~

    Kỳ thật Lăng Tiêu đồng hài là lo lắng vô ích, lấy hắn này tốc độ tu luyện, chính là đặt ở thượng cổ kia cũng là một cái yêu nghiệt a ~~~, cho nên nói yêu nghiệt mặc kệ đến làm sao đều là yêu nghiệt đích nói ~

    Ra không gian, Lăng Tiêu quyết định đi trước hội hội chính mình lão ca, tặng điểm dị năng nước suối ~ khụ khụ, thuận tiện cũng tiện thể điểm cấp Tề Mộ Phong, mặc kệ nước suối có thể hay không giúp bọn hắn kích phát đi ra dị năng, nhưng là cường thân kiện thể đích công hiệu hẳn là vẫn phải có.

    Hơn nữa nếu chính mình việc nặng một đời, tự nhiên phải thay đổi hạ đời trước đích sở di lưu đích tiếc nuối.

    Lăng Tiêu đời trước có tam đại tiếc nuối:

    Thứ nhất, Tề Mộ Phong đích tang thi hóa cập mất tích

    Đệ nhị, Lăng Thiên cùng với Lăng gia ở mạt thế sau bị nhục nhã khi dễ

    Đệ tam, đối hắn có ơn tri ngộ đích sở lão nhân bị đồng nghiệp bức bách thoái vị sau đích chết thảm.

    Sau hai dạng,khác biệt ít nhất đời trước Lăng Tiêu đều có bù lại, ở hắn trên đời thời điểm đã muốn trọng chấn Lăng gia hơn nữa giết hại sở lão nhân chết thảm đích

    Nhân, hơn nữa vì hoàn thành sở lão nhân đích nguyện vọng cùng với bảo trụ Lăng gia địa vị, Lăng Tiêu chính là thẳng đến tử đều là ở B thị tọa trấn uy hiếp tứ phương đích nha ~

    Chính là không biết đời này sở lão nhân hội thế nào nha ~~~ đời này muốn hay không chờ mạt thế bùng nổ sau sớm một chút quay về B thị đâu ~

    Lăng Tiêu là không có đem tận thế chuyện này nói cho Sở Hoài sở thượng tướng đích tính toán lấy sở lão nhân đích ngoan cố cùng với đối khoa học đích trung trinh, chính mình cũng sẽ không đi lãng phí võ mồm xúc cái kia rủi ro, hơn nữa chính mình cũng muốn tá cơ hội này trực tiếp bỏ này trong quân đội đích sâu mọt!

    Bất quá đi B thị tiền, Lăng Tiêu vẫn là tính toán phải đi trước nhìn xem Tề Mộ Phong bắt được vật tư, từ Phạm Vân Phong gọi điện thoại đến Nhượng chính mình xác nhận vật tư, chính mình khi đó chính vội vàng tu luyện, trước hết làm cho bọn họ đem đồ vật này nọ để vào  kho hàng đem kho hàng địa chỉ chia hắn

    Mở ra toàn cầu số lượng đích Rolls-Royce, Lăng Tiêu ấn  Phạm Vân Phong phát tới địa chỉ, tới  mục đích địa.

    Lăng Tiêu không thể không cảm thán: còn đừng nói, không hổ là Tề Mộ Phong coi trọng chính là thủ hạ, thiết lập sự đến chính là dựa vào phổ.

    Phạm Vân Phong đem vật tư đặt ở  X ngoại ô thành phố ngoại đích trang phục hán lý, đan từ bên ngoài xem, hoàn toàn nhìn không ra trước mắt đích này trang phục hán bên trong có đại lượng đích vật tư, thậm chí còn có vi phạm lệnh cấm vật phẩm.

    Phải biết rằng này trang phục hán chính là cả nước nổi tiếng đích vĩ đại nhà xưởng nha ~~~ ai có thể tưởng tượng ra chính là này bề ngoài nhìn thấy không gì sánh kịp bình thường đích nhà xưởng bên trong đích đại bộ phận đều là hàng cấm a ~~~

    Dựa theo Phạm Vân Phong theo như lời, Lăng Tiêu trực tiếp tìm được rồi chủ quản kho hàng đích người giữ kho thẳng đến gửi vật tư đích địa phương, phải biết rằng này kho hàng chính là tá cấp tề gia phóng đồ vật này nọ mà thôi, cụ thể bên trong  cái gì phỏng chừng kho hàng người giữ kho cũng không biết

    Tới chỉ định đích kho hàng, Lăng Tiêu vẫy lui  người giữ kho hơn nữa phân phó bất luận kẻ nào đi vào sau, Lăng Tiêu bắt đầu quan sát kho hàng đích bên ngoài

    Không thể không nói kho hàng thoạt nhìn thập phần đích tiên tiến, phải đưa vào mật mã mới có thể đi vào, nếu không biết mật mã, nhìn thấy thép cement đích đại môn, phỏng chừng đều có thể thừa nhận trụ 4 cấp tang thi đích công kích

    Đưa vào mật mã ~~~~ chính mình đích sinh nhật, phải hiểu được đương Lăng Tiêu biết mật mã đích thời điểm, không khỏi phun tào Tề Mộ Phong cũng không thể được dựa vào phổ điểm! ! ! .

    Đương kho hàng môn mở ra thời, chính là Lăng Tiêu cũng không tùy vào thật hấp một hơi.

    Mặc cho ai vừa mở ra kho hàng môn, nhìn đến chính là 3 sắp xếp đại pháo Tề đối với chính mình, đô hội kinh thanh thét chói tai đích đi, tha là ta Lăng thiếu gia tâm lý tố chất siêu cấp cường hãn, không đến mức thét chói tai, nhưng là là muốn âm thầm phúc sắp xếp, tề gia quả nhiên không hổ là hắc đạo thế gia nha ~

    Này súng ống đạn được ~~~ tấm tắc, chính là lấy chính mình đích năng lực phỏng chừng cũng chính là thu thập đến này phân thượng đi ~

    Lăng Tiêu phóng thích tinh thần lực, xác nhận bốn phía không người người hiểu biết ít nhập kho hàng, kho hàng môn tùy theo đóng cửa, kho hàng nội đích tất cả đích đăng ở cùng thời gian mở ra. Cả kho hàng trong phút chốc bị chiếu đắc lượng như ban ngày.

    Lăng Tiêu tùy ý mà lại nhàn nhã tiêu sái tại đây thật lớn đích kho hàng lý, quan sát đến này kho hàng lý bắt được vật tư ~ các loại súng ống, đạn dược, lựu đạn thậm chí kia mấy chục cái đại pháo, đôi đầy hơn phân nửa cái kho hàng

    Nhìn thấy này đó siêu cấp hỏa lực, Lăng Tiêu không khỏi u buồn nhìn trời, không biết Trung Đông thế cục tiến vào chuyển biến tốt đẹp cùng này có mộc có quan hệ hệ nha ~ chính mình có phải hay không cũng gián tiếp làm tốt hơn sự đâu ~

    Mà còn lại đích non nửa cái kho hàng chính là đôi đầy các loại chữa bệnh khí giới, thực nghiệm thiết bị ~ đủ loại kiểu dáng đích thùng bãi đầy cả kho hàng.

    Lăng Tiêu vừa lòng đích gật gật đầu, đừng nhìn Tề Mộ Phong bình thường không  điều, khi tất yếu hậu vẫn là thực dựa vào phổ đích thôi ~

    Lăng Tiêu không chút khách khí đích đã đem này hao tổn của cải mấy triệu đích vật tư toàn bộ thu vào Liễu Không gian. Tuy rằng Lăng Tiêu đã muốn đột phá thần đế bí quyết thứ nhất trọng, tinh thần lực tăng vọt, nhưng là một lần phải thu vào nhiều như vậy đồ vật này nọ vẫn là có chút cố hết sức đích

    Thu hoàn vật tư đích Lăng Tiêu, tuy rằng sắc mặt có chút tái nhợt, có điểm buồn ngủ đích cảm giác. Lăng Tiêu quyết định trực tiếp lái xe về nhà nằm ở chính mình thuần trắng kingsize đích giường lớn tốt nhất ngủ ngon vừa cảm giác ủy lạo hạ chính mình.

    Ra kho hàng, một lần nữa lại đóng lại kia phiến xi măng cốt thép đích kho hàng đại môn, mở ra chính mình âu yếm đích Rolls-Royce số lượng hãy, Lăng Tiêu tâm tình vô cùng tốt về nhà  ~

    Về đến nhà đích Lăng Tiêu, trực tiếp cấp đắc ý lâu kêu chính mình thích ăn đích ăn sáng, sau đó mở ra máy tính bắt đầu tra tề gia, Lăng gia gần đây đích tin tức. Khụ khụ, kỳ thật chính là Lăng Tiêu đen tề gia, Lăng gia đích máy tính hệ thống thôi

    Lăng Tiêu phát hiện tề gia quả nhiên là bắt đầu nhân tâm hoảng sợ, nhất là tề gia bàng chi đã muốn bắt đầu rục rịch , thật sự là một đám đứa ngốc ~ Lăng Tiêu thiếu gia biên uống năm xưa hồng rượu, một bên nhìn thấy tề gia đích nội đấu ~

    Di, Tề Mộ Phong kia tiểu tử đích phương xa đường đệ Tề Hiên thế nhưng liên hợp  tề gia hai cái đồ cổ ~ khụ, là lão trưởng lão đích nói. Chỉ còn chờ tìm được Tề Mộ Phong tham ô công ty tiền tài căn cứ chính xác theo sẽ giang sơn đỗi chủ yêu —— bất quá Tề Hiên kia đứa nhỏ quá nhỏ không đủ ngoan, hai cái đồ cổ rất lão liễu phỏng chừng không còn dùng được, cũng không sợ ăn nhiều lắm ế đã chết!

    Di, này không phải Tề Mộ Phong cái kia bà con xa tiểu biểu muội? Gả cho Tề Mộ Phong đích bà con xa đại đường ca, cũng muốn ở tề gia phân chén canh? —— ai, không thể không nói Tề Mộ Phong này tiểu biểu muội thật sự là cái mỹ nhân phôi đó cái cái kia trư giống nhau đích bà con xa đại đường ca thật sự là một đóa hoa tươi cắm ở  kia gì thượng a ~ chính là không biết đương này tiểu biểu muội biết nàng nghĩ đến ở tề gia quyền cao chức trọng đích nhân kỳ thật là cái bất nhập lưu đích vai diễn thời là gì biểu tình a ~ Lăng Tiêu vuốt cằm ý xấu đích đoán  ~

    Di, kia không phải cho tới nay lấy tề gia vi nhiệm vụ của mình cả đời quảng cáo rùm beng xếp hợp lý gia trung thành và tận tâm đích tam trưởng lão, Oh,my god , tha thứ Lăng Tiêu đi, mặc cho ai nhìn đến một cái luôn luôn quảng cáo rùm beng chính mình chính trực không a đích lão nhân gia cùng một cái có thể khi hắn chắt gái ôm vào cùng nhau đô hội kinh ngạc đích —— này biến thái đích mầu lão nhân, di ~ di, cái loại này đồ vật này nọ đều có thể thượng nhét vào đi nha ~ hảo thần kỳ nha ~ lần sau cũng muốn giống hắn lãnh giáo hạ, rống rống rống. . . . . . Tề Mộ Phong: Tiêu Tiêu không được xem! ! ! Lăng Tiêu: tiểu Tề tử muốn hay không thử một chút?

    . . . . . .

    Lăng Tiêu là không hề đạo đức áp lực đích tùy ý xem  tề gia mọi người đích liên minh? . . . . Ngạch còn có riêng tư, còn không thời đích lời bình vài câu. . . . . .

    Thẳng đến nhìn đến một người, Lăng Tiêu biến sắc. . . . . . Chẳng lẽ năm đó chuyện tình còn có khác ẩn tình?

    VIP chương và tiết 7 thị sát chi tâm

    Nhìn thấy tư liệu thượng đích này khuôn mặt, Lăng Tiêu đích mặt đen.

    Này khuôn mặt cũng không phải nói cỡ nào xuất chúng cỡ nào đích không giống người thường, Lăng Tiêu nhớ rõ này khuôn mặt là bởi vì vì hắn là đời trước chính mình cùng Tề Mộ Phong thê thảm đích ngọn nguồn —— Lý Khoan.

    Đời trước chính là này nhân, cùng Hạ Tuyết đi vào X thị vấn an vừa mới đoạt quyền thất bại đích chính mình, chính mình khi đó tâm tình cũng không phải tốt lắm, liền cùng Hạ Tuyết chung quanh du ngoạn  hạ

    Sau lại tận thế tiến đến, Tề Mộ Phong đến X thị tìm kiếm chính mình, khi đó chính mình, Hạ Tuyết, Lý Khoan cùng với một ít tiểu khu người sống sót trốn cùng một chỗ.

    Ngày đó chính mình cùng Tề Mộ Phong cộng thêm mấy người sống sót đi ra ngoài tìm thực vật, sau khi trở về liền phát hiện tang thi vây đổ  bọn họ đích ở lại địa.

    Nghe bên trong kêu la đích tiếng kêu cứu mạng, vốn Lăng Tiêu là không tính toán đi sung thần mã chủ nghĩa anh hùng đích ~ đối với không ở Lăng Tiêu đáy lòng đích nhân Lăng Tiêu cho tới bây giờ đều là rất lạnh khốc đích.

    ‘ Lăng Tiêu ca ca, ngươi ở nơi nào, mau tới cứu ta. . . . . . Tiểu Tuyết phải sợ, ô ô ô ’

    Chính là nghe tới Hạ Tuyết đích cầu cứu thanh thời, Lăng Tiêu mềm lòng . Nếu không phải bởi vì chính mình Hạ Tuyết có lẽ còn tại B thị sẽ không gặp được đến này đó. Cho dù Hạ Tuyết đến xem mục đích của hắn cũng không đơn thuần. . . . . . Chính là nàng dù sao coi như là chính mình đích thanh mai trúc mã ~

    Đương Lăng Tiêu cảm giác này là hắn đích trách nhiệm thời, như vậy hắn lại là so với tất cả mọi người có đảm đương đều tin cậy đích nhân.

    Cho nên Lăng Tiêu ra tay , một đạo nóng cháy chói mắt đích ánh lửa vọt vào  tang thi đàn trung, chỉ cần là bị này nói ánh lửa sở đụng chạm đến đích tang thi nháy mắt liền biến mất không thấy , Liên xương cốt bột phấn cũng không thặng. Đây là nham thạch nóng chảy dị năng —— có thể nấu chảy tẫn thế giới vạn vật.

    Cho dù mạt thế sau bạo phát rất nhiều hỏa hệ dị năng giả, nhưng là nham thạch nóng chảy dị năng chỉ có Lăng Tiêu một người. Mà Lăng Tiêu cũng dựa vào này siêu cấp khủng bố đích dị năng trở thành trên thế giới đích người mạnh nhất.

    Khi đó Lăng Tiêu cũng bất quá là một cái vừa mới thức tỉnh không lâu đích dị năng giả, cho dù dị năng tái lợi hại, hắn cũng không chịu nổi tiêu hao. Cứu ra Hạ Tuyết sau, Lăng Tiêu chính là nỏ mạnh hết đà, dựa vào một cỗ ngoan kính gắt gao chống đỡ .

    Mang theo Hạ Tuyết cùng với một ít đi theo trốn tới đích người sống sót, Lăng Tiêu liều chết đích chém giết .

    Lăng Tiêu do nhớ rõ khi đó tính toán đi cứu Hạ Tuyết thời, Tề Mộ Phong nhìn thấy hắn đích ánh mắt là như vậy nghiêm túc, như vậy thâm tình, mà lại như vậy quyết tuyệt. Lăng Tiêu đọc đã hiểu hắn trong mắt đích hàm nghĩa: có Lăng Tiêu đích địa phương còn có hắn Tề Mộ Phong, chí tử không rời.

    Cùng Tề Mộ Phong kề vai chiến đấu, cho nhau tín nhiệm, giao thác phía sau lưng, đang giết chóc, cái loại này ăn ý phảng phất xâm nhập cốt tủy, bọn họ trong lúc đó không hề có gì khe hở.

    Lăng Tiêu không nhớ rõ chính mình giết nhiều ít tang thi, không nhớ rõ phóng ra nhiều ít thứ dị năng, chung quanh tiếng kêu thảm thiết, tiếng khóc hỗn loạn  tang thi đích tru lên thanh, Lăng Tiêu phảng phất không hề có cảm giác, hắn chỉ biết là muốn giết, sát, sát, sát đi ra ngoài! Tuyệt đối không thể bị này đó ghê tởm đích tang thi đụng tới.

    Trên đời tối tuyệt vọng đích thời điểm là cái gì —— đương nhìn đến hy vọng thời, hy vọng lại sinh sôi đích ở trước mắt bị kháp diệt.

    Mà Lăng Tiêu khi đó đích tâm tình chính là như thế, tràn ngập  tuyệt vọng. Vốn lập tức là có thể lao ra vòng vây , chính là tất cái lại đột nhiên đau xót, thân thể mất đi cân bằng suýt nữa té ngã, mà vốn đã chạy ở phía trước đích Tề Mộ Phong lại quay đầu đứng ở  hắn trước người.

    ‘ có Lăng Tiêu đích địa phương còn có hắn Tề Mộ Phong, chí tử không rời. ’ Lăng Tiêu rốt cục tin Tề Mộ Phong đối với chính mình đích tâm.

    Mặt sau đích tang thi đã muốn lại vây quanh  Tề Mộ Phong cùng Lăng Tiêu, nhưng lại đều biết vô cùng đích tang thi ở hướng đã biết biên tới gần. Lăng Tiêu không hề nghĩ ngợi đã đem phía sau đích Lý Khoan đã đánh mất đi ra ngoài dẫn dắt rời đi tang thi, do đó mang theo Tề Mộ Phong hướng tang thi vây quanh bạc nhược đích địa phương xung phong liều chết đi ra ngoài.

    Lăng gia nhân xưa nay đều là trời sanh tính đa nghi, tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc vô tình, mà Lăng Tiêu hoàn toàn là trong đó đích người nổi bật. Vừa mới chính mình tất cái đột nhiên đau đớn mà làm cho tốc độ giảm xuống bị tang thi vây quanh, Lăng Tiêu đã nghĩ tới rồi chính mình bị đánh lén .

    Mà đánh lén chính mình đích tốt nhất vị trí chính là Lý Khoan chỗ,nơi chỗ, cho nên Lăng Tiêu không hề nghĩ ngợi liền trực tiếp đem Lý Khoan ném đi ra ngoài, ‘ ngươi nha đích không phải muốn cùng lão tử đồng quy vu tận sao không, ta khiến cho nhĩ hảo cũng may tang thi đôi lý nhạc a nhạc a. ’

    Đương chính mình cùng Tề Mộ Phong rốt cục trốn ra tang thi giới, khả chính mình cũng bởi vì ở tất cái bị đánh lén thời bị tang thi hoạt tới rồi cánh tay, cuốn hút  tang thi bệnh độc, còn không có tới kịp cùng Tề Mộ Phong nói đánh lén chuyện tình liền té xỉu , tỉnh lại sau cũng là không thể nói chuyện không thể động, Liên ánh mắt đều không mở ra được biến thành  cái bi thúc giục đích người sống đời sống thực vật

    Tưởng tượng đến đông đủ Mộ Phong bởi vì chính mình cuốn hút  tang thi bệnh độc mà gặp đích nhục nhã, Lăng Tiêu liền hận không thể đem những người đó tái tê toái một lần! Đời này ai còn dám khi dễ Tề Mộ Phong, hắn khiến cho ai hối hận đã tới này trên đời! Được rồi, chỉ có thể nói Lăng thiếu gia là càng ngày càng hướng trung khuyển phương hướng phát triển

    Bất quá đời trước Lăng Tiêu vẫn cũng chưa lộng hiểu được Lý Khoan vì cái gì phải đánh lén chính mình, lấy khi đó chính mình cùng Hạ Tuyết đích quan hệ, Lý Khoan là hoàn toàn không tất yếu mạo hiểm hẳn phải chết đích nguy hiểm đến đánh lén chính mình. Phải biết rằng chính mình có được dị năng, đối với Hạ gia mà nói chính là có trăm lợi mà không một làm hại nha.

    Mà thôi thiên tài 180 chỉ số thông minh mà nổi tiếng đích Lăng người nào đó cuối cùng chỉ có thể đem điều này,đó định vì tình sát án, mình não bổ vi: Lý Khoan ái mộ Hạ Tuyết, cho nên mới đối chính mình đau hạ sát thủ, chính mình không chiếm được gì đó người khác cũng không cho được đến! ( Lý Khoan hồn phách thổi qua: kỳ thật ngẫu thích chính là thành thục ngự tỷ a. . . . . . . Cái kia ngụy Bạch Liên Hoa không phải của ta đồ ăn a! ! ! Lăng Tiêu: cổn! Tái xuất hiện sẽ thấy nhưng thứ tang thi đôi! ╭(╯^╰)╮)

    Mà hiện tại phát hiện  Lý Khoan dĩ nhiên là tề gia Nhị thúc đích nhân, Lăng Tiêu chỉ biết đời trước sự tình chính mình nghĩ muốn trật. Tề gia Nhị thúc Tề cũng không là Tề Mộ Phong phụ thân Tề hàn cùng cha khác mẹ đích đệ đệ, lại nói tiếp cũng là cũ, bất quá chính là Tề Mộ Phong đích ông nội tuổi trẻ thời thanh sắc khuyển mã, không nghĩ qua là để lại phong lưu đích tiểu mầm móng. Mà chờ tiểu mầm móng sau khi lớn lên mà bắt đầu cùng tề gia danh chính ngôn thuận đích người thừa kế Tề hàn bắt đầu rồi ngươi tránh ta đoạt đích mưu quyền con đường của.

    Bất quá Tề cũng không phải xem như cá nhân vật, ở tề gia như vậy một cái rắc rối khó gỡ đích đại gia tộc lý, hắn một cái không bị thân sinh phụ thân đãi gặp đích tư sinh tử còn có thể lạp giúp kết phái cùng Tề hàn đối nghịch, Lăng Tiêu cũng không đắc không bội phục.

    Sau lại trận này tranh quyền trong chiến tranh vẫn là danh chính ngôn thuận đích thái tử Tề hàn thắng, mà Tề Phi tắc bị bắt về vườn, ở kinh giao biệt thự đối ngoại tuyên bố bảo dưỡng tuổi thọ.

    Xem ra Tề Phi còn không hết hy vọng a, như vậy đời trước Lý Khoan làm những chuyện như vậy tình là tốt rồi tham trắc hơn. Tề không nên nghĩ muốn đối phó Tề Mộ Phong, lấy Tề Mộ Phong đích năng lực khẳng định không thể ở hắn bên người có cái gì động tác. Mà làm Tề Mộ Phong coi trọng nhất đích chính mình cũng không phải tốt như vậy đối phó đích, cho nên liền tìm hiểu nguồn gốc đụng đến  cùng chính mình quan hệ chặt chẽ đích Hạ Tuyết trên người. Phỏng chừng khi đó chính là muốn lợi dụng Hạ Tuyết đến phá hư hắn cùng Tề Mộ Phong đích quan hệ mà thôi.

    Rồi sau đó sở dĩ hội đánh lén chính mình, đại khái là muốn nếu chính mình xảy ra sự tình, Tề Mộ Phong khẳng định sẽ không ngồi yên không lý đến nói không chừng còn có thể đến cái đồng sinh cộng tử, như vậy hắn liền vừa mới tiêu diệt  tề gia cùng Lăng gia đích một hơn phân nửa thế lực a. . . . . . Không thể không nói, đời trước Tề Phi, Lý Khoan sở kế hoạch chính là phi thường tốt a ~ hiệu quả cũng là xuất hồ ý liêu đích thành công a. . . . . .

    Nhớ tới đời trước chính mình bởi vì xem ở Tề Mộ Phong đích mặt mũi thượng còn giúp quá vài lần Tề Phi, Lăng Tiêu này hận a. . . . . . Hắn thâm giác bị Tề Phi đùa bỡn , Tề Phi, ngươi đã có lá gan ngoạn ngươi Lăng ông nội, ngươi sẽ có lá gan gánh vác hậu quả!

    Nghĩ muốn tốt lắm hết thảy tiền căn hậu quả, Lăng Tiêu là hạ quyết tâm mạt thế thời ở X thị không đi đích quyết tâm . Hắn muốn cho những người đó nếm thử,chút cái gì tên là nhân gian địa ngục!

    Tưởng tượng đến còn có không đến 2 tháng là có thể ngược đến kia bang nhân, Lăng Tiêu liền cảm giác nhiệt huyết sôi trào , kỳ thật mạt thế cũng là có ưu đãi đích, giết người phóng hỏa đều có thể ở ngoài sáng trên mặt làm a ~ Lăng Tiêu không phúc hậu đích vuốt cằm nghĩ muốn.

    Mà giờ này khắc này, Tề Mộ Phong cũng lòng tràn đầy đích nôn nóng bất an a, buổi sáng liền nhận được  báo cáo nói Tiêu Tiêu nhìn  chính mình bắt được vật tư, không biết vật tư Tiêu Tiêu hài lòng hay không ý a ~ phù không phù hợp Tiêu Tiêu đích yêu cầu a ~~ Tiêu Tiêu có thích hay không a ~ Tiêu Tiêu nhìn vật tư như thế nào không để cho chính mình gọi điện thoại a ~ kia chính mình muốn hay không chủ động đánh quá khứ a ~~~ Tiêu Tiêu có thể hay không cảm thấy được phiền a ~~~~~

    Ngồi ở đối diện đích Phạm Vân Phong rối rắm , theo bị gọi vào văn phòng sau liền nhìn thấy đối diện Tề Mộ Phong đích biến sắc mặt, một hồi vui mừng một hồi sầu bi, một hồi chờ mong một hồi bàng hoàng, một hồi ôn nhu một hồi đau khổ. Sợ tới mức Phạm Vân Phong nghĩ đến lão đại của mình được cái gì mặt bộ biểu tình run rẩy chứng linh tinh đích. Sau lại nghĩ đến nghe thuộc hạ báo cáo nói Lăng thiếu hôm nay nhìn vật tư, Phạm Vân Phong liền sáng tỏ . Quả nhiên trước yêu đích nhân trước hết thâu a ~ nếu Tề lão đại là cái người thường bản thân này huynh đệ đã sớm đem nhân cấp buộc đến đây, chính là cố tình Tề lão Đại thích chính là cái kia Lăng Tiêu, cái kia chân đoạ một đoạ B thị đều phải chấn ba chấn đích Lăng gia tiểu thiếu gia a ~~~ kêu chính mình cũng chỉ có thể hữu tâm vô lực  a ~~~ chính là lão Đại ngươi có biết hay không ngươi kia mặt than mặt biến sắc mặt thật đáng sợ thật đáng sợ đích nói a ~~~ nhà ngươi tiểu đệ đích lá gan rất nhỏ đích nói a ~~~ ta rốt cuộc làm sai  thần mã phải ngồi ở chỗ này xem ngài biến sắc mặt chịu đủ kinh hách đích nói a ~~~ Phạm Vân Phong cảm giác chính mình trong nội tâm có một tiểu nhân ở lưu trữ khoan diện điều đích nước mắt nghẹn khuất đích khóc . . . . . .

    "Khụ khụ, khụ khụ" thật sự chịu không nổi Tề Mộ Phong biến sắc mặt đích Phạm Vân Phong quyết định nhắc nhở hạ lão Đại, ngài chu đáo để bảo ta đến để làm chi đâu ~"Lão Đại, ngạch. . . . . . Có chuyện gì phải phân phó?"

    Bị đánh gảy vô hạn biến sắc mặt đích Tề Mộ Phong cũng không có như thế nào xấu hổ, suy nghĩ hạ, nói thẳng  mục đích, "Tiểu Vân, ngươi nói Tiêu Tiêu nhìn ta chuẩn bị đích vật tư, như thế nào sẽ không cái phản ứng đâu ~" tục ngữ nói một cây làm chẳng nên non ~ đương nhiên hắn tuyệt không thừa nhận chính mình là thối thợ giày, nhưng là có đôi khi tìm cá nhân thương lượng hạ cũng là tốt ~ cái này gọi là tiếp thu ý kiến quần chúng!

    Bingo! Quả nhiên trung , vẫn là bởi vì Lăng thiếu nha ~ chỉ có đụng tới Lăng thiếu chuyện tình, lão đại của mình mới có thể như thế đích không bình thường a

    Bất quá làm bí mật tiểu đệ hay là muốn tận trung tẫn trách đích vi lão đại của mình nghĩ biện pháp a ~"Lão Đại, có phải hay không phải chuẩn bị chút Lăng thiếu thích gì đó?"

    Kỳ thật Phạm Vân Phong nghĩ muốn đích rất đơn giản, Lăng thiếu nhìn đến vật tư không có tỏ vẻ, kia khẳng định không phải vật tư chuẩn bị đích không ổn điểm ấy hắn vẫn là rất có tin tưởng, phải biết rằng hắn vì hoàn thành nhiệm vụ này chính là hợp với nhìn vài cái suốt đêm đích mạt thế văn đích nói! Nếu không phải vật tư vấn đề, kia khẳng định là vật tư lý mộc có Lăng thiếu thích đích Đông Đông, cho nên Lăng thiếu sinh khí, cho rằng lão Đại không coi trọng chính mình , cho nên phát giận không để ý tới lão đại rồi ~~~ luyến ái thủ tục cũng là Tề Mộ Phong các tiểu đệ bắt buộc chi khóa a ~ ai kêu bọn họ nguyện trung thành  một cái luyến ái ngu ngốc đâu ~ chuẩn bị vật tư như thế nào có thể không chuẩn bị Lăng thiếu thích đích đâu ~ cho nên nói lão Đại đối với tình yêu cũng thực ngu ngốc đích nói!

    "Đúng vậy, Tiểu Vân ngươi nói đắc có đạo lý!" Tề Mộ Phong bừng tỉnh đại ngộ, khẳng định là bởi vì vi không có lo lắng đến Tiêu Tiêu đích thích đến thu thập, cho nên Tiêu Tiêu sinh khí! ! !

    "Tiểu Vân, phân phó đi xuống, trừ bỏ hiện tại bắt được vật tư chủng loại ngoại, hơn nữa thu thập Tiêu Tiêu thích gì đó! Này phải vô hạn lượng thu thập! Ngạch. . . . . . Ưu tiên cấp vi cao nhất! ! !"

    "Là! Lão Đại! ! !"

    Lần này đối thoại liền làm cho về sau một ngày nào đó Lăng Tiêu nhìn đến một đại kho hàng bên trong tất cả đều là chính mình cảm thấy hứng thú gì đó ~ đàn dương cầm khúc đích đĩa CD, năm xưa hảo tửu, các loại lỗi thời ngọc thạch, quý báu nhạc khí, thậm chí còn có N bồn quý báu hoa cỏ. . . . . . Cái gì cần có đều có, chỉ có Lăng Tiêu không thể tưởng được đích không có Lăng Tiêu không thích đích ~

    Kết quả chính là Lăng Tiêu thực cảm động, hậu quả thực nghiêm trọng! Mộc sai! Chính là thực nghiêm trọng, bởi vì Tề Mộ Phong ở kế tiếp đích trong cuộc sống bị Lăng Tiêu thao luyện đích thực thảm đích nói! Lăng Tiêu đối với yêu đích tôn chỉ là thương hắn sẽ hảo hảo thao luyện hắn! ! !

    Thôi ~ bất quá kia đều thật lâu chuyện sau đó tình lạp ~

    Lăng Tiêu phân tích hoàn Lý Khoan, Tề Phi, Hạ Tuyết, cùng chính mình đích quan hệ sau, liền quyết định phải nhanh một chút trở lại B thị, trước giúp chính mình đại ca rửa sạch hảo Lăng gia mới có thể.

    Hắn hiện tại phát hiện vô luận là cỡ nào không chớp mắt đích cái đinh, chỉ cần ở thời khắc mấu chốt khởi đến tác dụng, như vậy sẽ khiến cho hủy diệt tính đích tai nạn, hắn cũng không dám ... nữa tự đại càn rỡ .

    "Uy, quản gia" bát thông  Lăng gia quản gia Lăng Trung đích điện thoại, Lăng gia quản gia kỳ thật bản không gọi Lăng Trung, là Lăng Tiêu đích phụ thân ban cho tính danh. Lăng Trung trung với đích không phải đại ca Lăng Thiên cũng không phải chính mình, hắn là trung với Lăng gia đích. Khụ khụ, đương nhiên Lăng Trung trong lòng Lăng gia chính là chính mình đích phụ thân, mẫu thân, đại ca cùng chính mình. Cho nên lần đó đoạt quyền chi chiến, Lăng Trung là hai không phân giúp đích.

    "A. . . . . . Là nhỏ thiếu gia a! ! ! . . . . . . Tiểu thiếu gia, tiến vào được, ở X thị còn thói quen sao không khi nào thì trở về a ~ trung thúc rất tưởng niệm ngươi a ~ tiểu thiếu gia không biết trung thúc nhớ ngươi nghĩ muốn đích Liên giác đều ngủ không tốt a ~ gần nhất a tài bọn họ làm việc cũng không chịu khó  ~ khẳng định đều là bởi vì tiểu thiếu gia sẽ không tới duyên cớ a ~ tất cả mọi người rất nhớ ngươi tiểu thiếu gia ngươi a ~ tiểu thiếu gia nhanh lên nhanh lên trở về đi ~ trung thúc làm cho ngươi ngươi yêu nhất ăn đích đồ ăn a ~ tiểu thiếu gia ngươi có hay không gầy a ~ ở bên ngoài đừng không để ý thân thể của chính mình a ~ thức đêm, hút thuốc, uống rượu đều là không tốt đích, chúng ta phải rời xa a. . . . . . BLABLABLABLA. . . . . ."

    Điện thoại chuyển được lúc sau, ở kêu quản gia lúc sau, Lăng Tiêu quyết đoán đích đem điện thoại rời xa chính mình. Quả nhiên điện thoại trung xuất hiện  kinh thiên địa quỷ thần khiếp đích tiếng kinh ngạc cùng với một dài đoạn đích huyết lệ sử đích lên án tưởng niệm thể! ! !

    Chịu được  trung thúc đích tiếng huyên náo, đợi cho trung thúc rốt cục tỉnh táo lại hoặc là nói là đổi khẩu khí đích thời điểm, "Quản gia, ta ngày mốt hội quay về B thị, Nhượng phi cơ trực thăng tới đón!" Một hơi rất nhanh nói xong, không đợi quản gia đích phản ứng, Lăng Tiêu ba đích một tiếng cắt đứt  điện thoại, nhu nhu mi tâm, quả nhiên chính mình vẫn là chịu không nổi quản gia đích lải nhải a ~ thật không biết đại ca là như thế nào thừa nhận đích!

    Có đôi khi Lăng Tiêu thật sự thực hoài nghi Lăng Trung niên kỉ linh! Ngươi có nhìn đến quá mới ba mươi vài tuổi ở nam nhân hoàng kim tuổi trẻ đích nhân cả ngày giống lão nhân gia lải nhải sao không!

    Lăng Tiêu có đôi khi thật sâu địa cảm thấy được, lúc ấy không có cùng đại ca chiến đấu tới cùng, vận dụng chính mình chân chính đích lực lượng là bởi vì vi thật sự không nghĩ ở bản trạch, Thiên Thiên nhận quản gia đích lải nhải a! Có mộc có a! Có mộc có! ! !

    VIP chương và tiết 8 trở về B thị

    Tháng năm đích X thị, ánh nắng tươi sáng, thời tiết cũng dần dần trở nên nhiệt đứng lên, mọi người bình thường đều bỏ đi  dài tay áo, bắt đầu mặc vào thanh lương đích áo đuôi ngắn.

    Lăng Tiêu cấp quản gia nói chuyện điện thoại xong sau, liền trực tiếp trở lại trong không gian tu luyện lấy bổ sung tinh thần lực. Ngày mai hắn còn muốn đi X thị mặt khác hai cái kho hàng đem vật tư thu được không gian, lượng công việc khá lớn, hắn phải tẫn tất cả thời gian bổ sung tinh thần lực

    Lăng Tiêu ở không gian trung lẳng lặng ngồi xuống, minh tưởng. Vận hành  một vòng thiên đích xích viêm bí quyết thứ nhất trọng công pháp sau, hắn kinh ngạc phát hiện chính mình đích tinh thần lực tựa hồ càng cường đại hơn cũng càng thêm tinh thuần .

    Phỏng chừng là buổi sáng tinh thần lực dùng đích nhiều lắm, mà tu luyện thời lại là trọng đầu điều dưỡng bổ sung, mới khiến cho chính mình đích tinh thần lực lại trải qua chiết xuất, trở nên càng cường đại hơn .

    Quả nhiên cuộc sống cũng là tu luyện đích nhất bộ phân, chính mình thu thập cái vật tư đều có trợ Vu tu luyện. Lăng Tiêu nghĩ thông suốt  điểm này, liền an tâm đích tu luyện đứng lên.

    Bởi vì tiền một ngày Tề Mộ Phong chuẩn bị gì đó Nhượng Lăng Tiêu phi thường vừa lòng cập. . . Kinh? Hỉ. Ngày hôm sau sáng sớm, Lăng Tiêu khẩn cấp đích bôn hướng về phía mặt khác hai cái kho hàng.

    Trải qua một chút ngọ thêm cả đêm đích tu luyện, đừng nhìn ở bên ngoài đích thời gian có thể còn không đến một ngày, nhưng là ở không gian trung chính là qua hơn mười ngày nha, cho nên hiện tại Lăng Tiêu đích tinh thần lực không chỉ có tĩnh dưỡng qua nhưng lại nâng cao một bước .

    Ngày này thu thập vật tư tương đương thuận lợi, Tề Mộ Phong chuẩn bị đích này hai cái kho hàng một cái là mãn chiếm giữ đích lương thực, thịt đông cập một ít dễ dàng chứa đựng đích rau dưa. Người kho hàng còn lại là quần áo, đệm chăn, gia dụng đồ điện, thậm chí còn có máy phát điện ~

    Lăng Tiêu thu thập hoàn hai cái kho hàng đích vật tư sau, liền cảm giác thực mệt mỏi. Hắn cũng không miễn cưỡng, dù sao mặt khác mấy kho hàng lý gì đó để lại ở nơi nào, lại chạy không được, hắn vẫn là tin tưởng ở mạt thế tiền không ai dám đánh tề gia đương gia đồ vật này nọ đích chủ ý đích, cho dù là tề gia đích nhân!

    Mà đối với vật tư chuẩn bị đích tình huống, Lăng Tiêu vẫn là thực vừa lòng, thật là tỉnh  chính mình không ít chuyện tình a ~ sẽ không biết nói chính mình bắt được thời điểm có thể hay không cũng sẽ như vậy chu toàn, ngạch. . . . . . Là chính mình đích các tiểu đệ có phải hay không có năng lực này. Lăng Tiêu quyết định lần này mạt thế vật tư thu thập làm khảo sát chính mình tiểu đệ năng lực đích thí nghiệm, mà này suy tính tiêu chuẩn còn lại là lấy Tề Mộ Phong các tiểu đệ bắt được vật tư!

    Phao  tắm rửa, hoạt động hạ gân cốt Lăng Tiêu liền trực tiếp đi không gian, hắn hiện tại thời gian vẫn là có điều,so sánh gấp gáp đích, hắn phải ở mạt thế tiến đến thời đạt tới một cái người khác nhìn lên đích độ cao.

    Hôm nay tuy rằng góp nhặt hai cái kho hàng mới cảm giác được cực hạn, so với ngày hôm qua cường  rất nhiều, nhưng là Lăng Tiêu cũng không lấy này thỏa mãn, hắn phải đổi cường, biến cường đến có thể bảo hộ tất cả hắn. . . . . . Để ý đích nhân! Hắn phải cho dù là mạt thế cũng không có nhân có thể khi dễ hắn cùng với hắn để ý đích nhân.

    Sáng sớm hôm sau, Lăng Tiêu ngồi trên  phản hồi B thị đích phi cơ trực thăng.

    Ngồi ở phi cơ thượng nhắm mắt dưỡng thần đích Lăng Tiêu, không khỏi nhớ tới sáng nay nhìn đến đích tình cảnh ~ toàn thân lượng màu đỏ đích phi cơ, thật lớn đích đen sẫm mầu đích Lăng gia gia huy, bầu trời bay lả tả  không biết làm sao tới hoa bách hợp cánh hoa ~ không một chỗ không ra lộ  đường hoàng cùng hoa lệ, là chính mình thích đích phong cách, nhìn thấy trước mắt đích hết thảy, chính mình giống như lại biến thành  cái kia Lăng gia không ai bì nổi đích tiểu thiếu gia  đâu ~ không khỏi làm cho người ta có chút hoài niệm đâu ~

    Vừa muốn trở lại bổn gia , cho dù là bí mật phản hồi, nhưng là cũng không tùy vào kẻ khác tinh thần có chút khẩn trương cập không yên, đã biết một lần trở về phải làm chuyện tình nhiều lắm, hắn phải phải ở mạt thế tiền xử lý điệu một sự tình. Lăng Tiêu tự hỏi  về nhà sau muốn gặp người nào, muốn nói gì nói, đụng tới một ít tình huống thời điểm phải như thế nào phản ứng, lặp lại cân nhắc, xác nhận không có sơ hở sau, không khỏi tiến nhập mộng đẹp ~

    "Tiểu thiếu gia, hoan nghênh về nhà" không biết qua bao lâu, bên tai truyền đến quen thuộc mà lại xa lạ đích thanh âm, đây là quản gia đích thanh âm, Lăng Tiêu biết, kỳ thật ở phi cơ rớt xuống thời chính mình liền tỉnh, chính là, Liên Lăng Tiêu chính mình cũng không rõ ràng vì cái gì không dưới đi còn muốn ở phi cơ hoá trang ngủ ~

    Chậm rãi đích mở to mắt, lẳng lặng đích đứng dậy, quản gia lập tức đem nhất kiện màu đen áo gió phi ở tại Lăng Tiêu đích trên vai, cho dù đã muốn 5 tháng , nhưng là buổi sáng như trước là có điều,so sánh lạnh đích. . . . . .

    Không để ý đến phi cơ thượng đích quản gia, cũng không có để ý tới theo phi cơ đến bổn gia đại cổng lớn khẩu phô  đích hồng thảm, hai bên chỉnh tề đích đứng đích người hầu cùng với đinh tai nhức óc đích ‘ hoan nghênh tiểu thiếu gia hồi phủ ’ đích rung động thanh âm, Lăng Tiêu bình tĩnh đích mại  nhàn nhã nông nỗi tử, đi vào  cái kia hơn một tháng tiền mới vừa bị đuổi ra tới địa phương. . . . . .

    Quản gia Lăng Trung trầm mặc đích nhìn nhà mình đích tiểu thiếu gia bóng dáng, vừa mới đánh thức tiểu thiếu gia thời bị cặp kia tối đen thâm thúy đích ánh mắt sở rung động, nhìn thấy cặp kia ánh mắt, trong lòng phảng phất chảy qua  một đạo thanh tuyền, thanh nhẹ nhàng khoan khoái thích, vô cùng thoải mái ~ chính là vì cái gì tiểu thiếu gia ra vẻ biến tuổi trẻ  da ~

    Bản trạch như trước là trong trí nhớ đích bộ dáng, khí thế rộng rãi, không chỗ không tiêu tan phát ra từ xưa mà thần bí đích hơi thở, nơi này là chính mình từ nhỏ sinh trưởng đích địa phương, cũng là chính mình từ nhỏ liều mạng muốn thoát đi đích địa phương

    Còn chưa đi tới cửa, Lăng Tiêu liền nhìn đến một cái ngạch ~ hư hư thực thực hoả tiễn gì đó lao tới, còn bí mật mang theo  ‘ a. . . . . . Tiêu Tiêu ~ luân gia rất nhớ ngươi ~~~~~’ này âm chi chiến lệnh Lăng Tiêu ác Hàn, không cần nghĩ muốn chính là chính mình đích đại ca Lăng Thiên ~

    Bản năng hướng bên cạnh một trốn, Lăng Thiên đệ N+1 thứ đích bổ nhào vào  phía sau quản gia Lăng Trung đích trên người, quản gia bị chàng đích về phía sau lui lại mấy bước, ổn định thân mình sau kiên định mà lại lễ phép đích đẩy ra Lăng Thiên, hơi hơi xoay người cúi đầu tay trái đặt ở sau lưng tay phải đặt ở trước ngực được rồi cái lễ"Đại thiếu gia, thỉnh chú ý ngài đích ngôn hành cử chỉ! Thân là Lăng gia đứa con cả Lăng gia gia chủ đích ngài có thể nào như thế chăng chú ý, rõ như ban ngày dưới chạy như điên mà ra, như thế chăng lễ trọng nghi, Nhượng ta như thế nào đối mặt cửu tuyền dưới đích lão gia, phu nhân, Lăng gia đích liệt tổ liệt tông a ~ nghĩ muốn ta từ nhỏ thâm chịu lão gia đại ân, lại thẹn với lão gia đích tín nhiệm. . . . . . BLABLABLA. . . . . ."

    "Ô ô ô, quản gia đại nhân sinh khí, ô ô ô, thật đáng sợ ~~~" Lăng Thiên lệ bôn, mặt than nói lao thần mã đích thật là đáng sợ ~~~

    Mặt than đích quản gia miệng cũng không đình đích bính ra kẻ khác hỏng mất lời nói, giảo hoạt như hồ đích đại ca tắc thần tình bi thương khóc không ra nước mắt, ngạch, nhìn thấy trước mắt này xa lạ lại quen thuộc đích một màn, nháy mắt ấm áp trấn an  Lăng Tiêu kia khỏa không xác định đích tâm, ảm đạm cười, "Đại ca, ta đã trở về!"

    "Hoan nghênh về nhà, đệ đệ!" Lăng Thiên cười ha ha, bước nhanh về phía trước, cho Lăng Thiên một cái tối hữu lực đích ôm. Hắn đích đệ đệ, hắn thế giới này thượng tối thân cận đích nhân, rốt cục đã trở lại

    Vốn Lăng Tiêu là tính toán lặng lẽ trở về đích, nhưng là trải qua quản gia đích cố ý, đại ca đích dung túng, phỏng chừng không ra nửa ngày B thị thượng tầng đều hẳn là đã biết Lăng gia tiểu thiếu gia trở về Lăng gia đích tin tức, tưởng tượng đến nơi đây, Lăng Tiêu cảm giác đầu lớn hơn nữa  ~

    Bất quá Lăng Tiêu biết đây là chính mình đích đại ca cùng quản gia thật là tốt ý, Nhượng tất cả mọi người biết Lăng Tiêu như trước là Lăng gia tối được sủng ái đích tiểu thiếu gia, không cần không lâu mắt đích nghĩ đến Lăng Tiêu thất thế đến bỏ đá xuống giếng, làm ra chút cái gì không lâu mắt chuyện tình, Lăng gia đích lửa giận không phải bọn họ có thể thừa nhận đích  đích.

    Huynh đệ hai cái cùng huề tiến vào bản trạch, mới vừa vừa ngồi xuống, người hầu ơn huệ nhỏ bé liền lập tức bưng tới Lăng Tiêu thích nhất đích năm xưa Pháp quốc hồng rượu, "Thiếu gia, hoan nghênh về nhà ~" nhìn thấy chính mình cảm nhận trung đích thần tượng rốt cục đã trở lại, Tiểu Huệ đích kích động là ngoại nhân không biết đích ~ thiếu gia ở chính mình tối nghèo túng tối bất lực đích thời điểm cứu chính mình, cho chính mình tân sinh, thiếu gia đã muốn là chính mình cảm nhận trung thần, chính mình đích tín ngưỡng, ở chính mình trong lòng Lăng Tiêu là duy nhất đích thiếu gia.

    Lúc trước nếu không phải Lăng Tiêu yêu cầu chính mình ở lại bổn gia, Tiểu Huệ là xác định vững chắc hội đi theo Lăng Tiêu đích, chính là nàng không thể cự tuyệt Lăng Tiêu đích yêu cầu ~ chỉ có thể đem chính mình đối với Lăng Tiêu đích tưởng niệm chôn sâu Vu đáy lòng.

    Từ biết thiếu gia phải về đến bổn gia, Tiểu Huệ đích tâm liền vẫn bị vây hưng phấn kích động giữa, vốn tưởng rằng phải thật lâu thật lâu lúc sau mới có thể lại cùng thiếu gia gặp mặt, không nghĩ tới mới qua 1 tháng liền lại có thể nhìn thấy thiếu gia , kêu Tiểu Huệ đích trong lòng có thể nào không kích động đâu

    Đối với Tiểu Huệ đối với Lăng Tiêu đích các loại lấy lòng, khoe mã, xum xoe, Lăng Thiên trong lòng rất không là tư vị, được rồi, cho dù năm đó ngươi là Lăng Tiêu cứu đích, là Lăng Tiêu giúp ngươi đi ra bóng ma, cho ngươi một lần nữa tỉnh lại, khụ khụ, thậm chí là giúp ngươi tìm được rồi nhân sinh tân mục tiêu, nhưng là, nhưng là, Tiểu Huệ ngươi cũng muốn nhớ rõ, ta mới là ngươi lão bản nha! Là ta cho ngươi phát tiền lương được không! ! !

    "Ha hả, Tiểu Huệ ngươi đối Tiêu Tiêu thật tốt nha ~ ta này lão bản đều phải sang bên đứng, ha ha, còn như vậy đi xuống cẩn thận ta phải ghen tị yêu ~~~" cố ý đem lão bản hai chữ càng thêm thượng trọng âm, Tiểu Huệ a, đừng thăm  tiểu đệ a, kia bình Pháp quốc 82 Lafite, ta chính là trân quý  đã lâu đích nói a, ngươi cho dù là sẽ đối tiểu đệ xum xoe, tá cái hoa hiến cái phật, nhưng là cũng đừng chỉ cấp tiểu đệ rót rượu a ~ cũng cho ta này người nắm giữ một ly a ~

    Phảng phất nghe không ra Lăng Thiên trong lời nói ngoại âm, Tiểu Huệ tao nhã đích đem chuẩn bị tốt đích hoa quả điểm tâm bãi phóng hảo, mới nói: "Lão bản, thiếu gia làm sao có thể cùng ngài đánh đồng a ~ thiếu gia khó khăn quay về một chuyến bổn gia, tự nhiên cái gì đều phải tốt nhất, cũng không biết thiếu gia ở X thị quá đích. . . . . . Ô ô ô" nhẹ nhàng đích nức nở thanh ở trong đại sảnh vang lên, ý tứ thực rõ ràng, lão bản ngươi cùng thiếu gia ở lòng ta trong mắt đích địa vị là không có cách nào khác so với đích, thiếu gia đều bị ngài cảm thấy X thị , khó khăn trở về một chuyến, uống bình rượu làm sao vậy, chịu chút hoa quả điểm tâm làm sao vậy, thiếu gia bởi vì ngươi cũng không biết ở X thị bị nhiều đích khổ, vừa trở về ngài liền vừa muốn tìm thiếu gia đích tra sao không ~ thiếu gia như thế nào sẽ có ngài như vậy đích huynh trưởng a ~

    Nghe Tiểu Huệ bắt đầu dùng bình thản thư hoãn đích ngữ khí nói xong kẻ khác bực mình trong lời nói, sau đó lại là hợp thời đích tiếng khóc, thật sự là. . . . . . Xướng làm câu giai a, đại ca đích phúc hắc trình độ cùng Tiểu Huệ kia cũng thật không phải một cấp bậc đích a, Lăng Tiêu không khỏi cảm thán

    Tay trái chi  cằm, tay phải nhẹ lay động trong tay đích cốc có chân dài, chén trung đích hồng rượu hình thành một cái hoàn mỹ đích cuộn sóng, thân thể hơi hơi dựa vào về phía sau mặt đích chỗ tựa lưng, nhìn thấy chính mình lấy phúc hắc trứ danh đích ca ca kinh ngạc.

    Mắt lé nhìn đến phía sau có người đi tới, Lăng Tiêu tà mị cười, đứng dậy, đi đến Tiểu Huệ đích trước người, hơi hơi cúi đầu mềm nhẹ đích dùng tay trái chà lau Tiểu Huệ trên mặt đích nước mắt, "Tiểu Huệ, cho ngươi chịu ủy khuất " vẻ mặt chuyên chú, thanh âm ôn nhu

    Quản gia đại nhân vừa mới theo phòng bếp tuần tra trở về, liền nhìn đến Tiểu Huệ ủy khuất đích nức nở, Lăng Tiêu ôn nhu đích khinh hống cùng với Lăng Thiên đích trợn mắt nhìn

    Quản gia đại nhân nổi giận, vì cái gì liền vừa mới đi phòng bếp dặn dò  buổi chiều cơm đích chú ý hạng mục công việc đích thời gian, một hồi đến đại thiếu gia liền đem Tiểu Huệ chọc khóc, Liên tiểu thiếu gia đều mặt mang ủy khuất! Tiểu thiếu gia lâu như vậy không đã trở lại, khó khăn tiểu thiếu gia đại nhân đại lượng bất kể trọng đại thiếu gia sở làm hỗn trướng sự, đại thiếu gia cũng dám khi dễ tiểu thiếu gia! Thật sự là là khả nhẫn thục không thể nhẫn a! ! !

    "Đại thiếu gia! Thỉnh ngài chú ý ngài đích ngôn hành cử chỉ! Phải biết rằng Lăng gia gia huấn huynh hữu đệ cung, tiểu thiếu gia vừa mới trở về, đại thiếu gia thỉnh chú ý bồi dưỡng cùng tiểu thiếu gia đích cảm tình, tục ngữ nói, huynh đệ đồng lòng này lợi đồng tâm, chỉ có Lăng gia gia nội sự hòa thuận, mới có thể phồn vinh hưng thịnh, nghĩ muốn ta từ nhỏ thâm chịu lão gia đại ân, lại thẹn với lão gia đích tín nhiệm, lão gia đem đại thiếu gia cùng tiểu thiếu gia giao cho ta, chính là lại xuất hiện  anh em trong nhà cãi cọ nhau, khó khăn tiểu thiếu gia đã trở lại, đại thiếu gia lại. . . . . . BLABLABLA. . . . . ."

    Nhìn thấy Lăng Thiên khóe miệng đích run rẩy, Lăng Tiêu cười thầm không thôi, thôi ~ ai kêu huynh trưởng đại nhân như thế keo kiệt, Liên bình hồng rượu đều so đo ~, chính mình là không ngại ngẫu nhiên cấp huynh trưởng đại nhân đơn điệu đích cuộc sống đến mấy mạt sao chổi đích sắc thái đích

    ". . . . . ." Lăng Thiên rốt cục biết cái gì tên là khóc không ra nước mắt  ~

    ". . . . . . Đại thiếu gia như trước cho rằng chính mình là chính xác đích?" Đạm mạc đích thanh âm chậm rãi ở trong đại sảnh vang lên, không hề cảm tình đích thanh âm nghe đi lên lạnh như băng đến cực điểm, nghe được đích nhân đều là da đầu run lên

    Lăng Thiên trong lòng căng thẳng, ". . . . . . Ta sai lầm rồi" quản gia đại nhân sinh khí thần mã đích, thật là đáng sợ ~%>_<%, chính là vi thôi mỗi lần đều là ta bị quản gia huấn a!

    Nhìn thấy trước mắt dùng lạnh như băng đích thanh âm đe dọa chính mình huynh trưởng đại nhân đích quản gia đại nhân, Lăng Tiêu chậm rãi lắc đầu, vi thôi chính mình đại ca liền cho tới bây giờ mộc có chú ý quá quản gia trong mắt che dấu đích ý cười đâu ~~~

    VIP chương và tiết 9 nói chuyện

    Cãi nhau ầm ĩ, hoan vui mừng hỉ, Lăng gia rốt cục nghênh đón một cái đã lâu đích bữa cơm đoàn viên, ăn cơm trong lúc tuy rằng vâng chịu  thực không nói tẩm không nói đích thói quen, nhưng là tịch gian đích ấm áp cảm giác là thế nào cũng không dung bỏ qua đích.

    Sau khi ăn xong, Lăng Tiêu liền trực tiếp cùng Lăng Thiên đi thư phòng, mạt thế tiến đến phía trước, có nhiều lắm chuyện tình phải làm, tuy rằng phía trước Lăng Thiên đã muốn bắt tay vào làm chuẩn bị , nhưng là có một số việc vẫn là giáp mặt mới có thể nói rõ ràng, mà có chút đồ vật này nọ là chỉ có trải qua quá mạt thế đích nhân tài rõ ràng nó đích sử dụng đích.

    Vào thư phòng, Lăng Thiên cũng không vội vả cùng đệ đệ nói chuyện, chính là đứng ở thật lớn đích cửa sổ sát đất tiền, tay trái ngón trỏ thỉnh thoảng lại thổi qua mũi, nhìn xuống  bên ngoài đích thế giới. Sau giờ ngọ dương quang theo cửa sổ sát đất phóng tiến vào, ấm Dương Dương đích, kẻ khác tâm sinh thoải mái.

    Lăng Tiêu sóng vai đứng ở Lăng Thiên bên cạnh, đồng dạng nhìn xuống  bên ngoài, không nói gì, hưởng thụ  khó được đích thời gian. Phải biết rằng mạt thế lúc sau nơi nơi đều là tang thi, na còn có hiện tại như vậy cảnh tượng.

    "Tiểu đệ, về ngươi nói chuyện tình ta đã muốn ở chuẩn bị , chính là. . . . . . Mạt thế lúc sau Lăng gia phải như thế nào tự chỗ?" Lăng Thiên hỏi ra  trong lòng tối muốn biết chuyện tình, nghe phía trước Lăng Tiêu ở điện thoại lý theo như lời, mạt thế lúc sau như thế nào một cái không có pháp chế, đạo đức sở áp chế đích thế giới, như vậy bọn họ Lăng gia cho dù là mạt thế phía trước dự trữ sung túc, nhưng là nếu cũng không đủ thực lực, như vậy này đó chuẩn bị đều muốn là mối họa, còn có Lăng Tiêu điện thoại trung theo như lời đích dị năng lại là thần mã biễu diễn ~

    Tự hỏi  hạ đại ca đích vấn đề, Lăng Tiêu đem đến phía trước đích ý tưởng để lộ ra đến."Đại ca, kỳ thật ta nghĩ ở mạt thế cũng tiếp tục kinh thương, "

    "Lý do?" Chẳng lẽ phải đổi nghề làm thực phẩm sinh ý? Nghe Lăng Tiêu nói mạt thế là tối trọng yếu chính là thực vật , chính là hiện tại Lăng gia làm đích sinh ý tuy lớn chủng loại tuy nhiều, nhưng thật đúng là không có gì về thực phẩm đích nha ~

    "Ha hả, ca ~, của ta ý tứ là nói ở mạt thế đích thời điểm, chúng ta có thể khai một cái giao dịch thị trường, thậm chí có thể bán đấu giá vài thứ, mà chúng ta tắc có thể từ giữa doanh thu ~"

    Không tồi a, Lăng Thiên cảm giác hiểu ra, giao dịch thị trường loại này sinh ý không tồi a, không những được khống chế vật tư hướng đi nhưng lại có thể theo vật tư đích lưu động tình huống đến phán đoán thế cục, tìm hiểu tin tức kia lại phương tiện, càng có thể nương giao dịch thị trường thu thập một ít chính mình cần đích vật tư. . . . . . Thật sự là không nghĩ không biết, tưởng tượng ưu đãi nhiều hơn a! Hơn nữa căn cứ chính mình mạt thế tiền bắt được vật tư, đủ có thể lấy khai một cái B thị lớn nhất đích giao dịch trung tâm. Chính là còn có cái lão vấn đề, bọn họ có năng lực thủ xuống dưới sao không ~

    "Tiểu đệ, này ý tưởng quả thật tốt lắm, chính là ngươi đã nói mạt thế là cường giả sinh tồn, gì sự tình đều phải dựa vào thực lực, kia. . . . . . Chúng ta thật sự có thể thủ xuống dưới sao không" nói xong lời cuối cùng Lăng Thiên đích thanh âm đã thấp không thể nghe thấy, cũng là, Nhượng Lăng Thiên này từ trước đến nay đều là thiên chi kiêu tử đích nhân thừa nhận có thể mạt thế thời thủ không được gia nghiệp, chỉ là ngẫm lại trong lòng liền vô hạn chua sót

    Nếu Lăng Tiêu không phải trải qua linh tuyền đích dịch kinh tẩy tủy lại tu luyện  ngạch Xích Diễm bí quyết hiện tại tai thính mắt tinh, nếu không thật đúng là nghe không rõ Lăng Thiên cuối cùng đích nói nhỏ. Trong lòng khẽ nhúc nhích, không khỏi nhớ tới đời trước, ca ca ở mạt thế trung đích giãy dụa, bất đắc dĩ, thống khổ, vũ nhục.

    Không tự chủ được đích đưa tay khoát lên Lăng Thiên đích trên vai, "Ca, có ta đâu! Chúng ta huynh đệ lưỡng cùng nhau bảo vệ cho Lăng gia! Như vậy nhát gan đích Lăng Thiên cũng không phải là ta tối sùng bái đích ca ca yêu" đánh cái cây gậy cho ... nữa cái ngọt tảo đây là Lăng Tiêu đối với đại ca đích bình thường sách lược, lại ngoài ý muốn thật là tốt dùng

    Cảm giác được trên vai đích xúc cảm, Lăng Thiên thân thể chấn động, bên tai lại nghĩ tới đệ đệ tri kỷ cổ vũ lời nói, không khỏi theo đáy lòng dâng lên một chút cũng không có hạn hào khí, đúng vậy, chính mình như thế nào có thể đối với không biết chuyện vật liền đánh mất tin tưởng đâu, Tiêu Tiêu nói chính mình chính là hắn tối sùng bái đích ca ca đâu ~ tối sùng bái ~ tối sùng bái ~ tối sùng bái ~~~ này ba chữ vi vô hạn tuần hoàn ing, hơn nữa chính mình thân là đại ca có thể nào Nhượng đệ đệ lo lắng đâu, đương đại ca đích chính là muốn cấp đệ đệ dựa vào, cấp đệ đệ chắn phong che vũ, cấp đệ đệ chịu tiếng xấu thay cho người khác, cấp đệ đệ. . . . . . Tất cả hắn muốn đích hết thảy! Chính mình như thế nào có thể lùi bước đâu

    Đột nhiên trở lại, ôm lấy Lăng Tiêu đích thắt lưng, Lăng Thiên đem chính mình đích vùi đầu ở Lăng Tiêu đích trước ngực, ở Lăng Tiêu đích trước ngực không ngừng đích cọ ~ cọ ~ cọ, "Tiêu Tiêu bảo bối nhân ~ ca ca thích nhất ngươi , yêu nhất yêu nhất của ta Tiêu Tiêu bảo bối nhân  ~~~~, luân gia nhất định hội cố gắng đích, Tiêu Tiêu bảo bối nhân yên tâm, luân gia nhất định sẽ làm Lăng gia trở thành cường đại nhất đích gia tộc, trở thành ngươi cường đại nhất đích dựa vào ~~~" có chút nói là trạng thái bình thường hạ đích Lăng Thiên đánh chết đều nói không được đích, chỉ có tại đây loại giả ngây giả dại trung Lăng Thiên mới có thể nương làm nũng nói ra khẩu, vui đùa lời nói, quả thật tối chân thật đích tiếng lòng!

    Phù ngạch, Lăng Tiêu thần tình hắc tuyến, thực không nên cùng Lăng Thiên một mình đứng ở một cái phòng, nắm tay nắm đích tử nhanh, nhưng không có đẩy ra Lăng Thiên, "Lăng Thiên! Cho ta đứng lên!" Lăng Tiêu rốt cục phá công, kỳ thật thẹn thùng đích lại khởi chỉ là Lăng Thiên một người?

    "Không cần, không cần thôi, Tiêu Tiêu bảo bối nhân trên người thơm quá thơm quá, luân gia rất thích, luân gia không cần rời đi, Tiêu Tiêu bảo bối nhân không cần tuyệt tình như vậy thôi ~ rõ ràng. . . . . . Rõ ràng vừa mới còn đối luân gia nói ngươi thích nhất luân gia đích nói ~" ta cọ cọ cọ, thừa dịp Tiêu Tiêu bảo bối nhân còn tại cảm động thẹn thùng trung, phải nhiều hơn sỗ sàng nga ~ từ nhà mình đệ đệ nhập ngũ đội trở về, tựa như thay đổi cá nhân, cả ngày giống cái tao nhã đích thân sĩ, một chút cũng không thú vị đích nói ~ rốt cục nghe được đã lâu đích Tiêu Tiêu bài sư rống ~ hảo hoài niệm a! Nói, Lăng Thiên ngươi xác định mộc có tự ngược khuynh hướng ~~~

    "Cổn! Cổn mẹ ngươi đích Lăng Thiên! Lăng Thiên ngươi không cần oai giải từ nghĩa, tiểu học ngữ văn ngươi không học giỏi sao không, muốn hay không ta cho ngươi bổ học bù a! Ta khi nào thì nói thích nhất ngươi  a! Ta TMD, ngươi chạy nhanh theo ta trên người đứng lên, bằng không ta liền. . . . . . Ta liền lập tức quay về X thị, ngươi liền chính mình ở trong này đi! Ngươi xem rồi bạn đi" sư rống công liên tục thăng cấp trung

    "Tiêu Tiêu bảo bối nhân, ta mẹ không phải là ngươi mẹ sao không? ~" Lăng Thiên cười thầm, chính mình đích tiểu đệ chính là như vậy đáng yêu, trước mặt người ở bên ngoài vĩnh viễn đều là cái ôn nhuận như Ngọc đích thiên hạ, nhưng ai biết nói, nhạ mao  đích Lăng Tiêu kỳ thật không phải tao nhã đích miêu mễ mà là chỉ táo bạo đích sư tử đâu ~

    ". . . . . ."

    "Tiêu Tiêu bảo bối nhân, ngươi sẽ không thẹn thùng  đi" Lăng Thiên cười trộm trung, Tiêu Tiêu đích cái lổ tai đều đỏ, hảo thú vị! ! !

    ". . . . . . , thao! Ngươi mới thẹn thùng  đâu, ngươi cả nhà đều thẹn thùng! ! !"

    ". . . . . . Tiêu Tiêu bảo bối nhân, ta cả nhà cũng không có ngươi sao không?"

    ". . . . . . Thao!"

    Lăng Thiên quyến luyến không mầu đích rời đi Lăng Tiêu đích ôm ấp, ai, không biết khi nào thì có thể tái ăn đến tiểu đệ đích đậu hủ nha, bất quá đem tiểu đệ thực nhạ mao , chạy về X thị không trở lại , chính mình chẳng phải là cũng bị quản gia nhắc tới tử? Bị gia đại nghiệp đại đích Lăng gia cấp mệt chết? Bị. . . . . . Tề mộ phong cấp hận chết?

    "Khụ khụ, tiểu đệ, ngươi trước kia nói đích dị năng là chuyện gì xảy ra? Chúng ta về sau cũng sẽ có sao không?" Chạy nhanh nói chính sự, nếu như bị tiểu đệ phản ứng lại đây, chính mình liền xong đời , ai Nhượng thẹn thùng đích Lăng Tiêu là dễ dàng nhất bị lừa gạt đích đâu. . . . . . .

    Vừa nghe đến chính sự, Lăng Tiêu lập tức thu hồi  phẫn nộ chi tâm, bắt đầu còn thật sự đích hướng chính mình đại ca giải thích đứng lên.

    "Theo mạt thế đích tiến đến, khắp nơi đều có tang thi, mà bộ phận nhân loại cũng bởi vậy tiến hóa , mà loại này tiến hóa có thể lực cùng tinh thần đích phân chia" chậm rãi đích nhớ lại  thượng một đời dị năng giả, dị biến người đích khác nhau, Lăng Tiêu chậm rãi đích hướng Lăng Thiên giải thích "Thể lực tiến hóa đích bình thường là thể lực, tốc độ hoặc mỗ ta tứ chi đích cứng đờ, loại này tiến hóa người được xưng là biến dị người, là dị năng giả đích thấp đoan tồn tại"

    "Mà tinh thần tiến hóa đích nhân lại xưng là dị năng giả, dị năng bình thường hội chia làm kim mộc thủy hỏa thổ này vài loại thông thường phe phái, bất quá còn có thể có một chút có điều,so sánh đặc thù dị năng, tỷ như không gian dị năng, lời tiên đoán dị năng chờ, hơn nữa thân là dị năng giả kỳ thật không ngừng tinh thần lực chính là thân thể cũng sẽ so với người bình thường phải nhanh nhẹn cường kiện, mà loại người này chính là mạt thế đích đỉnh núi"

    Trầm mặc thật lâu sau, Lăng Thiên thấp giọng hỏi nói: "Kia. . . . . . Phải như thế nào mới có thể được đến dị năng?"

    "Không biết, có chút nhân đích dị năng là ở mưa sao sa lúc sau hôn mê, tỉnh lại sau liền kích phát đi ra , có chút nhân còn lại là đã bị cái gì nguy cơ kích phát rồi dị năng, thậm chí có chút nhân chính là vừa cảm giác tỉnh ngủ còn có dị năng , kích phát dị năng đích phương pháp thiên kì bách quái, Liên mạt thế sau đích khoa học gia cũng chưa biện pháp nghiên cứu ra nguyên nhân đến." Cũng chính là bởi vì dị năng kích phát toàn bộ dựa vào đương sự, cho nên đời trước Lăng Thiên vì được đến dị năng không tiếc Thiên Thiên ra khỏi thành sát tang thi, chính là hy vọng có thể kích phát dị năng, bảo hộ Lăng gia.

    "Mà dị biến người đích thức tỉnh liền có điều,so sánh đơn giản, trừ bỏ ban đầu trải qua mưa sao sa đích kích thích kích phát đích ngoại trừ, chỉ cần là có thể sống quá tang thi bệnh độc, là có thể trở thành biến dị người, hơn nữa sống quá đích tang thi bệnh độc cấp bậc càng cao, biến dị người đích cấp bậc cũng sẽ càng cao" cho nên đương này thành quả nghiên cứu đi ra lúc sau, xuất hiện  tang thi bệnh độc sự tăng vọt, vô số đích nhân hoặc đi săn bắt tang thi, hoặc là thông qua trao đổi được đến tang thi bệnh độc, hy vọng chính mình có thể trở thành biến dị người, nhưng là nguyện vọng là tốt đẹp chính là, sự thật là tàn khốc đích, ăn vào tang thi bệnh độc đích nhân mười chi □ đều biến thành tang thi , chính là mọi người lại làm không biết mệt

    "Hơn nữa, trở thành  dị biến người, sẽ không sẽ có cơ hội trở thành dị năng giả " này cũng là vì cái gì đại ca đời trước không phục dùng tang thi bệnh độc đích nguyên nhân, một cái là sợ chính mình biến thành tang thi, Lăng gia từ nay về sau tuyệt hậu. Mặt khác chính là trở thành dị biến người sẽ không sẽ có cơ hội trở thành dị năng giả, Lăng gia nếu muốn ở mạt thế trung đứng vững gót chân, nhất định phải phải có dị năng giả!

    ". . . . . . , Tiêu Tiêu, kia ở của ngươi trong mộng, mạt thế sau, ca ca hội thế nào?" Lăng Thiên không yên hỏi

    ". . . . . . , đại ca, có ta ở đây ~" Lăng Tiêu ánh mắt sâu xa đích nhìn phương xa, phảng phất phía trước đích đại lâu là chưa từng thước nay đích bảo vật bàn, cẩn thận đích nghiên cứu . . . . . . Không phải không nghĩ ngay mặt trả lời Lăng Thiên, mà là Lăng Tiêu thật sự không biết muốn như thế nào nói cho này kiêu ngạo đích nam tử. . . . . .

    Nghe xong Lăng Tiêu đích đáp án, Lăng Thiên chỉ biết chính mình không có dị năng, quả nhiên chính mình vẫn là chưa từ bỏ ý định a, không nên một cái xác thực đích đáp án, cho dù theo trước kia Lăng Tiêu lời nói trung đích dấu vết để lại trung cũng có thể tìm đắc, chính mình ở mạt thế không có dị năng, thậm chí hẳn là quá đắc vô cùng thê thảm, bằng không đệ đệ sẽ không không nói cho chính mình.

    Mà chính mình đoán được Lăng Tiêu đích đáp án, cho nên mới sẽ ở này một tháng đích thời gian lý không ngừng đích bàng hoàng, sợ hãi, hắn sợ hắn bảo hộ không được Lăng gia đích trăm năm cơ nghiệp, bảo hộ không được hồn nhiên đáng yêu? Đích đệ đệ, bảo hộ không được. . . . . . Cái kia hắn đáy lòng đích nhân

    Chính là chính mình vẫn chưa từ bỏ ý định đích ảo tưởng , kỳ vọng  chính mình ở mạt thế trung có năng lực bảo hộ mọi người, có thể cho chính mình để ý đích mọi người có thể ở mạt thế trung an ổn đích cuộc sống đi xuống.

    "Ha hả, quả nhiên là không có đâu. . . . . . Ta đã nghĩ nếu có nói. . . . . . Tiêu Tiêu khẳng định đã sớm nói cho ta biết . . . . . . Chính là ta còn là chưa từ bỏ ý định đâu ~" Lăng Thiên thì thào nói nhỏ , có thể nghĩ, tin tức này đối với Lăng Thiên là nhiều đích đả kích

    "Chưa từ bỏ ý định. . . . . . Không phải là đại ca đích ưu điểm thôi" thật sự không quen nhìn như thế mất mác đích Lăng Thiên, nhịn không được sử xuất đòn sát thủ"Ta nhận thức đích đại ca, chính là có thể vì mục tiêu, vì bên người đích nhân không sợ gì gian nan hiểm trở dũng cảm tiến tới đích nhân a ~ cho nên đại ca. . . . . . Vẫn là ta tối sùng bái đích người ni. . . . . ."

    Người nào đó quả nhiên không phụ kỳ vọng tại chỗ mãn giá trị sống lại, bổ nhào vào Lăng Thiên đích trong lòng,ngực dùng sức địa cọ , "Quả nhiên Tiêu Tiêu bảo bối nhân thích nhất luân gia  ~~~"

    Lăng Tiêu lần này không có nổi trận lôi đình, cũng không có âm thầm nhẫn nại, mà là vươn hai tay quay về ôm lấy Lăng Thiên, "Ân, thích nhất ngươi  ~" thôi ~ coi như chính mình ngày đi một thiện an ủi an ủi chính hắn một khó được mất mác mê mang đích ca ca đi

    Nhu liễu nhu trong lòng,ngực lông xù đích đầu, Lăng Tiêu bất đắc dĩ nói: "Tuy rằng không có dị năng, nhưng là chúng ta Lăng gia đích nhân cũng không phải nhâm nhân khi dễ đích a. Cho dù là mạt thế, có đôi khi cũng cũng không phải chỉ có nắm tay mới là là tối trọng yếu, nhân tâm vĩnh viễn là tối không thể cân nhắc gì đó ~"

    "Tiểu đệ, có ngươi thật tốt ~" bị Lăng Tiêu thuận mao đích Lăng Thiên hạnh phúc , đúng vậy, bất cứ lúc nào nhân tâm mới là là tối trọng yếu, mà đùa bỡn nhân tâm, hắn Lăng Thiên chính là trong đó nhân tài kiệt xuất, chỉ cần bắt được nhân tâm, bắt được nhân tính đích nhược điểm, như vậy cho dù chính mình ở mạt thế trung chính là cái người thường cũng có thể dẫn dắt Lăng gia đến cao nhất phong! Xem ra chính mình trước kia vẫn là cực đoan  đâu ~

    Nhìn thấy Lăng Thiên suy nghĩ sâu xa đích biểu tình, Lăng Tiêu biết nhà mình đại ca ngộ  ~

    "Bất quá, tuy rằng không biết như thế nào kích phát dị năng, nhưng là muốn cho thân thể của ngươi cùng dị năng giả giống nhau cường hãn, ta còn là có biện pháp đích ~"

    VIP chương và tiết 10 tâm sự

    Lăng Thiên tự nhận là là một cái thái sơn băng Vu tiền mà mầu không thay đổi đích nhân, từ cha mẹ sau khi, còn không có trưởng thành đích chính mình không thể không cả ngày chu toàn Vu một đám cáo già trung gian. Âm mưu tính kế, ngươi lừa ta gạt là cơm thường, sát thủ tập kích, mưu quyền đoạt vị lại không hề nói hạ.

    Tự nhận là nhiều lần trải qua sóng to gió lớn đích Lăng Thiên, lại bị Lăng Tiêu trong lời nói chấn mộng .

    Có ý tứ gì? Có thể thay đổi thể chất? Theo Lăng Tiêu đích tự thuật trung, Lăng Thiên không khó tưởng tượng mạt thế trung dị năng giả đích thể chất đắc có bao nhiêu sao đích cường hãn. Chẳng lẽ chính mình cũng có cơ hội trở nên cùng dị năng giả giống nhau cường hãn sao không, chưa bao giờ làm như thế nào mộng đích Lăng Thiên khó được đích cảm giác chính mình giống như mơ mộng hão huyền  ~

    Nhìn thấy Lăng Thiên đích ngốc dạng, Lăng Tiêu biết huynh trưởng đại nhân bị chính mình kinh hỉ tới rồi, Lăng Tiêu đối với kết quả này tỏ vẻ thập phần vừa lòng, hừ, ngươi cái hồ ly cũng có bị kinh đến đích thời điểm.

    "Tiểu đệ, sao lại thế này?" Khó khăn theo kinh hỉ trung khôi phục lại đích Lăng Thiên chạy nhanh hỏi, hắn thật sự hảo hảo kì, tiểu đệ hội như thế nào cải thiện thể chất

    Ý niệm vừa động, Lăng Tiêu theo không gian trung đi một ly linh tuyền, "Nhạ, chính là này lạc, có thể tắm cân phạt tủy đích, hét lên là có thể "

    Nhìn thấy trống rỗng đi ra đích cái chén, nghe Lăng Tiêu lời nói, Lăng Thiên lại một lần nữa hoa lệ lệ địa bị chấn mộng , lại hoài nghi hắn là ở trên địa cầu sao không"Tiểu đệ, này là cái gì?"

    "Đương nhiên là có thể tắm cân phạt tủy đích linh tuyền lạc" nghe huynh trưởng đại nhân ngốc hồ hồ đích vấn đề, Lăng Tiêu vẫn là ngoan cục cưng đích hữu vấn tất đáp, đương nhiên phải xem nhẹ hạ hắn trong mắt đích trò đùa dai hào quang

    "Ngươi như thế nào sẽ có đích? Còn có này cái chén như thế nào hội trống rỗng đi ra đích?" Mặc dù có điểm bị Lăng Tiêu lời nói chấn đích có điểm mộng nhưng là Lăng Thiên bản năng đích vẫn là đúng lúc hỏi mấu chốt chỗ

    "Ha hả, linh tuyền là trong không gian đích, đương nhiên là từ trong không gian lấy ra nữa đích lạc" tiếp tục trò đùa dai đích Lăng Tiêu

    "Nga, trong không gian lấy ra nữa đích nha" vẫn đang ở khiếp sợ Vu linh tuyền công dụng đích Lăng Thiên

    "Nhạ, hét lên là có thể cải thiện thể chất " Lăng Tiêu tiểu hồ ly tiếp tục hấp dẫn ing

    "Nga, kêu càu nhàu ~" Lăng Thiên tiếp nhận cái chén uống một hơi cạn sạch

    Phanh!

    . . . . . .

    Nhìn thấy nằm trên mặt đất đích Lăng Thiên, Lăng Tiêu có loại phù ngạch đích xúc động, nguyên lai nhà mình đích hồ ly đại ca dễ dàng như vậy  nói a, vi thôi trước kia tổng cảm giác khó đối phó đâu

    Một tay cầm Lăng Thiên đích chân phải hõa, Lăng Tiêu liền như vậy không có huynh đệ yêu đích đem Lăng Thiên một đường kéo dài tới  phòng tắm, may mắn hành lang lý không có gì hạ nhân đi ngang qua, bằng không Lăng Thiên đích mặt liền mất hết .

    Đem Lăng Thiên để vào bồn tắm lớn, tái theo không gian trung lấy ra linh tuyền đem bồn tắm lớn quán mãn, nếu không Lăng Tiêu thử qua không gian trung phóng không được người sống chỉ có thể phóng một ít động vật, hắn đã sớm trực tiếp đem Lăng Thiên ném tới linh con suối trung, na dùng vất vả như vậy

    Lăng Tiêu nhìn thấy hôn quá khứ đích Lăng Thiên không chỉ có lắc đầu cười khổ, huynh trưởng đại nhân nhưng thật ra hảo mệnh không cần thừa nhận tẩy cân phạt tủy đích thống khổ, Lăng Thiên trên người dần dần mạnh xuất hiện ra màu đen đích bùn lầy, trong phòng tắm cũng chậm chậm đích tràn ngập  tanh hôi vị, Lăng Tiêu tỏ vẻ chính mình còn không phải thực tự ngược hơn nữa cũng không có hứng thú xem đại biến tượng đất đích biểu diễn, toại trực tiếp ra phòng tắm, trực tiếp xuống lầu đi tới dưới lầu phòng khách.

    Ngồi ở phòng khách đích sô pha thượng, nhu thuận đích Tiểu Huệ bật người bưng lên  tinh xảo đích điểm tâm cùng hồng rượu, phải biết rằng thiếu gia chính là yêu nhất ăn nàng làm đích điểm tâm lạp

    Nhìn thấy Tiểu Huệ tri kỷ đích phục vụ, Lăng Tiêu hai mắt chậm rãi phụ thượng một mạt ôn nhu. Như vậy tốt đẹp săn sóc nhu thuận uất ức đích nữ hài tử, vì cái gì trên thế giới còn có nhân không hiểu quý trọng đâu. . . . . .

    "Tiểu Huệ, đến, ngồi xuống theo giúp ta cùng nhau ăn" Lăng Tiêu sớm đã đem điều này,đó mọi chuyện vi chính mình suy nghĩ đích nữ hài tử trở thành  thân muội muội

    "Là, thiếu gia" nghe Lăng Tiêu đích mời, Tiểu Huệ không chỉ có cười loan  hai mắt

    Tiểu Huệ theo lời nhu thuận đích ngồi ở một bên, Lăng Tiêu đem một khối ô mai đích bánh ngọt đặt ở  Tiểu Huệ đích trước mặt, cũng ngã chén hồng rượu cấp Tiểu Huệ, sau đó mới hỏi nói: "Ta không ở đích mấy ngày này, còn thói quen?"

    Lúc trước không cho Tiểu Huệ đi theo chính mình bên người, một cái là bởi vì vi chỉ có ở bổn gia mới có thể rất tốt đích bảo vệ tốt nàng không bị phát một nguyên nhân khác còn lại là chính mình bản tính toán lưu lạc thiên nhai quá tự do tự tại đích cuộc sống mang theo Tiểu Huệ thực tại không tiện

    "Ân, Tiểu Huệ đều tốt lắm, thiếu gia không cần lo lắng Tiểu Huệ, chính là. . . . . . Tiểu Huệ hảo lo lắng thiếu gia" có thể lại nhìn thấy thiếu gia, lại nghe được thiếu gia đích thanh âm, thậm chí có thể lại ngồi ở thiếu gia bên người ăn cái gì uống thiếu gia thật đích rượu, Tiểu Huệ cảm giác chính mình là trên thế giới người hạnh phúc nhất. . . . . .

    Nghe Tiểu Huệ trong lời nói, Lăng Tiêu mâu trung ôn nhu vẻ càng đậm, không khỏi thân thủ nhu nhu Tiểu Huệ tóc quả nhiên vẫn là trong trí nhớ đích mềm mại a.

    "Thật sự là cái nha đầu ngốc, thiếu gia ta luôn luôn mạnh khỏe, đừng lo lắng, ân?" Lăng Tiêu buồn cười đích trả lời Tiểu Huệ đích vấn đề

    "Tiểu Huệ mới không phải nha đầu ngốc!" Nhu thuận đích tùy ý Lăng Tiêu đích ma chưởng ở chính mình đích trên đầu tác uy tác phúc, nhưng là sự tình quan chỉ số thông minh vấn đề, Tiểu Huệ không khỏi muốn lên tiếng vi chính mình chính danh!

    "Ha ha! Quả nhiên là cái nha đầu ngốc!" Có bao nhiêu lâu không có như vậy thoải mái qua đâu ~ đại khái là từ thượng một đời Tề mộ phong biến mất lúc sau đi, chính mình tựa hồ sẽ không hội nở nụ cười đâu, hiện tại trọng đến một lần, hắn nhất định phải bảo hộ hảo hết thảy, tránh cho tiếc nuối đích phát sinh

    "Thiếu gia ta anh minh thần võ, Tiểu Huệ không cần lo lắng thiếu gia ta! Chỉ cần Tiểu Huệ hảo hảo đích, thiếu gia ta liền vui vẻ lạp" nửa thật nửa giả đích mở ra vui đùa, Lăng Tiêu như trước lo lắng trước mắt này nhìn như mảnh mai đích con gái, chỉ có hắn biết trước mặt đích cô gái có một viên cỡ nào. . . . . . Điên cuồng muốn chết đích tâm

    Nghe ra Lăng Tiêu trong lời nói đích thâm ý, Tiểu Huệ trong mắt không khỏi hàm đầy nước mắt"Thiếu gia đừng lo lắng cho ta, Tiểu Huệ đích mệnh là thiếu gia đích, ai cũng thủ không đi cho dù là Tiểu Huệ chính mình cũng không được"

    "Ngoan, nhớ kỹ ngươi hôm nay trong lời nói, mạng của ngươi là của ta, chỉ có ta có thể phải!" Trầm thấp kiên định đích thanh âm chân thật đáng tin đích vang lên

    "Ân, Tiểu Huệ biết" Tiểu Huệ không nề này phiền đích cam đoan , khi nào thì chính mình ở thiếu gia trong lòng như vậy không danh dự

    Tao nhã đích đứng dậy, đi đến Lăng Tiêu bên cạnh, Tiểu Huệ quỳ gối quỳ gối Lăng Tiêu chân giữ tựa đầu nhẹ nhàng đặt ở Lăng Tiêu đích tất cái

    "Thiếu gia, Lăng gia gần nhất có phải hay không phát sinh chuyện gì ?" Đứng ở bổn gia, cho dù không cố ý hỏi thăm, cũng có thể phát hiện bổn gia hiện tại đích dị thường. Mỗi ngày Lăng Thiên gia chủ đều nhốt tại thư phòng hòa thân tín họp đến đêm khuya, nhìn thấy Lăng Thiên dưới tay nhân cảnh tượng vội vàng, Tiểu Huệ bản năng đích biết Lăng gia đã xảy ra chuyện

    Tùy ý Tiểu Huệ đích động tác, Lăng Tiêu mềm nhẹ đích đùa bỡn  Tiểu Huệ mềm nhẹ đích sợi tóc"Tiểu Huệ, đừng lo lắng, hết thảy đều có ta ở!" Nghe ra Tiểu Huệ trong thanh âm đích không yên, Lăng Tiêu nhẹ giọng an ủi nói

    Đối với này đem chính mình trở thành tín ngưỡng đích nữ hài tử, Lăng Tiêu đích đáy lòng luôn hội một mảnh mềm mại, đời trước mạt thế đích thời điểm, nàng đi theo Tề mộ phong theo B thị chạy đến X thị tìm chính mình, lại chết thảm ở tại trên đường, này một đời hắn tất nhiên sẽ không Nhượng loại sự tình này phát sinh!

    Ôn nhu đích vuốt ve Tiểu Huệ non mịn trắng nõn đích hai má, "Tiểu Huệ, quá đoạn thời gian bên ngoài hội thực loạn, ngươi ngoan ngoãn đi theo đại ca đứng ở bổn gia, đừng tới tìm ta"

    Vốn hưởng thụ  Lăng Tiêu khó được đích ôn nhu, lại nghe đến Lăng Tiêu nói qua đoạn thời gian hội thực loạn mà nghe thiếu gia đích ý tứ vẫn là không tính toán ở bổn gia ngốc , Tiểu Huệ bật người nóng nảy, thế đạo bình an thiếu gia muốn đi làm sao cũng chưa nhiều vấn đề, nhưng là nếu thế đạo không tốt thiếu gia như thế nào có thể không mang theo Tiểu Huệ đâu"Thiếu gia, Tiểu Huệ phải đi theo ngươi!"

    Chỉ biết Tiểu Huệ hội yếu đi theo chính mình, Lăng Tiêu cười cười, vỗ nhẹ nhẹ chụp Tiểu Huệ đích đầu"Nha đầu ngốc, thiếu gia ta nếu biết thế đạo phải loạn lại như thế nào hội không có chuẩn bị đâu, thiếu gia ta lo lắng nhất đích chính là ngươi, chỉ cần nhĩ hảo tốt, ta liền vui vẻ , Tiểu Huệ chẳng lẽ không muốn cho thiếu gia vui vẻ sao không?"

    Cho dù biết Lăng Tiêu là cố ý đậu chính mình, Tiểu Huệ vẫn đang có chút cấp"Tiểu Huệ đời này lớn nhất đích tâm nguyện chính là thiếu gia có thể vui vẻ" thiếu gia, này đem chính mình theo tuyệt vọng đích vực sâu trung kéo trở về đích nhân, này cho chính mình vô tận ấm áp đích nhân, là chính mình quyết định nửa đời sau duy nhất phải giữ gìn đích nhân!

    "Tiểu Huệ, ngươi nhu biết loạn thế ra anh hùng, hơn nữa ta có không thể không việc làm, một người đích năng lực có bao nhiêu đại liền nhất định  hắn đích trách nhiệm có bao nhiêu đại, ngươi không nghĩ thiếu gia ta trở thành một cái người nhu nhược đi?" Trầm thấp lời nói, đạm mạc đích thanh âm, ai có thể nghe ra trong đó đích bất đắc dĩ cùng trầm trọng

    "Thiếu gia. . . . . . ," nghe ra  Lăng Tiêu trong giọng nói đích thản nhiên đích ưu thương, Tiểu Huệ đặt lễ đính hôn quyết tâm"Thiếu gia, Tiểu Huệ hội ngoan ngoãn canh giữ ở bổn gia, chờ thiếu gia trở về!" Không ai biết câu này hứa hẹn đích phân lượng có bao nhiêu trọng

    "Tiểu Huệ, không cần lo lắng, trên thế giới không có gì sự có thể làm khó nhà ngươi thiếu gia đích" mềm nhẹ đích nâng dậy Tiểu Huệ, Lăng Tiêu đứng lên, đi đến cửa sổ sát đất tiền, thân  một cái lại thắt lưng"Từ xưa anh hùng ra ta bối, Tiểu Huệ, chờ xem thiếu gia thành lập một cái muôn đời cơ nghiệp đi"

    Thái dương theo tầng mây trung lộ ra đầu, ấm áp dương quang xuyên thấu qua cửa sổ sát đất tát tiến đại sảnh, Lăng Tiêu đích thân ảnh ở ánh mặt trời đích ấn bắn hạ phảng phất thiên thần buông xuống. Này một màn thật sâu đích khắc ở  Tiểu Huệ đích trong lòng, chung thứ nhất sinh đều không thể quên

    "Ân!" Nếu thiếu gia phải kiến công lập nghiệp, như vậy chính mình nhất định phải trở thành thiếu gia đích đắc lực người có khả năng, kỳ thật, Tiểu Huệ ngươi đã sớm là Lăng Tiêu đích đắc lực người có khả năng . . . Hãn!

    "Đúng rồi, Tiểu Huệ, nếu có cái gì để ý đích nhân trong lời nói, liền thông tri hắn gần nhất nhiều dự trữ chút lương thực thiếu xuất môn" không đợi Tiểu Huệ trả lời, Lăng Tiêu liền trực tiếp đi ra đại sảnh

    Qua hồi lâu, im lặng đích trong đại sảnh vang lên một tiếng thấp nam"Trừ bỏ ngài bên ngoài. . . . . . . Lại có ai đáng giá ta để ý đích đâu. . . . . ."

    VIP chương và tiết 11 bái phỏng Sở Hoài

    Đi ra phòng khách, Lăng Tiêu trực tiếp phân phó quản gia bị xe, chính mình phải xuất môn

    Vô ích lái xe, Lăng Tiêu trực tiếp chính mình lái xe đi trước cái kia chính mình tối không nghĩ đi đích địa phương

    Đúng vậy, Lăng Tiêu hiện tại muốn đi đích giờ địa phương hắn tối không nghĩ đi đích, ở nơi nào hắn mất đi cởi mở đích huynh đệ, ở nơi nào hắn mất đi tất cả đích nhiệt huyết, ở nơi nào hắn lần đầu tiên cảm nhận được  cái gì tên là tuyệt vọng. . . . . .

    Xuất thân từ Lăng gia đích Lăng Tiêu, trước kia có thể nói là một cái không hơn không kém đích bạo lực phần tử, thượng có không gì làm không được đích huynh trưởng cái lồng  hạ có Lăng gia gia nghiệp chống đỡ, nhân sinh có thể nói là xuôi gió xuôi nước, cũng dưỡng thành một cái mười phần mười đích thiếu gia tính nết, hơn nữa thờ phụng hết thảy lấy lực lượng vi tôn.

    Thẳng đến 16 tuổi năm ấy đích đã lớn thí luyện, không thể không nói Lăng gia sở dĩ hưng thịnh bất bại, có rất đại nhất bộ phân nguyên nhân là bởi vì gia quy gần như tàn khốc đích yêu cầu đối tiếp theo bối đích bồi dưỡng.

    Mỗi một cái Lăng gia con cháu năm mãn 16 tuổi đều phải nhận đã lớn thí luyện, mà thí luyện nội dung thiên kì bách quái từ rút thăm quyết định, hơn nữa thí luyện trong quá trình Lăng gia bất luận kẻ nào không được đối này trợ giúp, thí luyện thời gian vi 3 năm nếu là thí luyện không hợp cách tắc sẽ bị gia tộc xoá tên đối này lưu đày. Mà Lăng Tiêu năm đó lấy mẫu ngẫu nhiên đích chính là —— quân đội, thiếu tướng hàm

    Mỗi lần tưởng tượng đến này 5 cái tự Lăng Tiêu đều phải không khỏi mặt hắc, không biết chính mình như thế nào như vậy điểm bối cố tình trừu trung  này.

    Lăng gia thế lực không ở trong quân mà ở chính thương, nếu nói nhập ngũ hỗn cái quân hàm đối với Lăng Tiêu mà nói thực dễ dàng cho dù là thiếu tướng nếu có sung túc đích thời gian đối với Lăng Tiêu mà nói cũng không nan, khả cố tình là muốn ở ngắn ngủn 3 năm sẽ trở thành thiếu tướng, nhưng lại là đúng Vu cơ hồ ở trong quân không có gì bối cảnh đích Lăng Tiêu, phải hoàn thành trong lời nói quả thực là có thể nói là khó như lên trời .

    Lăng Tiêu trừu trung sau thứ nhất cảm giác chính là bị tính kế, nhưng là cùng chính mình rút thăm đích cũng có đừng hệ gia đích đứa nhỏ, tỷ như hắn tốt lắm Nhị thúc gia đích Lăng thanh tứ thúc gia đích Lăng băng. Lăng Tiêu không tiếp thu vi đối phương hội đem nhà mình đích đứa nhỏ làm mồi dụ đến ám toán chính mình. Chuyện này vẫn đều là Lăng Tiêu trong lòng đích một đại nghi hoặc, thẳng đến chính mình quyết định cùng đại ca tranh đoạt gia chủ là lúc. . . . . .

    Bất quá cho dù nghi hoặc, Lăng Tiêu nếu không nghĩ bị gia tộc xoá tên nhất định phải nhập ngũ, cho nên. . . . . . Hắc hắc

    Còn nhớ rõ lúc ấy mới vừa vào ngũ thời điểm

    ‘ uy, cái kia tân binh viên, còn tuổi nhỏ liền lưu như vậy dài tóc, giống bộ dáng gì nữa, chạy nhanh cấp lão tử tiễn sảng khoái bản thân là nghệ thuật gia sao không? ’ khinh miệt đích thanh âm

    ‘ nga phi! Ngươi TMD một cái nho nhỏ cai cũng dám quản lão tử ta? ’ ngạo kiều đích thanh âm

    . . . . . . Cũng không tốt đẹp chính là lần đầu gặp mặt

    ‘ uy, tiểu tử, 10 km phụ trọng chạy, được chưa a? ’ như trước là khinh miệt đích thanh âm, lại ẩn ẩn hàm chứa ý cười

    ‘TMD, ai không được rồi! Ngươi cấp lão tử chờ, lão tử hôm nay phải 20 km đích phụ trọng chạy! ! ! ’ như trước là ngạo kiều đích thanh âm, lại ẩn hàm  một cỗ không chịu thua đích kính nhân

    ‘ nga, mới 20 km nha, quả nhiên là đại thiếu gia a! Đại thiếu gia! ! ! ’

    ‘. . . . . . Ngươi TMD cho ta chờ! Còn có ta là nhỏ thiếu gia! ! ! ’

    ‘ phốc! ’

    Cãi nhau ầm ĩ cũng náo nhiệt không phải

    ‘ uy, ngày mai chính là bộ đội đặc chủng chọn lựa , ngươi này đại thiếu gia được chưa a? ’

    ‘ ngươi TMD đều được ta để làm chi không được! Lão tử liền tiến bộ đội đặc chủng cho ngươi xem! Còn có ta là nhỏ thiếu gia! ! ! ’

    ‘ kia. . . Hỗ miễn! Huynh đệ! ’

    ‘. . . . . . ’ mặt đỏ ing

    ‘ yêu, thẹn thùng lạp! Ha ha ha ha ’

    ‘TMD, muốn chết! ! ! ’

    ‘ nói tiểu tử ngươi trừ bỏ TMD còn có thể nói khác từ nhân không? ’

    . . . . . .

    ‘ uy, đại thiếu gia, sẽ không như vậy địa lại không được  đi? Quả nhiên là đại thiếu gia a ’

    ‘T. . . . . . Thúi lắm! Lão tử hiện tại liền làm cho ngươi xem! Còn có ta là nhỏ thiếu gia! ! ! ’

    Náo nhiệt đích chọn lựa ing

    ‘ đại thiếu gia, ta đi dẫn dắt rời đi truy binh, ngươi đi giải cứu con tin ’

    ‘. . . . . . Cẩn thận! Còn có ta là nhỏ thiếu gia! ! ! ’

    Chấp hành nhiệm vụ cũng khoái hoạt!

    ‘ đại thiếu gia, sinh nhật khoái hoạt! ! ! ’

    ‘. . . . . . ’

    ‘ ha ha, thẹn thùng  ’

    ‘. . . . . . Hôm nay không phải ta sinh nhật! Còn có ta là nhỏ thiếu gia! ! ! ’ đột

    ‘. . . . . . ’

    Hạnh phúc đích trong quân cuộc sống

    ‘ đại thiếu gia. . . . . . Khụ khụ, ta không được, nếu có cơ hội. . . . . . Nhìn thấy nhà của ta lão nhân giúp ta đối hắn nói tiếng thực xin lỗi. . . . . . Khụ khụ, Nhượng hắn thất vọng rồi đâu. . . . . . Còn có có thể có ngươi này huynh đệ ta thực. . . Thực vui vẻ! ’ máu tươi nhiễm đỏ chiến y

    ‘. . . . . . TMD, ít nhất vô nghĩa! Với ngươi nói qua bao nhiêu lần  ta là tiểu thiếu gia! Còn có ta sẽ không cho ngươi gặp chuyện không may đích! ! ! ’

    ‘ chúng ta bị vây quanh , khụ khụ, đại thiếu gia ngươi buông ta chính mình đi! ’

    ‘MD, ta Lăng Tiêu chưa bao giờ là bỏ xuống huynh đệ đích nhân! ! ! ’ rống giận tạc mao ing

    ‘ đừng quên quân nhân đích chức trách là cái gì! Ta là của ngươi đội trưởng! ! ! Khụ khụ. . . . . . Nghe theo mệnh lệnh! ! ! ’

    ‘. . . . . . Thao! Ngươi xem ta khi nào thì nghe theo quá mệnh lệnh! ! ! ’

    ‘. . . . . . ’

    Sinh tử huynh đệ quan hệ hình thành ing

    Bệnh viện đích thêm hộ phòng bệnh lý

    ‘ khụ khụ. . . . . . Ta nói ngươi như thế nào không nói lời nào a ’

    ‘. . . . . . ’

    ‘ chớ không phải là ta lấy mệnh cứu giúp ngươi muốn lấy thân cùng hứa? Ha ha. . . Khụ khụ, đáng tiếc ca chính là cái Thuần các ông a! ’

    ‘. . . . . . Cổn mẹ ngươi đích! Lão tử cũng là Thuần các ông! ! ! Còn có ai TMD hiếm lạ ngươi tới cứu a! Ta. . . Ta chính là đối thủ của ngươi. . . Ngu ngốc ’ chỉ có nắm chặt run rẩy đích nắm tay mới biết được chủ nhân đích lòng có nhiều sợ hãi. . . . . . Sợ hãi này chính mình đích huynh đệ vi chính mình mà chết

    ‘. . . Đối với chúng ta cũng là huynh đệ a ’

    Mỗi lần nghĩ đến cùng Sở Quân đích ở chung, Lăng Tiêu đích trên mặt luôn không tự chủ được đích mỉm cười ký ôn nhu lại đau thương. . . . . .

    Lăng Tiêu lái xe đi trước cửa hàng bán hoa, mua một bó buộc Bạch bách hợp, tinh thuần tốt đẹp tựa như bọn họ trong lúc đó đích hữu tình, sau đó Lăng Tiêu trực tiếp đi ô-tô đi mộ địa. . . . . .

    Bởi vì không phải cái gì đặc biệt đích ngày, mộ địa lý đích nhân rất ít, lạnh lùng thanh thanh phảng phất thế giới kia.

    Lăng Tiêu lập tức đi tới một cái mộ bia hạ, xoay người đem hoa đặt ở bi tiền, im lặng đứng lặng, ánh mắt thật sâu đích nhìn mộ bia thượng cái kia tươi cười bĩ bĩ đích nam tử, đó là hắn đích huynh đệ, sinh tử chi giao. . . . . . Thật lâu sau, dứt khoát xoay người

    ‘ yên tâm, ta sẽ giúp ngươi chiếu cố hảo lão nhân đích, vô luận cái gì tình huống! ’

    Xem xong rồi Sở Quân, Lăng Tiêu trực tiếp đi ô-tô đi hắn hôm nay đích mục đích địa —— Sở Quân ông nội Sở Hoài đích gia

    Lăng Tiêu trực tiếp lái xe tiến vào đại viện dọc theo đường đi thông suốt, Lăng Tiêu cười thầm, xem ra Sở Hoài đã muốn biết nhà mình trở về đích tin tức

    Đem xe đình hảo, Lăng Tiêu theo trong xe xuất ra hai bình 82 Lafite, này hai bình trong rượu đều là bị Lăng Tiêu gia nhập pha loãng quá đích linh tuyền, nhân hét lên tuy rằng sẽ không giống Lăng Thiên như vậy tẩy cân phạt tủy nhưng là có thể cường thân kiện thể, thập phần thích hợp Sở Hoài loại này thượng  tuổi đích nhân uống.

    Lăng Tiêu quen thuộc trực tiếp đi vào Sở gia, Sở gia hạ nhân sớm đã nhận được phân phó tất nhiên là ở cửa đón chào, "Tiểu thiếu gia, lão gia ở thư phòng cùng hậu" nói chuyện chính là Sở gia đích quản gia vương đức nhân, Lăng Tiêu chọn chọn mi không nói gì mà là cầm trong tay hồng rượu đưa cho vương đức nhân mới nói"Sở gia gia tiến vào thân thể được?"

    "Nhận được tiểu thiếu gia quan tâm, lão gia thân thể thập phần thân thể cường tráng, ha hả, chính là có chút lo lắng tiểu thiếu gia"

    "Ân, ta đi nhìn xem Sở gia gia" dứt lời, Lăng Tiêu liền lập tức thượng  lầu hai đi tới cửa thư phòng khẩu, thân thủ gõ gõ cửa, chỉ chốc lát sau, bên trong cánh cửa truyền đến một tiếng to đích thanh âm"Tiến!"

    Nghe này cách môn đều có chút điếc tai đích thanh âm, Lăng Tiêu không khỏi cười thầm, này sở lão nhân quả thực như vương đức nhân theo như lời thân thể thân phận thân thể cường tráng đâu, đẩy ra cửa phòng, Lăng Tiêu đi vào  thư phòng

    Thư phòng nội một mảnh yên tĩnh, chỉ có Sở Hoài ngồi ở bàn công tác tiền, cúi đầu không biết nhìn cái gì đó văn kiện, thỉnh thoảng trừu một ngụm kháp bên trái thủ đích xì gà, nếu người khác chắc chắn bị loại này không khí kinh sợ, khả cố tình đối với Lăng Tiêu này đời trước làm vài năm đích thứ nhất cao thủ loại này trận thế tự nhiên không ở trơ mắt

    Ho nhẹ một tiếng, "Xem ra Sở gia gia hôm nay có chuyện quan trọng trong người, kia Lăng Tiêu sẽ không quấy rầy ." Nói xong Lăng Tiêu liền làm bộ xoay người bước đi.

    Sở Hoài vốn là nghĩ muốn cấp này rời nhà chưa về đích tiểu hài tử điểm giáo huấn, cho hắn biết rời nhà trốn đi là không đúng tích, đi rồi lúc sau cũng không biết gọi điện thoại báo lại bình an là không được tích, là trọng yếu hơn là ở hắn cùng Lăng Thiên kia tư tranh đoạt thời không có hướng chính mình cầu viện là vạn phần không thể tha thứ tích, Lăng Tiêu này tiểu phá hài rốt cuộc có hay không đem chính mình trở thành trưởng bối , ngẫm lại Sở Hoài liền oa  một bụng đích hỏa

    Vốn tính toán Lăng Tiêu cùng Lăng Thiên tranh đoạt đến tối mấu chốt chỗ thời chính mình tái nhúng tay hỗ trợ ký có thể đến cái tập kích bất ngờ lại Nhượng Lăng Tiêu biết hắn Sở gia gia là phi thường tương đương đích lợi hại cập dựa vào phổ tích, chính là đều bị cái kia chết tiệt tề gia tiểu tử làm hỏng, ngẫm lại khiến cho Sở Hoài dạ dày đau

    Hôm nay dưới tay hội báo nói Lăng Tiêu đã trở lại, tự mình biết nói hắn buổi chiều nhất định sẽ đến bái phỏng chính mình, còn cố ý đẩy buổi chiều chuyện vật, liền như vậy cần cần cù và thật thà khẩn đích chờ này tiểu phá hài, hiện tại khen ngược chính mình còn không có mở ra khí thế giáo huấn hạ này phá đứa nhỏ, Lăng Tiêu đã nói phải đi về  còn chưa nói gì thời điểm lại đến, này sao có thể đi!

    Sở Hoài không khỏi trừng mắt"Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, đảm nhân phì , chạy nhanh cấp lão tử chạy trở về đến!" Khí động núi sông đích một rống, Lăng Tiêu có thể cảm giác được rõ ràng bên người đích giá sách đều run lên hạ, không khỏi buồn cười"Sở gia gia, ta này không phải sợ chậm trễ ngài chuyện nhân thôi, Lăng Tiêu một hồi đến sẽ xem Sở gia gia, chính là Sở gia gia lại. . . Như vậy vội" thanh âm càng ngày càng thấp, ẩn ẩn có thể nghe ra nói chuyện người đích thương tâm ủy khuất

    Sở Hoài cảm giác thực không nói gì, rõ ràng nghĩ muốn cấp tiểu tử này một hạ mã uy lại bị phản đem  một quân, lại không tha đắc thực Nhượng Lăng Tiêu liền như vậy đi rồi, đành phải nén giận nói: "Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, ngươi lâu như vậy không đến xem lão tử còn TMD hữu lý !"

    Câu này mang theo rống giận đích nén giận thẳng đánh Lăng Tiêu đáy lòng đích mềm mại, đối với thiệt tình quan tâm người của chính mình, luôn có thể kích khởi Lăng Tiêu nội tâm đích áy náy"Sở gia gia, thực xin lỗi" Lăng Tiêu nói ra  chôn dấu dưới đáy lòng sâu nhất trong lời nói

    Thực xin lỗi, không có thể bảo vệ tốt Sở Quân

    Thực xin lỗi, đời trước không có thể bảo vệ tốt ngươi

    Thực xin lỗi, cho ngươi lo lắng

    Còn có thực xin lỗi, không thể trước tiên nói cho ngươi mạt thế đích tiến đến. . . . . .

    VIP chương và tiết 12 dao động

    Nghe được Lăng Tiêu đích giải thích, Sở Hoài sửng sốt, hắn chưa từng nghĩ tới này kiêu ngạo đích không gì sánh kịp nhân hội hướng chính mình giải thích, mặc dù không rõ cho nên, nhưng là nhìn thấy kia ửng đỏ đích đôi mắt, Sở Hoài trực giác đứa nhỏ chịu ủy khuất .

    Vài bước nhiễu quá cái bàn, đem còn đứng đứng ở tại chỗ đích Lăng Tiêu một phen ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ vài cái Lăng Tiêu đích phía sau lưng, Sở Hoài mới mở miệng"Ngươi đứa nhỏ này có phải hay không ai cho ngươi chịu ủy khuất , cùng Sở gia gia nói, dám khi dễ của ta làm tôn tôn, xem ta Lão Sở không tấu tử hắn!" Sở Hoài hoàn toàn không nghĩ tới chính là chính mình Nhượng Lăng Tiêu đỏ hốc mắt trong lòng tràn đầy áy náy.

    Lăng Tiêu cuống quít đích che dấu  hạ chính mình đích tình tự, theo sau mở miệng vui đùa nói"Sở gia gia, ta này không phải nhìn đến ngài  sao, có Sở gia gia cái lồng , ai dám khi dễ Lăng Tiêu a!"

    Bị Lăng Tiêu đích vui đùa một lộng, bi thương đích không khí bật người đã không có, Sở Hoài cười mắng"Con thỏ nhỏ thằng nhãi con, liền ngươi kẻ dối trá! Nếu chọc không nên dây vào chuyện xem ta không cởi da của ngươi!"

    Sở Hoài đích hù dọa uy hiếp đối với Lăng Tiêu mà nói căn bản là không lo hồi sự"Sở gia gia, ngài kia bỏ được a, ta biết trên thế giới cũng chỉ có Sở gia gia đối với Lăng Tiêu tốt nhất !"

    Sở Hoài nghe Lăng Tiêu đích pha trò thẳng trừng mắt, nhưng lại không thể ra khẩu phản bác ai kêu Lăng Tiêu nói đích toàn bộ trung đâu, hơn nữa hắc hắc nghe một chút, này phá đứa nhỏ cũng biết trên thế giới hay là hắn Lão Sở đầu đối hắn tốt nhất đi, Liên hắn kia cả ngày tính kế nhân đích ca ca đều phải sau này trạm đâu ~ Sở Hoài đối này tỏ vẻ tương đương vui vẻ liền nói ngay"Ha ha, cũng là ngươi này tiểu thằng nhãi con có tâm, được rồi, vương mẹ khả nhớ thương nhĩ hảo lâu nghe nói ngươi hôm nay trở về chuẩn bị  nhiều ngươi thích ăn đích đồ ăn đâu, trong chốc lát theo giúp ta uống vài chén, ta gia tôn hảo hảo tâm sự"

    Lăng Tiêu đồng hài bật người thuận can đi"Ta cũng tốt lâu không đến vương mẹ làm đích đồ ăn đâu, chính là muốn chết ta  đâu, đúng rồi, Sở gia gia, ta lúc này còn dẫn theo hai bình hảo tửu, bao ngài thích!"

    Vừa nghe nói có hảo tửu, Sở Hoài nhãn tình sáng lên, Lăng Tiêu oa nhi nầy chính là hợp chính mình tâm ý, biết nhà mình hảo này khẩu mỗi lần đều cấp nhà mình vơ vét hảo tửu, quả nhiên là tri kỷ a"Kia Tiêu Tiêu, lúc này là cái gì rượu, lần trước đích 40 năm mao thai chính là Nhượng Sở gia gia hưởng lạc có lộc ăn a" tiều, vừa nghe có hảo tửu, xưng hô trực tiếp từ nhỏ thằng nhóc thăng cấp đến Tiêu Tiêu  ~

    Nghe xưng hô đích biến hóa, Lăng Tiêu bất đắc dĩ địa cười cười"Sở gia gia, lần này xuất môn vừa lúc có người hiếu kính  2 bình 82 Lafite, này không biết ngài lão hảo tửu ta mượn đến đây" kỳ thật 82 Lafite Lăng Tiêu nơi đó còn có vài bình, chính mình thực thích 82 Lafite đích vị, hiện tại khẳng phân ra hai bình cấp Sở Hoài đã muốn cực kỳ khó được

    Vừa nghe là 82 Lafite, Sở Hoài cảm giác rượu trùng là nhắm thẳng thượng mạo, sớm đã quên vừa mới bắt đầu muốn giáo huấn Lăng Tiêu chuyện tình , trực tiếp lôi kéo Lăng Tiêu bước nhanh xuống lầu, vừa đi vừa hô"Lão Vương, chạy nhanh đem Tiêu Tiêu mang đến đích rượu khai một lọ, ha ha, ta chính là nghe nói 82 Lafite đại danh thật lâu  a"

    Điếc tai đích thanh âm vang vọng  cả đại sảnh, Lăng Tiêu không khỏi lo lắng cho mình cái lổ tai đích tương lai tiền đồ, hắn cũng không nghĩ muốn tuổi còn trẻ liền nghễnh ngãng a. . . . . .

    Quản gia vương đức nhân nghĩ đến rất là hiểu biết Sở Hoài tính tình, Lăng Tiêu cùng Sở Hoài xuống lầu thời liền nhìn đến trên bàn đã muốn khen ngược đích hồng rượu cùng với phóng thượng  xứng đồ ăn

    Sở Hoài cùng Lăng Tiêu phân biệt ngồi xuống, Sở Hoài ngồi ở chủ vị Lăng Tiêu ngồi ở hắn sườn thủ, đây là Lăng Tiêu cho tới nay đích chỗ ngồi. Sở Hoài ngồi xuống hạ liền nhịn không được bưng lên trên bàn đích hồng rượu liền khinh nhấp một ngụm, sau đó nhắm mắt lại giống như ở thưởng thức, sau một lúc lâu phóng mở to mắt"Quả nhiên là hảo tửu, hương vị thuần hậu, ha ha, ta Lão Sở chính là có có lộc ăn a"

    Lăng Tiêu ngồi xuống bước nhỏ ăn chút xứng đồ ăn, sau đó cũng khinh nhấp khẩu rượu, "Sở gia gia, ngài đích phúc còn dài rất"

    Sở Hoài cảm giác thực uất thiếp, Lăng Tiêu tuy rằng không phải chính mình thân tôn tử, nhưng là đối đãi chính mình kia tuyệt đối là so với thân ông nội còn thân, tuy rằng chính mình hiện tại là người cô đơn, nhưng là có như vậy cái tri kỷ đích đứa nhỏ thỉnh thoảng đích nhớ thương chính mình, trong lòng có nói không nên lời đích cảm động

    Biên uống tiểu rượu Sở Hoài Biên Hoà Lăng Tiêu hàn huyên chút mấy ngày nay ở X thị đích cuộc sống, Lăng Tiêu cũng lựa  một ít chuyện thú vị mà nói, trong lúc nhất thời mãn ốc này nhạc hoà thuận vui vẻ, rất có chút gia từ tử hiếu đích hương vị nhân

    Đem một chén rượu uống cạn, Sở Hoài buông chiếc đũa, Lăng Tiêu biết đây là có chính sự muốn nói , cũng đem chiếc đũa buông chờ Sở Hoài đích nói chuyện

    Sở Hoài lẳng lặng đích nhìn thấy trước mắt này có thể gọi là xinh đẹp đích đứa nhỏ, tao nhã khí chất bất phàm, chỉ có hắn biết này đứa nhỏ khởi xướng ngoan đến có thể đến cái tình trạng gì, Trung Quốc tối tuổi trẻ đích thiếu tướng, lũ lập kì công có dũng có mưu, trở thành  đế quốc quân đội đích thần thoại.

    Sở Hoài không biết kế tiếp phải cùng Lăng Tiêu nói trong lời nói rốt cuộc được không, hay không phải này đứa nhỏ kéo vào đến này vũng bùn trung đến, nghĩ nghĩ, biến lắc lắc đầu, ‘ quên đi quên đi, vẫn là chính mình tại đây hồn trong nước là tốt rồi, đứa nhỏ này là hướng tới tự do đích, tội gì đưa hắn vây ở này nhìn như tôn sùng đích nhà giam trung đâu ’

    Sở Hoài suy nghĩ hiểu được, liền thân thủ sờ sờ Lăng Tiêu đích đầu"Đứa nhỏ, đi ra ngoài cũng tốt, làm chỉ có thể tự do tự tại đích hùng ưng đi, ông nội hội nhìn thấy của ngươi"

    Lăng Tiêu vốn tưởng rằng Sở Hoài hội đối hắn nói Nhượng hắn trở lại quân đội linh tinh trong lời nói, chính là cũng không nghĩ muốn đổi lấy  Sở Hoài khó được ôn nhu trong lời nói, đối đãi thân nhân Lăng Tiêu rõ ràng là cái ăn mềm không ăn cứng đích nhân, ngươi phải cùng hắn mạnh bạo đích hắn khẳng định có thể tử khái rốt cuộc, nhưng là nếu kì cái nhược Lăng Tiêu sẽ không triệt "Sở gia gia. . . Ngươi"

    Nhìn thấy Lăng Tiêu lăng lăng địa bộ dáng, Sở Hoài không khỏi buồn cười"Đứa, ngươi cho là Sở gia gia hội đối với ngươi nói cái gì, cho ngươi trở lại quân bộ? Đương của ngươi thiếu tướng? Vẫn là cho ngươi tham gia đảng phái chi tranh?"

    ". . . Chính là ta đi rồi, ngài làm sao bây giờ? Hiện tại lập tức sẽ nhiệm kỳ mới , ngài. . ." Tuy rằng biết mạt thế là ở nhiệm kỳ mới phía trước tiến đến, nhưng là nếu có chính mình hiện tại ở quân bộ, ít nhất có thể giúp Sở Hoài giảm bớt hơn phân nửa áp lực thậm chí là mạt thế sau đoạt quyền cũng có thể làm chút chuẩn bị, Lăng Tiêu có chút dao động hay không phải ở X thị lưu đến mạt thế lúc sau.

    Sở Hoài trừng mắt, "Ngươi đương ngươi ông nội là ngồi không a, ngươi ông nội nói như thế nào cũng là cái thượng tướng, người khác nghĩ muốn bàn đến ta, nói lầm bầm cũng là không dễ dàng như vậy đích" tuy rằng hiểu được Lăng Tiêu đích băn khoăn, biết Lăng Tiêu đây là nơi chốn vi chính mình suy nghĩ, nghe đứa nhỏ này đích ngữ khí phỏng chừng lập tức sẽ dao động trở về giúp chính mình , Sở Hoài lập tức nói"Ngươi này con thỏ nhỏ thằng nhãi con, liền ngươi kia mấy lần còn chưa đủ xem, ngươi là tốt rồi sống khá giả của ngươi cuộc sống gia đình tạm ổn là đến nơi!"

    "Sở gia gia, chính là có ta ở đây. . ." Ít nhất có thể bảo ngươi bình an. . .

    Lăng Tiêu có chút sốt ruột, hiện tại hai phái tranh chấp đúng là thời khắc mấu chốt, nhất phái lấy Sở Hoài cầm đầu, nhất phái lấy trịnh hùng cầm đầu, vốn hai nhà vô luận gia thế, ở quân đội đích lực ảnh hưởng đều tương đương, chính là từ Sở gia kiệt xuất nhất đích Sở Quân sau khi Sở gia ở trong quân đích địa vị mà bắt đầu giảm xuống . Mặc cho ai cũng sẽ không đi duy trì một cái nối nghiệp không người đích gia tộc.

    Liền Lăng Tiêu biết, đời trước mạt thế tiến đến lúc sau trịnh hùng bài trừ dị kỷ thành công thượng vị, mà Sở Hoài bị buộc về vườn sau lại lại ôm nỗi hận mà chết. Nếu đời này mạt thế tiến đến là lúc chính mình ở Sở Hoài bên người, phỏng chừng lịch sử sẽ sửa . Chính là chính mình thật sự có thể bỏ xuống đời trước Tề mộ phong đích cừu sao không, Lăng Tiêu lâm vào lưỡng nan đích hoàn cảnh

    Nhìn ra Lăng Tiêu đích chần chờ cùng dao động, Sở Hoài trong lòng cảm động, không có ai so với hắn càng hiểu được đứa nhỏ này đối với quân đội đích chán ghét, bởi vì chính mình đích tôn tử Sở Quân Nhượng đứa nhỏ này đích thế giới quan, nhân sinh quan đã xảy ra như thế nào đích biến hóa. Chính là hiện tại hắn lại bởi vì chính mình đích nguyên nhân mà phải một lần nữa trở về, Sở Hoài thầm than ‘ vẫn là cái ôn nhu đích đứa nhỏ a. . . ’

    "Ngươi TMD không cần lo lắng, ta Lão Sở nói sẽ không xuôi tai trong lời nói kia cũng là dậm chân một cái cả Z thủ đô phải chấn chấn động chính là nhân vật, hắn trịnh hùng kia lão tiểu tử còn kém xa lắm! Nghĩ muốn đụng đến ta Lão Sở nói lầm bầm, hắn còn chưa đủ tư cách!"

    "Phốc" phỏng chừng thế giới này thượng cảm quan trịnh hùng trịnh tướng quân kêu lão tiểu tử đích nhân phỏng chừng chỉ có Sở Hoài , bất quá này cũng nhắc nhở  Lăng Tiêu, đích xác, tuy rằng hiện tại Sở gia thế lực giảm xuống, nhưng là không phải trịnh hùng có thể động đích  đích, nếu không bởi vì mạt thế, cuối cùng lộc tử thùy thủ thật thật khó nói, hơn nữa liền đời trước đích trí nhớ, Sở Hoài cùng trịnh hùng ở mạt thế sơ vẫn là kì hổ tương đương đích, chỉ cần chính mình rất nhanh ở X thị giải quyết hoàn vấn đề, sau đó trở lại kinh thành, hắn cũng không tin đời trước chuyện tình còn có thể phát sinh, xem ra chính mình là buồn lo vô cớ  đâu. . .

    Nghĩ thông suốt lúc sau, Lăng Tiêu cấp Sở Hoài cùng chính mình đem rượu một lần nữa khen ngược"Sở gia gia, Lăng Tiêu tin tưởng ngài, bất quá thỉnh tin tưởng Lăng Tiêu, Lăng Tiêu hội trở về đích!" Dứt lời bưng lên chén rượu kính  hạ Sở Hoài liền uống một hơi cạn sạch.

    Sở Hoài tán thưởng đích nhìn thấy Lăng Tiêu, có thể bình tĩnh phân tích thật sự, nghĩ thông suốt lúc sau tuyệt không ướt át bẩn thỉu, hơn nữa nghe được Lăng Tiêu nói còn có thể trở về đích thời điểm không khỏi nhãn tình sáng lên, hắn Sở Hoài cũng là cái tích mới người, nếu không thật là đem Lăng Tiêu đau đến trong khung luyến tiếc Nhượng hắn chịu một tia ủy khuất, hơn nữa Lăng Tiêu hiện tại tính cách đại biến chán ghét quân đội cũng là có chính mình tôn tử đích duyên cớ, bằng không hắn đã sớm đề thương bức tiểu tử này tiến quân bộ .

    Tán gẫu khai lúc sau, Lăng Tiêu lại hỏi  hạ Sở Hoài đích thân thể, cũng không  dấu vết đích nhắc nhở Sở Hoài nhiều chú ý thân thể, mỗi ngày ngủ tiền uống chén hồng rượu hữu ích giấc ngủ chờ

    Kỳ thật Lăng Tiêu còn muốn cấp Sở Hoài nhìn xem sinh hóa nguy cơ, cái xác không hồn loại này đích TV, nhưng là lập tức lại muốn làm như vậy vẫn là có điều,so sánh rõ ràng, mạt thế lúc sau bằng vào  Sở Hoài đích tính cách khẳng định hội hoài nghi chính mình, Lăng Tiêu cũng không nghĩ muốn chính mình cùng Sở Hoài trong lúc đó sinh ra cái gì không cần thiết đích không hiểu nhau, bất quá hắn cũng ‘ ngẫu nhiên ’ đích nhắc tới một ít nước ngoài đối với bệnh truyền nhiễm đích chống công tác, hy vọng đến mạt thế thời có thể khiến cho Sở Hoài chú ý đúng lúc áp dụng thi thố.

    Ở Sở gia nếm qua cơm chiều sau, Lăng Tiêu Phương lưu luyến không rời đích cùng Sở Hoài cáo từ. Ở trên đường trở về, nhìn thấy ven đường hiện lên đích đèn nê ông, Lăng Tiêu không khỏi âm thầm thở dài, hiện tại có ai sao biết được nói còn có không đến hai tháng mạt thế sẽ đến đây đâu

    Hắn không phải không nghĩ tới đem mạt thế đích tin tức nói cho đại chúng nói cho Sở Hoài, nhưng là Lăng Tiêu rõ ràng đích biết làm như vậy đích hậu quả, trước không nói có hay không người tin, chỉ cần đã biết ngôn luận vừa ra, không chỉ có Lăng gia chính là Sở Hoài đều muốn sẽ có nguy hiểm, hắn bây giờ còn bảo hộ hắn không được nhóm.

    VIP chương và tiết 13 ta hận ngươi

    Lăng Tiêu đi ô-tô trở lại Lăng gia, trực tiếp lên lầu xem xét phát hiện Lăng Thiên còn không có tỉnh lại, trong phòng tắm tràn đầy tanh hôi, Lăng Thiên đích trên người cũng đều là hắc nê, đối với có rất nhỏ khiết phích đích Lăng Tiêu mà nói tất nhiên là không muốn nhiều ngốc.

    Xuống lầu phân phó quản gia mấy ngày nay trước không cần quấy rầy Lăng Thiên lúc sau, Lăng Tiêu phải đi  cầm phòng, hắn rất muốn biểu đạt hạ chính mình đích cảm giác, chính mình để ý đích nhân còn tại, còn không có gặp gì ngoài ý muốn, hết thảy còn đều tới kịp, mà nay thiên hắn sở làm đích lại có thể cho chính mình chỗ,nơi hồ đích người đang mạt thế trung có thể cuộc sống đích rất tốt.

    Chỉ chốc lát sau cầm phòng liền truyền đến  du dương thư hoãn đích âm nhạc thanh, Tiểu Huệ lẳng lặng địa đứng ở cầm phòng ngoại, trong tay bưng thực bàn, mặt trên bày đặt hồng rượu cập mộ tư bánh ngọt.

    Nghe Lăng Tiêu đích tiếng đàn, Tiểu Huệ cảm giác chính mình đích tâm theo sở không có đích bình tĩnh, bình tĩnh, kia vỡ nát đích tâm tựa hồ cũng phải tới rồi chữa khỏi

    Bên trong cánh cửa đích nhân là đã biết cả đời đích tín ngưỡng, là hắn cho chính mình một lần nữa cuộc sống đích dũng khí, gây cho  chính mình quang minh cùng ấm áp. Đã muốn bao lâu không nhớ lại quá khứ đâu, Tiểu Huệ nghĩ thầm,rằng, giống như từ đi theo  thiếu gia bắt đầu đi, chính mình liền dần dần không rảnh lại đi nghĩ muốn này sự tình trước kia.

    Nàng biết người kia đã muốn đã biết chân tướng, đã muốn hối hận , khả kia lại như thế nào đâu. Hắn đang ở mãn thế giới đích tìm kiếm chính mình, nếu chính mình không phải đứng ở Lăng gia, có lẽ đã sớm bị tìm được rồi đi, không nên nói là tìm được rồi tòa hoang phần còn kém không nhiều lắm

    Tự giễu đích cười cười, nàng không biết hay không còn yêu  cái kia nam nhân, cái kia chiếm cứ  nàng không sai biệt lắm một phần tư sinh mệnh đích nam nhân, cái kia nàng tằng liều lĩnh bỏ xuống tất cả tự tôn đến yêu đích cái kia nam nhân, thiếu gia từng nói trên thế giới này sẽ có thuộc loại nàng độc nhất vô nhị hạnh phúc, nhưng là thiếu gia không biết kỳ thật hắn đích hạnh phúc cũng đã là chính mình đích hạnh phúc

    Miên man suy nghĩ gian, tiếng đàn đã muốn đình chỉ, Tiểu Huệ bỏ xuống chính mình đích miên man suy nghĩ, lặng lẽ đẩy cửa tiến vào  cầm phòng, đem đồ vật này nọ đặt ở một bên đích trên bàn trà liền lặng lẽ đích lui ra, hắn biết thiếu gia đạn hoàn cầm lúc sau là không thích người khác quấy rầy đích

    Lăng Tiêu ngẫu hứng đạn tấu  một khúc, cảm giác lại có chút hiểu được, tư tưởng tựa hồ tiến nhập một loại huyền diệu đích trạng thái, giống như ngủ Phi ngủ giống như tỉnh Phi tỉnh, có thể rõ ràng đích cảm giác được bên ngoài chuyện vật rồi lại như là linh hồn thoát ly  thân thể, có một loại chưa bao giờ từng có đích tự do cảm giác

    Hôm nay ở Sở gia cùng Sở Hoài đích một phen nói chuyện, khiến cho chính mình đích tâm tình sinh ra  dao động, chính là lại Nhượng hắn lại đã thấy ra rất nhiều sự tình, chính mình sở làm việc chỉ cần tuần hoàn bản tâm có thể, cho dù là phải phụ tẫn người trong thiên hạ chỉ cần là tuần hoàn bản tâm là tốt rồi, kỳ thật Lăng Tiêu không biết chính là Sở gia một hàng lại giải khai hắn đích tâm ma, Nhượng hắn về sau ở tu luyện một đường có thể đi đích rất cao xa hơn.

    Không biết qua bao lâu Lăng Tiêu theo loại này huyền diệu đích trạng thái trung tỉnh lại, nhìn thấy bên ngoài thiên đã có chút trắng bệch, không biết chính mình cảm giác đích trong nháy mắt kỳ thật đã qua  một đêm.

    Nhìn thấy trên bàn trà bày đặt đích bánh ngọt cùng hồng rượu, Lăng Tiêu trong lòng vi ấm, đi qua đi ngồi ở bàn trà tiền đích sô pha thượng, cánh tay phải các ở sô pha tay vịn thượng hơi hơi chi  đầu thỉnh thoảng phẩm một ngụm đoan bên trái thủ đích hồng rượu, không phải Tiểu Huệ làm việc tình vĩnh viễn lấy chính mình vi trước, chính là như vậy rốt cuộc là hảo vẫn là không tốt đâu

    Tiểu Huệ quá mức ỷ lại chính mình, Lăng Tiêu biết chính mình tương đương với Tiểu Huệ đích tâm linh cây trụ, là so với chính cô ta sinh mệnh là trọng yếu hơn tồn tại, nhưng là này không phải Lăng Tiêu muốn đích, hắn hy vọng Tiểu Huệ có thể có chính mình đích cuộc sống, không có chính mình cũng có thể kiên cường đích sống ở thế giới này thượng

    Lăng Tiêu không phải không nghĩ tới ra tay đối phó hạ đem Tiểu Huệ thương tổn sâu vô cùng đích nam nhân, chính là Lăng Tiêu không xác định thật sự làm như vậy  đối với Tiểu Huệ là hảo vẫn là không tốt, bất quá mạt thế tiến đến sẽ không biết nói cái kia nam nhân có thể hay không có năng lực sống sót , dù sao đời trước chính mình ở mạt thế sau chính là không có nghe nói qua cái kia nam nhân đích cái gì tin tức

    Lần này B thị hành trình chủ yếu mục đích chính là cấp Lăng Thiên cùng Sở Hoài tặng linh tuyền, bảo đảm bọn họ ở mạt thế có thể thân thể khỏe mạnh có tự bảo vệ mình năng lực, tiếp theo chính là muốn lưu chút linh tuyền cấp trung với Lăng gia đích nhân, làm cho bọn họ có thể an ổn tránh được biến tang thi đích vận mệnh

    Lăng Tiêu còn nhớ rõ chính mình đại ca có thể bình yên đích sống đến chính mình quay về B thị này đó hộ vệ có thể nói là công không thể không, này cả đời nói như thế nào cũng muốn bảo trụ này cổ quân đầy đủ sức lực.

    Còn có chính là muốn không cần gặp hạ Tề mộ phong đâu. . . . . . Chính mình trở về lớn như vậy trận trượng Liên Sở Hoài đều biết nói , Lăng Tiêu không tin Tề mộ phong không được đến tin tức, nghĩ đến là lần trước trò chuyện đích lời thề Nhượng Tề mộ phong lùi bước  đi, kia nếu Tề mộ phong không đến tìm chính mình, chính mình hay không phải chủ động chút đâu. . . . . .

    Đối với chủ động làm cho đều mộ phong chuyện này Lăng Tiêu cảm thấy được thực không được tự nhiên, chủ động a. . . Tựa hồ ở cảm tình thượng chính mình cho tới bây giờ cũng không là cái chủ động đích người ni

    Đi từng bước tính từng bước đi, ít nhất chính mình bây giờ còn không có chuẩn bị tốt, Lăng Tiêu hơi hơi thùy hạ mi mắt, không ai biết tại đây dạng một cái ban đêm này mạt thế sau kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích thứ nhất bá chủ lúc này suy nghĩ cái gì

    Thiếu niên tà ỷ ở sô pha thượng, một tay chi đầu tay kia thì ngẫu nhiên nhẹ lay động trong tay đích chén rượu, ánh mắt xa xưa địa nhìn chăm chú vào phía trước, trong phòng ngẫu nhiên có thể nghe được vài tiếng buổi sáng đích điểu kêu, hết thảy đều có vẻ sự yên lặng tốt đẹp

    Lăng Thiên đẩy cửa ra liền thấy được này một bức cảnh tượng, vốn kích động đích tâm tựa hồ cũng đi theo bình tĩnh  xuống dưới, buổi sáng tỉnh lại, phát hiện đầy người nước bùn tanh hôi, tắm rửa xong đi sau hiện chính mình quả thực thay đổi cá nhân, cả người giống như tuổi trẻ  5, 6 tuổi hơn nữa cảm giác thân thể tựa hồ có sử không xong đích kính nhân, hồi tưởng khởi té xỉu tiền đệ đệ trong lời nói, Lăng Thiên biết đã biết là trải qua tẩy cân phạt tủy, có được  có thể so với dị năng giả đích thể chất.

    Cảm giác  chính mình thân thể đích biến hóa, cho dù là vạn năm đích hồ ly cũng nhịn không được tâm tình kích động, hắn tinh tường biết chính mình thậm chí là Lăng gia có thể thật thật chính chính đích sống yên Vu về sau đích mạt thế, không phải dựa vào vật tư mà là dựa vào lực lượng. Mấy ngày này đích không yên rốt cục trở thành hư không, Lăng Thiên biết mạt thế này đây thực lực vi tôn đích, vật tư? Có thực lực đích nhân Hà sầu không có vật tư?

    "Tỉnh? Cảm giác như thế nào? Ta thân ái đích ca ca" trong thanh âm có nhẹ nhàng đích ý cười, giả dối như hồ đích đại ca khó được có như vậy xúc động đích thời điểm đâu, điều này làm cho từ nhỏ lão bị chính mình đại ca trêu đùa đích Lăng Tiêu có một loại bàn hồi một ván đích cảm giác

    "Tốt lắm, không. . . Phải nói phải . . Trước nay chưa có hảo!" Lăng Thiên trong lời nói trả lời đích rất chậm tựa hồ đang tìm tìm một chuẩn xác đích từ ngữ đến hình dung hắn giờ phút này đích cảm thụ"Cả người tràn ngập lực lượng. . . Không nên nói lực lượng cơ hồ này đây tiền đích 3 lần!"

    Lăng Tiêu cười khẽ, phủi cầm trong tay đích chén rượu giống Lăng Thiên đánh tới, Lăng Thiên cảm giác một đạo quang ảnh giống chính mình phóng tới, không kịp đại não tự hỏi thân thể của chính mình bằng vào bản năng hướng bên cạnh trốn đi, xem đích làm cho người ta thấy không rõ lắm động tác

    Lăng Thiên không thể tin đích nhìn thấy chính mình chỗ,nơi đích vị trí, ly vừa mới chính mình sở trạm vị trí thế nhưng có 3 Mễ xa! Rất rung động ". . . Xem ra còn có thân thể đích phản ứng tốc độ, độ nhạy" Lăng Thiên cười khổ, thân thể đích biến hóa tình huống trực tiếp nói cho chính mình thì tốt rồi, còn muốn cấp chính mình đến cái thực tế thể nghiệm, xem ra Lăng Tiêu vẫn là không có hoàn toàn buông ngày xưa đích ân oán a. . . Bất quá cũng là tự trách mình năm đó làm đích rất tuyệt, không có cấp chính mình đệ đệ gì lựa chọn đích đường sống, không có tin tưởng chính mình đích đệ đệ. . .

    Nhìn thấy Lăng Thiên đích biểu tình, Lăng Tiêu không cần nghĩ muốn cũng biết chính mình đích ca ca hiểu sai , bất quá Lăng Tiêu không chút nào không ngại, hắn cũng không để ý ở không thương phong nhã đích tình huống hạ không có việc gì ngược ngược này chỉ hồ ly đại ca đích mềm mại cẩn thận can. . .

    "Ca, này đó linh tuyền ngươi cầm, " nói xong theo không gian trung xuất ra trước đó chuẩn bị tốt đích hai dũng linh tuyền, Lăng Thiên nhìn thấy trước mắt này hai cái bình thường trang nước khoáng đích đại dũng rất là không nói gì, phỏng chừng trên thế giới trừ bỏ Lăng Tiêu không ai hội đem nặng như vậy phải gì đó dùng loại này dụng cụ đến trang đi

    Kỳ thật Lăng Thiên không biết chính là, linh tuyền đối với Lăng Tiêu mà nói thủ chi vô cùng, dùng dũng trang chính là thuần túy đích đồ phương tiện mà thôi.

    Lăng Thiên bất chấp miên man suy nghĩ này đó giữ chi nhánh cuối, trực tiếp run rẩy đích hỏi ra trong lòng tối muốn biết chuyện tình"Tiểu đệ, này đó cùng ngươi cho ta uống chính là giống nhau đích?"

    Hé miệng một nhạc"Đúng vậy, ca, cùng cho ngươi uống đích đều là giống nhau đích, nhân hét lên có thể tắm cân phạt tủy, pha loãng về sau cũng có thể đạt tới cường thân kiện thể đích hiệu quả"

    Lăng Thiên nhất thời trừng mắt, hắn rất rõ ràng mấy thứ này đích tác dụng cùng giá trị , lại không nghĩ rằng tiểu đệ thế nhưng liền như vậy cho hắn, không có một tia khó xử nửa điểm miễn cưỡng, xem ra chính mình lại lấy tiểu nhân chi tâm độ quân tử chi phúc  đâu, luôn cho rằng Tiêu Tiêu hội nhớ kỹ trước kia đích cừu. . .

    "Ca, nói thật, khi ta biết kia chuyện là ngươi làm đích thời điểm ta thật sự rất hận ngươi!" Đột nhiên nghe được Lăng Tiêu đích ‘ trong lòng nói ’, Lăng Thiên trong lòng không khỏi đau xót"Tiêu Tiêu. . ."

    Lăng Tiêu xua tay, ngăn cản Lăng Thiên trong lời nói tiếp tục nói"Đương biết là ngươi ở của ta đã lớn thí luyện thượng sứ thủ đoạn, cho ta một cái cơ hồ hoàn có thể nào đích nhiệm vụ, mục đích là Nhượng ta trục xuất gia tộc thời, ta rất thống khổ" Lăng Tiêu thùy mâu, hắn biết những lời này đời này có lẽ chỉ có thể nói một lần"Ta không nghĩ tới ta yêu nhất đích ca ca thế nhưng ở sau lưng đối ta là thủ đoạn, lúc ấy ta đã nghĩ a, muốn cho ta rời đi Lăng gia rất đơn giản, chỉ cần ca ca câu nói đầu tiên có thể , kỳ thật không cần như vậy phiền toái đích"

    "Tiêu Tiêu, ta là vì bảo hộ ngươi! Khi đó gia tộc nội đấu không ngừng, ta chỉ có thể đem ngươi tống xuất đi. . ." Thanh âm càng ngày càng nhỏ, Lăng Thiên mặc mặc cúi đầu, thật lâu sau"Thực xin lỗi, không có tin tưởng ngươi" không có tin tưởng ngươi có thể bảo vệ tốt chính mình, không có tin tưởng ngươi có thể có năng lực đứng ở ta bên người, mà là võ đoán địa cho ngươi phán  tử hình, đem ngươi tặng ly Lăng gia

    Lăng Thiên hai tay sáp đâu, đưa lưng về phía Lăng Thiên đứng lên"Chính là ca ca, ngươi biết không? Khi đó ta cũng không hận ngươi, thẳng đến. . . Sở Quân đã chết"

    VIP chương và tiết 14 triệu tập nhân mã

    Nghe thế câu, Lăng Thiên đích mặt cả đều trắng, miệng trương  vài lần đều không có phát ra âm thanh, quả nhiên đến cuối cùng tối không nghĩ cũng là tối không chịu nổi chuyện tình vẫn là Nhượng Tiêu Tiêu đã biết đâu. . .

    Lăng Thiên vẫn đều hoài nghi lúc ấy Lăng Tiêu liều lĩnh cùng chính mình tranh đoạt gia chủ vị căn bản không phải bởi vì tên vấn đề hoặc là chứng minh chính mình đích năng lực, nhưng là hắn thật sự không nghĩ hướng thâm nghĩ muốn, hắn tình nguyện chính mình lừa chính mình nói Tiêu Tiêu chính là nhất thời khí phách kỳ thật cái gì cũng không biết, thẳng đến Tề mộ phong nhúng tay, Lăng Tiêu bản còn có một bác lực lại đột nhiên rời khỏi, hắn liền càng thêm xác định có lẽ Tiêu Tiêu cũng không biết ngay lúc đó tình huống. . .

    "Sở Quân là ta lớn như vậy người thứ nhất bằng hữu chân chính, không phải bởi vì Lăng gia mà cùng ta giao hảo đích nhân" đàm cập Sở Quân, Lăng Tiêu giống như cả người đều lâm vào trước kia đích nhớ lại, thanh âm cũng có chút mờ ảo"Hắn giáo hội  ta cái gì là thành tâm cùng đãi, cho ta giấc mộng, Nhượng ta cảm thấy được nguyên lai. . . Cũng có thể như vậy còn sống"

    "Kỳ thật ở ta nhập ngũ lúc sau liền tra được là ngươi ở của ta thí luyện trung động đích tay chân, lúc ấy thực thương tâm thậm chí có thể nói là không thể tin, đó là ta lần đầu tiên nghi ngờ từ nhỏ đến lớn đại ca đối cảm tình của ta. . . Chính là sau lại, ta lại nghĩ muốn cảm tạ ca ca, bởi vì ngươi Nhượng ta có  cơ hội nhận thức Sở Quân. . . Do đó có thể giống cái người thường giống nhau đạt được hữu nghị"

    Lăng Tiêu xoay người, theo ngăn tủ lý một lần nữa xuất ra hai cái cái chén, phóng tới trên bàn cũng đảo mãn rượu. Cầm lấy một cái cái chén, uống một ngụm"Chính là chính là như vậy một người, lại bởi vì ta yêu nhất tối sùng bái đích ca ca đã chết. . ." Làm như hạ rất lớn khí lực Lăng Tiêu Phương đi xuống nói đi"Có lẽ nói là ta hại chết đích cũng không đủ. . . Ca ca ngươi lại có cái gì sai đâu, ngươi căn bản không biết đám kia nhân bên trong có ta. . . Mà hắn thật là vì cứu ta mà chết đích. . ."

    Ngửa đầu đem chén trung rượu uống cạn"Kỳ thật ta chân chính hận đắc là ta chính mình đi, lại không thể nào phát tiết, mới đưa tức giận chuyển dời đến  ca ca trên người, ca ca, thực xin lỗi, ta rất tùy hứng !" Nói xong Lăng Tiêu trực tiếp hướng về Lăng Thiên đích phương hướng loan hạ thắt lưng

    Nhìn thấy xoay người đối chính mình giải thích đích đệ đệ, Lăng Thiên cảm giác xấu hổ vô cùng, bước nhanh đi đến Lăng Tiêu bên cạnh, đưa hắn nâng dậy, ôm ở chính mình đích trong lòng,ngực"Thực xin lỗi, Tiêu Tiêu, thật sự thực xin lỗi, không cần hận chính mình, là ca ca lỗi, hết thảy đều là ca ca lỗi, ca ca chính là hy vọng ngươi có thể bình an khoái hoạt, làm mất đi đến không có tin tưởng quá chính ngươi đích năng lực, tuy rằng hết thảy đều là để bảo vệ ngươi vì danh hào làm mất đi đến không có lo lắng quá suy nghĩ của ngươi" Lăng Tiêu cảm giác trên cổ có chút thấp ý, thân thể nhất thời cứng đờ theo sau để lại tùng đích ỷ ở Lăng Thiên đích trong lòng,ngực"Ta chỉ là một lòng nghĩ muốn bảo hộ ngươi, lại đã quên ngươi có được cùng ta tương xứng đích năng lực, lúc ấy đem ngươi đưa vào quân đội, vốn định  từ nay về sau liền vô buồn phiền ở nhà , khởi liêu tiểu tử ngươi đã vậy còn quá không chịu thua kém thế nhưng tiến nhập bộ đội đặc chủng. . . Ta phải biết rằng ngươi lúc ấy tại nơi chỉ đội ngũ bên trong, ta chính là tử cũng sẽ ngăn cản bọn họ đích kế hoạch đích, điểm này ngươi nhất định phải tin tưởng ca ca"

    "Ca, ta tin tưởng, hơn nữa những người đó cũng phải tới rồi tương ứng đích báo ứng, lại nói tiếp còn muốn cám ơn ngươi đâu. . ."

    Cảm giác thân thể chợt căng thẳng, Lăng Thiên hung hăng đích ôm Lăng Tiêu"Đệ đệ, không cần hận ta, không cần hận ta, trên thế giới này ta chỉ có ngươi một người thân . . . Không cần rời đi ca. . ."

    Lần đầu tiên nghe được Lăng Thiên như thế sợ hãi đích thanh âm, Lăng Tiêu chậm rãi đưa tay đặt ở Lăng Thiên đích phía sau lưng thượng, sau đó quay về ôm lấy Lăng Thiên"Ca, ta không hận ngươi. . . Hết thảy đều là thiên ý trêu người. . ." Tránh khai Lăng Thiên đích ôm ấp, Lăng Tiêu lập tức lại cấp chính mình ngã chén rượu, cũng đem trên bàn một khác chén rượu đưa cho Lăng Thiên

    Đem chén rượu hướng Lăng Thiên giơ lên"Ca, mặc kệ ai đúng ai sai, chúng ta chuyện cũ không cữu, chỉ đợi tương lai!"

    Tiếp nhận chén rượu, thật sâu địa nhìn phía Lăng Tiêu thản nhiên đích hai mắt, phảng phất phải vọng tiến Lăng Tiêu đích linh hồn ở chỗ sâu trong, hồi lâu, Lăng Thiên ha ha cười"Đúng vậy! Chuyện cũ không cữu, chỉ đợi tương lai!" Những lời này có nói không nên lời đích thoải mái cùng giải thoát

    Đem chén trung rượu uống một hơi cạn sạch, Lăng Thiên biết từ nay về sau sau hắn cùng với Lăng Tiêu trong lòng tái vô khúc mắc, hắn rốt cục tìm về  chính mình tối thân đích đệ đệ!

    Cùng Lăng Thiên nếm qua  ấm áp đích điểm tâm, huynh đệ lưỡng lại trực tiếp tiến nhập thư phòng, mạt thế tiến đến, bọn họ có rất nhiều việc cần hoàn thành

    Lăng Thiên hỏi  Lăng Tiêu đích không gian tình huống, đương biết không gian lớn nhỏ thời không khỏi líu lưỡi, vốn nghĩ muốn đem Lăng gia bắt được vật tư để vào Lăng Tiêu đích không gian nội, lại bị Lăng Tiêu cự tuyệt

    Mạt thế thời Lăng Tiêu tính toán ở X thị, như vậy này đó vật tư đặt ở đã biết lý thực tại không tiện, cũng sẽ trở ngại Lăng gia ở mạt thế sơ đích quyền chủ động

    Lúc sau Lăng Tiêu lại cùng Lăng Thiên chế định  một loạt huấn luyện Lăng gia hộ vệ đích kể lại kế hoạch, Lăng Thiên đều muốn hộ vệ đội đích tên đều muốn tốt lắm kêu ‘ Lăng gia quân ’, Lăng Tiêu cười chính mình ca ca nhàn hạ dùng mánh lới, nhưng là hai người bọn họ ai cũng không nghĩ tới này nhất thời lời nói đùa đích tên lại ở mạt thế sau rung động  cả đại địa, hơn nữa tái vào sau bình an thời đại đích lịch sử. . .

    Đương nhiên Lăng Tiêu cũng cùng Lăng Thiên hảo hảo cân nhắc  hạ sở nhu bắt được vật tư chủng loại hay không có sơ hở, không thể không nói Lăng Thiên cấp dưới đích cấp lực trình độ, nhìn thấy này đó vật tư danh sách thượng sở liệt vật phẩm chi tường tận, Nhượng Lăng Tiêu đối Lăng Thiên đích bội phục trình độ lại thượng  một tầng thứ, cho nên Lăng Tiêu quyết định đường đường chính chính đích nhàn hạ, trực tiếp phải  vật tư danh sách đích dành trước, tính toán trở về liền ấn này thu thập đồ vật này nọ .

    Cùng Lăng Thiên xác nhận hoàn chuẩn bị công tác sau, Lăng Tiêu liền tính toán trở lại X thị , dù sao mạt thế tiền chính mình đích thân phận vẫn là dễ dàng khiến cho mỗ ta nhân đích đoán đích

    Ngồi ở quay về X thị đích phi cơ trực thăng thượng, Lăng Tiêu không khỏi cười xấu xa, đối với lúc gần đi xiêm áo chính mình ca ca một đạo, rất là thành công liền cảm. Ngay tại thượng phi cơ tiền chính mình nói cho ca ca hỗ trợ cấp Tề mộ phong tặng hai dũng linh tuyền, nước suối đã muốn bị chính mình đặt ở  cầm phòng, sau đó không đợi Lăng Thiên phản ứng lại đây, chính mình liền trực tiếp ngồi trên phi cơ trực thăng phân phó khởi hành . . .

    Tưởng tượng đến lúc đó đại ca nghe được chính mình trong lời nói sau, kia trương tuấn mỹ vô trù đích mặt vặn vẹo đích bộ dáng liền tâm tình tốt, tuy rằng giải khai khúc mắc, nhưng là nho nhỏ đích trả thù hạ, Lăng Tiêu vẫn là làm không biết mệt đích ~

    Mặc kệ Lăng Thiên là nghĩ như thế nào đích, Lăng Tiêu trở lại X thị sau, liền mã bất đình đề đích triệu tập  nhà mình tiểu đệ Nhược Nhất, Kì Thế, Phụng An, Khang Nghị bốn người

    Tuy rằng này bốn người là chính mình chọn đích thuộc hạ, nhưng là tên quả thật ca ca lấy được ngụ ý là có thể bảo hộ chính mình ‘ một đời an khang ’, tuy rằng tên thực tục, nhưng là quả thật Lăng Thiên đích một mảnh từng quyền yêu đệ chi tâm

    ‘ một đời an khang ’ từ chính mình tới rồi X thị sau, sẽ không có xuất hiện quá. Lăng Tiêu biết bọn họ là vì không quấy rầy chính mình đích cuộc sống, cấp chính mình không gian.

    Thượng một đời ‘ một đời an khang ’ trung chỉ có Phụng An còn sống, Nhược Nhất cùng Khang Nghị cũng chưa tránh thoát tang thi hóa, Kì Thế tức thì bị khang cắn được cuối cùng biến thành  tang thi.

    Mà này một đời, Lăng Tiêu có tin tưởng có thể bảo hộ đã biết bốn thuộc hạ có thể một đời an khang.

    Ở Lăng Tiêu đánh bị điện giật nói cấp ‘ một đời an khang ’ sau không lâu, chợt nghe đến chuông cửa vang, Lăng Tiêu đứng dậy mở cửa, nhìn thấy ngoài cửa này bốn trương quen thuộc lại xa lạ đích gương mặt, Lăng Tiêu vui vẻ đích nở nụ cười

    Đãi bốn người vào nhà, Lăng Tiêu cho bọn họ mỗi người một cái hữu lực đích ôm, bọn họ bốn tức là chính mình đích thuộc hạ lại là chính mình thật là tốt hữu, tuy rằng chính là 1 cái nhiều tháng không thấy nhưng đối với Lăng Tiêu mà nói lại giống cách  cả đời như vậy dài.

    Xoay người mang bốn người tiến vào thư phòng, Lăng Tiêu ngồi ở sô pha đích chủ vị thượng, ‘ một đời an khang ’ bốn người phân biệt ngồi ở Lăng Tiêu đích hai sườn, bốn người giai nghiêm túc địa nhìn thấy Lăng Tiêu, phải biết rằng từ gia đấu sau khi thất bại, chủ tử đã có thể tái không liên hệ quá bọn họ. Cho nên lần này Lăng Tiêu chủ động liên hệ bọn họ, này đây Nhượng bốn người là vừa mừng vừa sợ, hỉ chính là Lăng Tiêu có thể một lần nữa tỉnh lại , kinh chính là nghĩ đến Lăng Tiêu đụng phải cái gì khó giải quyết chuyện tình

    Nhìn thấy này bốn trương khẩn trương nghiêm túc đích mặt, Liên tối khiêu thoát đích Phụng An đều là bản  cái mặt, Nhượng Lăng Tiêu có loại ngửa mặt lên trời cười to đích xúc động, ngươi có thể tưởng tượng ra hé ra oa oa mặt, hé ra yêu nghiệt mặt, hé ra bánh bao mặt, hé ra băng sơn mặt, bốn loại mặt đồng thời cố gắng bày ra nghiêm túc còn thật sự đích tình huống sao không ~

    "Khụ khụ" Lăng Tiêu ở bốn người tựa như tia laser chùm tia sáng đích chiếu rọi xuống, Lăng Tiêu cũng không tùy vào xấu hổ"Đã lâu không gặp , mọi người quá đích có khỏe không, ngạch. . . Về sau các ngươi đối tương lai có tính toán gì không?" Lăng Tiêu quyết định trước muốn hỏi hạ bốn người sau này hướng đi, tuy rằng tin tưởng bốn người đối chính mình đích trung tâm, nhưng là tại đây loại khẩn yếu quan đầu tự nhiên phải cẩn thận cẩn thận.

    Vừa nghe Lăng Tiêu đích câu hỏi, bốn người giai không tự chủ được đích thẳng thắn  thân thể, "Chúng ta về sau tự nhiên là phải đi theo chủ tử đích!" Lời nói thống nhất, mặc dù không vang triệt tận trời lại kiên định dị thường! ’

    Lăng Tiêu vừa lòng đích gật gật đầu, kỳ thật Lăng Tiêu đã muốn quyết định nếu là bọn họ trung có người muốn phát triển chính mình chuyện nghiệp không hề đi theo chính mình, như vậy chính mình cũng sẽ ở mạt thế là lúc phân cho bọn họ một kho hàng đích vật tư, nhưng là lúc sau chính là các đi các lộ, hắn chưa bao giờ dưỡng xem thường lang đích. Bất quá bốn người giai tỏ vẻ hội đi theo chính hắn một kết quả Nhượng Lăng Tiêu thực vừa lòng!

    Thân thể về phía sau tựa vào sô pha trên lưng, chân trái đặt ở  đùi phải thượng, hai tay vén chống đỡ  cằm, "Kia về sau các ngươi liền đi theo ta đi!" Đi theo ta cùng nhau sáng tạo một cái muôn đời cơ nghiệp!

    Bốn người nhất trí đứng dậy, đối với Lăng Tiêu phương hướng xoay người được rồi cái đại lễ"Là!"

    Lăng Tiêu đau đầu đích nhu nhu mi tâm, bốn người này đích loại này khí thế thật sự là làm cho người ta ăn không tiêu a, phất tay ý bảo mấy người ngồi xuống, Lăng Tiêu đứng dậy từ phía sau đích ngăn tủ lý xuất ra 5 cái cái chén, một lọ hồng rượu, Phụng An chân chó đích đứng dậy hỗ trợ cấp 5 nhân khen ngược rượu, sau đó khẩn cấp đích cầm lấy chính mình đích chén rượu bắt đầu nhâm nhi thưởng thức

    "Thiếu gia, vẫn là ngài này đích hồng rượu tốt nhất nha, chút - ý vị chính! Đủ Thuần!" Phụng An vẻ mặt say mê đích nói, nhìn thấy Phụng An đích biểu tình, Lăng Tiêu đối còn lại ba người nói"Nếm thử,chút đi, đây là gần nhất tân đắc đích hồng rượu, hương vị không tồi, chúng ta vừa uống vừa nói"

    Nhìn thấy bốn người đều không có phòng bị địa phẩm  rượu, Lăng Tiêu Phương chậm rãi đi xuống nói"Hôm nay chiêu các ngươi đến kỳ thật là có nhất kiện chuyện trọng yếu muốn nói cho mọi người" hít sâu một hơi, Lăng Tiêu đột nhiên có loại đặc biệt tưởng nhớ xem bốn người trong chốc lát rượu phun đích biểu tình"Ta phải đến xác thực tin tức, tiếp qua một cái dư thừa. . . Mạt thế đã đem tiến đến!" Cuối cùng sáu tự nhân nói đích leng keng hữu lực ~

    VIP chương và tiết 15 mạt thế tin tức

    Mạt thế sắp xảy ra? !

    Yên tĩnh. . . Ở Lăng Tiêu nói xong nói lúc sau, trong phòng nghênh đón  một trận quỷ dị đích im lặng. . .

    ‘ phốc! ! ! ’ không hề ngoài ý muốn đang ở phẩm rượu đích tiểu đệ bốn người tổ văng lên

    "Khụ khụ khụ. . ." "Khăn tay. . . Khụ khụ. . . Khăn tay" "Của ta giọng hát đau quá a. . ." "Ô ô. . . Cái mũi. . . Chảy ra . . ." "Của ta cực phẩm hồng rượu! ! !" "Của ta quần áo. . ." Rối loạn, trong phòng là một trận làm ầm ĩ, Lăng Tiêu liền như vậy cười dài đích một bên phẩm  rượu một bên nhìn thấy bốn người thượng nhảy lên hạ khiêu cuối cùng còn cảm thán  ‘ tuổi trẻ thật tốt a! ’

    Đãi bốn người khó khăn sửa sang lại tựa-hình-dường như phía sau, sau đó đều giống một đám đói lang nhìn đến một đầu tiểu cừu bình thường hai mắt phóng lục quang đích nhìn Lăng Tiêu, kia ánh mắt chính là ‘ ngươi nha đích hôm nay nếu không để cho cái cách nói, cho dù ngươi là chúng ta đích chủ tử, bảo không chính xác chúng ta cũng sẽ làm ra mưu hại chủ tử chuyện tình đích! ! ! ’

    Vội ho một tiếng Lăng Tiêu không tự giác sửa sang lại  hạ cổ tay áo, tự hỏi  hạ mới nói"Ha hả, Tiêu chưa cùng chư vị hay nói giỡn, 7 nguyệt 25 ngày như thế nào tận thế! Đến lúc đó mãn thế giới có thể nói là tang thi hoành hành a ~ cái gì đạo đức, pháp luật tại nơi thời điểm đều là hé ra phế chỉ, không bao giờ ... nữa sẽ có quốc gia bảo hộ chúng ta " nói tới đây Lăng Tiêu ngừng lại nhìn thấy bốn người đích biểu tình

    Vốn tưởng rằng Lăng Tiêu hay nói giỡn đích bốn người tổ, nghe được Lăng Tiêu đích miêu tả sau cùng nhíu mày, tối ổn trọng đích băng sơn Nhược Nhất nắm chặt nắm tay"Thiếu gia, này tin tức?" Hay không tin cậy?

    Lăng Tiêu nghe được Nhược Nhất đích vấn đề, lông mi một chọn, dùng bình thản đến cực điểm rồi lại lạnh lùng vô cùng đích thanh âm đáp"Ta không thích người khác nghi ngờ của ta nói!"

    Nhược Nhất không khỏi thân thể run lên, hiểu được chính mình phạm vào sai lầm, bật người đứng dậy, đứng ở Lăng Tiêu trước mặt loan hạ thắt lưng, nguyên bản liền mặt than đích mặt lại cứng ngắc"Thực xin lỗi! Thiếu gia, Nhược Nhất biết sai, Nhược Nhất thỉnh phạt!"

    Lắc đầu, "Nhược Nhất, không có lần sau . . ." Kỳ thật Lăng Tiêu biết này không trách Nhược Nhất, nhâm là ai đột nhiên nghe thế loại làm cho người ta sợ hãi đích tin tức phản ứng đầu tiên hẳn là đều là không thể tin cùng với xác định tin tức đích chuẩn xác tính, chính là Lăng Tiêu không thích người khác nghi ngờ chính mình trong lời nói mà thôi. . . . . .

    "Là!" Nhược Nhất lại cúi đầu, thanh âm là trước nay chưa có kiên định!

    Phụng An xem không khí thập phần ngưng trọng, không khỏi ha ha cười"Thiếu gia, chúng ta đây kế tiếp có phải hay không hẳn là chuẩn bị chút cái gì?" Đối với Nhược Nhất đích nghi ngờ, Phụng An là tương đương đích không nói gì, cũng dám nghi ngờ thiếu gia trong lời nói may mắn hôm nay thiếu gia tâm tình hảo, bằng không. . . Ô ô, phỏng chừng Tiểu Nhất Nhất liền thảm . . . Hay là muốn ta tới cứu ngươi Vu cực khổ đi

    Nghe được Phụng An đích ngắt lời, Lăng Tiêu có khác thâm ý đích nhìn Phụng An liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái Nhượng Phụng An đích cẩn thận can cơ hồ đều đình chỉ nhảy lên, sau lưng đích mồ hôi lạnh là nhắm thẳng ngoại mạo a. . . Ô ô, Tiểu Nhất Nhất luân gia bị khi dễ  cầu an ủi!

    Không để ý tới Phụng An đích đùa giỡn trong bảo khố biểu tình, Lăng Tiêu tiếp theo đi xuống nói"Mạt thế lúc sau, nhân loại đại khái có 8% mười tả hữu hội biến thành tang thi, chính phủ, quân đội đô hội hỏng mất, mà tiền tài, lỗi thời, châu báo tại nơi thời thế nhưng còn không bằng một mảnh bánh mì!"

    Nhìn quét  bốn người liếc mắt một cái, xem bọn hắn đích bộ dáng Lăng Tiêu biết bọn họ đã muốn tin chính mình trong lời nói. Tuy rằng Lăng Tiêu hoàn toàn có thể không nói cho bọn họ tình hình thực tế, chỉ làm cho bọn họ chuẩn bị vật tư cũng là có thể đích. Nhưng là Lăng Tiêu vẫn là hy vọng chính mình tối tín nhiệm đích thuộc hạ có thể biết nguyên nhân, không cần ở mạt thế đích thời điểm đối chính mình có tâm kết. . .

    Thật lâu sau, hé ra oa oa mặt đích đội trưởng Kì Thế hỏi"Nếu thật sự là như vậy, như vậy nhân loại. . . Hội thế nào" thân là đội trưởng chính là Kì Thế đừng nhìn hắn dài quá hé ra mê hoặc thế nhân đích oa oa mặt, chính là đối sự tình đích mẫn tuệ-sâu sắc tính, toàn cục tính cũng mặt khác ba người theo không kịp đích, lập tức đã hỏi tới nhân loại về sau đích đường ra, nếu mạt thế về sau nhân loại không thể bảo hộ chính mình, làm như vậy đích chuẩn bị tái nhiều cũng chỉ là lùi lại tử vong thời gian mà thôi. . .

    "Ha hả, tuy rằng đại bộ phận đích nhân hội biến thành tang thi, nhưng là vẫn là có số ít nhân đạt được  dị năng, ngô. . . Tựa như đặc dị công năng giống nhau"

    "Dị năng?" Phụng An đích kia trương Bạch béo bánh bao mặt hưng phấn đắc có chút đỏ lên"Tựa như khoa học viễn tưởng điện ảnh lý đích như vậy? Có thể phóng ra hỏa cầu, môn bóng nước linh tinh đích?" Phải biết rằng hắn mới trước đây đích nguyện vọng nhưng chỉ có đương cái siêu nhân a! ! !

    Lăng Tiêu gật gật đầu"Đúng vậy, mọi người khai phá ra đích dị năng bình thường chia làm kim, mộc, Thủy, hỏa, thổ, còn có một ít đặc thù loại đích dị năng, như không gian, ẩn thân, thuấn di chờ, cho nên nhân loại vẫn là có một bác lực đích!"

    Nghe xong Lăng Tiêu đích giải thích, bốn người đều là thở dài nhẹ nhõm một hơi, bọn họ cũng không nghĩ muốn về sau địa cầu thượng liền bọn họ vài người, tuy rằng bọn họ cũng không là cái gì người tốt. . . Nhưng là phải biết rằng nhân chính là quần cư động vật, bọn họ còn không nghĩ muốn lỗ tân tốn liệt

    "Chúng ta đây bước tiếp theo muốn làm cái gì đâu?" Kì Thế hỏi ra  bốn người đích tiếng lòng, bốn người đều rất muốn biết kế tiếp bọn họ phải làm đích chuẩn bị

    "Mạt thế đã đến, đương nhiên phải trước thu thập vật tư!"

    Lăng Tiêu trong lời nói, bốn người đều gật đầu tỏ vẻ đồng ý, sinh hóa nguy cơ, cái xác không hồn linh tinh đích TV mọi người chính là đều xem qua đích, nếu thật sự hội mạt thế, như vậy vật tư khẳng định là ở mạt thế trung sống sót đích căn bản

    "Bất quá chúng ta bắt được vật tư không chỉ có riêng là thực vật, Thủy chờ này đó ăn đích, mà là ăn mặc ngủ nghỉ mọi thứ đều phải hảo hảo chuẩn bị, thậm chí là vũ khí, dược vật chờ đều phải có! Hơn nữa là càng nhiều càng tốt! Càng toàn bộ càng tốt!" Nhìn thấy bốn người càng ngày càng ngưng trọng đích mặt, Lăng Tiêu đáy lòng không khỏi một nhạc, các ngươi bốn cũng tiêu dao đủ liễu, mạt thế tiến đến loại sự tình này đừng chỉ Nhượng bổn thiếu gia phiền lòng, các ngươi cũng nên đến thao quan tâm "Không chỉ là như thế này là đủ rồi, còn muốn có các loại bộ sách, nhân tài, công cụ, tài liệu từ từ đích hết thảy, chúng ta phải nói là muốn làm tốt một lần nữa thành lập một tòa độc lập thành thị đích chuẩn bị . . . Ha hả, gặp các ngươi kia túng dạng, các ngươi chẳng lẽ đối với có cơ hội lập hậu thế giới đỉnh không có hứng thú sao không?"

    Nghe Lăng Tiêu lời nói, bốn người vốn càng ngày càng ngưng trọng đích tâm chậm rãi đích bắt đầu bị một đám ngọn lửa sở hòa tan, này đám ngọn lửa tên là nhiệt huyết, cái kia nam nhi không nghĩ tại đây trên thế giới kiến công lập nghiệp, không nghĩ danh thùy thiên cổ, có lẽ. . . Có lẽ này mạt thế, bọn họ sẽ ở thiếu gia đích dẫn dắt hạ, có thể xông ra một phen tân thiên địa đến!

    Bị Lăng Tiêu nói động đích bốn người ánh mắt càng ngày càng lượng, đều là nhiệt huyết sôi trào, hận không thể lập tức phải đi trở thành, thành lập kia không thế công huân! Lăng Tiêu không khỏi phù ngạch, muốn nói bốn thuộc hạ hảo là hảo, đối ngoại đó là phải tướng mạo có tướng mạo, nếu có thể lực có năng lực, có thể nói là thượng được công ty quản được  nghiệp vụ, xuất nhập được tiệc rượu khiến cho hảo giao tế, chính là có một chút không tốt, chính là rất lấy chính mình như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, một đụng tới chính mình liền biến ngốc, này không chính mình mới vừa lừa dối  hai câu, Liên tối ổn trọng đích Nhược Nhất đều vẻ mặt nhiệt huyết đích bộ dáng, Lăng Tiêu ô mặt. . . . Này cũng không phải ta dạy đi ra đích hóa a!

    Kì Thế hơi hơi nhíu mày"Chính là thiếu gia, mạt thế là lúc, chúng ta có thể hay không. . ." Có thể hay không biến thành tang thi? Kì Thế trong lời nói cấp mặt khác ba chỉ bát  nước lạnh, đúng vậy, phải biết rằng mạt thế biến tang thi cũng mặc kệ ngươi là không phải thiên chi kiêu tử, có phải hay không kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích thiên chi nhận a!

    "Đây là ta kế tiếp muốn nói chuyện tình " Lăng Tiêu đối với Kì Thế đích bình tĩnh cho một cái tán thưởng đích ánh mắt"Nhạ, các ngươi thấy rõ " nói xong Lăng Tiêu đã đem cầm trong tay đích chén rượu để vào Liễu Không gian bên trong

    Bốn người ngây ngốc đích nhìn thấy biến mất đích cái chén, Phụng An đỉnh  hắn kia trương Bạch mập mạp đích hiện tại đã muốn là mặt nhăn bánh bao đích mặt rối rắm vạn phần"Thiếu gia, ngài gì thời điểm học được biến ma thuật lạp?"

    Lăng Tiêu cũng không so đo mấy người đích khiếp sợ cùng không tin, giải thích nói"Theo được đến mạt thế sắp sửa tiến đến tin tức này lúc sau, ta liền phát hiện chính mình có không gian dị năng ~"

    Thạch hóa! Giây sát! Trong truyền thuyết đích thiên chi nhận, Tiêu thiếu thứ nhất đội thân vệ một đời an khang không hề ngoài ý muốn đích cùng dại ra

    "Khụ khụ, không chỉ có như thế, ta phát hiện không gian trung có một loan nước suối, hét lên đích nhân có thể cường thân kiện thể, ta nghĩ các ngươi hét lên lúc sau sẽ không dùng lo lắng tang thi hóa " nhìn thấy bốn người đích ngốc dạng, Lăng Tiêu cười tủm tỉm đích tiếp tục đả kích

    VIP chương và tiết 16 chuẩn bị vật tư

    "Đông! Phanh!"

    Lăng Tiêu buồn cười đích nhìn thấy bốn người này khó được đích cùng nhau đùa giỡn trong bảo khố, mắt lộ ra sủng nịch, thôi, xem ra nhà mình tiểu đệ nhận năng lực còn có đãi tăng mạnh nha. . . . . . Bốn người không có tới từ đích cảm giác được một trận rét lạnh. . .

    Phụng An người thứ nhất phản ứng lại đây, cũng bất chấp cái gì tôn ti có đừng, hưng phấn đích trực tiếp cầm Lăng Tiêu đích thủ"Thiếu gia! Lão Đại! Này. . . Đây là thật vậy chăng?" Mạt thế tiến đến, đối với biến thành tang thi đích nguy hiểm nói không lo lắng là giả đích, không nghĩ tới thiếu gia thế nhưng có như vậy một tay, này. . . Thật sự rất làm cho người ta bội phục , không hổ là thiếu gia a không hổ là bọn họ đích chủ tử a không hổ là bọn họ đích minh chủ a. . .

    Hiện tại bốn người nhìn thấy Lăng Tiêu liền cảm giác giống nhìn đến thần tiên giống nhau, kia ánh mắt nhân miễn bàn có bao nhiêu sao. . . Ngạch thành kính , Lăng Tiêu đích khóe miệng không thể khống chế đích có chút run rẩy. . . Bốn người này đích biểu hiện cũng quá. . . Dọa người

    Lăng Tiêu không  dấu vết đích rút ra bị Phụng An cầm đích thủ, ý niệm vừa chuyển, liền đem trước đó chuẩn bị tốt đích bốn bình linh nước suối lấy đi ra, cũng không để ý thuộc hạ đích vẻ khiếp sợ, tự Cố mục đích bản thân nói"Này Thủy có tẩy cân phạt tủy đích tác dụng, uống xong về phía sau ngạch. . Dùng võ hiệp trong lời nói mà nói chính là thoát thai hoán cốt! Này đây các ngươi bốn không cần tái vi có thể hay không biến thành tang thi mà phiền não rồi"

    Một đời an khang bốn người, nhìn thấy trống rỗng xuất hiện đích bốn bình Thủy, đặt ở bình thường liền này bề ngoài bình thường đích cái chai cùng Thủy phỏng chừng bốn người Liên xem cũng không hội nhiều xem liếc mắt một cái, nhưng là nghe xong Lăng Tiêu nói qua này Thủy đích công hiệu sau, bốn người nhìn thấy này cái chai đích ánh mắt miễn bàn có bao nhiêu sao cơ khát . . .

    Lăng Tiêu hôm nay đệ N+1 thứ đích cảm giác nhà mình thuộc hạ đích dọa người, về phần thôi, không phải một cái mạt thế, một cái không gian, một cái linh tuyền sao, nhìn một cái bốn người này, này cũng khiếp sợ một chút, kia cũng kinh tủng một chút, này nhận lực cũng thắc yếu đi chút. . . Lăng Tiêu có một lần đích quyết định về sau cấp cho này bốn người đến cái đặc huấn, muốn đi theo hắn bên người, vẫn là còn chờ đề cao đích!

    "Này bốn bình Thủy cho các ngươi, các ngươi trở về uống xong về phía sau, ngạch. . . Có thể sẽ có chút đau đớn hoặc là hôn mê, sống quá đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ tốt lắm" vuốt cằm, đối với từng chịu quá tẩy cân phạt tủy thống khổ đích Lăng Tiêu quyết định vẫn là trước không nói cho bọn họ rốt cuộc có bao nhiêu đau , dọa người đích hài chỉ cũng không là hảo hài chỉ đích nói nói sau nói không chừng bốn người hội giống đại ca giống nhau ngủ một giấc thì tốt rồi"Đề nghị các ngươi uống phía trước trước phóng hảo tắm rửa Thủy. . . Tốt nhất ở phòng tắm trung uống"

    Bốn người đều là nhân tinh, nghe xong Lăng Tiêu trong lời nói đều gật đầu tỏ vẻ biết, kinh Lăng Tiêu đích nhắc nhở hơn nữa đối với nước suối đích công hiệu, bốn người tất nhiên là biết này nước suối đích công hiệu hẳn là là có thể ra bên ngoài sắp xếp một ít tạp chất linh tinh

    Gặp bốn người giai không có gì dị nghị, Lăng Tiêu tiếp theo đi xuống nói kế hoạch của chính mình"Nhược Nhất, ngươi kế tiếp đích trong cuộc sống, phải chọn lựa một ít tử trung với giơ lên trời minh đích nhân, sau đó đưa căn cứ huấn luyện" giơ lên trời minh này cũng là Lăng Tiêu trong tay lớn nhất đích vương bài, năm đó Sở Quân sau khi, chính mình bởi vì quân công bị phá cách thăng vi thiếu tướng, nhưng là chính mình vẫn là ly khai quân đội. Trằn trọc trùng hợp gian thế nhưng thành lập  giơ lên trời minh thế giới này hắc đạo cũng không dung bỏ qua đích mới phát thế lực, mỗi lần tưởng tượng đến quốc gia dẫn nghĩ đến ngạo đích tối tuổi trẻ thiếu tướng dĩ nhiên là Z quốc hắc đạo đích thứ nhất lớn nhỏ, sẽ không tùy vào cảm thấy châm chọc

    Nhược Nhất nghe được Lăng Tiêu đích phân phó sau nội tâm đối với Lăng Tiêu là cảm kích vạn phần đích, đây chính là đại biểu cho chủ tử đích tuyệt đối tín nhiệm a, đem điều này,đó ở mạt thế tuyển nhân công chỉ giao cho chính mình đủ có thể gặp chủ tử đối với chính mình đích coi trọng! Nhâm là Nhược Nhất này vạn năm băng sơn cũng không tùy vào kích động đứng lên, bật người đứng dậy biểu trung tâm"Là! Nhược Nhất tuyệt không cô phụ chủ tử đích tín nhiệm!" Nếu nói đến  giơ lên trời minh tự nhiên sẽ đối Lăng Tiêu lấy chủ tử xưng hô!

    Nâng thủ ý bảo Nhược Nhất ngồi xuống, Lăng Tiêu nói tiếp: "Phụng An, ngươi phụ trách súng ống đạn được, súng ống đạn được phương diện tốt nhất phải uy lực đại, phá hư tính quảng đích! Chúng ta không hạn giá cả, không hạn số lượng chỉ chú trọng chất lượng, chỉ cần là hảo hóa chúng ta là có nhiều ít sẽ nhiều ít, nhưng là nhớ lấy khiến cho trên đường những người khác đích chú ý!" Cúi đầu hét lên son môi rượu suy nghĩ hạ"Đúng rồi, lần trước tìm cách tự chế vũ khí nhà xưởng hiện tại thế nào ?"

    Phụng An đã sớm thu hồi  kia phó vui cười đích bộ dáng thay  nghiêm túc đích biểu tình"Chủ tử, công binh xưởng chuyện tình đã muốn tiếp cận kết thục, chiếu trước mắt đích tiến độ đến xem ở mạt thế tiền hẳn là có thể hoàn thành, nếu là hơn nữa chúng ta vì mạt thế chuẩn bị súng ống đạn được, hắc hắc, đến lúc đó đừng nói là tang thi , chính là khủng long chúng ta cũng có thể làm theo cho hắn oanh quay về bà ngoại gia !"

    Lăng Tiêu gật đầu, tỏ vẻ đã biết"Về phần mặt khác về súng ống đạn được đích vật tư đều từ ngươi toàn quyền phụ trách, về phần chiếc xe cũng là cần cải trang đích, cuối cùng là muốn quân xe!" Đối với Phụng An, Lăng Tiêu luôn không tự chủ được đích phải nhiều dặn một chút, xét thấy Phụng An đích tính tình thật sự là làm cho người ta lo lắng a. . .

    Phụng An nghe Lăng Tiêu đích dặn, trong lòng không khỏi lệ bôn ‘ chủ tử, kỳ thật ngẫu vẫn là thực tin cậy thực tin cậy đích! Ngài thật sự không cần như vậy lo lắng nha ’

    Buông tha  Phụng An, Lăng Tiêu tiếp theo đối Khang Nghị nói"Khang Nghị, trong khoảng thời gian này, ngươi còn lại là phải phụ trách đem giơ lên trời minh đích sản nghiệp toàn bộ chuyển nhượng đi ra ngoài, phải làm đến không cho nhân phát hiện, lúc sau đem tài chính giao cho Nhược Nhất bọn họ"

    Khang Nghị yêu nghiệt đích cười, gật đầu tỏ vẻ biết. Sinh ý phương diện giao cho Khang Nghị, Lăng Tiêu tỏ vẻ mười vạn cái yên tâm. Có Khang Nghị ở, hắn tin tưởng giơ lên trời minh này đó sản nghiệp cho dù là ở thương xúc gian hướng ra phía ngoài chuyển nhượng cũng sẽ được đến một cái giá tốt đích!

    Cuối cùng, Lăng Tiêu đối với Kì Thế mới nói"Kì Thế, là tối trọng yếu vật tư phương diện ta giao cho ngươi! Giống ta phía trước nói qua đích, ăn, mặc, ở, đi lại, mọi thứ không thể khuyết thiếu, phải căn cứ kiến tạo một tòa độc lập thành thị đích ý nghĩ đến gom góp vật tư biết không?" Đối với vật tư này trọng trung nặng, Lăng Tiêu quyết định giao cho Kì Thế, hắn tin tưởng bốn người này trung chỉ có Kì Thế có thể đảm nhiệm này công tác.

    Kì Thế tự nhiên là gật đầu tỏ vẻ biết, đối với Lăng Tiêu đem này là tối trọng yếu cùng nơi giao cho chính mình, Kì Thế rất là cảm kích Lăng Tiêu, loại này có thể nói là đem thân gia tánh mạng phó thác cấp chính mình đích chủ tử, Kì Thế tỏ vẻ ‘ sĩ vi tri kỷ người tử! ’

    Nhìn thấy Kì Thế kia trương oa oa mặt lộ ra một loại xá ta này ai đích lừng lẫy biểu tình Lăng Tiêu không khỏi cười khẽ, từ trong lòng xuất ra Lăng Thiên bắt được vật tư danh sách giao cho Kì Thế"Này có thể làm tham khảo, bất quá rất nhiều đồ vật này nọ tỷ như nói quần áo không riêng gì phải gom góp còn muốn có thể chế tạo! Biết không?"

    "Là, Kì Thế hiểu được!"

    "Kia, Tiêu đã đem việc này giao thác cho các ngươi " nhất phái trịnh trọng vẻ

    "Ngô chờ thề sống chết hoàn thành nhiệm vụ! Ngô chờ thề sống chết đi theo chủ tử!" Bốn người giai quỳ một gối xuống địa tay phải phóng Vu trước ngực tiến hành thề

    Thật sâu đích nhìn về phía bốn bốn người, gặp bốn người trong mắt nhất phái kiên nghị vẻ, Lăng Tiêu lộ ra một cái thiệt tình đích tươi cười"Kia. . . Tiêu sẽ chờ chư vị thật là tốt tin tức "

    VIP chương và tiết 17 kiểm kê vật tư

    Tháng sáu đích sáng sớm, ánh mặt trời sáng lạn, gió mát ấm áp, trong rừng ngẫu nhiên truyền đến vài tiếng ríu ra ríu rít đích điểu tiếng kêu, ánh mặt trời theo trong rừng đích lá cây gian chiếu nghiêng ở ướt át đích thổ địa thượng, non mịn đích cỏ nhỏ đã muốn dài ra mảnh khảnh tứ chi.

    Lăng Tiêu khoanh tay bước chậm tại đây trong rừng đường nhỏ thượng, khóe môi vi đề, có lẽ là đã bị này an bình đích hoàn cảnh ảnh hưởng tâm tình trở nên hòa bình cùng. Từ Nhượng một đời an khang bắt đầu mạt thế chuẩn bị đã qua  1 cái nhiều tháng , hết thảy đã muốn đi vào quỹ đạo hướng về chính mình mong muốn đích phương hướng phát triển . Trong khoảng thời gian này một đời an khang bốn người hội thỉnh thoảng lại hướng chính mình hội báo bắt được tiến độ, hắn chỉ cần xem hạ có vô sơ hở có thể.

    Bắt được vật tư, Lăng Tiêu thả đại bộ phận đến không gian trung, chỉ làm cho bọn họ vận  chút ít đến căn cứ. Lập tức sẽ loạn thế , này đó bảo mệnh gì đó chính mình hay là muốn nắm tốt!

    Về phần một đời an khang bốn người gần nhất tình huống cùng không tồi, nhất là hét lên linh nước suối lúc sau lại tinh lực sự dư thừa, chỉ là bọn hắn cùng Lăng Thiên giống nhau đều là ngủ một giấc thì tốt rồi cũng không có giống Lăng Tiêu giống nhau gặp này đau đớn, điểm này lệnh Lăng Tiêu thập phần nghi hoặc.

    Mà bốn người đích thu thập tiến độ cũng là đáng giá Lăng Tiêu vui mừng đích, có tiểu đệ làm việc chính là thích a. . .

    Nhược Nhất hiện tại đã muốn đem mọi người chọn lựa tốt lắm, kinh Lăng Tiêu cho phép mỗi người có thể mang 3 cái thân nhân đến căn cứ an trí nhưng điều kiện tiên quyết là muốn tuyệt đối đích bổn phận, hắn đích tương lai căn cứ không cần nhiều chuyện người! Mà những người này đều đã muốn dàn xếp tốt lắm. Chính mình cũng bớt thời giờ đi huấn  nói cũng xao định rồi kế tiếp đích huấn luyện khoa, cũng cho Nhược Nhất năm dũng linh nước suối Nhượng hắn bình thường đem giọt nước mưa nhập căn cứ đích cơm canh bên trong. Hắn cũng không hy vọng chính mình căn cứ trung xuất hiện tang thi! Tới vì thế phủ cấp cho phía dưới đích nhân tẩy cân phạt tủy, Lăng Tiêu là tính toán mạt thế lúc sau tái căn cứ bọn họ cá nhân đích biểu hiện đến luận công đi phần thưởng đích. Một cái căn cứ đích cao thủ cũng là cần cấp bậc rõ ràng chút mới tốt, như vậy mới có trợ Vu căn cứ đích ổn định!

    Mà Phụng An bên kia đã muốn gom góp  rất nhiều lượng đích súng ống đạn được, hơn nữa công binh xưởng trải qua sắp tới Lăng Tiêu cùng Phụng An đích luân phiên tạo áp lực đã muốn xu Vu hoàn công, điểm này Nhượng Lăng Tiêu thực vui vẻ. Đã biết biên cũng liên hệ  súng ống đạn được đại ngạc lạp pháp Nhĩ, theo hắn nơi đó thậm chí mua  mấy phê cao nhất súng ống đạn được, đương nhiên này đó đều trực tiếp tiến nhập Lăng Tiêu đích không gian, bất quá xét thấy cùng lạp pháp Nhĩ đích giao tình, ở Lăng Tiêu cũng hơi hơi nhắc nhở  hạ lạp pháp Nhĩ này mấy tháng thiếu xuất môn nhiều thu thập một ít vật tư. Lăng Tiêu tin tưởng thông minh như a pháp Nhĩ hội làm chút chuẩn bị đích.

    Khang Nghị còn lại là đem giơ lên trời minh danh nghĩa đích sản nghiệp chuyển nhượng đích không sai biệt lắm , không ra Lăng Tiêu sở liệu, có khang dị ở này giá cũng không có bởi vì đột nhiên chuyển nhượng mà có hại. Lăng Tiêu cũng đã muốn ủy mệnh Khang Nghị kế tiếp trợ giúp Kì Thế thu thập vật tư, chủ yếu phụ trách chữa bệnh, khoa học kỹ thuật nghiên cứu cùng với bộ sách này cùng nơi. Đối với Khang Nghị này tiếp cận Vu chính mình chỉ số thông minh đích yêu nghiệt Lăng Tiêu tỏ vẻ phải kiên quyết đích ép hắn đích giá trị thặng dư!

    Về phần Kì Thế, Lăng Tiêu không thể không tán thưởng này tâm tư chi kín đáo, làm việc hiệu suất cao. Bắt được vật tư chủng loại chi toàn bộ rộng Nhượng Lăng Tiêu tương đương vừa lòng, chính mình đích thuộc hạ còn hơn Tề mộ phong kia hóa đích mạnh hơn nhiều! Ai, tề gia tiểu đệ là nằm cũng trúng đạn a!

    Mà này hơn một tháng đối với Lăng Tiêu chính mình mà nói thu hoạch cũng lớn nhất đích, Xích Diễm bí quyết cùng với đột phá tầng thứ hai, thí thiên đao pháp chính mình cũng có thể luyện thức thứ hai . Còn có xích viêm không gian cũng thành lần đích khuếch trương , hơn nữa thế nhưng còn ra hiện  tân đích bảo vật. Lăng Tiêu không khỏi có loại tu luyện quá quan có thưởng cho loại cảm giác này.

    Đột phá tầng thứ hai sau, xích viêm không gian lần này trống rỗng xuất hiện chính là một cái cùng loại cùng hồng ngọc đích đỉnh, nhất bộ bộ sách cùng với một cái túi gấm. Mà lúc này Lăng Tiêu đích đại não trung cũng xuất hiện  tương ứng đích một đoạn tin tức.

    Nguyên lai cái kia giống hồng ngọc đích đỉnh tên là đốt thiên đỉnh, thế nhưng có thể dùng để luyện chế đan dược cùng với luyện khí. Bộ sách còn lại là xích viêm lão tổ đích chế thuốc cập luyện khí có lòng cập tuỳ bút. Mà túi gấm còn lại là một cái trữ vật túi bên trong  một ít xích viêm lão tổ năm đó luyện liền đích đan dược, bảo khí cùng với một ít chế thuốc, luyện khí đích tài liệu.

    Nhưng là Lăng Tiêu đối với này đó bảo vật cảm giác thực vô lực. Bởi vì hắn hiện tại là hoàn toàn không dùng được. Ngẫm lại xích viêm lão tổ vì sao hứa nhân cũng, người ta chính là thượng cổ ma tổ đại trưởng lão, năm đó đích luyện khí chế thuốc song thiên tài! Ở tiên ma hai giới đều địa vị tôn theo, thử nghĩ hắn lão nhân gia lưu lại gì đó có thể không trân quý sao không? Đáp án thực rõ ràng là không thể! Cho nên Lăng Tiêu thực bi thúc giục đích tỏ vẻ mấy thứ này đối với trước mắt đích hắn là mộc có gì tác dụng đích! Quản hắn là cái gì bồi nguyên đan, cố cơ đan vẫn là thanh cân hoàn cũng không thích hợp hắn hiện tại đích trình tự sử dụng càng không nói đến là người thường. Về phần này bảo khí, đối với người thường mà nói chính là nhiều lần bình thường đích vũ khí rắn chắc một chút, căn bản không có biện pháp phát huy này chân chính thực lực, liền Liên Lăng Tiêu chính mình cũng chỉ có thể thi triển ra này bảo khí đích hai, ba tầng lực lượng.

    Đối với chế thuốc luyện khí này đó, Lăng Tiêu quyết định trước không sâu nhập học tập chính là học tập một ít dễ hiểu đích tri thức. Dù sao hiện tại lập tức sẽ mạt thế sảng khoái vụ chi cấp tự nhiên là phải tăng lên thực lực. Mà chế thuốc luyện khí phương diện này chính là Lăng Tiêu dù sao tò mò mà thôi, nghiên cứu một chút mà thôi. Hơn nữa ở 21 thế kỷ đích địa cầu thượng linh khí đã muốn khô kiệt, linh cây cỏ, linh Thạch phỏng chừng đã sớm không có, cho nên Lăng Tiêu chính là nghĩ muốn xâm nhập nghiên cứu chế thuốc luyện khí cũng là không được đích!

    Bất quá để cho Lăng Tiêu vui vẻ đích vẫn là không gian bị chậm rãi nhồi, ăn đích phương diện: chất lượng tốt gạo, bột mì chờ lương thực đã muốn lũy thành cao cao đích núi nhỏ, phỏng chừng đủ chính mình cập thuộc hạ ăn thượng hơn mười bối tử đích . Bởi vì xích viêm không gian đối vật phẩm có khi gian đình chỉ công năng, cho nên Lăng Tiêu đã ở không gian trung gửi  các loại mới mẻ thịt loại, hải sản, hàng tươi rau dưa cùng với hoa quả còn có các màu vò. Hơn nữa Lăng Tiêu làm cho người ta theo Pháp quốc, Italy, Nhật Bản, Hà Lan các đại nổi danh nhà ăn không vận trở về chính mình thích đích món ngon đương nhiên bổn quốc đích các loại mỹ vị ăn vặt Lăng Tiêu cũng là mộc có buông tha đích,

    Khỏe mạnh phương diện: chữa bệnh khí giới cập dược phẩm cũng chuẩn bị đích tương đương sung túc nhất là chữa bệnh khí giới đều là thế giới trước hết tiến đích thiết bị. Dược phẩm chủ yếu là nhằm vào một ít thông thường bệnh, phải biết rằng mạt thế lúc sau cảm mạo phát sốt cũng là có thể yếu nhân mệnh đích. Bất quá Lăng Tiêu cũng có làm cho người ta chuẩn bị một ít chính mình không dùng được đích đặc thù dược phẩm như kháng nham, cao huyết áp chờ có thể cho người khác dùng đích.

    Vũ khí phương diện: còn lại là sung túc đích Nhượng Lăng Tiêu người như thế đều cảm thấy nhiệt huyết sôi trào , kia các loại súng ống, đạn dược, vũ khí lạnh còn có đại pháo chờ hoàn toàn là có thể đánh hạ một tòa thành thị . Xe đều đã muốn thay đổi qua Lăng Tiêu thí nghiệm  hạ phỏng chừng ứng phó mạt thế sau 3 giai dưới đích tang thi không có vấn đề. Đương nhiên phương tiện giao thông không chỉ có riêng là xe, Phụng An còn chuẩn bị  con thuyền thậm chí còn có phi cơ trực thăng, quả thực là hải lục khoảng không ba quản Tề hạ. Đương nhiên duy trì này đó phương tiện giao thông phát động đích xăng cũng là chuẩn bị sung túc, liền Liên dầu ma-dút, dầu hoả đều chuẩn bị  rất nhiều. Đáng giá nhắc tới chính là Lăng Tiêu thông qua nước ngoài đích quan hệ muốn làm tới rồi một số lớn đích dầu mỏ, điều này làm cho Lăng Tiêu phi thường vui vẻ.

    Cuộc sống đồ dùng phương diện liền lại càng không dùng nói ra, kia đầy đủ hết đích Nhượng Lăng Tiêu đều vô cùng thê thảm, thế nhưng Liên nữ tính vật phẩm đều có, Nhượng Lăng Tiêu không khỏi phù ngạch, Lăng Tiêu mình an ủi coi như là vi về sau đích tẩu tử, nữ cấp dưới chuẩn bị đích lạp. Quần áo, giầy đại bộ phận đều là Lăng Tiêu thích đích loại hình, nhưng đều là một ít rắn chắc nại ma đích vải dệt làm thành đích.

    Hơn nữa trải qua thí nghiệm, Lăng Tiêu phát hiện xích viêm trong không gian còn có thể gieo trồng nông sản phẩm hơn nữa chính mình đột phá Xích Diễm bí quyết lúc sau thậm chí có thể ở không gian trung để vào vật còn sống . Chính là để vào vật còn sống sở nhu đích tinh thần lực phải so với vật chết lớn. Cho nên Lăng Tiêu phái người chuẩn bị  các loại mầm móng, còn có một ít kê, áp, nga, trư, ngưu, dương chờ gia cầm gia súc ấu tể. Lăng Tiêu còn đủ khả năng đích Nhượng đủ khả năng đích thu thập một ít mặt khác hoang dại động vật đích ấu tể, hắn vẫn là không nghĩ về sau địa cầu thượng đích sinh vật chỉ có tang thi cùng nhân loại đích.

    Lăng Tiêu một bên tản bộ, một bên chậm rãi đích trong lòng trung lặp lại sắp sửa bắt được vật tư đều tính toán  hạ thẳng đến tính toán - không bỏ sót mới bằng lòng bỏ qua. Ai lui qua mạt thế đích thời gian đã muốn không đến một tháng  đâu, ai, Lăng Tiêu thiệt tình cảm giác thời gian có điểm không đủ dùng đâu. Lăng Tiêu hiện tại cảm giác có điểm hối hận, vi thôi chính mình không ở sống lại đích mưu thiên liền triệu tập nhân mã đâu. . . Kỳ thật này cũng không có thể quái Lăng Tiêu, mặc cho ai đột nhiên theo 5 năm sau sống lại trở về cũng không hội nhớ tới chính mình này chính mình tiềm thức bên trong đã muốn đã chết đích nhân, nói ngắn lại chính là Lăng thiếu gia bắt đầu thời điểm hoa lệ lệ tích quên  nhà mình tiểu đệ còn sống chuyện tình .

    Về phần Tề Mộ Phong bên kia đích chuẩn bị đã muốn tới rồi hậu kỳ lập tức sẽ kết cục , đương nhiên Tề Mộ Phong cũng gặp một ít phiền toái, đối với tề gia này giương nanh múa vuốt đích tiểu nhân Lăng Tiêu tỏ vẻ không đáng đánh giá, bởi vì phải đánh giá những người đó trong lời nói hội rơi chậm lại chính mình đích chỉ số thông minh. Chính là Lăng Tiêu rất muốn biết Tề Mộ Phong cuối cùng đích lựa chọn, là ở lại tề gia vẫn là cùng chính mình đi.

    VIP chương và tiết 18 Lâm gia yến hội

    Lăng Tiêu tuyệt đối không thừa nhận chính mình gió rít thương Thu , chính mình có điểm tưởng niệm. . . Tề Mộ Phong . Nhớ tới Tề Mộ Phong, Lăng Tiêu liền một bụng khí, cho ngươi đừng ở chuẩn bị tốt phía trước tới tìm ta, nhưng là không không được hắn gọi điện thoại đi!

    Này hơn hai tháng qua, Tề Mộ Phong Liên cái điện thoại đều không có, nếu không Phạm Vân Phong thường thường đích liên lạc chính mình, nói cho chính mình vật tư đích gửi địa điểm, Lăng Tiêu thật sự hoài nghi Tề Mộ Phong có phải hay không đem chính mình trong lời nói trở thành  gió bên tai có phải hay không không cần chính mình  có phải hay không suy nghĩ cẩn thận  hối hận . . . .

    Tưởng tượng đến đông đủ Mộ Phong mới có thể sẽ hối hận sẽ thả khí chính mình, Lăng Tiêu sẽ không tùy vào bàng hoàng. Không biết ai nói quá: hai nam nhân yêu nhau, nếu một cái hối hận buông tha cho  kia không gọi phụ lòng bạc tính mà là lạc đường biết quay lại, thế nhân còn có thể cấp lực địa tán một tiếng lãng tử hồi đầu gắn liền với thời gian chưa vãn!

    Lăng Tiêu không biết chính mình là làm sao vậy giống cái tiểu nữ sinh giống nhau miên man suy nghĩ. Hắn biết không nên nghi ngờ Tề Mộ Phong đối chính mình đích cảm tình, chính là chính mình chính là không khỏi cảm thấy có điểm ủy khuất, có điểm phẫn uất! Đều là Tề Mộ Phong làm hại, Nhượng chính mình đều trở nên không giống nguyên lai đích Lăng Tiêu . Nhưng là Lăng Tiêu lại làm không được đi chủ động liên hệ Tề Mộ Phong chuyện tình, được rồi, chỉ có thể nói ngươi nha đích ngạo kiều  yêu!

    Mặc dù có điểm oán niệm Tề Mộ Phong, nhưng là ngày hay là muốn làm theo quá. Lăng Tiêu đích oán niệm ngăn cản không được thời gian đích nện bước, cũng tận thế đích ngày đã ở một chút một chút đích tiếp cận.

    Mấy ngày này Lăng Tiêu cũng không có tiếp tục hắn đích khổ tu kiếp sống, mà là bắt đầu rồi thăm dò không gian chi lữ. Đối với xích viêm không gian mà nói, Lăng Tiêu chính là trong không gian đích thần, tất cả sự vật đích sinh ra hoặc hủy diệt đều ở Lăng Tiêu đích một ý niệm.

    Lăng Tiêu lợi dụng ý niệm ở không gian trung thành lập  một tòa biệt thự, phong cách giản lược đại khí cũng không thất xa hoa. Đây là Lăng Tiêu chính mình tự mình thiết kế đích, hắn lý tưởng trung đích phòng ở. . . Cảm nhận trung đích gia. Biệt thự lý đích phương tiện đều đã muốn hoàn thiện, gia cụ vật phẩm đầy đủ mọi thứ.

    Hơn nữa Lăng Tiêu đã ở chính mình đích trong không gian nếm thử  gieo hạt thực cây nông nghiệp cùng chăn nuôi gia cầm gia súc. Hắn để lại 10 mẫu địa làm thí nghiệm, trong đó 2 mẫu địa gieo trồng tiểu mạch lúa nước cây ngô chờ cây nông nghiệp, 1 mẫu địa gieo trồng chính mình thích ăn đích hoa quả, 1 mẫu địa mở đi ra làm hồ nước chăn nuôi một ít chính mình thích đích ngư tôm chờ thuỷ sản phẩm, 1 mẫu địa làm dược Điền, còn có 1 mẫu địa còn lại là làm chăn nuôi tràng chuyên môn chăn nuôi gia súc gia cầm, còn có một ít còn lại là Lăng Tiêu làm cho người ta bắt được hoang dại động vật, còn lại đích bốn mẫu địa đều bị Lăng Tiêu lấy đến làm hoa Điền, Lăng Tiêu tỏ vẻ ai kêu hắn là một cái yêu hoa nhân sĩ  đâu. Bất quá cũng may không gian cấp lực, gieo trồng, tưới nước, thu gặt, uy thức ăn gia súc chờ công tác chỉ cần Lăng Tiêu đích ý niệm là có thể chấp hành cũng không cần hắn thân lực thân vi. Bằng không lấy Lăng Tiêu này lược có khiết phích đích nhân phỏng chừng sớm suất cột chạy lấy người mặc kệ .

    Bởi vì không gian đích linh khí sung túc, cho nên mặc kệ là cây nông nghiệp, gia cầm gia súc vẫn là hoa tươi dược thảo đều là mọc khả quan, thậm chí đều ẩn ẩn mang theo chút ít linh khí. Người thường ăn có thể cường thân kiện thể, giống đã biết loại người tu chân ăn tắc hội tăng trưởng tu vi. Nói cách khác, chỉ cần Lăng Tiêu ăn trong không gian đích thu hoạch hoặc súc vật không cần tu luyện cũng có thể gia tăng tu vi.

    Lăng Tiêu hiện tại ở trong không gian là quá đích như cá gặp nước, rất tiêu diêu tự tại, cả không gian bị hắn biến thành phảng phất thế ngoại đào nguyên, nếu không bởi vì chính mình còn có thân nhân còn có trách nhiệm, Lăng Tiêu cũng thật nghĩ muốn như vậy ở không gian trụ hạ cũng là không tồi đích

    Bất quá cho dù Lăng Tiêu nghĩ muốn chính mình mĩ mĩ đích tiêu dao đích quá vài ngày ngày, nhưng là sự thật lại cố tình thích cùng hắn làm đối, nhìn thấy trên bàn bày đặt đích thiệp mời, Lăng Tiêu cười đích càng phát ra ôn nhu. . . Hạ Tuyết là ngươi chính mình thiên đường có đường ngươi không đi đích, chớ có trách ta nga. . .

    Ngọn đèn dầu huy hoàng đích yến hội thính, lượng như ban ngày, thật lớn đích thủy tinh đăng thật điếu ở cao ngất trắng noãn đích nóc nhà thượng, đá cẩm thạch đích trên mặt đất đã muốn phô thượng  thật dày đích hồng thảm, thải đi lên mềm mại thư, thích có vẻ xa hoa cực kỳ.

    Tham gia yến hội đích nữ tân khách mặc các màu lễ phục hoặc xa hoa hoặc uyển chuyển hàm xúc hoặc ngắn gọn tranh kì khoe sắc, ở thủy tinh đăng đích phụ trợ chiếu rọi xuống có một loại xa hoa đích cảm giác. Mà nam tân khách đích mặc tắc lấy tây trang áo bành tô là việc chính, hơn nữa tham gia yến hội đích đều là X thị có uy tín danh dự đích nhân lễ nghi tự nhiên đều là vô cùng tốt đích, trong lúc nhất thời cả yến hội thính nam đích thân sĩ nữ đích tao nhã, đàm tiếu thanh không dứt bên tai nhất phái hòa hợp cảnh tượng.

    Nhẹ lay động chén rượu, Lăng Tiêu tà ỷ ở yến hội thính góc đích bên cửa sổ, vị trí này vô cùng tốt ký có thể xem đích yến hội trong sảnh đại bộ phận nhân đích hướng đi lại thập phần bí mật không đổi bị người phát hiện.

    Lăng Tiêu đem tinh thần lực bao trùm  cả yến hội thính, bởi vì trong khoảng thời gian này đích tu luyện khiến cho Lăng Tiêu đích tinh thần lực có đề cao  một tầng thứ, cho nên Lăng Tiêu cũng không cảm thấy cố hết sức ngược lại có loại thành thạo đích cảm giác.

    Cả yến hội thính đích hướng đi Lăng Tiêu hiện tại có thể nói  nếu chỉ chưởng, Lăng Tiêu một bên bất động thanh sắc đích thu thập một ít hữu dụng đích tình báo, một bên uống chén trung đích hồng rượu, ‘ nhìn đến ’ có ý tứ chuyện tình còn có thể tấm tắc miệng, hoàn toàn là một bộ xem diễn đích trạng thái.

    Lăng Tiêu sở dĩ đến này yến hội chỉ có một nguyên nhân chính là Hạ Tuyết, hắn tốt lắm kì đời trước Hạ Tuyết ở chính mình đến X thị không lâu sẽ tìm chính mình , vì cái gì đời này không có phát sinh, làm hại hắn suy nghĩ thiệt nhiều ‘ chiêu đãi ’ Hạ Tuyết đích tiết mục đều mộc hữu dụng Vũ nơi a ~ bất quá hiện tại Hạ Tuyết xuất hiện , tuy rằng chậm điểm, nhưng là thời gian cũng đủ dùng

    Đột nhiên trong đại sảnh truyền đến một trận dũng cảm đích tiếng cười to đánh gảy  Lăng Tiêu đích ý nghĩ, Lăng Tiêu không hờn giận địa khẽ nhíu mày, không  dấu vết địa đánh giá cười to đích nhân, chỉ thấy người này đại khái 35 tuổi tả hữu bộ dạng cực kỳ tục tằng, mày rậm mắt to quốc tự mặt vốn là trung hậu đích diện mạo nhưng làm cho người ta một thân phỉ tức giận cảm giác.

    Lăng Tiêu biết người này —— Hàn Bất Ki X thị hắc đạo thượng đích truyền kỳ, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, lấy ngoan được ca ngợi, không chỉ có đối người khác ngoan đối chính mình ác hơn, nghe đồn hắn từng vì được đến một đám hóa không tiếc đem chính mình đích nữ nhân đưa cho  đối đầu, tuy rằng nữ nhân đối với hỗn hắc đích mà nói cũng không tính cái gì, nhưng là đem chính mình đích nữ nhân đưa cho người khác nhất là đối đầu, chỉ bằng này phân chịu nhục đích ngoan kính khiến cho Lăng Tiêu đối hắn xem trọng liếc mắt một cái, bất quá cũng chỉ là liếc mắt một cái mà thôi. . .

    Chính là Lăng Tiêu tốt lắm kì, Hàn Bất Ki vì sao sẽ xuất hiện tại đây cái yến hội lý, tình báo chính là nói Lâm gia tổ chức trận này yến hội đích mục đích chính là một hồi thân cận yến đâu. . .

    ‘ lâm thị thiên kim Đại tiểu thư Lâm Phỉ Phỉ học thành về nước, Lâm gia tính toán đại bãi yến hội chúc mừng, đương nhiên đây là bên ngoài thượng đích ý tứ, Trên thực tế còn lại là vi Lâm Phỉ Phỉ chọn rể vi lung lay sắp đổ đích Lâm gia lạp đồng minh, nhưng lại có cái tin tức chính là Hạ Tuyết xảy ra tịch này yến hội. ’

    Lăng Tiêu nghĩ điều tra đích kết quả, không tự chủ được đích lộ ra nghiền ngẫm nhân đích tươi cười, tựa hồ cũng có ý tứ  đâu, chính là không biết này Hàn Bất Ki là chịu Lâm gia chi yêu đâu vẫn là không rõ từ trước đến nay đâu. . .

    Bên này, thân là tổ chức yến hội đích chủ nhân Lâm An cập thê tử đã muốn bước nhanh đi ra phía trước tiếp đón này dậm chân một cái X thị đều phải động vừa động đích xã hội đen lão Đại"Ha ha, không nghĩ tới Hàn lão Đại có thể hãnh diện, thật sự là vẻ vang cho kẻ hèn này a" ngữ khí chân thành, phảng phất thật là vi Hàn Bất Ki có thể tới tham gia yến hội mà cảm thấy tự đáy lòng địa cao hứng

    "Làm sao làm sao, lâm bá phụ bạn đích yến hội tiểu chất sao dám không đến, nếu không Phỉ Phỉ không chừng như thế nào không buông tha ta đâu" rất quen đích ngữ khí, phảng phất thật là thế giao bàn bắt chuyện

    Lăng Tiêu trong mắt không khỏi hiện lên mỉm cười, này xưng hô thật thật là có ý tứ, Lâm An trong lời nói lý ý tứ là đem Hàn Bất Ki trở thành ngang hàng đến xem đãi, mà Hàn Bất Ki đích một tiếng bá phụ lại ngạnh sinh sinh sử chính mình nhỏ đồng lứa, Hàn Bất Ki muốn làm cái gì, Lâm gia này yến hội thật sự là càng ngày càng có ý tứ  đâu. . .

    Lâm thị vợ chồng cũng rõ ràng bị này thanh bá phụ cấp rung động ở, Lâm phu nhân kéo Lâm An đích cánh tay dịu dàng cười"Hàn lão Đại, thật sự là khách khí, Phỉ Phỉ tuổi còn nhỏ, nếu có cái gì không chu toàn chỗ còn thỉnh Hàn lão Đại bao dung" Lâm phu nhân rõ ràng đem ‘ Hàn lão Đại ’, ‘ tuổi còn nhỏ ’ này mấy mấu chốt từ bỏ thêm trọng âm, ngầm có ý đích ý tứ thực rõ ràng ‘ yêm gia Phỉ Phỉ tuổi còn nhỏ ngài lão nghĩ muốn trâu già gặm cỏ non trong lời nói không có cửa đâu! Ngài lão vẫn là đừng một bó to tuổi  còn trang tiểu bối nhân  ’

    "Đó là đương nhiên, không kềm chế được thì sẽ hảo hảo đối Phỉ Phỉ đích, bá mẫu không cần lo lắng" giống như không có nghe được Lâm phu nhân trong lời nói đích ý tứ, Hàn Bất Ki như trước cười tủm tỉm đích trả lời, phảng phất chính mình thật là Lâm Phỉ Phỉ đích một khác bạn, mà Lâm phu nhân còn lại là chính mình nhạc mẫu bình thường

    Hàn Bất Ki lời này vừa nói ra, Lâm phu nhân cứng lại, trong lòng thật là bực mình, tuy rằng Lâm gia không bằng trước kia nhưng là Lâm gia Đại tiểu thư cũng không phải người nào đều có thể tùy ý leo lên đích! Một cái hỗn hắc đạo đích cũng muốn mưu toan của nàng nữ nhân, quả thực là làm mộng!

    Còn không đợi Lâm phu nhân nói chuyện, lâm lão gia liền chuyển hướng  nói"Hàn hiền chất, hôm nay đích yến hội cũng là vì chúc mừng Phỉ Phỉ học thành về nước, một hồi Hàn hiền chất cần phải hãnh diện uống nhiều mấy chén a"

    Ngay tại vừa mới Lâm phu nhân cùng Hàn Bất Ki đích nói chuyện thời lâm lão gia đã muốn phân tích tốt lắm cùng Hàn Bất Ki đám hỏi đích lợi và hại. Hàn Bất Ki tuy rằng lão liễu chút nhưng là hắn ở X thị hắc đạo thế lực chính là không để cho khinh thường, nếu là có thể cùng chi đám hỏi đối với Lâm gia mà nói ưu đãi tuyệt không hạ Vu chính mình trước đó vài ngày tự hỏi đích mấy nhà, tư điểm chỗ lâm lão gia tự nhiên biết nghe lời phải đích sửa lại xưng hô

    Nghe xong Lâm An trong lời nói, Hàn Bất Ki mị  hí mắt con ngươi theo sau tiếu đáp "Nhất định nhất định, tiểu chất cũng là rất là tưởng niệm Phỉ Phỉ đích"

    Hai người đích đối thoại thanh âm cũng không tiểu, người ở chung quanh nghe  cái nhất thanh nhị sở, không khỏi ở trong lòng thấy rõ  Lâm An vài phần, tuy nói thương nhân lãi nặng, nhưng là có thể quay đầu đã đem thân sinh nữ nhân mua đích thật cũng không mấy, cùng như thế vô tình người giao tiếp quả nhiên là muốn đánh khởi hoàn toàn cẩn thận, Lâm An không biết hắn này một phen sửa đổi xưng hô mất đi mấy nhà vốn tính toán cùng Lâm gia đám hỏi đích ý niệm trong đầu.

    Lăng Tiêu đem mọi người đích vẻ mặt đều thu hết đáy mắt, không chỉ có lắc đầu thở dài thật không biết này Lâm An là thông minh vẫn là ngu dốt, tuy rằng thương nhân truy danh trục lợi nhưng là làm đích như thế rõ ràng bất giác làm cho người ta trái tim băng giá. Chính là không biết này Lâm An cấp chính mình tặng thiệp mời rốt cuộc là cái gì ý tứ, Hạ Tuyết hoặc là nói Hạ gia ở bên trong sắm vai  như thế nào đích vai diễn

    Lâm thị vợ chồng nhìn lên gian không sai biệt lắm  liền hướng yến hội trong sảnh ương đích bàn đánh bóng bàn đi đến, bồi bàn sớm ở bàn đánh bóng bàn thượng chuẩn bị tốt  microphone, bốn phía gặp lâm thị vợ chồng đi đến trung ương liền tự giác đích đình chỉ nói chuyện, hướng trung ương dựa

    Lâm An khán đài hạ nhân không sai biệt lắm đến đông đủ  mới nói"Cảm tạ các vị có thể bớt thời giờ tham gia tiểu nữ học thành về nước đích chúc mừng hội, chúng ta vợ chồng hai người thâm biểu lòng biết ơn, chúng ta vợ chồng đã ở này không nói nhiều cái gì , phía dưới đích thời gian liền giao cho tiểu nữ "

    Dưới đài đích nhân cũng thực thức thời đích vỗ tay tỏ vẻ hoan nghênh, cả yến hội thính đích ngọn đèn đổi thành  nhu hòa đích sắc thái, âm nhạc cũng đổi thành  mềm nhẹ hình, một cái thân  màu trắng lễ phục đích cô gái trong suốt theo thang lầu thượng đi xuống đến, quả nhiên là dáng vẻ hàng vạn hàng nghìn.

    Theo cô gái theo thang lầu thượng đi xuống đến bốn phía vang lên  hút không khí thanh, ‘ thật đẹp ! Thật sự thật đẹp  ’ đây là mọi người nhìn thấy Lâm Phỉ Phỉ đích phản ứng đầu tiên.

    Lăng Tiêu đời này thêm quá đích mỹ nữ không ít mà Lâm Phỉ Phỉ không thể nghi ngờ là trong đó đích người nổi bật, bất luận là kia trương tinh xảo đích phảng phất thượng đế điêu khắc đích ngũ quan vẫn là mặt ngoài có hứng thú đích dáng người đều có thể nói hoàn mỹ, trách không được Lâm An hội như vậy chắc chắc địa dùng đám hỏi phương pháp này đến cứu lại Lâm gia, như vậy cái tiểu mỹ nhân phỏng chừng là cái nam nhân đều sẽ không cự tuyệt đích.

    "Cám ơn các vị có thể bớt thời giờ tiến đến tham gia Phỉ Phỉ học thành về nước đích chúc mừng party, hy vọng mọi người có thể đùa vui vẻ. Phỉ Phỉ lúc này bêu xấu vi mọi người diễn tấu một khúc, lấy kì lòng biết ơn."

    Lâm Phỉ Phỉ đi đến một bên sớm chuẩn bị tốt đích đàn vi-ô-lông-xen giữ ngồi xong, bàn tay trắng nõn thanh dương du dương uyển chuyển đích nhạc điều liền phiêu đãng ở yến hội thính đích các góc

    Đoan trang đại khí bình tĩnh ổn trọng là Lăng Tiêu đối Lâm Phỉ Phỉ đích đánh giá, hoàn toàn không giống nuông chiều đích nhà giàu tiểu thư, ngược lại thực độc lập thực tự chủ, như vậy một người thật sự hội cam tâm luân vi gia tộc đám hỏi đích quân cờ?

    Lâm Phỉ Phỉ đạn đắc vô cùng tốt, tham gia yến hội đích nhân bình thường đều có chút tu dưỡng tự nhiên cũng hiểu được thưởng thức.

    "Hừ, có gì đặc biệt hơn người đích, cố làm ra vẻ. . . Hồ ly tinh. . . . Tiện nữ nhân. . . . Không biết xấu hổ! Rõ ràng đều có Chiêu Nhiên ca ca  còn tại chiêu này nhạ người khác. . . Hừ!"

    Nhỏ nhất đích thanh âm nếu không Lăng Tiêu tinh thần lực hơn người chỉ sợ cũng sẽ không nghe thấy, không  dấu vết về phía than thở đích nhân nhìn lại, đó là một thứ đại khái mười sáu bảy tuổi đích nữ hài tử, mặc hồng nhạt mạt hung tiểu lễ váy diện mạo cực ngọt.

    Nghe xong nữ hài tử đích oán giận, Lăng Tiêu không khỏi não bổ cái gì tam giác luyến nha, cái gì ngược tình cảm lưu luyến thâm nha, cái gì nàng thương hắn, hắn yêu nàng, hắn không thương nàng a linh tinh đích, không có biện pháp từ gặp Tiểu Huệ, Lăng Tiêu sẽ không đắc không học bổ túc một ít cẩu huyết kiều đoạn, này cũng tạo nên  hắn không có việc gì nhân liền não bổ đích thói quen. . . . Kỳ thật chính là bát quái đích thói quen!

    Lâm Phỉ Phỉ đạn xong rồi khúc tự nhiên đã bị này cha mẹ lôi kéo đi đẩy mạnh tiêu thụ. . . Khụ khụ là xã giao, Lăng Tiêu tắc lặng lẽ hướng vừa mới oán giận đích nữ hài tử phương hướng dời đi, không có biện pháp, ai kêu hắn tò mò tới ~

    Lăng Tiêu không nói gì nhìn trời, từ chính mình đi theo này tiểu nha đầu ra yến hội thính đi vào hoa viên đích một thân cây giữ, không có Lăng Tiêu nghĩ đến đích hẹn hò a đánh vỡ a hiểu lầm a linh tinh đích cẩu huyết kịch, chỉ nhìn đến này Tiểu cô nương mặc mặc địa đối với một gốc cây đại thụ làm  hoặc vui mừng hoặc phiền muộn hoặc buồn bực hoặc oán niệm đích các loại biến sắc mặt biểu tình. . . .

    "Xinh đẹp đích tiểu công chúa, tựa hồ cũng không vui vẻ a, không biết tại hạ có cái gì có thể cống hiến sức lực đích?" Thật sự chịu không nổi đích Lăng Tiêu không khỏi theo thụ ấm sau đi ra ra tiếng đánh vỡ  này phân trầm mặc

    "A! ! ! !" Dư âm còn văng vẳng bên tai không dứt bên tai

    Lăng Tiêu xấu hổ đích nhu nhu cái mũi, "Xinh đẹp đích tiểu công chúa, tại hạ đích diện mạo có như vậy dọa người sao?"

    Thanh âm ôn nhu Nhượng Từ Thu Nhiễm chậm rãi đích trầm tĩnh lại, không khỏi trộm đánh giá trước mắt đích nhân, sâu thẳm tối đen đích con ngươi như chấm nhỏ bàn sáng ngời, anh tuấn đích ngũ quan phảng phất thượng đế đích kiệt tác, cao ngất đích thân hình thẳng tắp đích đứng ở chính mình trước người, trên người có một loại ấm áp đích cảm giác, quân tử đoan chính ôn nhuận như Ngọc đại khái nói đúng là trước mắt người này đi.

    "Đối. . . Thực xin lỗi, thật sự thực xin lỗi" Từ Thu Nhiễm không tự chủ được đích đã nghĩ giải thích nàng không hy vọng cấp đối phương lưu lại cái gì không tốt đích ấn tượng, trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy ấm áp, như vậy chói mắt đích người ni. . . Chỉ có thể nói đây là lại một cái bị Lăng Tiêu bề ngoài sở lừa gạt đích nhân.

    VIP chương và tiết 19 Hạ Tuyết xuất hiện

    Nhìn thấy trước mắt nữ hài tử quẫn bách đích bộ dáng, Lăng Tiêu không có tới từ đích muốn cười, hồng hồng đích mặt, hồng hồng đích cái lổ tai, Liên cổ đều hồng đích giống nấu chín  đích tôm giống nhau. . . Thật sự là đáng yêu, Lăng Tiêu nhịn xuống muốn thượng kiều đích khóe miệng, thấp khụ  một tiếng"Không quan hệ, là ở hạ quấy rầy tới rồi tiểu thư, chính là. . . Tiểu thư mỹ lệ, thoạt nhìn cũng không vui vẻ a ~" như vậy đáng yêu đích nữ hài tử không đùa một đậu thật sự thực xin lỗi chính mình a. . . Thôi ~ coi như Tề Mộ Phong không ở đích điều tiết tề tốt lắm ngạch. . . ( Lăng thiếu gia ngươi đen. . . )

    "A. . . Không có. . . Không có đánh nhiễu tới rồi ta. . . . Ta cũng không có cái gì không vui đích" Từ Thu Nhiễm hai thủ cuống quít đích xiêm áo bãi, chính là nói chuyện đích thanh âm càng ngày càng nhỏ cuối cùng lại mấy không thể nghe thấy.

    "Xinh đẹp đích tiểu công chúa, nếu có cái gì tâm sự trong lời nói nói ra hội dễ chịu đích nhiều nga. . . Tại hạ rất thích ý làm thiếp công chúa đích người nghe đâu" trầm thấp hoa lệ đích nam giọng thấp ở đêm khuya lý vang lên, phảng phất là mê người đích cây thuốc phiện bàn làm cho người ta không tự giác đích muốn tâm sự của mình đều cho biết, báo cho

    Lăng Tiêu vì chính mình thật là tốt quan tâm Liên thuật thôi miên đều dùng tới , được rồi vì bát quái ta liền tiết tháo vô hạn cuối , bất quá loại này thuật thôi miên chính là một loại dẫn đường tác dụng, làm cho người ta có thể không tự giác đích dỡ xuống tâm phòng, tối thích hợp loại này thiệp thế chưa thâm đích Tiểu cô nương . . .

    "Ta. . ." Lắc lư trung đích tiểu bạch thỏ

    "Ngoan, nói ra thì tốt rồi. . ." Tiếp tục dụ dỗ đích đại hôi lang

    "Ta. . . Ta thực thương tâm. . . . Rõ ràng là ta trước gặp được hắn đích, là ta vẫn vẫn bồi ở hắn bên người đích, vô luận phát sinh cái gì đều là ta bồi ở hắn bên người đích, hắn cũng nói qua hội rất tốt với ta đích. . . Ô ô, ngay tại này cây hạ nói đích, chính là. . . Ô ô chính là hiện tại hết thảy đều thay đổi. . . Ta mười năm đích làm bạn nhưng lại so với bất quá bọn họ nhận thức đích 3 thiên, vì cái gì. . . Vì cái gì ta như vậy cố gắng  vẫn là không thể đâu. . . Ô ô, vì cái gì tất cả mọi người nói là của ta sai. . . Vì cái gì nàng làm cái gì đều là đối với đích, ta làm cái gì đều là cố tình gây sự đâu. . . Ô ô"

    Đứt quãng không hề ăn khớp lời nói, áp lực đích tiếng khóc làm cho người ta nghe xong đáy lòng đau đớn, như vậy tử đích cô gái cùng Lăng Tiêu trong trí nhớ cái kia lạnh như băng tuyệt vọng đích thân ảnh cùng trùng hợp. . .

    Lăng Tiêu cảm giác có chút hối hận , kỳ thật hắn lại đây chính là muốn nhìn xem có thể hay không thám thính ra một ít □, chính là không nghĩ tới này Tiểu cô nương hội như vậy thương tâm, một cỗ tội ác cảm du nhiên nhi sinh.

    Lăng Tiêu mặc mặc tiêu sái tiến lên nhẹ nhàng đích đem cái kia run rẩy đích thân hình ôm vào trong lòng,ngực, nhẹ nhàng đích vuốt ve trong lòng,ngực nhân đích tóc dài"Ngươi tốt lắm. . . Không phải của ngươi sai. . . . Là hắn không hiểu đắc quý trọng" không tự chủ được đích đã nghĩ phải an ủi trước mắt đích cô gái, bởi vì nàng rất giống Tiểu Huệ , loại này bi thương Nhượng Lăng Tiêu không khỏi mềm lòng ( Tề Mộ Phong: Tiêu Tiêu ngươi liền cho tới bây giờ mộc có đối luân gia mềm lòng quá Lăng Tiêu: . . . Cổn! )

    Từ Thu Nhiễm cảm giác chính mình bị lãm vào một cái mùi thơm ngát ấm áp đích ôm ấp, ấm áp đích Nhượng chính mình có một loại lại khóc một hồi đích xúc động, này nhân là người thứ nhất nói cho nàng không phải của nàng sai, là người kia không hiểu đắc quý trọng, chính cô ta tốt lắm. . . . Từ Thu Nhiễm cảm giác tâm chậm rãi đích tựa hồ chẳng phải đau . . .

    Không biết qua bao lâu, Từ Thu Nhiễm nhẹ nhàng đem Lăng Tiêu đẩy ra, buông xuống  đầu. . . .

    ". . . Cám ơn"

    Lăng Tiêu có thể rõ ràng địa nhìn đến cô gái hồng thấu đích bên tai. . . Thật sự là đáng yêu a"Vi xinh đẹp đích công chúa phục vụ là ở hạ đích vinh hạnh ~"

    Như là đặt lễ đính hôn  nào đó quyết tâm bàn, nữ hài tử ngẩng đầu hung ba ba đích nhìn thấy Lăng Tiêu"Không được ngươi đem chuyện đêm nay nói ra đi, hừ, nếu không trong lời nói. . . Ngươi. Tự gánh lấy hậu quả!"

    "Tiểu thư đích nguyện vọng tại hạ tự nhiên tôn theo" Lăng Tiêu cũng không có bởi vì nữ hài tử đích cảnh cáo mà tức giận như trước ôn nhu mà chống đỡ

    ". . . Hừ, tốt nhất như vậy" Từ Thu Nhiễm bước nhanh đi qua Lăng Tiêu cũng không có quay đầu lại, ‘ cứ như vậy đi, cùng với Nhượng này nhân về sau bởi vì Lâm Phỉ Phỉ mà chán ghét chính mình còn không bằng hiện tại liền chán ghét tốt lắm. . . . Như vậy chính mình có lẽ hội vui vẻ chút ’( này hoàn toàn là bị Lâm Phỉ Phỉ mị lực sợ hãi đích oa )

    Lăng Tiêu cũng không có theo sau, mà là dựa thụ ngẩng đầu nhìn  sao trời, ‘ lại là một cái yêu mà không được đích người đáng thương. . . Hy vọng ngươi không cần giống Tiểu Huệ giống nhau thống khổ. . . ’ Lăng Tiêu cười khổ, chính mình tựa hồ thánh mẫu  đâu. . . Chính là nhìn đến người khác tuyệt vọng đích thời điểm luôn hội không khỏi nghĩ đến chính mình đích đời trước, cái loại này vĩnh viễn cũng phải không đến đích tuyệt vọng, cái loại này mất đi lúc sau mới biết được trân quý đích đau đớn, Nhượng Lăng Tiêu không thể đối này đồng dạng tuyệt vọng đích người thả hạ không để ý tới, Tiểu Huệ như thế, Từ Thu Nhiễm cũng như thế.

    Phỏng chừng nữ hài tử đã muốn về tới yến hội thính, Lăng Tiêu Phương đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến ‘ thôi ~ hay là muốn đi xem náo nhiệt đích, còn có Hạ Tuyết a. . . Tựa hồ cũng nên lên sân khấu  đâu. . . Lão tránh ở trên lầu có thôi ý tứ sao. . . ’

    Lăng Tiêu bước vào yến hội thính liền cảm giác được một đạo tầm mắt đi theo chính mình, ‘ ha hả, rốt cục nhịn không được  sao ’ Lăng Tiêu rất là tò mò đời này Hạ Tuyết muốn cùng chính mình đến cái như thế nào đích ‘ cảm động lòng người ’ gặp lại.

    Yến hội thực náo nhiệt, rất nhiều người đều kết cục khiêu vũ, ôn nhu đích âm nhạc, sáng lạn đích ngọn đèn, hết thảy tựa như ảo mộng, Lăng Tiêu dùng dư quang tả hữu ngắm hạ liền phát hiện  vừa mới đích cái kia nữ hài tử, lúc này này con gái đang dùng một loại khổ đại cừu thâm đích ánh mắt nhìn thấy sân nhảy.

    Theo của nàng tầm mắt, Lăng Tiêu nhíu mày nếu không phải thổi khẩu trạm canh gác rất không phù hợp thân sĩ phong độ, hắn đều muốn thổi vài cái đến uống cái không hay, sân nhảy lý Lâm Phỉ Phỉ đang cùng Hàn Bất Ki cố tình khởi vũ, hai người đích tầm mắt thường thường đích tương đối hình như có vô hạn thâm tình ở trong đó, xem ra tiểu cô nương là bởi vì vi lâm Đại tiểu thư đích có mới nới cũ mà bênh vực kẻ yếu  đâu. . . .

    Một vũ chung bãi, Lăng Tiêu nhìn thấy nữ hài tử lặng lẽ đi theo Lâm Phỉ Phỉ cùng Hàn Bất Ki mà đi, chính mình vốn định cũng theo sau đi theo lại nghe đến một tiếng giống như mềm nhẹ lại ẩn nhẫn đích thanh âm"Tiêu ca ca"

    Lăng Tiêu dừng lại  cước bộ, hắn đánh chết cũng sẽ không quên này thanh âm, chính là này thanh âm đích chủ nhân làm hại hắn đời trước tìm nửa đời người đích tang thi

    Điều chỉnh tốt mặt bộ biểu tình, Lăng Tiêu chậm rãi xoay người, giơ lên  một kinh hỉ đích tươi cười"Tiểu Tuyết, ngươi như thế nào sẽ ở này?" Lúc này đích Hạ Tuyết mặc một thân đạm màu tím đích chấm đất lễ váy, thanh thuần đích trên mặt bức tranh  đồ trang sức trang nhã thoạt nhìn bằng thêm  chút quyến rũ, hồng nhan kẻ gây tai hoạ không ngoài như vậy.

    "Tiêu ca ca, ta tới tìm ngươi, chính là trong nhà không được. . . . Ta cùng Phỉ Phỉ là bạn tốt. . . Cho nên. . ." Hạ Tuyết nhếch môi, nhìn như vô hạn ủy khuất, mà còn lại không nói hoàn trong lời nói cũng dẫn nhân xa tư. . .

    ‘ Tiểu Tuyết, ngươi như thế nào sẽ ở này? ’

    ‘ Tiêu ca ca, ta tới tìm ngươi ’

    ‘ ta thất bại , ta cái gì đều không có ! Ngươi đi theo ta cái gì cũng không sẽ có đích! ’

    ‘ chính là bởi vì này dạng Tiểu Tuyết mới đến đích! Chỉ có lúc này Tiêu ca ca mới có thể biết Tiểu Tuyết đích tâm! ’

    Đời này cùng đời trước tựa hồ trùng hợp , giống nhau đích nhân, tương tự chính là đối thoại. . . Đời trước chính là bởi vì Hạ Tuyết không cần chính mình đích thất bại ngàn dậm xa xôi tìm đến chính mình, mới cảm động  chính mình, mới có thể đi cứu tang thi đàn trung cứu hắn, không quan hệ tình yêu duy trách nhiệm Nhĩ.

    "Tiểu Tuyết, ngươi có thể đến ta thực vui vẻ!" Lăng Tiêu cười mị  mắt,

    Ngươi có thể đến ta thực vui vẻ, Nhượng ta có thể ở mạt thế tiền trước ngược hạ ngươi,

    Ngươi có thể đến ta thực vui vẻ, Nhượng ta có thể ở mạt thế trung tìm được đám kia khi nhục Tề Mộ Phong đích nhân,

    Ngươi có thể đến ta thực vui vẻ, Nhượng ta có báo thù đích cơ hội

    Mặc kệ vì cái gì ngươi đời này so với đời trước chậm mấy ngày nay, nhưng tóm lại không ngoài hồ lợi ích của gia tộc, bất quá này đó cũng không trọng yếu , ngươi có thể đến Nhượng ta vô hạn vui mừng a. . . .

    Hạ Tuyết bị trước mắt đích mỉm cười hoảng tìm mắt, như vậy ôn nhu, như vậy vui sướng, như vậy thấy đủ đích tươi cười dĩ nhiên là vi chính mình nở rộ đích. . . Chính mình có phải hay không rốt cục có thể đi vào người này nội tâm  đâu

    "Tiêu ca ca, ngươi gần nhất quá đích có khỏe không?" Hạ Tuyết hai mắt sáng trông suốt đích nhìn thấy Lăng Tiêu, thiên chân vô tà, cặp kia trong ánh mắt lộ vẻ lo lắng

    Thật sự là cái diễn trò cao thủ a. . . Đời trước chính mình đều bị lừa đâu. . ."Ta tốt lắm, ngươi có thể đến. . . Liền rất tốt " Lăng Tiêu nói đích đúng vậy, hắn là quá đích tốt lắm, đối với Hạ Tuyết đích đã đến hắn tỏ vẻ hảo! Tốt lắm! Tương đương hảo! ! !

    Hiển nhiên Hạ Tuyết tiểu bồn hữu mộc hữu lý giải Lăng Tiêu đích ý tứ, chỉ một mặt cảm giác Lăng Tiêu đối với chính mình đích đã đến thực cảm động, nàng đi này bước kì rất đúng"Tiêu ca ca, về sau khiến cho Tiểu Tuyết cùng ngươi được không?"

    "Hảo, Tiểu Tuyết có thể bồi ở ta bên cạnh Lăng Tiêu tất nhiên là vui vẻ, chỉ là sợ Tiểu Tuyết hội nuốt lời đâu" ngươi ở ta bên người đương nhiên tốt nhất, không có việc gì nhân có thể ngược một chút gia tăng cuộc sống tình thú cớ sao mà không làm đâu, chỉ là sợ ngươi đến lúc đó không chịu  đâu, Lăng Tiêu đột nhiên phát hiện chính mình thực chờ mong ngược Hạ Tuyết đích ngày, hay là chính mình chính là cái ngược đãi cuồng? Lăng Tiêu bạo hãn ~~~

    Nghe được Lăng Tiêu cấp ra đích đáp án, Hạ Tuyết cảm giác giống ăn mật đường giống nhau đích ngọt"Như thế nào hội, chỉ cần Tiêu ca ca không đuổi Tiểu Tuyết đi, Tiểu Tuyết cả đời đô hội ở Tiêu ca ca bên người đích!"

    Lăng Tiêu híp lại  ánh mắt"Kia Tiểu Tuyết cần phải nói chuyện giữ lời nga, đến lúc đó cho dù Tiểu Tuyết đổi ý , Tiêu ca ca cũng sẽ không đáp ứng đích" trong đó đích âm lãnh chỉ có Lăng Tiêu biết

    Xấp xỉ tình nhân đích nói nhỏ, Nhượng Hạ Tuyết trắng nõn đích khuôn mặt dần dần đỏ ửng thoạt nhìn rất là mê người, đáng tiếc Lăng Tiêu cũng cái gì thương hương tiếc ngọc đích chủ, hắn trong đầu lúc này đang ở chuyển  thành Thiên thượng trăm cái trả thù Hạ Tuyết đích phương pháp. . . Chính là mỗi loại ra vẻ đều cảm giác có tiếc nuối, muốn hay không mỗi loại đều thử xem? Vẫn là ngày nào đó cùng Tề Mộ Phong thương lượng hạ, nói như thế nào đời trước Tề Mộ Phong chính là trực tiếp thụ hại người nha ~

    Lăng Tiêu cũng không có mời Hạ Tuyết khiêu vũ đích tính toán, đối mặt này rắn rết tâm địa đích nữ nhân Lăng Tiêu tỏ vẻ cùng nàng đứng ở một khối đều cảm giác được thật lớn đích ghê tởm huống chi còn muốn có thân thể tiếp xúc. Cho nên Lăng Tiêu thực thân sĩ đích mang theo Hạ Tuyết tiểu thư đi tiệc đứng khu, Lăng Tiêu chính là rất rõ ràng Hạ Tuyết đối với dáng người đích chấp nhất, cho nên rất xấu tâm đích chuyên chọn sốt cao lượng đích thực vật đặt ở Hạ Tuyết đích bàn ăn thượng.

    Nhìn thấy Hạ Tuyết rõ ràng thực ghê tởm rõ ràng thực rối rắm rõ ràng không muốn ăn lại còn muốn lộ ra vẻ mặt ta hảo cảm đụng đến ta hảo hạnh phúc đích biểu tình, Lăng Tiêu liền cảm giác tâm tình thư sướng, quả nhiên khoái hoạt là muốn thành lập ở người khác đích thống khổ thượng đích

    "Tiêu ca ca, này đó nhiều lắm. . ." Nhìn thấy chén đĩa lý này đầy mỡ nị chuyện vật, Hạ Tuyết cảm giác thực ghê tởm, nhưng là này đó đều là Lăng Tiêu tự mình cấp chính mình chọn đích, nếu đặt ở trước kia Lăng Tiêu tuyệt đối sẽ không vi chính mình làm việc này, xem ra chính mình lần này đến X thị thật sự là đến đúng rồi

    Uống hồng rượu đích Lăng Tiêu giống như cũng không có nghe ra Hạ Tuyết đích khó xử"Tiểu Tuyết, đều là bởi vì tới tìm ta, ngươi xem ngươi đều gầy, ngoan, đem này đó ăn đi, bằng không Tiêu ca ca chính là hiểu ý đau đích. . ."

    Nhìn Lăng Tiêu cặp kia tràn ngập lo lắng đích ánh mắt, Hạ Tuyết cảm giác nếu nói ra cự tuyệt trong lời nói chính là tội ác tày trời, cực lực khống chế tốt chính mình đích biểu tình, giơ lên một cái cảm động đích tươi cười"Ân, Tiểu Tuyết nghe Tiêu ca ca trong lời nói, hội đem này đó đều ăn xong đích!"

    Nhìn thấy Hạ Tuyết cúi đầu tiếp tục vi bàn đồ ăn Trung Quốc nỗ lực, Lăng Tiêu cười loan  hai mắt"Lúc này mới ngoan thôi ~"

    Lăng Tiêu vô luận đứng ở chỗ nào không thể nghi ngờ đều là chói mắt đích tồn tại, huống chi bên cạnh còn đứng  một cái thanh tú động lòng người đích mỹ nữ, hai người vừa mới đích hỗ động ở bên nhân xem ra thì phải là một bức ôn nhu biểu lộ đích hoàn mỹ bức hoạ cuộn tròn, Nhượng một ít tân khách không khỏi rục rịch.

    Lâm thị vợ chồng cũng chú ý tới  Lăng Tiêu bên này đích hướng đi, đối với nữ nhân đích vị này bạn tốt Lâm An cũng là đã làm điều tra đích, Hạ Tuyết, B thị Hạ gia đích thiên kim tiểu thư nhưng lại là Lăng gia tiểu công tử Lăng Tiêu đích bạn gái, thân phận quý trọng, không phải bọn họ một cái nho nhỏ đích Lâm gia có thể so với đích.

    Hạ Tuyết bên cạnh đích anh tuấn nam tử, Lâm An biết hắn chính là Lăng Tiêu, B thị lừng lẫy đại danh đích Lăng gia tiểu công tử. Nếu này nhân có thể cùng Phỉ Phỉ. . . . , nói vậy không chỉ có Lâm gia hội được cứu trợ thậm chí nâng cao một bước, hơn nữa đối với nữ nhân cũng là một cái hảo quy túc. Lâm An đối với chính mình nữ nhân đích mị lực đó là ôm có tuyệt đối đích tin tưởng, hắn tuyệt không tin tưởng có nam nhân hội không thích chính mình đích nữ nhân. Hiện tại chỉ cần đem Phỉ Phỉ giới thiệu cho Lăng Tiêu, như vậy bọn họ Lâm gia thật là tốt ngày phỏng chừng sẽ không xa. . . Nghĩ đến đây, Lâm An nhìn Lăng Tiêu đích ánh mắt càng phát ra đích kiên định.

    VIP chương và tiết 20 sau hoa viên hành trình

    Lâm An mang theo Lâm phu nhân hướng Lăng Tiêu bên này đi tới"Tiểu Tuyết, đùa vui vẻ không? Vị này chính là?" Làm bộ như khó hiểu đích nhìn về phía Hạ Tuyết

    Ở lâm thị vợ chồng hướng đã biết vừa đi tới đích thời điểm Lăng Tiêu liền chú ý tới , chính là không biết bọn họ muốn đánh cái gì chủ ý cho nên liền tính toán tĩnh xem này biến.

    "Lâm thúc thúc, lâm a di, Tiểu Tuyết đùa thực vui vẻ, yến hội bạn đích tốt lắm" Hạ Tuyết nhu thuận đích trả lời "Vị này chính là Lăng Tiêu, Lăng thị đích nhị công tử, cũng là của ta. . . Bạn tốt" đối với bạn tốt đích cha mẹ Hạ Tuyết cũng không có cái gì cảnh giác, theo bản năng đích đã nghĩ phải ở bọn họ trước mặt khoe ra một phen. Chính là Hạ Tuyết âm thầm cắn răng, Lăng Tiêu chưa từng có đối ngoại tuyên bố quá chính mình là hắn đích bạn gái, chính là đối lưu ngôn không đáng đáp lại mà thôi lúc này mới chiếu thành người khác đích hiểu lầm, chính mình cũng không có thể giáp mặt thừa nhận là Lăng Tiêu đích bạn gái, bằng không cấp Lăng Tiêu lưu lại phá hư ấn tượng đã có thể không xong .

    Lâm An nghe được Hạ Tuyết đích giới thiệu, trong mắt không khỏi hiện lên một mạt sắc mặt vui mừng ‘ xem ra Hạ Tuyết cùng Lăng Tiêu đích quan hệ cũng không như đồn đãi trung đích như vậy a, bất quá như vậy cũng tốt, Phỉ Phỉ đích cơ hội liền lớn hơn nữa  ’

    "Nguyên lai là Lăng công tử, thật sự là cửu ngưỡng đại danh a" Lâm An bất động thanh sắc đích bắt đầu bộ quan hệ, này khỏa đại thụ chính mình nhất định phải ôm lao a, Lâm An giống như thấy được về sau hô phong hoán vũ đích ngày tái hướng chính mình ngoắc.

    "Làm sao làm sao, lâm chủ tịch thật sự là quá khen, Lăng mỗ cũng là đối lâm chủ tịch cửu ngưỡng đại danh a"

    "Kêu chủ tịch và vân vân thật sự là khách khí , Lăng công tử nếu không chê khí trong lời nói liền cùng Tiểu Tuyết giống nhau bảo ta một tiếng bá phụ là đến nơi" Lâm An hào sảng đích đánh  ha ha, cho dù là chiếm tiện nghi nhưng cũng làm cho người ta chán ghét không đứng dậy

    Lăng Tiêu thầm mắng một tiếng ‘ cáo già! Chỉ bằng ngươi cũng dám chiếm bổn thiếu gia đích tiện nghi, gọi ngươi này thanh bá phụ sẽ không biết nói ngươi có hay không này phúc khí chịu   ’ nhưng là trên mặt cũng không hiển"Kia tại hạ liền từ chối thì bất kính , lâm bá phụ ~"

    Hạ Tuyết cảm giác được Lâm An đối với Lăng Tiêu đích lấy lòng nhưng là cũng không rất chú ý, ở B thị nàng gặp hơn này đối Lăng Tiêu phụng nghênh thúc ngựa đích nhân, nếu Lâm An không đúng Lăng Tiêu làm chút cái gì nàng thật đúng là cảm giác không thói quen đâu. Bất quá Hạ Tuyết cũng không nghĩ muốn Lăng Tiêu cùng Lâm gia từng có nhiều đích tiếp xúc, Lâm Phỉ Phỉ thật đẹp rất có tâm kế , nàng lo lắng. . . ( được rồi, chỉ có thể nói Lâm Phỉ Phỉ đích mị lực Hạ Tuyết đụng tới đều phải tránh lui ba phần đích )

    Nguy cơ luôn phải ngăn chặn ở nảy sinh giai đoạn đích, Hạ Tuyết biết rõ đạo lý này, chẳng sợ này nguy cơ có thể còn không có manh mối, nhưng là cẩn thận một chút luôn tốt

    "Lâm a di, như thế nào không gặp Phỉ Phỉ tỷ nha" thanh thuần ngọt đích tiểu não túi oai hướng một bên, thoạt nhìn hơi  chút cười khẽ

    Trượng phu đối với Lăng Tiêu đích thái độ Lâm phu nhân chính là xem ở trong mắt đích, cùng Lâm An làm gần 30 năm đích vợ chồng cũng không phải là làm không đích, tự nhiên hiểu biết chính mình trượng phu đích ý tưởng, nghe xong Hạ Tuyết hỏi Phỉ Phỉ, Lâm phu nhân không khỏi ám cấp, chính mình vừa mới chính là nhìn đến Phỉ Phỉ cùng Hàn Bất Ki đi hoa viên đích, chính là hiện tại vô luận như thế nào cũng không có thể nói ra

    "Ha hả, Phỉ Phỉ nàng a, chính là da lại, vừa mới có điểm mệt mỏi, đang ở trên lầu nghỉ ngơi đâu" Lâm phu nhân bất động thanh sắc đích gắn cái nói dối, nàng cũng không thể Nhượng Lăng Tiêu phát hiện chính mình nữ nhân đang cùng nam nhân khác cùng một chỗ nói chuyện yêu đương a

    "A! Ta đây đi xem Phỉ Phỉ tỷ đi ~" Hạ Tuyết trong lòng châm chọc, nếu không chính mình tận mắt đến Lâm Phỉ Phỉ cùng Hàn Bất Ki đi sau hoa viên, chỉ sợ cũng bị này Lâm phu nhân lừa bịp quá khứ đi, nhìn thấy Lâm phu nhân vi Lâm Phỉ Phỉ đánh  hoảng, Hạ Tuyết trong đầu tựa hồ hiện lên  cái gì ý niệm trong đầu mau đích Nhượng nàng trảo không được

    Lâm phu nhân thầm hận này Hạ Tuyết thực không phải cái bớt lo đích, bất quá trên mặt cũng đôi đầy tươi cười"Phỉ Phỉ nghỉ ngơi hạ thì tốt rồi, các ngươi hai cái năm cũ khinh đích nhưng thật ra hẳn là thừa dịp này cơ hội hảo hảo ngoạn ngoạn mới là ~"

    Bị Lâm phu nhân đậu đỏ mặt đích Hạ Tuyết không có tái tiếp tục nhìn vọng Lâm Phỉ Phỉ này đề tài, dù sao trong chốc lát dẫn Lăng Tiêu đi hoa viên, nên cái gì sự tình đều không có . Hạ Tuyết lại không biết nói quyết định này Nhượng nàng hối hận cả đời.

    Hạ Tuyết chà chà chân giống như làm nũng bàn kêu một tiếng"Lâm a di ~" nghe đích nhân tâm trung giống như miêu cong  bàn ngứa đích

    Lăng Tiêu ha ha đích đánh  giảng hòa, nhìn qua tựa như cực kỳ sủng ái chính mình bạn gái thật là tốt nam nhân"Kia lâm bá phụ lâm a di, ta trước mang Tiểu Tuyết đi đi một chút ~"

    "Ha ha, Lăng hiền chất ngươi tự tiện, tự tiện a" Lâm An cũng thích hợp đích phóng hai người rời đi, đối với vừa mới lạp đích quan hệ Lâm An vẫn là thực vừa lòng đích, chính là nghĩ đến nữ nhân. . . Lâm An không khỏi âm thầm nhíu mày xem ra chính mình vẫn là quá mức nóng vội, bất quá Lăng Tiêu ở X thị hẳn là hay là muốn ngốc đoạn thời gian, Phỉ Phỉ vẫn là có cơ hội đích.

    Lăng Tiêu hiện tại đang ở cùng Hạ Tuyết cuống  Lâm gia đích sau hoa viên, vừa mới cùng lâm thị vợ chồng hàn huyên hoàn sau Hạ Tuyết liền dẫn chính mình đi vào này hoa viên, tuy rằng không biết Hạ Tuyết đích dụng ý ở đâu,chỗ nào, bất quá vừa mới Lăng Tiêu chính mình cũng là nghĩ đến bên này nhìn xem, cho nên cũng sẽ không như thế nào phản đối.

    "Tiêu ca ca, có thể tái kiến ngươi Tiểu Tuyết thực vui vẻ" Hạ Tuyết Biên Hoà Lăng Tiêu tản bộ biên biểu đạt  chính mình đối với lần này gặp mặt đích tâm tình, Hạ Tuyết thanh âm vốn là kiều nhuyễn, hiện tại lại xông vào kéo dài tình ý, làm cho người ta nghe không khỏi say mê

    "Ta cũng vậy đâu, thực vui vẻ tài năng ở người này nhìn thấy ngươi ~" Lăng Tiêu tiếp tục dùng hắn kia mê chết người không đền mạng đích hoa lệ nam giọng thấp hấp dẫn  Hạ Tuyết

    Trả thù một người không chỉ có là từ thân thể thượng càng phải theo tâm lý thượng tướng này đánh bại, khiến cho thống khổ, tuyệt vọng, thống khổ, chí tử Phương hưu.

    Cho nên Lăng Tiêu ở nhìn thấy Hạ Tuyết đích thời khắc đó liền quyết định trước Nhượng Hạ Tuyết nghĩ đến được đến tất cả, sau đó ngay sau đó đã đem tất cả đích hủy diệt, trạm đắc càng cao rơi mới càng đau không phải? Cho nên hiện tại Lăng Tiêu đối Hạ Tuyết càng ôn nhu, như vậy về sau Hạ Tuyết sẽ càng thống khổ.

    Lăng Tiêu cùng Hạ Tuyết bước chậm ở Tiểu Hoa trong vườn, tuy rằng trong lòng ghê tởm Hạ Tuyết ghê tởm đích phải chết, nhưng trên mặt không chút nào không hiện, phải biết rằng hắn kia vài năm bộ đội đặc chủng cũng không phải là Bạch đương đích, diễn trò thần mã đích cũng là thực lành nghề đích nói.

    "Di, Tiêu ca ca, đó là cái gì?" Đang ở bước chậm đích Hạ Tuyết đột nhiên dừng lại, khẽ kéo  hạ Lăng Tiêu đích ống tay áo, khờ dại hỏi

    Bị Hạ Tuyết lạp xả, Lăng Tiêu chỉ không được đích ghê tởm, không  dấu vết đích đem ống tay áo theo Hạ Tuyết trong tay rút ra thuận tiện mặc bi ai điệu chính mình bị làm bẩn đích quần áo"Ân? Tiểu Tuyết làm sao vậy?"

    Nhìn thấy Lăng Tiêu đã muốn mắc câu, Hạ Tuyết không khỏi cười xấu xa"Tiêu ca ca, ngươi xem bên kia giống như có người" sợ hãi đích thanh âm tối có thể khiến cho bình thường nam nhân đích ý muốn bảo hộ, đáng tiếc Lăng Tiêu không phải bình thường đích nam nhân, bất quá hắn cũng vui vẻ đắc theo Hạ Tuyết đích kịch bản đi

    "Bên kia giống như có người a, Tiểu Tuyết đừng sợ, có Tiêu ca ca ở đâu"

    Có Lăng Tiêu đích trợ trận Hạ Tuyết tựa hồ không thế nào sợ, còn về phía trước đi rồi vài bước, Lăng Tiêu ở phía sau nhìn thấy Hạ Tuyết đích giả bộ, không khỏi khịt mũi ‘ thật sự là hảo hành động đâu, nếu chính mình không biết của nàng chân diện mục phỏng chừng đã bị hồ lộng ở, rõ ràng cố ý dẫn chính mình phát hiện lại diễn thật là tốt giống như thật sự lơ đãng gian đánh vỡ giống nhau ’

    "Nha, tốt lắm như là Phỉ Phỉ tỷ. . ." Hạ Tuyết nhỏ giọng kinh hô, như là ý thức được cái gì dường như vội dùng trắng noản đích tay nhỏ bé bưng kín anh hồng đích thần, thoạt nhìn giống chỉ kinh hoảng đích con thỏ nhỏ tử, đáng yêu dị thường.

    "Làm sao vậy Tiểu Tuyết?" Lăng Tiêu phi thường phối hợp đích hỏi

    "Nga, nga, không có gì không có gì, Tiêu ca ca Tiểu Tuyết mệt mỏi, chúng ta trở về đi" nghe Lăng Tiêu đích hỏi, Hạ Tuyết vội vàng hướng Lăng Tiêu xua tay, biên nói còn biên có trở về đi đích xu thế

    "Tiểu Tuyết, làm sao vậy? Người kia ngươi nhận thức?"

    Hạ Tuyết giống như khó xử bàn cúi đầu, "Tiêu ca ca, Tiểu Tuyết không có việc gì lạp, ngươi không nên hỏi  được không thôi, Tiểu Tuyết thật sự mệt mỏi, nghĩ muốn đi trở về ~"

    "Chính là Tiểu Tuyết đích bộ dáng nhìn thấy không giống không có việc gì nhân đích bộ dáng a, nói cho Tiêu ca ca sao lại thế này nhân, có Tiêu ca ca ở không cần sợ đích" Lăng Tiêu kiên nhẫn đích dẫn đường , kỳ thật nội tâm đã muốn là không nói gì cuồng bạo đến cực điểm, TNND hắn cũng không phải là cái gì quỳnh dao kịch trung thâm tình đích nam diễn viên a, lão nói như vậy hắn nha đều toan ! ! !

    "Ngạch. . . Cái kia. . . Hình như là Phỉ Phỉ tỷ. . ." Sợ hãi đích nhìn lén  Lăng Tiêu liếc mắt một cái"Tiêu ca ca cũng không thể nói đi ra ngoài nga ~"

    Lăng Tiêu trong nội tâm trở mình  cái xem thường, cho dù là Lâm Phỉ Phỉ thì thế nào, người ta còn không tài năng ở nhà mình hoa viên lý cuống một đi dạo? Còn không có thể nói đi ra ngoài, thực hội dẫn nhân mơ màng a, cho dù Lâm Phỉ Phỉ vốn không có gì sự tình nghe xong Hạ Tuyết hai câu này nói cũng làm cho người ta não bổ ra vô số kiều đoạn a. . .

    Không đợi Lăng Tiêu đáp ứng, chợt nghe đến hoa viên lý vang lên  một tiếng kiều xuy"Lâm Phỉ Phỉ, ngươi này tiện nhân, có Chiêu Nhiên ca ca còn dám chung quanh loạn thông đồng nhân!" Tinh thần trọng nghĩa mười phần, rất giống bắt kẻ thông dâm ở giường đích nguyên phối!

    Lăng Tiêu phù ngạch, không cần xem chỉ biết là vừa mới vừa cái kia hoa viên lý đích Tiểu cô nương , nha đầu kia đích đầu óc thật sự là trắng ra đích kẻ khác giận sôi a. . . Ngươi không phải thích cái kia Chiêu Nhiên sao, như vậy gặp được cái kia Chiêu Nhiên đích nữ thần sau lưng thông đồng người khác không phải càng hẳn là trợ giúp thúc đẩy chuyện tốt sao, sau đó tái dẫn dụ cái kia Chiêu Nhiên phát hiện tình hình thực tế sao, ngươi tái tại nơi cái Chiêu Nhiên thương tâm cực kỳ bi thương thời ở một bên lẳng lặng chờ đợi cuối cùng thắng được một viên phương cây cỏ tâm sao, không phải hẳn là này kiều đoạn sao, không phải hẳn là này tiến công chiếm đóng sao, này nha đầu thật sự là bổn a. . . Bạch mù lên trời cho như vậy tốt cơ hội.

    "Từ Thu Nhiễm! Ngươi đừng ngậm máu phun người! Ta cùng với Chiêu Nhiên, Hàn đại ca thanh trong sạch Bạch, nói chuyện làm việc đều chú ý chứng cớ, không duyên cớ nói xấu người khác đây là ngươi Từ gia đích gia giáo?" Chính nghĩa Lăng Nhiên không để cho xâm phạm đích bộ dáng, Lăng Tiêu cảm thán Lâm Phỉ Phỉ không đi diễn trò thật sự là Bạch mù hôm nay phú a, bất quá nguyên lai Tiểu cô nương đích tên gọi Từ Thu Nhiễm a, rất đẹp đích một cái tên đâu

    "Ngươi. . . Lâm Phỉ Phỉ, ngươi đều cùng này Hàn Bất Ki tại đây cái Tiểu Hoa trong vườn mặt hẹn hò , còn muốn cái gì chứng cớ a, đây là tối hữu lực hiểu rõ chứng cớ, ta phi! Ngươi này tiện nữ nhân không bị bắt kẻ thông dâm ở giường sẽ chết không thừa nhận a! Thực chưa thấy qua ngươi như vậy tiện đích! Chân thải hai thuyền, BLABLABLA" Từ Thu Nhiễm thực phẫn nộ, hậu quả thực nghiêm trọng! Lâm Phỉ Phỉ này tiện nhân chiếm được Chiêu Nhiên ca ca lại vẫn nơi nơi câu ba đáp bốn đích! Nàng cũng dám như vậy đối chính mình bảo bối đích Chiêu Nhiên ca ca! Thật sự là không thể tha thứ!

    Lăng Tiêu cảm giác mặt bộ run rẩy đích lợi hại, nha đầu kia ngoài miệng công phu thật sự là rất cao a, mắng lâu như vậy cũng không mang lặp lại đích, Lâm Phỉ Phỉ lần này chính là tú tài gặp binh hữu lý cũng nói không rõ  nha, huống chi vẫn là không có gì để ý đích.

    Hạ Tuyết cũng kinh ngạc nhìn mắng chửi người đích cô gái, thật khó tưởng tượng như vậy ngọt đích nữ hài tử miệng thế nhưng có thể nói ra này đó. . . Thô tục không chịu nổi đích chữ nhân, bất quá có thể nhìn đến Lâm Phỉ Phỉ xấu mặt chính mình vẫn là thực vui vẻ đích, đối với so với chính mình xinh đẹp so với chính mình thảo nhân thích đích Lâm Phỉ Phỉ, Hạ Tuyết kỳ thật là thực chán ghét đích.

    Lăng Tiêu, Hạ Tuyết hai người ở bên cạnh xem diễn xem đích thực phấn khích, hai người đều rất có ăn ý đích lựa chọn tính quên đi  tiến lên ngăn cản chỉ, mà Hàn Bất Ki không biết vì cái gì cũng không có nói ngăn cản, lẳng lặng địa đứng ở Lâm Phỉ Phỉ đích bên cạnh nhìn thấy nàng bị mắng

    Lâm Phỉ Phỉ sắc mặt trắng bệch, thân mình khẽ run, nhìn qua lung lay sắp đổ có vẻ phá lệ đáng thương, vài lần muốn há mồm lại đều bị Từ Thu Nhiễm cấp đổ  trở về, muốn xoay người rời khỏi rồi lại nuốt không dưới này khẩu khí.

    Khó khăn đợi cho Từ Thu Nhiễm thay đổi khẩu khí, Lâm Phỉ Phỉ vội vàng chen vào nói nói"Từ tiểu thư, mời ngươi không cần nói xấu ta cùng Hàn đại ca! Ta chỉ là"

    Không đợi Lâm Phỉ Phỉ nói xong, Từ Thu Nhiễm lần thứ hai tiệt nói nói"Ta phi, ngươi là không phải muốn nói ngươi cùng Hàn Bất Ki cái gì quan hệ đều không có, ngươi chính là kính nể Hàn Bất Ki đích thái độ làm người, muốn càng nhiều càng sâu nhập đích hiểu biết có phải hay không? Nhượng ta không cần hiểu lầm  các ngươi thuần khiết đích hữu nghị có phải hay không? Ngươi đương ngươi là quỳnh dao kịch lý đích nữ diễn viên nha? Một bức Bạch Liên Hoa thánh mẫu dạng cho ai xem nha! Ta cũng không phải là này tinh trùng thượng não đích nam nhân, cả ngày cũng chỉ biết thương hương tiếc ngọc ~ Chiêu Nhiên ca ca thật sự là mắt bị mù mới có thể bị ngươi mê hoặc, hừ"

    Lâm Phỉ Phỉ bị tức đắc trước mắt biến thành màu đen, chính mình vừa mới thật đúng là đích nghĩ muốn nói như vậy . . . Bất quá này Từ Thu Nhiễm cũng thật sự là âm hồn không tiêu tan, Lâm Phỉ Phỉ thầm hận Từ Thu Nhiễm rồi lại không thể nề hà, chỉ có dưới đáy lòng âm thầm thề phải này đó khi nhục quá của nàng mọi người dẫm nát dưới chân!

    "Từ tiểu thư, ta cùng Chiêu Nhiên chuyện tình ta nghĩ ngươi còn không có tư cách đến đánh giá, ta Lâm Phỉ Phỉ làm việc không thẹn Vu thiên địa, mời ngươi không cần tái nói xấu ta cũng mời ngươi tôn trọng Chiêu Nhiên đích lựa chọn!" Không kiêu ngạo không siểm nịnh, thân hình mặc dù có chút run rẩy lại như trước thẳng thắn  lưng, mềm mại cùng kiên cường tại đây một khắc bị Lâm Phỉ Phỉ suy diễn đích thực hoàn mỹ.

    Lăng Tiêu nhìn thấy trước mắt đích một màn, biết Từ Thu Nhiễm khẳng định không phải Lâm Phỉ Phỉ đích đối thủ, tinh thần lực đảo qua cả hoa viên, Lăng Tiêu nhíu mày mao, thôi ~ Thu nhiễm tiểu muội muội, hảo tâm đích ca ca liền giúp ngươi một lần đi ~

    "Di? Nguyên lai là lâm tiểu thư a ~ thật sự là cửu ngưỡng đại danh a ~" thôi ~ khiến cho hắn này hảo nam nhân đến giải trừ này khốn cảnh đi

    Một cái tao nhã hoa lệ đích nam giọng thấp trong bóng đêm chậm rãi vang lên, ngăn trở Từ Thu Nhiễm muốn mở miệng trong lời nói"Bất quá lâm bá mẫu không phải nói lâm tiểu thư ở nghỉ ngơi sao không? Như thế nào lại ở chỗ này?" Nói xong còn hướng Hạ Tuyết trừng mắt nhìn con ngươi biểu đạt chính mình đích khó hiểu

    Hạ Tuyết bị Lăng Tiêu này đột nhiên đích bại lộ cảm giác kinh ngạc, bất quá cũng không nghĩ nhiều, dù sao mục đích của chính mình đã muốn đạt tới , Lăng Tiêu hẳn là đã muốn đã biết Lâm Phỉ Phỉ thay đổi thất thường đích một mặt "A! Phỉ Phỉ tỷ, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Hạ Tuyết thích hợp đích tỏ vẻ kinh ngạc.

    Từ Thu Nhiễm nhìn thấy Lăng Tiêu đích xuất hiện liền ngây ngẩn cả người, đột nhiên cảm giác có chút ngượng ngùng, không biết vừa mới chính mình mắng chửi người đích tình cảnh bị hắn nhìn nhiều ít, có thể hay không chán ghét như vậy đích chính mình."Ngươi. . . Như thế nào ở trong này?" Liên nói chuyện đều có chút nói lắp

    "Ánh trăng chính nùng, tại hạ tất nhiên là cùng tiểu thư mỹ lệ ngắm trăng tới" Lăng Tiêu âm thầm buồn cười, này Từ Thu Nhiễm thật sự là cái đáng yêu đích nữ hài tử đâu

    Đối với Lăng Tiêu đích trả lời, Hạ Tuyết tỏ vẻ thực vui vẻ, có một loại bị thừa nhận đích nho nhỏ hạnh phúc cảm

    Bất quá Hạ Tuyết vẫn là quyết định tiếp tục ở Lăng Tiêu trước mặt bôi đen Lâm Phỉ Phỉ, tuy rằng Lăng Tiêu không có đối Lâm Phỉ Phỉ đích dung mạo biểu hiện ra cái gì hứng thú, nhưng là còn phải để ngừa vạn nhất không phải"Phỉ Phỉ tỷ, vị này chính là?" Hạ Tuyết thích hợp đích vấn đề

    Lăng Tiêu tỏ vẻ Hạ Tuyết lần này đích vấn đề rất hợp hắn đích tâm ý, hắn cũng muốn tại nơi vị bóng đen huynh trước mặt bôi đen hạ Lâm Phỉ Phỉ tiểu thư nha ~ Từ Thu Nhiễm tiểu muội muội, tại hạ chỉ có thể giúp ngươi đến nơi đây , về phần tránh ở chỗ tối đích vị kia huynh đài có thể hay không thấy rõ Lâm Phỉ Phỉ đích thực bộ mặt liền nhìn ngươi đích bổn sự  yêu ~

    Lâm Phỉ Phỉ ở Lăng Tiêu ra tiếng thời liền ngây ngẩn cả người, đó là một như thế nào đích nam tử a, ôn nhu, tao nhã hoa lệ tuân lệnh nhân tâm sinh hổ thẹn, tuấn mỹ vô trù đích bề ngoài lại dẫn nhân tâm động. Bị Hạ Tuyết đích thanh âm đánh gảy  ý nghĩ, Lâm Phỉ Phỉ không hờn giận đích nhíu bất quá cũng lập tức đích giới thiệu đứng lên"Vị này chính là Hàn Bất Ki Hàn tiên sinh, Hàn đại ca chính là X thị đích truyền kỳ nhân vật đâu ~ Hàn đại ca vị này chính là Phỉ Phỉ thật là tốt bằng hữu Hạ Tuyết, Tiểu Tuyết bên cạnh ngươi đích vị này chính là?"

    Cố ý vô tình đích Lâm Phỉ Phỉ cũng không có đem Hạ Tuyết đích thân phận giới thiệu cho Hàn Bất Ki, bất quá Hạ Tuyết cũng không để ý, đối với X thị đích một cái xã hội đen rõ ràng hợp lý nàng Hạ gia đích Đại tiểu thư vẫn là không xem ở trong mắt đích."Ha hả, Phỉ Phỉ tỷ, đây là Lăng Tiêu, ta ở B thị thật là tốt hữu ~ hắn chính là Lăng thị đích tiểu công tử nga ~" Hạ Tuyết ngửa đầu giống chỉ chiến đấu đích tiểu gà trống, nàng chính là rất thích ý đem Lăng Tiêu đích thân phận giới thiệu cho người khác đích, bởi vì mỗi khi lúc này nhìn đến người khác hâm mộ ghen tị đích ánh mắt chính mình liền phá lệ đích thành công liền cảm.

    Quả nhiên, nghe xong Hạ Tuyết đích giới thiệu, Lâm Phỉ Phỉ trong mắt hiện lên một mạt ghen tị, nàng tự nhiên biết Hạ Tuyết đích bạn trai là Lăng Tiêu, chính là không nghĩ tới Lăng Tiêu đã vậy còn quá xuất sắc. . . Bất quá vừa mới Hạ Tuyết giới thiệu thời tựa hồ dùng chính là bạn tốt hai chữ mà Phi bạn trai, này trung gian có phải hay không có cái gì chính mình đổ vào chuyện tình đâu

    "Nguyên lai là Lăng công tử, thường nghe Tiểu Tuyết muội muội nhắc tới ngươi đâu, hôm nay vừa thấy thật là tướng mạo phi phàm a ~" bất quá cho dù là Hạ Tuyết đích bạn trai lại như thế nào, nàng Lâm Phỉ Phỉ tin tưởng Lăng Tiêu tuyệt đối trốn bất quá chính mình đích mị lực.

    "Nga, Tiểu Tuyết đều theo như ngươi nói chút cái gì, sẽ không nói Lăng mỗ đích nói bậy đi?"

    Lâm Phỉ Phỉ khẽ che kiều thần ha hả cười"Nào có a, Tiểu Tuyết muội muội chính là cả ngày ở ta bên tai lải nhải  của nàng Tiêu ca ca là cỡ nào cỡ nào anh tuấn, cỡ nào tiêu sái đâu, cỡ nào vi nàng vung tiền như rác đâu, hôm nay vừa thấy quả nhiên không giả." Cũng không nói gì Hạ Tuyết thưởng thức Lăng Tiêu đích mới có thể linh tinh đích ngược lại là tán thưởng Lăng Tiêu đích bộ dạng Lăng Tiêu đích tài phú, vô hình trung liền bôi đen  Hạ Tuyết chỉ chú trọng Lăng Tiêu bên ngoài, tài phú, ám chỉ Hạ Tuyết thích Lăng Tiêu chính là bởi vì này chút nông cạn đích nguyên nhân

    Nghe xong Lâm Phỉ Phỉ trong lời nói, Hạ Tuyết thầm hận, rõ ràng đều có  Hàn Bất Ki , còn dám hy vọng xa vời Lăng Tiêu, thật sự là không biết sống chết.

    VIP chương và tiết 21 đến gần

    Hạ Tuyết cảm xúc đích biến hóa người khác cũng không có nhận thấy được trừ bỏ Lăng Tiêu, đã muốn tới Xích Diễm bí quyết tầng thứ hai đích hắn đối với cảnh vật chung quanh đích cảm giác càng thêm mẫn tuệ-sâu sắc.

    Nhìn thấy lâm, Hạ hai người đấu pháp, Lăng Tiêu biết con cá đã muốn mắc câu, chính mình về sau chỉ cần ở thời khắc mấu chốt trợ giúp hạ là có thể .

    "Ha hả, Tiểu Tuyết xưa nay nghịch ngợm, lâm tiểu thư cần phải nhiều tha thứ " hoàn toàn không có tiếp Lâm Phỉ Phỉ trong lời nói tra, Lăng Tiêu trực tiếp đem nói chuyển hướng , điều này làm cho Hạ Tuyết nhẹ nhàng thở ra, ‘ xem ra Tiêu ca ca vẫn là hướng về chính mình đích, Lâm Phỉ Phỉ muốn châm ngòi ly gián, hừ, cũng không nhìn xem chính mình đích cân lượng ’

    Xem Lăng Tiêu không có để ý chính mình trong lời nói, Lâm Phỉ Phỉ có điểm tiếc nuối, bất quá nàng cũng không nghĩ tới bằng chính mình một hai câu nói khiến cho Lăng Tiêu cùng Hạ Tuyết sinh ra mâu thuẫn, bất quá nếu tài năng ở Lăng Tiêu đích đáy lòng loại tiếp theo khỏa hoài nghi đích mầm móng còn lại là không thể tốt hơn đích .

    "Lăng công tử thật sự là khách khí , Tiểu Tuyết muội muội tựa như Phỉ Phỉ đích thân muội muội giống nhau, Phỉ Phỉ hội hảo hảo chiếu cố của nàng" không có phủ nhận Hạ Tuyết đích nghịch ngợm, Lâm Phỉ Phỉ biểu hiện đích một lần hào phóng thanh lịch

    Lăng Tiêu chọn mi, này Lâm Phỉ Phỉ thật đúng là thượng nói a"Lâm tiểu thư khách khí , ngươi nếu cùng Tiểu Tuyết là hảo tỷ muội, kia cũng là Lăng Tiêu đích muội muội , không chê khí trong lời nói đã kêu ta Lăng đại ca đi"

    Nghe xong Lăng Tiêu trong lời nói, Lâm Phỉ Phỉ trong lòng mừng thầm"Kia Phỉ Phỉ liền từ chối thì bất kính , ta liền cùng Tiểu Tuyết giống nhau gọi ngươi Tiêu ca ca đi ~" Lâm Phỉ Phỉ này thương nhân chi nữ chính là am hiểu sâu đánh xà thượng côn đạo lý này tích

    Ở một bên nghe hai người nói chuyện đích Hạ Tuyết ánh mắt cơ hồ toát ra hỏa đến ‘ này Lâm Phỉ Phỉ, thật thật là không biết xấu hổ, Tiêu ca ca rõ ràng là bởi vì cho ta đích quan hệ mới cho ngươi tiếng kêu Lăng đại ca đích, ngươi lại dám cùng chính mình giống nhau kêu Tiêu ca ca, thật sự là buồn cười! ’, vô luận Hạ Tuyết như thế nào sinh khí bọn ta không thể ở Lăng Tiêu đích trước mặt biểu hiện ra ngoài, cùng Lăng Tiêu từ nhỏ lớn lên đích nàng chính là tối rõ ràng Lăng Tiêu ghét nhất bị đích chính là này lục đục với nhau đích nữ nhân, nàng nhất định phải nghĩ biện pháp Nhượng Tiêu ca ca nhận rõ Lâm Phỉ Phỉ đích thực bộ mặt mới là!

    "Ha ha, có thể có Phỉ Phỉ như vậy xinh đẹp đích muội muội là Lăng Tiêu đích phúc khí đâu" Lăng Tiêu đối với Lâm Phỉ Phỉ đối chính mình đích xưng hô cảm thấy vừa lòng, Lâm Phỉ Phỉ càng là quấn quít lấy chính mình, Hạ Tuyết sẽ cùng nàng càng đấu càng hăng say!

    Xem hỏa hậu không sai biệt lắm , Lăng Tiêu đem hỏa lực mục tiêu chuyển dời đến  Hàn Bất Ki trên người, hắn cũng không quên phải âm thầm giúp Từ Thu Nhiễm một phen đâu, bất quá không đợi hắn mở miệng, một bên đích Hạ Tuyết liền giành nói"Phỉ Phỉ tỷ, ngươi cùng Hàn tiên sinh đều đang nói chuyện chút cái gì nha"

    Lâm Phỉ Phỉ sắc mặt cứng đờ, nàng vốn định dời đi bọn họ đối với chính mình cùng Hàn Bất Ki cùng một chỗ đích lực chú ý, kết quả lại Nhượng Hạ Tuyết cấp nhiễu đã trở lại, này Hạ Tuyết thật sự là đáng giận"Cũng không tán gẫu cái gì, chẳng qua này đây tiền nghe nói qua Hàn đại ca đích một việc tích, nhất thời tò mò nhịn không được liền hàn huyên hạ"

    Lăng Tiêu nhìn thấy Lâm Phỉ Phỉ bằng phẳng đích biểu tình, trong lòng nhịn không được nghĩ muốn cấp nàng ban tòa tiểu kim nhân nhân "Ha ha, Hàn lão bản chuyện tình Lăng mỗ cũng là lược có nghe thấy, tại hạ đối chi thật là bội phục"

    "Làm sao, Hàn mỗ chẳng qua là nhỏ đánh tiểu nháo, không giống Lăng thiếu làm đích đều là đại sự tình, nào dám đương Lăng thiếu khích lệ, Lăng thiếu nếu là không chê khí, không kềm chế được còn có rất nhiều địa phương cùng với Lăng thiếu học tập đâu" không giống vừa mới yến hội trung đích bừa bãi, hiện tại đích Hàn Bất Ki khiêm tốn có lễ, cho dù Lăng Tiêu đích địa vị là Hàn Bất Ki sở không thể cập đích, nhưng biểu hiện đích không kiêu ngạo không siểm nịnh, Lăng Tiêu âm thầm gật đầu ‘ này Hàn Bất Ki nhưng thật ra một nhân tài, nếu không phải mạt thế sẽ đến đây, không thể chính mình sẽ đưa hắn bắt vi chính mình làm việc nhân  đâu ’

    "Hàn lão bản quá khách khí, X thị ai nhắc tới Hàn lão bản đích danh hào không dựng thẳng ngón tay cái a, nhưng thật ra Lăng Tiêu sơ đến X thị mong rằng Hàn lão bản nhiều hơn chiếu cố đâu"

    Lăng Tiêu cùng Hàn Bất Ki hai người thực ăn ý đích biên tán gẫu biên hướng yến hội thính đích phương hướng đi đến, Lâm Phỉ Phỉ cùng Hạ Tuyết cũng thức thời đích ở phía sau đi theo cũng không có xen mồm, thông minh đích nữ nhân sẽ ở nam nhân nói chuyện thời là hiểu được không đi quấy rầy đích.

    Chính là ai cũng không biết chính là, ở Lăng Tiêu xoay người đích nháy mắt hướng Từ Thu Nhiễm sử  cái ánh mắt, nếu là Từ Thu Nhiễm đủ thông minh, có lẽ nàng cái kia Chiêu Nhiên còn có thể là của nàng.

    Thẳng đến yến hội chấm dứt, Lăng Tiêu đều từ trước đến nay Hàn Bất Ki nói chuyện phiếm, bắt đầu là một ít khách sáo sau lại còn lại là bởi vì thật sự bị Hàn Bất Ki hấp dẫn.

    Không thể phủ nhận Hàn Bất Ki là một nhân tài, hắn đích rất nhiều ý tưởng đều cùng Lăng Tiêu không mưu mà hợp, điểm ấy Nhượng Lăng Tiêu rất là ngoài ý muốn, đối Hàn Bất Ki cũng càng phát ra đích thưởng thức.

    Từ nay về sau đích trong cuộc sống, Hạ Tuyết, Lâm Phỉ Phỉ thậm chí là Hàn Bất Ki đều thường thường đích đối chính mình phát ra mời, chính là đại đa số đều bị Lăng Tiêu cự tuyệt , trừ bỏ Lâm Phỉ Phỉ đích mời.

    Đêm nay đã xong cùng Lâm Phỉ Phỉ đơn độc độc cùng ăn, Lăng Tiêu lái xe đem Lâm Phỉ Phỉ đuổi về gia lúc sau phải đi  X thị lớn nhất đích đồng □. Hắn nghĩ muốn quan sát như trên tính trong lúc đó phải như thế nào ở chung, thuận tiện nhìn xem chính mình đích trong lòng cực hạn.

    Đi vào quán bar, đập vào mặt mà đến đích chính là một trận mạnh mẻ đích diêu cổn chấn đắc Lăng Tiêu cái lổ tai phát đau, không nhìn mọi người đích cao cường độ laser xạ tuyến, Lăng Tiêu lạnh nhạt tiêu sái đến quầy bar tiền đích ghế trên ngồi xong.

    "Hei, ngươi là mới tới đích sao không? Ta gọi là Jony, là người này đích điều rượu sư, ta điều đích rượu chính là nhất tuyệt nga ~" Lăng Tiêu mới vừa ngồi xuống hạ, Jony liền ỷ vào chính mình là điều rượu sư lại đây đáp lời

    Lăng Tiêu không  dấu vết đích đánh giá trước mắt đích nhân, lọt vào trong tầm mắt chính là đủ mọi màu sắc xoã tung đích sư tử đầu, bộ dáng nhưng thật ra thực thanh tú, ước chừng 20 tuổi tả hữu, cái đầu không cao, 1 Mễ 7 tả hữu tả hữu, thực gầy, nói chuyện mang theo mị âm, cấp Lăng Tiêu đích cảm giác chỉ có một tự —— nương!

    Cũng không có trả lời Jony đích vấn đề, Lăng Tiêu trực tiếp điểm chén rượu, sau đó tính toán tìm một chỗ một bên uống rượu một bên quan sát thực tập hạ

    Jony đối với Lăng Tiêu không có để ý chính mình cũng không nổi giận, ngược lại ở điều rượu thời vẫn tìm Lăng Tiêu đáp lời, ai kêu chính mình cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy chói mắt đích người ni. . .

    Lăng Tiêu có thể cảm giác đi ra Jony đối với chính mình cũng không có ác ý, cặp kia trong ánh mắt có chính là thuần túy đích kinh diễm cũng không □ vẻ, cho nên cũng liền từ  hắn đáp lời, ai kêu hắn phải quan sát hạ này chính mình cho tới bây giờ cũng không quen thuộc đích vòng luẩn quẩn đâu. . .

    Sân khấu thượng một ít quần áo bó sát người đích nam tử đang ở làm chút khiêu khích đích động tác, dưới đài đích các nam nhân phát ra từng đợt cười to. Lăng Tiêu cẩn thận đích quan sát đến bốn phía đích hoàn cảnh, nhìn đến một ít khác người đích động tác cũng không có cái gì mặt đỏ đích cảm giác thậm chí sẽ có chút ghê tởm. Lăng Tiêu không nói gì nhìn trời, chính mình quả nhiên là cái thẳng đích không thể tái thẳng đích nam nhân a. . .

    "Tiên sinh, của ngươi rượu tốt lắm" Jony đem rượu điều hảo sau đặt ở  Lăng Tiêu đích trước mặt, cũng hảo tâm đích nhắc nhở nói"Này rượu tác dụng chậm khá lớn, tiên sinh phải cẩn thận a"

    "Cám ơn" Lăng Tiêu híp lại suy nghĩ con ngươi phẩm  một ngụm chén trung đích rượu, gật đầu nói"Không tồi, hương vị tốt lắm"

    Nhìn thấy trước mắt đích nhân như miêu bàn híp mắt cái miệng nhỏ đích uống rượu, Jony đích trong đầu trống rỗng, cảm giác trong lòng mỗ cái góc tựa hồ sụp đổ . . .

    Không chú ý tới Jony đích thất thố, Lăng Tiêu tính toán thanh toán tiễn đi ra cái góc đi hảo hảo hưởng thụ hạ này chén rượu ngon, lại không nghĩ rằng bị người khác giành trước  từng bước

    "Lão bản, vị tiên sinh này đích rượu tính của ta!" Nói chuyện chính là một cái mang theo tơ vàng khuông ánh mắt đích nam sĩ, mặc tây trang đánh  cà- vạt, một bộ thương trường tinh anh đích phái đoàn, sau khi nói xong còn dùng tự cho là rất tuấn tú thực phong cách đích biểu tình nhìn thấy Lăng Tiêu.

    Lăng Tiêu cảm giác mặt mình tựa hồ không thể khống chế bàn run rẩy  hạ, "Không cần , ta cùng vị tiên sinh này so với không quen tất, vẫn là tại hạ chính mình phó thì tốt rồi" thế nhưng bị đến gần , Lăng Tiêu mặc. . .

    Nếu là giới lý đích nhân sẽ kinh ngạc đích nhận ra đến gần đích này nam đích, X thị tối được hoan nghênh 1 hào bảng đứng đầu bảng, ôn nhu, anh tuấn, tiêu sái, nhiều kim. Đáng tiếc Lăng Tiêu cũng không phải giới lý đích nhân, cho nên cũng không nhận thức trước mắt vị này đến gần đích nhân, bất quá cho dù nhận thức cũng sẽ không để ý tới chính là

    "Vị tiên sinh này lạ mặt đích thực, là mới tới?" Làm như không có nghe được Lăng Tiêu nói lý đích cự tuyệt, nam nhân vươn tay Định Định đích nhìn thấy Lăng Tiêu nói"Ta gọi là triệu mặc phong, thật cao hứng có thể nhận thức ngươi"

    Lăng Tiêu cũng không có xem kia chỉ vươn đích thủ chính là lạnh lùng đích nhìn thấy trước mắt đích nhân, thẳng đến triệu mặc phong chịu không nổi ngượng ngùng đích thu hồi rảnh tay.

    Cũng không có quá nhiều chú ý vừa mới đích người kia, Lăng Tiêu phó hoàn tiễn lúc sau tìm  cái góc ngồi xuống, hoàn toàn bỏ qua  sau lưng lưỡng đạo nóng rực đích ánh mắt, hắn hôm nay đến này đích chủ yếu mục đích chính là quan sát học tập, đối với không phân quan đích nhân cũng không có cái gì hứng thú.

    Mà triệu mặc phong tắc không  dấu vết đích đánh giá đã muốn ngồi ở góc đích Lăng Tiêu, tưởng tượng khởi vừa mới Lăng Tiêu xem chính mình đích ánh mắt kia kêu một cái lạnh lùng uy nghiêm, bễ nghễ thiên hạ nha, Nhượng chính mình đích cẩn thận can không tự giác đích run lên đẩu, rất có khí thế , rất suất , nếu này nhân tài năng ở chính mình dưới thân uyển chuyển hầu hạ tẫn hiển mị thái trong lời nói, ngẫm lại khiến cho triệu mặc phong kích động không hiểu.

    Đối với ngồi ở góc đích Lăng Tiêu, quán bar lý đại đa số nhân cũng không có chủ động đi đáp lời, nhất là nhìn đến Liên triệu mặc phong đều bại hạ trận đến sau, liền lại nghỉ ngơi kia phân tâm tư. Bọn họ hàng năm trà trộn tại đây loại long xà hỗn tạp đích địa phương, điểm ấy nhãn lực vẫn phải có, liền Lăng Tiêu cái loại này khí tràng sẽ không là chính mình có thể trêu chọc đích  đích. Bất quá cũng có chút không nhãn lực đích người đi trêu chọc Lăng Tiêu, lại đều ở Lăng Tiêu lạnh như băng đích trong ánh mắt lui bước.

    Lăng Tiêu cũng không có chú ý quán bar trung kỳ quái đích không khí, hắn chính là thực dụng tâm thực cẩn thận đích quan sát đến mỗi một đối nam nam, quan sát đến bọn họ đích động tác, nói chuyện đích ngữ điệu thậm chí là ánh mắt. Đối với hai nam nhân cùng một chỗ phải làm như thế nào như thế nào ở chung Lăng Tiêu hoàn toàn không biết, đối với đồng tính mến nhau thế giới này hắn tựa như cái trẻ con giống nhau không biết, nhưng là hắn nguyện ý vì Tề Mộ Phong đi học tập đi thay đổi.

    "Ngươi là người thứ nhất cự tuyệt của ta nhân." Trầm thấp đích thanh âm ở Lăng Tiêu bên tai vang lên

    "Cho nên?" Lăng Tiêu không hờn giận địa chọn mi nhìn thấy đối diện này quấy rầy hắn học tập đích nam nhân

    "Ta đối với ngươi thực cảm thấy hứng thú, không bằng giao cái bằng hữu thế nào?" Triệu mặc phong cũng không có xuất ra hắn ở X thị đích thân phận, hắn dự đoán được này nam nhân, vô luận là thân thể vẫn là tâm linh.

    "Không có hứng thú" Lăng Tiêu thẳng thắn đích cự tuyệt, đột nhiên phát hiện tại đây cái vòng luẩn quẩn lý tựa hồ có thể không kiêng nể gì chút, dù sao đều là nam nhân thôi, không cần hắn biểu hiện cái gì thân sĩ phong độ.

    "Không cần vội vàng cự tuyệt" triệu mặc phong tựa hồ cũng không để ý Lăng Tiêu đích cự tuyệt, tự Cố mục đích bản thân ngồi ở  Lăng Tiêu đích bên cạnh"Ta thừa nhận ta đối với ngươi có hảo cảm, ngươi xem, ta bộ dạng khá tốt, tuổi trẻ nhiều kim, lại đối nhân ôn nhu săn sóc, hiện tại chính là muốn cùng ngươi làm bằng hữu, đối với ngươi không có chỗ hỏng không phải?" Triệu mặc phong thẳng tắp địa nhìn thấy Lăng Tiêu, hai mắt tràn ngập  còn thật sự.

    Lăng Tiêu giống đánh giá thương phẩm bàn cao thấp nhìn hạ triệu mặc phong, trong mắt hiện lên trêu tức"Cùng ta làm bằng hữu? Ha hả, ngươi còn không xứng!"

    Còn muốn nói sau chút và vân vân Lăng Tiêu lúc này cảm giác được đặt ở trong quần đích di động truyền đến từng đợt vội vàng đích chấn động, xuất ra di động thấy được cái kia làm phức tạp chính mình hồi lâu đích tên, Lăng Tiêu đích trên mặt không tự giác đích nhiễm thượng  một mạt say lòng người đích ôn nhu, Nhượng một bên đích triệu mặc phong xem đích mắt choáng váng.

    Một ngụm uống cạn chén trung rượu, Lăng Tiêu theo trong quần áo xuất ra  một Phương trắng noãn đích khăn tay, xoa xoa thủ sau đó tùy ý địa ném vào một bên, thản nhiên đích nói"Ô uế"

    Không có để ý triệu mặc phong đích phản ứng, Lăng Tiêu lập tức đi ra quán bar.

    Triệu mặc phong mê luyến đích nhìn thấy Lăng Tiêu không chút nào lưu luyến đích bóng dáng, thẳng đến nhìn không thấy  lúc sau, Phương cúi đầu nhìn nhìn chính mình trong tay đích rượu, tha có hứng thú đích cười, một ngửa đầu cũng uống cạn  cái chén lý đích rượu, ‘ chỉ có nhân tài như vậy đáng giá hắn triệu mặc phong lâm vào điên cuồng ’

    Lăng Tiêu là hoàn toàn không nghĩ tới lần này gay đi đích học tập chi lữ Nhượng hắn mở ra  vạn nhân mê thể chất hình thức, lúc này đích hắn chính xấu xa đích trêu đùa Tề Mộ Phong đâu. . .

    VIP chương và tiết 22 ghen

    Lăng Tiêu ra quán bar, thượng  xe Phương xuất ra điện thoại, chính là ngắn ngủn đích vài phần chung còn có 5 cái chưa tiếp điện thoại, Lăng Tiêu đích khóe miệng không khỏi run rẩy  hạ, không đợi Lăng Tiêu quay về bát, thứ sáu mở điện nói vang lên

    Lăng Tiêu điều chỉnh tốt tâm tính, mới tiếp nổi lên điện thoại"Uy"

    "Tiêu Tiêu, ngươi ở nơi nào!" Phẫn hận đích mất đi lý trí đích thanh âm, hoàn toàn mất đi ngày xưa lấy lòng đích thái độ

    Nghe Tề Mộ Phong điện thoại kia đầu hổn hển đích thanh âm, Lăng Tiêu cảm giác tâm tình của mình trở nên tinh không vạn lí đứng lên"Ngươi không phải biết sao"

    Lạnh nhạt đích thanh âm thông qua điện thoại rơi vào tay  Tề Mộ Phong đích cái lổ tai lý, Tề Mộ Phong rồi đột nhiên cả kinh, chẳng lẽ Tiêu Tiêu đã biết, không đợi Tề Mộ Phong nghĩ muốn hảo ứng đối đích sách lược, Lăng Tiêu kế tiếp trong lời nói đem Tề Mộ Phong nhốt đánh vào  địa ngục

    "Ngươi không phải vẫn đều phái người đi theo ta sao, nhưng lại là đất trống chế đích, nga đúng rồi, lần trước cái kia đầu bóng lưởng chính là đã lâu chưa thấy qua  đâu. . . . . ."

    ". . . . . . Tiêu Tiêu, ta sai lầm rồi. . . Ngươi đừng giận ta. . . Ta chỉ là lo lắng ngươi. . ." Ta chỉ là muốn phải biết rằng ngươi ở nơi nào đều đang làm chút chuyện gì, bất quá những lời này Tề Mộ Phong cũng không có nói nói ra

    "Ngươi ở tra tốp sao không?"

    "A! Không. . . Ta không cái kia ý tứ, ta chỉ là, ta chỉ là lo lắng ngươi, cái kia địa phương như vậy loạn, Tiêu Tiêu ngươi lại là như vậy chói mắt, ta sợ. . ." Tề Mộ Phong đích thanh âm càng ngày càng thấp, cuối cùng thấp không thể nghe thấy, đúng vậy. . . Chính mình có cái gì tư cách đi thăm dò Tiêu Tiêu đích tốp đâu, cho dù là Tiêu Tiêu Nhượng chính mình thu thập vật tư, chính là kia có năng lực thuyết minh đích  cái gì đâu. . .

    Điện thoại lý truyền đến Tề Mộ Phong uể oải đích thanh âm, không tự chủ được đích Nhượng Lăng Tiêu đích đau lòng  một chút, phiền táo đích nhu nhu cái trán, bất đắc dĩ đích nói"Nột, Tề Mộ Phong, ngươi có thể tra tốp ta thực vui vẻ ~"

    Còn tại trầm thấp cảm xúc trung đích Tề Mộ Phong vốn tưởng rằng hội nghe được giống dĩ vãng như vậy trào phúng lời nói, kết quả cũng. . . Thực vui vẻ? Tiêu Tiêu nói hắn thực vui vẻ, là bởi vì vi chính mình đích tra tốp?

    Tề Mộ Phong cảm giác chính mình đích đầu có thể có điểm phá hủy, cho nên sinh ra  huyễn nghe, Tiêu Tiêu như thế nào có thể bởi vì chính mình vui vẻ đâu. . . . Tề Mộ Phong rất rõ ràng Lăng Tiêu là như thế nào đích không đợi gặp chính mình đích

    "Tiêu Tiêu, là thật đích sao không? . . . Ngươi thật sự bởi vì ta đích. . . Tra tốp mà vui vẻ" run rẩy đích ngữ khí phản ánh ra này chủ nhân đích kích động cùng không yên

    "Đúng vậy. . . Mộ Phong, ta thực vui vẻ! Bởi vì ngươi ta thực vui vẻ!" Biết Tề Mộ Phong đối đãi chính mình có bao nhiêu sao đích hèn mọn, cỡ nào đích không yên, Lăng Tiêu quyết định đem sự tình công bằng đích đàm nói chuyện, hai người cùng một chỗ cơ bản nhất đích điều kiện chính là ngang hàng, hắn không phải nữ vương, không cần bị để ý như vậy đích đối đãi

    "A. . . Tiêu Tiêu, ngươi bảo ta cái gì?" Tề Mộ Phong cảm giác hô hấp có điểm khó khăn, trời ạ. . . Tiêu Tiêu kêu chính mình Mộ Phong ? Kia chính là chính mình Liên nằm mơ cũng không dám nghĩ muốn chuyện tình a. . .

    "Ngươi không có nghe sai, ta gọi là ngươi Mộ Phong, chẳng lẽ ngươi không thích?" Hắn muốn cùng Tề Mộ Phong đi xuống đi, như vậy đầu tiên phải đề cao Tề Mộ Phong đối với chính mình đích tự tin, hắn phải chính là tình nhân, cũng không phải cấp dưới!

    "Hỉ. . . Thích, ta như thế nào hội không thích, Tiêu Tiêu bảo ta cái gì ta đều thích" Tề Mộ Phong cảm giác hôm nay nhất định là chính mình đích may mắn ngày, chính mình thế nhưng nghe được đời này đẹp nhất diệu đích thanh âm"Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu, thiên. . . Ta rất hạnh phúc . . . Ngươi biết không cho dù là muốn ta hiện tại tử điệu cũng là không có quan hệ. . ."

    "Ta vốn đang muốn cho ngươi theo giúp ta đi xuống đi đích. . . Nếu ngươi không muốn trong lời nói, ngươi sẽ chết đi, không có quan hệ!"

    ". . . Ta sẽ không chết đích!" Khai cái gì Mĩ Quốc vui đùa, Tiêu Tiêu cùng với chính mình cùng một chỗ, hắn mới luyến tiếc tử đâu"Tiêu Tiêu ngươi nói chính là thật sự? Thật sự cùng với ta cùng nhau đi xuống đi? Ngươi xác định là cùng ta Tề Mộ Phong? Tiêu Tiêu ngươi hiện tại thanh tỉnh đâu đi?" Tề Mộ Phong đột nhiên nhớ tới đến cấp dưới hội báo chính là nói Lăng Tiêu đi quán bar, Tiêu Tiêu sẽ không là uống rượu . . . Hoặc là đưa hắn nhận thức thành người khác, tưởng tượng đến Tiêu Tiêu có thể đem chính mình trở thành  người khác trong lòng cũng đừng đề đích khổ sở.

    Nếu có thể xử dụng cái gì từ đến hình dung Lăng Tiêu giờ phút này đích tâm tình thì phải là vô lực hắc tuyến phiền muộn tới rồi cực điểm, cho nên tao nhã quý công tử bật người biến thân phun hỏa long"TMD, Tề Mộ Phong, ngươi cấp lão tử tỉnh tỉnh, ta Lăng Tiêu là TMD uống hoàn rượu không có việc gì nhân tùy ý động dục đích nhân? Ngươi TMD không muốn cho dù ! Không cần hoài nghi này hoài nghi kia đích, lão tử đích rượu phẩm có cam đoan, ngươi nếu không nghĩ liền sớm làm nói!"

    Nghe được Lăng Tiêu mắng chửi người, Tề Mộ Phong không chút nào lơ đểnh, ngược lại cười đích cười toe tóe, Tiêu Tiêu mắng chửi người đích thời điểm thực sự sức sống nha! Nếu bị Tề Mộ Phong đích cấp dưới nhìn đến, phỏng chừng đô hội bị ngốc đến, này cười đích vẻ mặt ngu ngốc đích nhân như thế nào có thể là bọn họ đích mặt lạnh sát thần a. . . .

    "Tiêu Tiêu, mặc kệ ngươi là không phải thanh tỉnh đích, bất quá ngươi đã nói với ta  những lời này, như vậy đời này cũng đừng muốn chạy " cho dù ngươi về sau hối hận , ta cũng sẽ đem ngươi cột vào ta bên người, bởi vì là ngươi cho ta hy vọng!

    "Đương nhiên! Ta Lăng Tiêu cho tới bây giờ nói một không hai!"

    Vốn hẳn là là ấm áp lãng mạn đích thông báo lại bị hai người khiến cho như là hắc bang uy hiếp sống mái với nhau giống nhau, đàm phán quá trình là hỏa hoa văng khắp nơi, tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía nha!

    "Đúng rồi, Mộ Phong, ngươi có biết hay không ta vì cái gì muốn đi gay đi?"

    Đột nhiên chuyển hoán trong lời nói đề Nhượng Tề Mộ Phong có điểm chuyển bất quá loan, chỉ có lăng lăng đích hỏi"Vì cái gì?"

    "Bởi vì ta suy nghĩ cởi xuống hai nam nhân phải như thế nào ở chung"

    Lăng Tiêu lời nói giống như một uông ấm áp đích suối nước chậm rãi chảy qua Tề Mộ Phong đích trái tim hướng tứ chi lan tràn, cả thân thể đều khinh phiêu phiêu đích, Nhượng hắn có loại như ở trong mộng đích cảm giác

    "Tiêu Tiêu, ngươi không cần giải này đó đích, chỉ cần làm chính ngươi thì tốt rồi. . . Ta yêu đích cũng chỉ là ngươi mà thôi"

    Ta yêu đích chính là ngươi mà thôi, cho nên ngươi không cần thay đổi

    Hai người đều không có nói chuyện, lẳng lặng đích cảm thụ được này khó được đích ấm áp không khí, thật lâu sau, Lăng Tiêu mới nói: "Nột, ngươi tin đi?"

    "Ân? Cái gì" còn đắm chìm ở hạnh phúc trung đích Tề Mộ Phong

    "Mạt thế a" nghe ra Tề Mộ Phong đích không ở trạng thái, Lăng Tiêu cũng không để ý đích tiếp tục hỏi

    "Tin nha" còn không có hoãn quá thần lai đích Tề người nào đó

    "Vì cái gì?" Lăng Tiêu rất muốn biết ở Tề Mộ Phong vô ý thức đích tình huống hạ, hội theo miệng hắn lý lừa gạt xuất thần mã chân tướng

    "Bởi vì Lăng Thiên cũng bắt đầu thu thập vật tư  nha!"

    ". . . . . . TMD, Tề Mộ Phong ngươi nói, ngươi đối ta ca rốt cuộc có hay không ý tứ?" Lăng Tiêu nổi giận! Vi thôi Lăng Thiên ngay từ đầu thu thập vật tư hắn liền tin, TNND! ! !

    "Ta đối Lăng Thiên kia chỉ tử hồ ly một chút ý tứ đều không có!" Còn không có hoãn quá mức tới Tề người nào đó trực tiếp bản năng đích hồi đáp, bất quá cũng may mắn này bản năng Nhượng hắn kiểm trở về một cái mạng nhỏ!

    "Vậy ngươi vì cái gì bởi vì hắn tin tưởng mạt thế ?" Cũng không có bởi vì Tề Mộ Phong biểu trung tâm mà tính toán buông tha hắn đích Lăng đại thiếu gia

    "Bởi vì. . . . Bởi vì Tiêu Tiêu nhất định sẽ không lừa Lăng Thiên đích"

    "Vậy ngươi nói đúng là ta sẽ lừa ngươi?"

    "Tiêu Tiêu, ngươi có biết ta không phải cái kia ý tứ. . . Ngươi hiểu được của ta, có phải hay không"

    "Giảo hoạt!" Lăng Tiêu rất rõ ràng Tề Mộ Phong đích thái độ làm người, chính mình đối lời hắn nói vô luận hắn tin hay không đô hội làm theo, có thể nói là một mặt đích mù quáng theo, chẳng sợ biết rõ là sai cũng quay về một cái đường đi đến hắc. Bất quá làm cũng không đại biểu hắn đích nhận thức đồng, hắn đích tin tưởng. Lăng Tiêu biết khi hắn biết Lăng Thiên cũng bắt đầu ám địa kiếm vật tư thời điểm, hắn mới có thể tin tưởng.

    "Vậy ngươi đích tính toán đâu?" Muốn hay không ở lại B thị, Lăng Tiêu tư tâm lý kỳ thật rất không nghĩ muốn Tề Mộ Phong đứng ở B thị, hắn sợ hãi Tề Mộ Phong ở chính mình không biết đích địa phương hội đã bị khi nhục, hội đã bị khuất nhục.

    Mạt thế đích Tề Mộ Phong là không có dị năng đích, Lăng Tiêu rất rõ ràng không có dị năng đích người thường ở mạt thế hội gặp được cái gì, cho dù là đã muốn cho Tề Mộ Phong linh tuyền Nhượng hắn có thể tắm cân phạt tủy, nhưng là Lăng Tiêu vẫn là lo lắng. Mạt thế tiến đến, hắn hận không thể đem Tề Mộ Phong cột vào chính mình đích đai lưng thượng!

    "A? Tiêu Tiêu, ta đương nhiên là ngươi ở nơi nào ta ngay tại làm sao nha! ! !" Quyết không thể cùng Tiêu Tiêu tách ra, khó khăn có điểm tiến triển , vạn nhất thừa dịp chính mình không ở bị người khác chui chỗ trống, chính mình không được khóc tử!

    Nghe xong Tề Mộ Phong trong lời nói, Lăng Tiêu trong lòng ấm áp đích, quả nhiên tình nhân trong lúc đó đích tình nói là trên thế giới đẹp nhất tốt ngôn ngữ!

    "Kia tề gia làm sao bây giờ?"

    "Tề gia? Ta đã muốn tính toán Nhượng tề gia đỗi chủ, tề gia về sau liền cùng ta không quan hệ . . ." Tề Mộ Phong vô lại đích nói, hắn xếp hợp lý gia cũng không có bao sâu đích cảm tình, tương phản đã có một chút hận ý, hắn không giống Lăng Tiêu là chính quy thái tử gia, danh chính ngôn thuận đích hưởng thụ  Lăng gia đích hết thảy. Hắn bất quá là một cái cho làm con thừa tự đích đứa nhỏ, có thể được cho tới hôm nay đích địa vị tất cả đều là chính mình từng giọt từng giọt đích đánh hạ tới. Buông tha cho tề gia không phải không đau lòng, chính là cùng có thể cùng Tiêu Tiêu cùng một chỗ đến so với, sẽ không tính cái gì

    Lăng Tiêu nghe Tề Mộ Phong trong lời nói, trong giây lát trợn to hai mắt"Vì cái gì?" Không ai so với hắn rõ ràng hơn Tề Mộ Phong đích dã tâm, này cũng chính là vì cái gì Lăng Tiêu này mấy tháng đến vẫn không có chủ động liên hệ Tề Mộ Phong đích nguyên nhân, hắn nghĩ muốn cấp Tề Mộ Phong một cái thời gian lo lắng rõ ràng.

    Tề Mộ Phong không có trả lời Lăng Tiêu trong lời nói ngược lại hỏi: "Tiêu Tiêu, ngươi là như thế nào biết mạt thế đích?"

    ". . . . . . Ta" sống lại một đời, Lăng Tiêu thật sự không nghĩ xếp hợp lý Mộ Phong nói dối"Ta nếu nói ta làm cái mạt thế đích mộng ngươi là sẽ không tin đích đi?"

    "A" loại này nói vô luận chính mình vẫn là Lăng Thiên cũng không hội tin tưởng, nhưng là đều lựa chọn  cam chịu, bởi vì Tiêu Tiêu muốn nói đích thời điểm tự nhiên sẽ nói, hắn nghĩ muốn đợi cho khi đó"Tiêu Tiêu, khó xử trong lời nói sẽ không muốn nói "

    Lắc đầu, Lăng Tiêu thản nhiên đích nở nụ cười"Mộ Phong, cám ơn ngươi" hắn như thế nào có thể nói cho như vậy kiêu ngạo đích Tề Mộ Phong đời trước hắn sở gặp được đích khuất nhục

    Nghe Lăng Tiêu chân thành lời nói, Tề Mộ Phong đích đau lòng đau đứng lên, loại này đau lan tràn đến tứ chi trăm hài, bén nhọn mà lại thâm sâu khắc, nhưng là đã có ngọt ngào dị thường. Hắn biết ở ‘ trong mộng ’ chính mình nhất định hội không tốt, bất quá ngẫm lại gần nhất chính mình xem đích một ít về mạt thế đề tài đích TV, là có thể tưởng tượng đi ra . Tiêu Tiêu không nói cho hắn chính là không nghĩ hắn lo lắng khổ sở mà thôi. Tiêu Tiêu đem hết thảy đều một mình khiêng ở chính mình đích trên vai, Tề Mộ Phong cảm giác ký đau lòng lại kiêu ngạo!

    "Nột, Tiêu Tiêu, của ngươi trong mộng, sau lại tề gia thế nào ?"

    "Tề gia? Nói lầm bầm, sụp đổ làm theo ý mình, cuối cùng bị một cái dong binh đoàn thôn tính tiêu diệt " nếu không phải ngoài ý muốn biết được năm đó Tề Mộ Phong tìm đến chính mình đích thời điểm, tề gia sau lưng động thủ chân, làm hại Tề Mộ Phong chính là thủ hạ đều chết ở  tang thi trung, hắn cũng sẽ hỗ trợ coi chừng một phần đích.

    "Như vậy a. . . Bọn họ. . . Ta" Tề Mộ Phong không biết nên nói những gì

    "Trong mộng bọn họ đối với ngươi làm rất nhiều chuyện xấu, liền Liên ngươi kia bốn tiểu đệ cũng là bị bọn họ hại chết đích"

    ". . . . . ."

    "Tử đích thực thảm. . . Đều bị tang thi phân thực "

    ". . . . . . Ta đây đâu"

    "Ngươi nói đâu?"

    ". . . Dựa vào, lão tử trước đùa chết bọn họ tái thoái vị, TMD, bản còn muốn chừa chút đồ vật này nọ cho bọn hắn đích, hiện tại, hừ, không có cửa đâu! ! !"

    ". . . . . ."

    "Đúng rồi, Tiêu Tiêu đều ai hại ta ?"

    ". . . . . ."

    "Quên đi, quản hắn đích, lão tử phải bọn họ một oa bưng, không tham dự phỏng chừng cũng là cái cảm kích không báo! ! !"

    ". . . . . ."

    Tề đại nhân, ngài là muốn tội liên đới sao không? ? ? ?

    VIP chương và tiết 23 Hạ Tuyết đích tự sát

    Trời chiều đích ánh chiều tà xuyên thấu qua sạch sẽ sáng ngời đích cửa sổ sát đất rơi ở đỏ bừng mầu dầy thảm thượng, xa xa đích trên bầu trời bay lả tả  tảng lớn tảng lớn đích ráng đỏ, ấn  khắp không trung đều hồng đích giống hỏa giống nhau. Dưới lầu đích đường nhỏ thượng y hi có thể nhìn đến bão táp sau đích ẩm ướt, đường hai bên đích cây cối hoa cỏ thượng rơi rụng  mưa to sau đích giọt sương.

    Lăng Tiêu tà tựa vào thư phòng đích sô pha thượng, một bàn tay cầm cà phê chước thỉnh thoảng lại quấy che mặt tiền gỗ lim trên bàn tinh xảo từ chén trung đích cà phê, lười biếng đích bộ dáng coi như một chỉ vừa mới tỉnh ngủ đích miêu mễ, dày đáng yêu, tinh khiết và thơm nồng hậu đích hương vị tràn ngập  cả phòng, yên tĩnh mà lại tốt đẹp.

    ‘ linh linh linh. . . . ’ vội vàng xao động đích tiếng chuông đánh vỡ  một thất đích yên tĩnh, thong thả mà lại tao nhã đích kia khởi trên bàn đích di động, nhìn thấy điện báo biểu hiện đích tên Lăng Tiêu khinh thường đích bĩu môi, Lâm Phỉ Phỉ này nữ nhân không phải vừa mới mới ở chính mình trước mặt diễn hoàn vừa ra diễn, hiện tại chẳng lẽ vừa muốn đến một hồi? Nếu thực nói vậy, Lăng Tiêu hội đối của nàng ‘ chuyên nghiệp tinh thần ’ tỏ vẻ thật sâu đích kính nể

    Sửa sang lại hảo cảm xúc, Lăng Tiêu Phương tiếp nổi lên điện thoại"Uy, Phỉ Phỉ" thanh âm bình tĩnh thong dong, nho nhã lễ độ rồi lại làm cho người ta cảm giác thân cận

    "Tiêu ca ca, ô ô, làm sao bây giờ, Tiểu Tuyết. . . . Tiểu Tuyết nàng. . . Ta nên làm cái gì bây giờ. . ." Lâm Phỉ Phỉ đích thanh âm đứt quãng đích theo điện thoại trung truyền đến, nghe đứng lên bất lực mà lại thê lương, dẫn không người nào sổ thương tiếc.

    Lăng Tiêu ở điện thoại một khác đầu thập phần bất nhã đích trở mình  cái xem thường, nhưng là ngữ khí như trước ôn hòa"Phỉ Phỉ, bình tĩnh trở lại, chậm rãi nói cho Tiêu ca ca đã xảy ra sự tình gì được không"

    Trầm thấp đích thanh âm làm cho người ta không hiểu đích trấn an lực lượng, Lâm Phỉ Phỉ đích thanh âm cũng dần dần xu Vu bằng phẳng"Tiêu ca ca, Tiểu Tuyết. . . Tiểu Tuyết ở trong phòng cát cổ tay tự sát, ô ô, đều do ta sau khi trở về không có chú ý tới của nàng cảm xúc, ô ô ô, ta rất sợ hãi. . . Tiêu ca ca"

    Nghe được Hạ Tuyết tự sát, Lăng Tiêu hơi chút đích kinh ngạc  hạ, sẽ không như vậy không chịu nổi một kích đi, chính mình không phải là vừa mới vừa hơi chút. . . Khụ khụ là hung hăng đích kích thích  hạ nàng sao. . . Bất quá cũng quá không thừa nhận lực , cùng góc Vu đời trước Tề Mộ Phong thu được đích khuất nhục tra tấn, Hạ Tuyết này đó còn chưa đủ a. . .

    Hôm nay không phải là phối hợp  Lâm Phỉ Phỉ đích kinh điển đích"Biểu diễn" , chính mình cộng thêm trợ giúp  một chút sao, có tất yếu lớn như vậy đích phản ứng sao, hơn nữa chính mình còn hữu tình biểu diễn  hạ mưa to hạ ‘ bi phẫn đích ly biệt ’ đâu

    "Tiêu ca ca, Tiêu ca ca, tin tưởng ta, ta không có. . . Không phải ta làm. . . Ô ô, Tiêu ca ca"

    "Tiểu Tuyết. . . Ngươi. . . Rất Nhượng ta thất vọng rồi" Lăng Tiêu ‘ bi thống đích ’ nhắm mắt lại

    "Tiêu ca ca, ngươi phải tin tưởng ta a. . . Là Lâm Phỉ Phỉ cái kia tiện nhân cố ý ngã sấp xuống đích! Nàng là cố ý đích! Chính là nàng vì cho ngươi hiểu lầm ta mới làm như vậy đích, Tiêu ca ca, ngươi nhất định không cần trung  của nàng kế a" Hạ Tuyết cảm giác thực hỏng mất, hôm nay đích thật là chính mình ước Lâm Phỉ Phỉ đi ra đích, nàng muốn cho Lâm Phỉ Phỉ đừng nữa kề cận Lăng Tiêu, mấy ngày nay nàng có thể rất rõ ràng đích cảm giác được Lăng Tiêu đối Lâm Phỉ Phỉ thật là tốt cảm, điều này làm cho nàng thực sợ hãi. Nhưng ai biết nói mới vừa gặp mặt không đợi chính mình ngả bài, Lâm Phỉ Phỉ liền hai mắt đẫm lệ mông lung đích lôi kéo chính mình nói cái gì thực xin lỗi, cái gì không phải cố ý đích, cái gì nàng nguyện ý rời khỏi, van cầu nàng không cần thương tổn người nhà của hắn, sau đó nhưng lại thừa dịp chính mình ngây người hết sức đẩy một chút chính mình đích bả vai sau này ngã xuống. Mà hết thảy này đều bị đang ở lên lầu đích Lăng Tiêu nhìn vừa vặn

    "Hạ Tuyết, ta chưa từng có phát hiện quá ngươi dĩ nhiên là ác độc như vậy, rõ ràng chính mình làm như thế ác độc việc, lại vẫn tử không thừa nhận! Các ngươi đích đối thoại ta đều nghe thấy được, rõ ràng ta cùng Phỉ Phỉ trong lúc đó cũng không có cái gì, cho dù có lại quan ngươi sự tình gì! Ngươi có cái gì lập trường đến thương tổn Phỉ Phỉ, đến uy hiếp Phỉ Phỉ, Phỉ Phỉ như vậy thiện lương đích nữ hài tử ngươi cũng không buông tha, uổng nàng phía trước còn bắt ngươi đương bạn tốt, mỗi lần ở trước mặt ta đều nói của ngươi lời hay, kết quả. . . Hạ Tuyết, nhĩ hảo hảo tỉnh lại hạ, ta thật sự không thể tin được ngươi hội như thế ác độc, tàn nhẫn!" Kỳ thật Lăng Tiêu nội tâm đã muốn rơi lệ đầy mặt , như vậy ngu ngốc buồn nôn lời nói dĩ nhiên là xuất từ chính mình trong miệng, ô ô, Lâm Phỉ Phỉ cái kia ngu ngốc nữ nhân, thực đương chính mình là ngốc X sao, bất quá vì tài năng ở tinh thần thượng kích thích hạ Hạ Tuyết, Lăng Tiêu quyết định vẫn là trước diễn đi xuống

    "Tiêu ca ca, ta không có. . . Ta không có, ta như vậy thích ngươi. . . . Ngươi không thể nói ta không có lập trường a. . . Ta là như vậy cố gắng, như vậy cố gắng đích muốn đuổi theo của ngươi nện bước a, Tiêu ca ca, ngươi không thể không muốn ta a. . . Ô ô ô"

    "Ta nghĩ chúng ta vẫn là bình tĩnh hạ thật là tốt, Phỉ Phỉ, ngươi. . . ." Lăng Tiêu vẫn là quyết định không bồi Hạ Tuyết diễn quỳnh dao kịch , hắn cũng không phải là tìm ngược đích!

    "Tiêu ca ca, ta không sao đích, vẫn là Nhượng ta cùng Tiểu Tuyết đi" Lâm Phỉ Phỉ vi cúi đầu, theo bên cạnh có thể nhìn đến nàng trắng bệch đích mặt, có thể tưởng tượng Hạ Tuyết kia phiên nói đối nàng là cỡ nào đại đích đả kích."Ta tin tưởng Tiểu Tuyết không phải cố ý đích. . . Ta cùng Tiểu Tuyết là tốt nhất bằng hữu! Tiêu ca ca, ngươi khiến cho ta cùng nàng đi"

    Lâm Phỉ Phỉ ra vẻ kiên cường đích một phen lời nói, nếu không Lăng Tiêu sớm biết rằng đây là nàng tự biên tự đạo đích diễn, chỉ sợ cũng sẽ bị nàng lừa, bất quá hiện tại cũng không phải là vạch trần của nàng thời điểm, hay là muốn hảo hảo phối hợp a

    "Phỉ Phỉ, vậy ngươi trước chiếu cố nàng, bất quá cẩn thận chút. . ." Thật sâu đích nhìn Lâm Phỉ Phỉ liếc mắt một cái, này liếc mắt một cái trung bao hàm đích quan tâm, áy náy cùng với ẩn ẩn đích tình yêu Nhượng Lâm Phỉ Phỉ không khỏi trầm luân. Chờ Lâm Phỉ Phỉ phục hồi tinh thần lại thời, Lăng Tiêu đã muốn đi ra quán cà phê.

    Vốn hết thảy đều hẳn là hoàn mỹ chấm dứt đích, ở tinh thần thượng ngược  hạ Hạ Tuyết, lại liên hồi nàng cùng Lâm Phỉ Phỉ đích khoảng cách, Lăng Tiêu cảm giác rất không sai, chính là tổng hội có chút biến hóa đích. . . Như Hạ Tuyết dầy da mặt, như mưa to. . .

    Hạ Tuyết hội đuổi theo chính mình đi ra, là Lăng Tiêu không có dự tính đến đích, hắn vốn tưởng rằng lấy Hạ Tuyết đích tự tôn sẽ tìm được Lâm Phỉ Phỉ hãm hại căn cứ chính xác theo sau lại đến tìm chính mình, Nhượng chính mình áy náy do đó được đến ích lợi lớn nhất hóa

    Lăng Tiêu là lần đầu tiên ở mưa to trung bị một nữ nhân do dự, cảm giác được chung quanh đích khe khẽ nói nhỏ đã muốn trên người bị mưa to xối đích địa phương, đều Nhượng Lăng Tiêu giận từ giữa đến.

    "Hạ Tuyết, ta đã nói rồi, Nhượng chúng ta đều bình tĩnh hạ, ngươi xem nhìn ngươi hiện tại đích bộ dáng, thật sự là quá khó khăn nhìn!"

    "Ta. . . Ta thích ngươi, Tiêu ca ca ta thích ngươi! Ta không có thôi nàng xuống lầu, là chính cô ta ngã xuống đi đích, ta là bị hãm hại đích"

    Hạ Tuyết cặp kia dính đầy  nước mắt đích hai mắt, Lăng Tiêu có thể rõ ràng đích nhìn đến trong đó đối chính mình đích tình ý, chính là như vậy, Hạ Tuyết thật sâu đích rơi vào đến đây đi, chỉ có tinh thần thượng đích tra tấn mới có thể là tối tàn khốc đích!

    "Nếu ngươi thật là bị hãm hại đích, như vậy xuất ra chứng cớ đến, chỉ cần có một chút chứng cớ ta sẽ tin ngươi! Tiểu Tuyết, chúng ta đích mười mấy năm đích quen biết, đừng cho ta xem không dậy nổi ngươi!" Vũ càng lúc càng lớn, Nhượng Lăng Tiêu càng ngày càng không kiên nhẫn, Nhượng hắn nói ra  chút chân thật đích tiếng lòng, bất quá này cũng là Nhượng trận này diễn rất thật đích điều kiện, nếu Lăng Tiêu thật sự bởi vì Lâm Phỉ Phỉ mà không biện thị phi, như vậy lỗ hổng liền quá.

    "Tiêu ca ca, ta nhất định sẽ tìm được chứng cớ đích!" Nghe được Lăng Tiêu trong lời nói, Hạ Tuyết phảng phất một lần nữa toả sáng  sinh mệnh lực, tràn ngập  hy vọng.

    Nhớ lại xong, Lăng Tiêu không rõ vì cái gì Hạ Tuyết hội tự sát, chính mình rõ ràng ở cuối cùng cho nàng hy vọng a, nàng không đi tìm chứng cớ, ngoạn cái gì bi tình nữ diễn viên a, bất quá coi hắn sợ chết đích tính cách, vì cái gì phải làm như vậy, là chính cô ta làm đích, vẫn là người khác. . . Này lại sẽ có cái gì bẫy đâu

    "Phỉ Phỉ, đừng nóng vội, các ngươi hiện tại ở nơi nào, ta lập tức quá khứ" Lăng Tiêu quyết định vô luận có chuyện gì, chính mình cũng muốn hãy đi trước, xem diễn vẫn là xem hiện trường hãy thật là tốt

    "Ta. . . Chúng ta ở thị đệ nhị bệnh viện. . . Ta chờ ngươi, Tiêu ca ca" nhu nhược lại kiên định đích thanh âm, phảng phất chính là vĩnh viễn sánh cùng thiên địa cũng sẽ ở nơi nào chờ.

    Lại an ủi  Lâm Phỉ Phỉ hai câu, Lăng Tiêu Phương treo điện thoại. Không có vội vả xuất môn, Lăng Tiêu đánh trước  mấy điện thoại cấp dưới tay điều tra Hạ Tuyết chuyện tình. Sau đó cấp Tề Mộ Phong giàu to rồi điều đoản tín

    ‘ nột, Hạ Tuyết tự sát. ’ Lăng Tiêu cảm thấy được Hạ Tuyết đã xảy ra cái gì thảm sự đều hẳn là cùng Tề Mộ Phong nói một tiếng, ai kêu hắn đời trước chính là trực tiếp thụ hại người đâu, khả không biết liền nầy đoản tín dẫn phát rồi Tề thị cao thấp công nhân bi thúc giục đích một ngày.

    Thủ hạ chính là làm việc hiệu suất rất cao, rất nhanh Lăng Tiêu mượn tới rồi tân ra lô đích vẽ truyền thần tư liệu. Nhìn thấy tư liệu đích nội dung, Lăng Tiêu khóe miệng không thể khống chế đích vi rút hạ, ai có thể nói cho hắn này dám thành tám giờ đương cẩu huyết kịch đích nội dung vở kịch cùng với đối bạch thật là sự tình chân tướng sao không

    Cái gì kêu ‘ từ chủ thượng cùng Hạ Tuyết vũ đêm nhịn đau phân biệt sau, Hạ Tuyết phát hiện quán cà phê đích theo dõi phá hủy không có biện pháp bắt được ghi hình mang do đó thương tâm quá độ, cảm giác sinh không thể luyến ’ hắn kia con mắt nhìn đến hắn Lăng Tiêu bi thống !

    Cái gì kêu ‘ Phỉ Phỉ tiểu thư không đành lòng Hạ Tuyết khổ sở, lại luyến tiếc cùng chủ thượng đích nan xá chi luyến, thống khổ dị thường ’TMD hắn na con mắt nhìn đến hắn Lăng Tiêu cùng Lâm Phỉ Phỉ cái kia dối trá nữ có cái gì khó xá chi luyến

    Nói ngắn lại, chúng ta đích Lăng thiếu gia nhìn thấy báo cáo rất là dạ dày đau, bất quá nhưng cũng biết rõ ràng sự tình đích trải qua. Chính là Lăng Tiêu không khỏi cảm thán Hạ Tuyết đích thừa nhận lực, có phải hay không chính mình rất cao đánh giá nàng  đâu. . .

    VIP chương và tiết 24 bệnh viện hành trình

    Đương Lăng Tiêu tới bệnh viện đích thời điểm, Hạ Tuyết đã muốn đang nhìn hộ phòng bệnh trung , Lâm Phỉ Phỉ ngồi ở phòng bệnh ngoại đích ghế trên, hai ánh mắt có chút vi thũng, xem ra vừa mới hẳn là đã khóc đích bộ dáng, kia nhu nhược đích mô dạng thật sự chọc người trìu mến.

    Lăng Tiêu đưa cho Lâm Phỉ Phỉ một ly nhiệt cà phê"Phỉ Phỉ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?"

    Nghe được Lăng Tiêu đích hỏi, Lâm Phỉ Phỉ hút hấp cái mũi"Tiểu Tuyết nàng. . . Vốn nói muốn đi tìm theo dõi đích, ta sợ ra cái gì ngoài ý muốn liền tính toán cùng quá khứ, chính là. . . Ô ô ô, ta thật sự không nghĩ Nhượng Tiểu Tuyết tái hiểu lầm, sớm biết rằng ta nên cùng của nàng, ô ô, chính là Tiểu Tuyết trong lời nói rất. . . Rất. . . Ta trước hết đã trở lại" vốn hôm nay đích diễn đã muốn diễn xong rồi, nếu đã muốn cùng Hạ Tuyết xé rách  mặt, Lâm Phỉ Phỉ tự nhiên không tính toán tái cùng Hạ Tuyết ở mưa to trung háo thời gian"Chính là chờ Tiểu Tuyết trở về nói là muốn bắt hành lý, ta hảo thương tâm, Tiểu Tuyết căn bản là cái gì cũng không hãy nghe ta nói, ô ô, chính là sau lại Tiểu Tuyết vẫn không đi ra, ta hảo lo lắng liền vào xem, ai biết. . . Ô ô, ta thật sự không nên lưu nàng một người đích"

    Nghe xong Lâm Phỉ Phỉ đích giải thích, Lăng Tiêu đĩnh không nói gì đích, hắn cũng không biết Tiểu Tuyết suy nghĩ cái gì, rõ ràng đời trước mạt thế đích thời điểm như vậy gian nan như vậy thống khổ cuộc sống, Hạ Tuyết đều là cố gắng đích sống sót, vì sống, hắn chính là nhớ rõ nàng cái gì đều chịu làm đâu, như thế nào đến đời này tình huống còn kém nhiều như vậy liệt ~

    "Này không liên quan chuyện của ngươi, là nhỏ tuyết nàng rất bất hảo ."

    Lăng Tiêu tin tưởng Lâm Phỉ Phỉ nhất định hội đem những lời này gây cho Hạ Tuyết đích, ha hả, sẽ không biết nói đương Hạ Tuyết biết chính mình lấy sinh mệnh cùng uy hiếp mà đổi lấy đích kết quả bất quá là Lăng Tiêu đích một câu bất hảo thời đích biểu tình . Đương nhiên rồi, Lăng Tiêu vẫn là hội quan tâm Hạ Tuyết đích, hắn còn muốn thông qua Hạ Tuyết tìm được năm đó mấy người kia đâu. . . Càng ngày càng chờ đợi tận thế đích đã đến  đâu, hắn chính là chuẩn bị  thú vị gì đó cho bọn hắn nga ~

    "Phỉ Phỉ, ngươi đi về trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, nơi này có thầy thuốc, không cần lo lắng ~"

    Nghe được Lăng Tiêu thanh âm ôn nhu Nhượng Lâm Phỉ Phỉ đích tâm đều giống như phải hòa tan , Lâm Phỉ Phỉ ngẩng đầu, kiên định đích nhìn về phía Lăng Tiêu, "Tiêu ca ca, ta thích ngươi! Cho dù Tiểu Tuyết là của ta bạn tốt, ta cũng sẽ không buông tay!" Lần đầu tiên có cái như thế Nhượng nàng tâm động đích nam nhân, nhưng lại là như thế đích vĩ đại, nếu buông tay trong lời nói chẳng phải là đứa ngốc ~

    Bị Lâm Phỉ Phỉ đột nhiên đích thông báo khiến cho sửng sốt, tuy rằng có thể mơ hồ quá quan nói chút trường hợp nói thậm chí vì trở nên gay gắt nàng cùng Hạ Tuyết đích mâu thuẫn, có thể đi lừa gạt nghĩ muốn Lâm Phỉ Phỉ, chính là tình cảnh này Nhượng Lăng Tiêu không nghĩ làm như vậy, hắn nghĩ muốn nói cho mọi người, hắn có thai hoan đích người, hắn quyết định cùng người kia gần nhau cả đời.

    "Thực xin lỗi, Phỉ Phỉ, ta vừa vui hoan đích người ~"

    Như đàn vi-ô-lông-xen bàn trầm thấp hoa lệ đích trong thanh âm ẩn ẩn lộ ra ti ôn nhu, dĩ vãng Nhượng chính mình say mê đích thanh âm hiện tại lại giật mình ác mộng, Lâm Phỉ Phỉ ngạc nhiên ngẩng đầu, nàng chưa từng có nghĩ tới Lăng Tiêu hội cự tuyệt chính mình, hắn Lăng Tiêu như thế nào có thể cự tuyệt chính mình?

    "Tiêu ca ca? Vì cái gì? Ngươi chẳng lẽ không thích của ta sao không?" Bởi vì không thể tin cùng với phẫn nộ sử thanh âm cũng không tùy vào vặn vẹo"Ngươi thích chính là ai? Nàng so với đắc quá ta?"

    "Ha hả, ta thừa nhận ngươi vĩ đại, hoàn mỹ đích bên ngoài, trầm ổn đích khí chất, bác học, gia thế thượng thừa, vô luận na một cái đô hội Nhượng tất cả nam nhân xua như xua vịt, chính là hôm nay ta mới biết được, thích cùng bên ngoài, mới có thể, gia thế đều không quan hệ, bởi vì là người kia, mới có thể đi thích, chính là người kia mà thôi"

    Tuy rằng cự tuyệt  Lâm Phỉ Phỉ, nhưng là Lăng Tiêu cũng không để ý Nhượng Lâm Phỉ Phỉ hiểu lầm chính mình thích chính là ai đâu, hắn chính là thích nhất xem trọng bằng hữu ‘ yêu nhau cùng sát ’ đích tiết mục đâu

    "Tiêu ca ca. . ." Lâm Phỉ Phỉ không khỏi ngây ngẩn cả người, như vậy ôn nhu, sâu như vậy tình đích Lăng Tiêu là nàng chưa bao giờ gặp qua đích. Hắn thích đích nhân rốt cuộc là ai? Tự của nàng điều tra trung biết được, Lăng Tiêu là cái thực tự hạn chế đích nhân, nhiều như vậy năm bên người đích nữ nhân chỉ có Hạ Tuyết một cái mà thôi, chẳng lẽ hắn thích chính là Hạ Tuyết, kia chính là vì cái gì vẫn không có thừa nhận nghỉ mát tuyết là hắn đích bạn gái đâu, nếu không phải Hạ Tuyết như vậy thì là ai đâu. Tha là Lâm Phỉ Phỉ có lối suy nghĩ hơn người, cũng sẽ không đoán được Lăng Tiêu bị Tề Mộ Phong bài loan chuyện thật.

    "Phỉ Phỉ, hảo hảo trở về nghỉ ngơi hạ, Tiểu Tuyết chuyện, ta sẽ tìm người an bài tốt" Lăng Tiêu nhẹ nhàng đích vỗ vỗ Lâm Phỉ Phỉ đích bả vai, sau đó cũng không quay đầu lại tiêu sái , ở không ai nhìn đến đích địa phương, Lăng Tiêu lấy ra khăn tay hung hăng đích xoa xoa thủ ~

    Theo bệnh viện đi ra, Lăng Tiêu vốn tính toán trực tiếp về nhà, cũng không nghĩ muốn bị người đột nhiên gọi lại, không hờn giận đích nhíu nhíu mày, Lăng Tiêu hướng phía sau nhìn lại.

    Gọi lại hắn chính là cái bộ dạng cực ngọt cực ngọt đích nữ hài tử, vi viên đích mặt, ngập nước thật to đích ánh mắt, vi kiều đích thần, thật sự là cái đáng yêu đích nữ hài tử a, nếu bỏ qua nàng kia trong cơn giận dữ đích ánh mắt trong lời nói ~

    "Xinh đẹp đích công chúa, không nghĩ tới chúng ta lại thấy mặt ~" nhìn thấy người quen, Lăng Tiêu không khỏi vui vẻ, chính là không khỏi hoài nghi chính mình gần nhất cũng không có chọc tới nàng đi, xem nàng này nổi giận đùng đùng đích bộ dáng ~ ô ô, chính mình cũng không nghĩ muốn rủi ro đâu

    "Hừ! Nguyên lai ngươi cũng là cái sắc lang, không ý chí! Bị sắc đẹp thu hoạch! Mệt ta còn nghĩ đến ngươi là chính nhân quân tử đâu!" Từ Thu Nhiễm thực buồn bực thực buồn bực, vốn tưởng rằng lần trước Lâm gia đích tụ hội, có thể cho Chiêu Nhiên ca ca thấy rõ Lâm Phỉ Phỉ cái kia tiện phụ đích thực bộ mặt, chính là không nghĩ tới Chiêu Nhiên ca ca lại trở nên như thế suy sút, uống rượu, đánh nhau, đánh bạc. . . Nàng cho tới bây giờ không nghĩ tới cái kia giống như Bạch Liên bàn đích Chiêu Nhiên ca ca hội sa đọa đến tận đây. Đều là cái kia Lâm Phỉ Phỉ cái kia tiện nữ nhân làm hại!

    Hôm nay Từ Thu Nhiễm vốn là đến thăm của nàng Chiêu Nhiên ca ca đích, chính là không nghĩ tới Chiêu Nhiên ca ca lại xuất viện . Không có bị thông tri đích Thu nhiễm mĩ mi tự nhiên cảm xúc hạ. Sau đó lại Nhượng nàng xem tới rồi Lâm Phỉ Phỉ cùng Lăng Tiêu ‘ thâm tình chân thành ’ đích chăm chú nhìn, hừ, quả nhiên chỉ cần là nam nhân đều trốn bất quá Lâm Phỉ Phỉ đích ma trảo!

    Bị Từ Thu Nhiễm đột nhiên đích ngôn ngữ công kích Nhượng Lăng Tiêu có chút không thói quen, tay phải xấu hổ đích sờ sờ cái mũi"Khụ khụ, Thu nhiễm muội muội, ngươi nói như vậy chính là rất oan uổng ta  nga ~"

    "Hừ, nghe ngươi nói bậy! Ta vừa mới rõ ràng đều thấy được! Ngươi cùng Lâm Phỉ Phỉ cái kia tiện phụ cùng một chỗ, ngươi còn vuốt người ta đích bả vai không buông tay đâu! Mệt không lớn tiểu thư còn vẫn xem trọng ngươi đâu!" Nghe được Lăng Tiêu đích phủ nhận, Từ Thu Nhiễm hạnh mắt viên trương, lửa giận lại cọ cọ đích hướng lên trên trướng

    Lăng Tiêu đột nhiên đem trên thân tiền khuynh, tới gần Từ Thu Nhiễm đích cái lổ tai"Ai ~ hoàn toàn tương phản nga, Thu nhiễm muội muội, nói cho ngươi cái bí mật, ta chính là thực chán ghét kia hai nữ nhân đâu ~"

    Bất thình lình đích tối Nhượng Từ Thu Nhiễm mặt đỏ lên, lăng  lên đồng, trong giây lát đẩy ra Lăng Tiêu"Hừ, còn nói không phải sắc lang, ngươi. . . Ngươi dám đùa giỡn cô nãi nãi! ! !"

    Bị đẩy ra đích Lăng Tiêu cũng không có sinh khí, ngược lại cười to nói"Ha ha, không biết là ai thỉnh vài ngày còn khóc ngã vào người ta đích trong lòng,ngực đâu ~ hiện tại lại ghét bỏ khởi người đến , thật sự là làm cho người ta thương tâm a"

    "Ngươi. . . Ta như thế nào không thấy đi ra ngươi dĩ nhiên là người như thế!"

    "Nga? Ta là cái loại này nhân?"

    "Ngụy thân sĩ! Thối sắc lang! Lưu manh! Vô lại! Nhã nhặn bại hoại! Mặt người dạ thú! ! !" Từ Thu Nhiễm bị kích đắc khẩu không trạch ngôn, chỉ cần là không tốt đích từ hết thảy hướng Lăng Tiêu trên người An đi

    Lăng Tiêu đau đầu đích nhìn thấy trước mặt bị chính mình trêu đùa quá độ đích nhân, a. . . Thật sự là ngoài ý muốn đích dễ dàng thẹn thùng a!

    "Nột, ta chính là cái công nhận đích chất lượng tốt nam nga, như thế nào bị ngươi nói đích không đáng giá một văn  nha"

    "Hừ, thiếu trang điểm , ngươi vẫn là chất lượng tốt nam, hừ, chờ ngươi nhìn đến Chiêu Nhiên ca ca sau ngươi mới biết được cái gì là chất lượng tốt"

    Nghe được Từ Thu Nhiễm nhắc tới ‘ Chiêu Nhiên ca ca ’ này vài sau rõ ràng đích tình tự hạ, xem ra đứa nhỏ này đích cảm tình vấn đề còn mộc có giải quyết a

    "Ngươi cùng của ngươi Chiêu Nhiên ca ca trong lúc đó còn không có giải quyết sao không?"

    "A. . . Ngươi làm sao mà biết được" tạc mao đích bộ dáng rất giống chỉ chó xồm

    "Nghe lời ngươi thanh âm a, nhắc tới của ngươi Chiêu Nhiên ca ca chính là ngưng trọng đích có thể ninh nổi trên mặt nước đâu"

    "Ha hả. . . Phải không. . . Ta cũng không biết nên làm như thế nào  đâu"

    "Không biết tại hạ hay không có này vinh hạnh mời xinh đẹp đích Thu nhiễm muội muội cộng tiến bữa tối đâu"

    "Hừ ~ cho ngươi cái mặt mũi!"

    "Ha hả"

    "Uy, ngươi thật sự chán ghét Lâm Phỉ Phỉ cái kia tiện phụ?"

    "Ngươi nói đâu ~"

    "Đi tìm chết! Quản ngươi liệt! Hừ, không sợ biến thành xương cốt bột phấn, không sợ vợ ngoại tình tử, ngươi phải đi mầu a"

    "Ha hả, miệng của ngươi càng ngày càng ngoan , cẩn thận đó không ra đi nga ~"

    "Hừ, ngươi quản ta! Dù sao nếu không phải Chiêu Nhiên ca ca trong lời nói, ta ai cũng không đó!"

    "Theo nào đó ý nghĩa đi lên giảng, ngươi thật sự là rộng rãi a!"

    "Ngươi. . ."

    Trời chiều ấn  hai người rời đi đích bóng dáng, có vẻ rất là ấm áp, trừ bỏ giấu ở ở chỗ sâu trong đích ác độc con ngươi. . .

    VIP chương và tiết 25 hợp tác

    Trang hoàng hoa lệ đích nhà ăn lý, chảy xuôi  đàn vi-ô-lông trầm thấp du dương đích thanh âm, trên bàn bãi bày đặt tinh xảo chuyện vật, cốc có chân dài trung thừa  sa hoa đích hồng rượu, nến thượng chính thiêu đốt  hai màu trắng ngọn nến, ngẫu nhiên có chút ánh sáng - nến lay động càng có vẻ không khí hài hòa.

    Mà đang ở cùng ăn đích một đôi nam nữ tắc hấp dẫn  không ít người đích ánh mắt, nam đích tao nhã anh tuấn, quanh thân giống như có một loại ấm áp đích khí chất. Nữ đích còn lại là diện mạo cực kỳ ngọt, một nhăn mày cười đều thập phần mê người.

    Mà đang ở ăn cơm đích nhân đúng là Lăng Tiêu cùng Từ Thu Nhiễm, thật sự chịu không nổi chung quanh truyền đến đích hình như có giống như vô đích tối tầm mắt, Từ Thu Nhiễm nhịn không được nói: "Uy, nói là ăn cơm, ngươi như thế nào mang ta tới nơi này a!"

    Nghe được Từ Thu Nhiễm nén giận đích thanh âm, Lăng Tiêu không chút hoang mang đích dừng lại cắt tảng thịt bò đích thủ, cầm lấy trong tay đích cái chén hét lên khẩu rượu mới nói"Cùng như thế xinh đẹp đích Thu nhiễm muội muội ăn cơm, tự nhiên muốn tới phù hợp ngài thân phận đích địa phương , này có cái gì vấn đề sao?"

    "Có cái gì vấn đề? Có rất vấn đề lớn được không? Này làm sao giống ăn cơm a? Này rõ ràng phải . . ."

    Nhìn thấy tạc mao đích người nào đó, Lăng Tiêu thập phần không đạo đức đích thêm nữa một phen hỏa"Này rõ ràng là cái gì?"

    "Ngươi không biết sao không? Chúng ta tình huống hiện tại rõ ràng như là ước hội a! ! !" Hỗn đản! Thế nhưng mang nàng đến loại này tình lữ ước hội đích địa phương đến đi ăn cơm, thật sự rất đáng giận !

    Nghe Từ Thu Nhiễm đích rống giận, Lăng Tiêu ra vẻ kinh tra trạng"Di, chúng ta không phải là ở ước hội sao không?"

    "Cô nãi nãi khi nào thì nhận quá của ngươi ước hội a! Ngươi quả nhiên là hỗn đản! Lưu manh! Vô lại!"

    "Ngươi đáp ứng cùng ta ăn cơm không phải là muốn cùng ta ước hội sao không?" Chưa từng bị người như vậy chế ngạo quá đích Lăng người nào đó tỏ vẻ thực vô tội

    "Ăn cơm tương đương ước hội? Ta thật tốt kì ngươi này đại thiếu gia đích đại não kết cấu!"

    "Chính là chúng ta không phải là ở ăn cơm sao không? Có cái gì vấn đề"

    "! ! !" Lăng Tiêu đích trả lời Nhượng Từ Thu Nhiễm nói không ra lời, nàng quyết định rất nhanh cơm nước xong liền lập tức chạy lấy người, không bao giờ ... nữa để ý trước mắt đích này người, quả nhiên vừa mới chính mình là bị hắn thật là tử đích biểu hiện giả dối cấp mê hoặc , mới đáp ứng cùng hắn ăn cơm đích! Đương nhiên Từ Thu Nhiễm hoa lệ lệ đích xem nhẹ  chính mình kỳ thật có thể trực tiếp chạy lấy người chuyện thật.

    Trước mắt này chỉ tạc mao đích tiểu chiếm giữ thử, Lăng Tiêu quyết định hay là muốn hò hét đích, bày ra chiêu bài đích ôn nhu cười yếu ớt"Nột, đều là của ta sai, Thu nhiễm muội muội không cần sinh khí nga ~"

    ". . ." Bỉu môi quay đầu nhìn về phía nơi khác đích Từ Thu Nhiễm

    "Ha hả, có thể nhìn thấy như vậy đáng yêu đích nữ hài tử đô miệng cũng là nhân sinh một mừng rỡ thú đâu"

    Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lăng Tiêu, Từ Thu Nhiễm đem miệng biển đứng lên". . ."

    "Có thể nhìn thấy như vậy đáng yêu đích nữ hài tử mếu máo ba cũng là nhân sinh một mừng rỡ thú đâu"

    ". . . ." Khôi phục bình thường mặt bộ biểu tình đích Từ Thu Nhiễm, trừ bỏ tràn ngập lửa giận đích ánh mắt

    "Còn tại sinh khí sao không? Ai, xem ra ta thật sự không thích hợp hống nữ hài tử vui vẻ a ~" ra vẻ tinh thần sa sút đích Lăng Tiêu

    "Hừ, ngươi cái lưu manh, ngươi kia bộ ở trong mắt ta chính là tiểu case, tỷ tỷ đi ra hỗn đích thời điểm ngươi còn không biết ở nơi nào đâu!"

    Lăng Tiêu bất đắc dĩ đích cười cười, cảm thấy được hiện tại không nên cùng ngạo kiều hình thức toàn bộ khai hỏa đích Thu nhiễm muội muội thảo luận cái gì tuổi vấn đề"Là là là, Thu nhiễm muội muội nói đích đều đối, như vậy đừng mất hứng  khỏe?"

    Nhìn thấy Lăng Tiêu hơi sủng nịch đích ánh mắt, nghe Lăng Tiêu có chút bất đắc dĩ lời nói, Từ Thu Nhiễm lăng lăng đích gật gật đầu, có lẽ thế giới này thượng không ai có thể cự tuyệt này nam nhân đi ~

    Nhìn thấy Từ Thu Nhiễm hoàn toàn không giống vừa mới đích giương nanh múa vuốt ngoan ngoãn gật đầu đích bộ dáng, Lăng Tiêu cảm thấy được mỹ nam kế nầy chính mình là càng dùng càng thuần thục .

    "Chúng ta đây đến nói chuyện cho ngươi thương tâm chuyện tình đi ~ xinh đẹp đích tiểu công chúa"

    "Ta. . . . Ta nào có cái gì không vui chuyện tình!"

    "Thật sự?"

    "Đương nhiên. . . Đương nhiên là thật đích!" Tuy rằng rất muốn tìm cá nhân tâm sự tâm sự, mà Lăng Tiêu lại là như vậy đích thích hợp, nhưng là Từ Thu Nhiễm vẫn là không dám, gần nhất Chiêu Nhiên ca ca việc làm càng ngày càng quá phận, nếu để cho người khác đã biết trong lời nói, Chiêu Nhiên ca ca khẳng định hội bị hủy đích, nàng tuyệt đối phải bảo vệ Chiêu Nhiên ca ca, chẳng sợ trực giác nói trước mắt này nhân không có ác ý, nhưng là nàng cũng không có thể Nhượng Chiêu Nhiên ca ca mạo hiểm.

    Nhìn thấy con gái kiên định đích ánh mắt, Lăng Tiêu có chút im lặng, hắn như thế nào hội không biết con gái suy nghĩ chuyện tình. Con gái đích băn khoăn, thật sự là một cái dùng thể xác và tinh thần đi yêu đích đứa nhỏ a, thật giống như Tề Mộ Phong đối chính mình giống nhau. Nghĩ đến Tề Mộ Phong, Nhượng Lăng Tiêu đích hai gò má không khỏi đích nhiễm thượng  đỏ ửng

    "Tống trác nghĩa còn chưa đi đi ra sao không?"

    ‘ ca chi! ’

    Con gái nghe được Lăng Tiêu đích câu hỏi, vốn cầm dao nhỏ đích thủ run lên, sử dao nhỏ cùng chén đĩa đến đây cái thân mật tiếp xúc, phát ra một trận chói tai đích thanh âm, đưa tới chung quanh dùng cơm nhân đích ghé mắt.

    "Cái gì tống trác nghĩa a, ta cũng không biết ngươi nói cái gì! Hôm nay quá muộn , ta phải đi về !" Con gái cuống quít đích đứng dậy, cũng không nghĩ muốn rất sốt ruột, lộng trở mình  ngồi đích ghế dựa.

    Lăng Tiêu đứng dậy, đè lại  bị vây bối rối trung đích con gái đích hai vai"Nột, ta có thể giúp ngươi yêu ~ giúp ngươi Nhượng hắn trở lại bên cạnh ngươi yêu"

    Vốn là bối rối đích hai mắt không khỏi trợn to, Từ Thu Nhiễm không xác định đích nói"Thật sự?"

    Lăng Tiêu thật sâu đích nhìn Từ Thu Nhiễm"Ta không thích người khác nghi ngờ của ta nói!"

    Từ Thu Nhiễm cúi đầu, như là ở tự hỏi  chút cái gì, sau đó Phương ngẩng đầu lên, lúc này đã không thấy  vừa rồi đích bối rối, thủ nhi đại chi chính là một cỗ lãnh liệt"Vì cái gì? Vì cái gì phải giúp ta? Này đối với ngươi có chỗ tốt gì"

    "Ưu đãi? Thôi ~ chính là chính mình bị vây luyến ái kì, xem không được người khác thống khổ đi"

    Đối với Lăng Tiêu đích trả lời Nhượng Từ Thu Nhiễm từ chối cho ý kiến, bĩu môi nhưng cũng không nói chuyện, xoay người đem trở mình đến đích ghế dựa một lần nữa phù hảo, sau đó tao nhã đích ngồi xuống.

    Nhìn thấy Từ Thu Nhiễm đích động tác, Lăng Tiêu hiểu ý cười, xoay người ngồi trở lại  ghế dựa. Cũng không có nói nói, mà là chuyên tâm đích ăn chén đĩa lý đích tảng thịt bò, ngô, mùi vị thật thơm, phỏng chừng quá vài ngày liền ăn không đến  đâu. . .

    Từ Thu Nhiễm sắc mặt phức tạp, nàng biết nàng vừa mới hẳn là không hề lưu luyến đích rời đi, hẳn là không đi nghe trước mắt người này nói, chính là chính mình cũng không từ tự chủ đích tin tưởng này vừa mới thấy hai lần mặt đích nam nhân. Nàng không biết chính mình là làm sao vậy, chính là chỉ cần có một phần vạn đích cơ hội có thể cho Chiêu Nhiên ca ca thích thượng chính mình, như vậy nàng nghĩ muốn chính mình cũng sẽ đi làm đích.

    "Uy, ngươi nói chính là biện pháp gì? Ta nói cho ngươi □ và vân vân đáng khinh phương pháp ta cũng sẽ không đáp ứng đích nga. . . Đương nhiên cũng sẽ không có hiệu"

    "Phốc. . ." Đang ở nhấm nháp  hồng rượu đích Lăng Tiêu văng lên, khụ khụ, ai có thể nói cho nàng vị này đại tỷ đích điểm mấu chốt ở đâu a, □, thiên, hắn cũng thật có thể nghĩ ra được, bất quá cuối cùng một câu là cái gì ý tứ"Ngạch, chẳng lẽ ngươi thử qua?"

    ". . . Hừ, ta mới sẽ không làm như vậy thấp kém chuyện tình đâu"

    Giờ phút này trước mắt đích nữ hài tử trên người sớm không còn nữa vừa mới đích lãnh liệt khí chất, ngây thơ khí lại phúc đầy toàn thân. Chẳng lẽ là chỉ có liên quan đến để ý đích nhân tài hội như vậy sao không? Quả nhiên mỗi người trên người đều có màu sắc tự vệ a

    Quyết định không hề rối rắm cùng như thế chăng Nhã chuyện tình, Lăng Tiêu làm rõ nói"Lâm Phỉ Phỉ thích ta ~"

    "(⊙o⊙) nga!" Từ Thu Nhiễm đích miệng tránh đắc thật to đích, không đợi nàng tiêu hóa hoàn trước mắt đích tin tức, lại bị một cái bom tạc đích thương tích đầy mình

    "Nhưng là ta chán ghét nàng!"

    "Cáp? Chẳng lẽ không đúng ngươi chết triền lạn đánh  nàng sao không? Như thế nào có thể?" Từ Thu Nhiễm thật sự rất khó tin tưởng sẽ có nam nhân chán ghét Lâm Phỉ Phỉ.

    "Cười khúc khích, nếu không biết ngươi yêu  ngươi cái kia Chiêu Nhiên ca ca, ta chính là hội cho rằng ngươi là Lâm Phỉ Phỉ đích não tàn phấn nga, ngươi cũng quá xem trọng Lâm Phỉ Phỉ  đi" bị cô gái đích phế phủ chi ngữ kích thích đến đích Lăng Tiêu thật sự thực không nói gì

    "Ha hả, ha hả, dù sao nàng là Chiêu Nhiên ca ca thích đích nhân a. . ." Từ Thu Nhiễm đối với chính mình đích lắm mồm thô thần kinh cũng sẽ không nói gì, thủ không khỏi vuốt cái ót, vẻ mặt xấu hổ đích bộ dáng

    "Không cần đem của ta hàm lượng nguyên tố trong quặng cùng ngươi kia Chiêu Nhiên ca ca so sánh ~"

    "Ngươi. . . Thiếu nâng lên chính mình , có thể cùng Chiêu Nhiên ca ca đối lập là ngươi đích vinh hạnh!"

    "Thiết, liền hắn kia thích Lâm Phỉ Phỉ loại này mặt hàng đích nữ nhân, sẽ không có cái gì hảo thưởng thức"

    "Ân, như thế!" Từ Thu Nhiễm vẻ mặt chính sắc đích gật gật đầu

    ". . ." Lăng Tiêu đích hồ ly cười

    "Nha! Không đúng, Chiêu Nhiên ca ca hàm lượng nguyên tố trong quặng tốt nhất !"

    "Ha hả, chính là hắn thích Lâm Phỉ Phỉ a ~"

    "Uy, ngươi không cần đem cái kia ‘ a ’ lạp đích như vậy dài lạp, rất kỳ quái đích nói"

    "Thật không, ta cũng không cảm giác a ~"

    "Tốt lắm lạp, ngươi rốt cuộc có cái gì kế hoạch, nhanh lên nói a, ma cọ xát cọ đích thật sự không nam nhân da!"

    "Còn không phải ngươi cùng với ta thảo luận hàm lượng nguyên tố trong quặng vấn đề đích a ~"

    "Ngươi lại ‘ a ’ ! ! !" (#‵′) đột

    "Ha hả, kế hoạch của ta hội thành công đích tỷ lệ đại khái một nửa một nửa, nhưng là ta phải làm chuyện tình thật là hội 100% đích thành công, như vậy ngươi cũng phải đi làm?"

    ". . . Sẽ làm bị thương hại đến Chiêu Nhiên ca ca sao không?"

    "Sẽ không ~ nếu bởi vì Lâm Phỉ Phỉ mà thống khổ trong lời nói, ta lại bất lực  a. . ."

    "Ta đây đáp ứng ngươi, chỉ cần không xúc phạm tới Chiêu Nhiên ca ca, cho dù là có 10% đích xác suất ta cũng sẽ đi nếm thử!"

    "Vậy thành giao lạp, partner!"

    "Thỉnh nhiều hơn chỉ giáo, partner!"

    VIP chương và tiết 26 kinh biến

    Lăng Tiêu mấy ngày nay có thể nói là quá đích thực thích ý, không có việc gì nhân luyện luyện công, sửa sang lại hạ không gian, du lãm hạ X thị đích nổi tiếng cảnh điểm, còn có chính yếu đích chính là xem ba nữ nhân một thai diễn, ngô, các vị xem quan, ngài không nhìn lầm, đích thật là ba nữ nhân không phải hai cái nga ~ nguyên nhân thôi, hắc hắc, tự nhiên là chúng ta đích Từ Thu Nhiễm tiểu mĩ mi đích khuynh tình gia nhập lạp.

    Ngày đó cùng Từ Thu Nhiễm đạt thành hiệp nghị sau, Thu nhiễm mĩ mi liền lấy Lăng Tiêu có thể thích đích nhân đích tư thái xuất hiện ở tại Hạ Tuyết cùng Lâm Phỉ Phỉ đích trước mặt. Nhìn thấy Lâm Phỉ Phỉ phảng phất ăn ruồi bọ bàn kinh ngạc đích biểu tình, Nhượng Từ Thu Nhiễm không khỏi ám thích!

    Mà Thu nhiễm mĩ mi đích sức chiến đấu chúng ta là muốn ban khẳng định đích, nàng đối Lâm Phỉ Phỉ đầy đủ phát triễn  nàng kỹ càng đích lời nói ác độc công phu, còn không thời trình diễn một chút dã man tiểu rất muội, hơn nữa Lăng Tiêu sau lưng đích bày mưu tính kế, càng làm cho nàng giống như thần trợ, Nhượng Lâm Phỉ Phỉ mấy ngày nay ăn chừng  đau khổ, mà Hạ Tuyết tắc bởi vì thân thể nguyên nhân miễn đi  một kiếp, đối này Lăng Tiêu thâm biểu tiếc nuối.

    Ngày này Lăng Tiêu giống thưòng lui tới giống nhau vừa ăn bữa sáng biên xem báo chỉ, vốn tưởng rằng chính là một ít tầm thường tin tức, lại đang nhìn đến tin tức tiêu đề thời ngây ngẩn cả người.

    ‘ Tề thị trình diễn huynh đệ cùng tàn, Tề thị vận mệnh đem đi hướng nơi nào? ’

    ‘ Tề thị trưởng lão bức vua thoái vị, Tề Mộ Phong bị khởi tố lấy trộm công khoản! ’

    ‘ Tề Mộ Phong bị chỉ dùng sang việc khác công khoản, kinh tế phạm tội điều tra nghành đã muốn tham gia điều tra ’

    ‘ Tề Mộ Phong tao chúng bạn xa lánh, ngày xưa Tề thị gia chủ khủng hiểm lao ngục tai ương. ’

    ‘. . . . . . ’

    Cơ hồ chỉnh trương báo chí đều là về Tề Mộ Phong đích phản đối tin tức, điều này làm cho Lăng Tiêu thực phẫn nộ, hắn không rõ vì cái gì chính mình thuộc hạ phía trước một chút cũng không đăng báo quá tương quan sự tình, thật sự là quá mất chức . Bất quá hiện tại là tối trọng yếu hay là muốn trước liên hệ đến đông đủ Mộ Phong, tuy rằng biết hắn không phải nhâm nhân xâm lược người, nhưng là vẫn là không tự chủ được đích hội lo lắng.

    Lăng Tiêu xuất ra di động, lần đầu tiên chủ động đích bát đánh Tề Mộ Phong đích điện thoại.

    ‘ đô. . . Đô. . . Đô. . . ’ điện thoại không quá nhiều lâu đã bị tiếp đi lên.

    "Uy, Tiêu Tiêu sao không?"

    Tràn ngập từ tính đích thảnh thơi thanh âm theo điện thoại một khác đầu truyền đến, Nhượng Lăng Tiêu không khỏi lửa giận càng sâu"Ân, ngươi" không đợi Lăng Tiêu nói chuyện, đã bị Tề Mộ Phong cấp đánh gảy

    "Oa, Tiêu Tiêu, Tiêu Tiêu, ngươi là lần đầu tiên bắn,đánh cho ta điện thoại da, ta hảo vui vẻ a ~ ngày này nhất định phải hảo hảo đích nhớ kỹ, ha ha, hảo vui vẻ a, Tiêu Tiêu, ta hảo vui vẻ a ~~~" Tề Mộ Phong quyết định đem ngày này nhớ vi cùng Tiêu Tiêu đích điện thoại ngày kỷ niệm, về sau hàng năm đều chúc mừng hạ.

    Lăng Tiêu nghe Tề Mộ Phong nói năng lộn xộn lời nói, không khỏi âm thầm tỉnh lại có phải hay không thật sự xếp hợp lý Mộ Phong rất không tốt , như thế nào chủ động cho hắn đánh cái điện thoại liền như vậy cao hứng đâu, ai, xem ra về sau hay là muốn đối hắn hảo điểm đích"Khụ khụ, không tất yếu như vậy khoa trương đi, về sau ta sẽ nhiều cho ngươi gọi điện thoại đích. . ." Lăng Tiêu lời nói như nhau dĩ vãng đích tao nhã rõ ràng, trừ bỏ đỏ đích cái lổ tai.

    "Thật vậy chăng? Tiêu Tiêu? Ngươi là nói về sau ngươi đô hội bắn,đánh cho ta điện thoại?" Tề Mộ Phong nghe được Lăng Tiêu có điểm trầm thấp đích thanh âm, nghĩ lại tưởng tượng chỉ biết hắn đích Tiêu Tiêu áy náy , bất quá a, của ta Tiêu Tiêu, ngươi không biết ngươi nhận ta chính là cho ta tốt nhất lễ vật . . .

    Lăng Tiêu không tính toán cùng Tề Mộ Phong nói này đó có không trong lời nói, trực tiếp nhằm vào chủ đề hỏi, "Ân. . . Ngươi đừng nói sang chuyện khác, Tề Mộ Phong, ngươi nói cho ta biết báo chí thượng chuyện tình là chuyện gì xảy ra?"

    Nghe được Lăng Tiêu đích câu hỏi, Tề Mộ Phong hai mắt loạn ngắm, nhất phái chột dạ bộ dáng"Hắc hắc, Tiêu Tiêu. . . Hắc hắc, chính là ngươi xem đến đích như vậy thôi ~"

    Tề Mộ Phong vô lại bàn đích ngôn ngữ lệnh Lăng Tiêu thực bất đắc dĩ, "Ta chưa bao giờ biết ngươi Tề Mộ Phong Liên nhà ngươi kia mấy bọ chó đều không đối phó được! Xem ra là ta rất tin tưởng ngươi  đâu"

    "Ngạch. . . . Tiêu Tiêu, ngươi như thế nào có thể không tin tưởng của ta năng lực đâu!" Nghe được Lăng Tiêu đích nghi ngờ, Nhượng Tề Mộ Phong rất là khó chịu

    "Vậy ngươi liền thành thành thật thật đích nói cho ta biết là chuyện gì xảy ra nhân a! Ngươi có biết hay không ta thực lo lắng ngươi a!" (#‵′) đột

    ". . . Tiêu Tiêu, ngươi hội lo lắng ta?" Tề Mộ Phong cảm giác có điểm không dám tin, Lăng Tiêu hội lo lắng hắn, đây là hắn trước kia nghĩ muốn cũng không dám nghĩ muốn chuyện tình

    "A, hội lo lắng a, lo lắng cho mình thích đích nhân có cái gì sai sao không?"

    Giây sát! Tuyệt đối đích giây sát!

    Lăng Tiêu câu này trắng ra trong lời nói lực sát thương thật sự quá cường hãn , trực tiếp Nhượng Tề Mộ Phong quăng mũ cởi giáp quân lính tan rã.

    Cảm giác trong đầu trống rỗng, lo lắng. . . Thích đích nhân. . . Đều là chỉ chính mình sao không.

    Cho dù lần trước Tiêu Tiêu nói Nhượng chính mình bồi hắn đi xuống đi, nhưng là Tề Mộ Phong vẫn là hội thường thường sợ hãi, sợ hết thảy đều là tràng mộng, hắn thật sự hảo nghĩ muốn hiện tại liền bay đến Tiêu Tiêu bên người, đi ôm hắn, đi cảm thụ hắn, hắn muốn nhìn đến chân thật đích sinh động đích Tiêu Tiêu, chính là không được, hắn biết Tiêu Tiêu nói đích mạt thế có bao nhiêu đáng sợ, hắn muốn trở thành đủ để cùng Tiêu Tiêu sóng vai đích nhân, mà không phải bị bảo hộ đích! Cho nên hắn vẫn áp lực  chính mình.

    Chính là hiện tại, Tiêu Tiêu nói lo lắng hắn, nói thích hắn, hắn muốn gặp Tiêu Tiêu, chưa bao giờ một khắc giống như bây giờ đích nghĩ muốn!

    "Đúng vậy! Đương nhiên đúng vậy! Lo lắng thích đích nhân là tối chính xác chuyện tình! Của ta Tiêu Tiêu như thế nào hội hữu thác!" Tề Mộ Phong cảm giác tứ chi trăm hài đều ấm áp đích phảng phất tháng tư dương quang, tâm như là mùa xuân vô câu vô thúc đích phong giống nhau nhẹ nhàng ấm áp, "Nột, Tiêu Tiêu, ngươi phải tin tưởng ta, đây là ta cố tiết lộ đích tin tức yêu ~ Tiêu Tiêu ngươi sẽ chờ  xem kịch vui đi, khi bọn hắn điều tra đến cuối cùng phát hiện nguyên cáo biến bị cáo không biết là cái cái gì biểu tình đâu ~"

    ". . . Ta đây sẽ chờ  nhìn ngươi đích hoàn mỹ diễn xuất , nga, đúng rồi, Hạ gia có cái bảo tiêu kêu Lý Khoan đích, là tề gia đích nằm vùng ~ ngươi bắt hắn cho ta lộng lại đây!"

    Vốn đang bị vây mình say mê trung đích Tề Mộ Phong nghe được Hạ gia thời điểm hoàn toàn ngây ngẩn cả người, vốn là tràn ngập ý cười đích ánh mắt bị giết ý thay thế được, hắn chính là rất rõ ràng Hạ Tuyết chạy đến X thị tìm Tiêu Tiêu đích, tuy rằng ghen tị đích muốn giết người, nhưng là sợ Tiêu Tiêu sinh khí, hắn chính là không biết ngầm quăng ngã nhiều ít cái chén đâu ~ như vậy hiện tại trảo này Lý Khoan cùng Hạ Tuyết có cái gì ... không quan hệ đâu

    Đối với tuyệt đối tình địch Hạ Tuyết, Tề Mộ Phong có thể nói là trên thế giới tối hiểu biết của nàng người, lớn đến Hạ Tuyết đích năng lực, giấc mộng, nhỏ đến Hạ Tuyết mỗi ngày ăn cái gì làm cái gì, Tề Mộ Phong có thể nói là nhất nhất biết, đừng tưởng rằng hắn là rình coi cuồng, hắn chính là muốn biết Tiêu Tiêu ‘ thích ’ đích cô gái rốt cuộc là như thế nào đích, biết người biết ta mới có thể trăm trận trăm thắng thôi, cho nên Lý Khoan này Hạ Tuyết hàng năm đích cận vệ hắn chính là nhất thanh nhị sở đích!

    "Tiêu Tiêu, vì cái gì đột nhiên muốn bắt Lý Khoan a. . . Ha ha. . . . . . Ngạch, không quan hệ lạp, ta sẽ đem hắn cho tới ngươi bên kia đích" Tề Mộ Phong ở điện thoại kia đầu ngượng ngùng đích cười, hắn như thế nào có thể bởi vì Tiêu Tiêu đối chính mình hảo điểm liền ôm có hy vọng xa vời đâu, hắn thật sự là không dám nghe đến Tiêu Tiêu nói ra gì về để ý Hạ Tuyết trong lời nói, lần trước Tiêu Tiêu cấp chính mình giàu to rồi cái kia Hạ Tuyết tự sát đoản tức sau, làm hại chính mình chính là lo lắng  đã lâu, chỉ sợ Tiêu Tiêu nói cùng với chính mình chia tay đâu

    "Ai. . . Mộ Phong, ngươi có thể lớn mật điểm đích" Lăng Tiêu thật sự không biết nên nói cái gì tốt lắm, chẳng lẽ phải hắn xếp hợp lý Mộ Phong nói hắn không thích Hạ Tuyết cái kia tiện nữ nhân? Hắn hiện tại yêu chính là hắn Tề Mộ Phong? . . . Từ từ, vừa mới chính mình suy nghĩ cái gì nha! Yêu. . . Hắn không phải thích mà là yêu sao không?

    Tề Mộ Phong ở điện thoại một khác đầu không khỏi cười khổ"Lớn mật? Tiêu Tiêu. . . Trên đời này duy độc đối với ngươi ta lớn mật không được a" bởi vì ta sợ ta lớn mật lúc sau sẽ mất đi ngươi, ta thừa nhận không được như vậy đích đau a

    ". . . Tề Mộ Phong, ta lần trước nói qua phải ngươi theo giúp ta đi xuống đi thôi! Chỉ có ngươi! Cho nên ngươi cho ta tự tin điểm! Liền Hạ Tuyết cái kia nữ nhân, ngươi sợ cái gì a! Thật không rõ ngươi những năm gần đây vì cái gì đều phải theo dõi điều tra nàng ~"

    "Phốc. . . Tiêu Tiêu, ngươi nói cái gì. . . Ta không. . . . Ta thực xin lỗi, ta lập tức rút về đối Hạ Tuyết đích theo dõi, ngươi đừng sinh khí được không?"

    Nghe Tề Mộ Phong bối rối đích thanh âm, Lăng Tiêu chút không thể ảnh hưởng, trảm đinh tiệt thiết đích nói"Không tốt!"

    "Tiêu Tiêu. . ." Chẳng lẽ chính mình sẽ bị phán tử hình  sao không, quả nhiên là vui quá hóa buồn , không quan hệ, không đau đích, trong lòng chính là có điểm khổ sở mà thôi. . . Một chút cũng không đau đích. . . Đừng lo đích, chỉ cần còn có thể nhìn thấy Tiêu Tiêu sẽ không quan trọng hơn đích

    "Nột, ta nói Tề Mộ Phong ngươi rốt cuộc có hay không đem của ta nói nghe đi vào a! Ta Lăng Tiêu TMD không thích Hạ Tuyết cái kia tiện nữ nhân! Ta không thích trên thế giới gì đích nữ nhân! Ta thích đích. . . Ta để ý đích ta yêu đích chỉ có ngươi a. . . Ngươi như vậy không có tự tin đích bộ dáng, ngươi có biết hay không ta có đa tâm đau a!" Nghe được Tề Mộ Phong như thế hèn mọn bối rối đích thanh âm, Nhượng Lăng Tiêu đích đau lòng e rằng lấy phục thêm, nguyên lai đây là đau lòng đích cảm giác a. . . Lăng Tiêu vuốt chính mình đích ngực, hơi hơi cười khổ

    "Ha hả. . . Tiêu Tiêu, ngươi nói ngươi yêu ta  đâu ~ nói yêu ta  đâu ~ nói yêu ta  đâu" bị Lăng Tiêu lời nói nháy mắt chữa khỏi đích Tề Mộ Phong, ⊙﹏⊙b hãn

    "Tề Mộ Phong ngươi đừng tái đùa giỡn trong bảo khố , theo của ngươi dị thứ nguyên không gian chạy trở về đến, ta nói cho ngươi, Lý Khoan, còn có tề gia âm thầm sai khiến đích nhân, ngươi đều TMD cấp lão tử tặng lại đây!"

    Thật sự chịu không nổi Tề Mộ Phong vô li đầu đích động kinh, Lăng Tiêu đem sự tình nói xong không đợi Tề Mộ Phong phản ứng liền trực tiếp cúp điện thoại, hắn thật sự cam đoan không được nếu không quải điện thoại hắn là không phải hội trực tiếp bóp chết này nha đích!

    Nhìn thấy bị cắt đứt đích điện thoại, nghĩ vừa mới Tiêu Tiêu đối chính mình lời nói, Tề Mộ Phong đột nhiên cảm giác được chính mình tựa hồ tìm được rồi Nhượng Tiêu Tiêu đối chính mình nói lời ngon tiếng ngọt đích phương pháp  ~ được rồi, chỉ có thể nói Tề thiếu gia đen, Lăng công tử phải cẩn thận

    Bất quá Tiêu Tiêu Nhượng chính mình đem nhân tặng quá khứ. . . Đó là không phải là có thể nhìn đến Tiêu Tiêu ?

    Ha hả, của ta Tiêu Tiêu a, ngươi vĩnh viễn cũng không biết ngươi đối ta có nhiều trọng yếu! Trọng yếu đến tùy thời tùy chỗ ta đều sợ mất đi ngươi!

    VIP chương và tiết 27 gặp lại

    Trời xanh như tẩy, lục cây cỏ thành ấm, bị hơi lạnh gió thổi  Nhượng Lăng Tiêu cảm giác mặt có chút ngứa đích, đột nhiên theo sau lưng có người hoàn trụ chính mình đích thắt lưng.

    "Tiêu Tiêu, ta rất nhớ ngươi" có chút ủy khuất đích thanh âm theo phía sau vang lên, Nhượng Lăng Tiêu đích lòng có chút thản nhiên đích đau, vốn là muốn giãy đích cánh tay không tự giác đích nhuyễn  xuống dưới, đem thân hình đích sức nặng chậm rãi về phía sau di, cứ như vậy bán nằm ở  phía sau người Tề Mộ Phong đích trong lòng,ngực

    "Ân, ta cũng muốn ngươi" tình nhân trong lúc đó nhiều lời lời tâm tình có lợi Vu tăng tiến cảm tình

    "Tiêu Tiêu, ta yêu ngươi ~"

    Tề Mộ Phong ấm áp ướt át đích môi nhẹ nhàng phất quá Lăng Tiêu trắng nõn đích cổ, có chút vi dương đích cảm giác

    "Ân ~ ta cũng yêu ngươi" Lăng Tiêu không biết chính mình hôm nay là làm sao vậy, mãn đầu óc đều loạn loạn đích, không tự giác địa đối với Tề Mộ Phong nói ra những lời này, nhưng là tâm tình lại ngoài ý muốn đích ngọt ngào

    Tề Mộ Phong tựa hồ bị Lăng Tiêu trong lời nói kích thích tới rồi, trong giây lát đem Lăng Tiêu đích thân mình ban lại đây, thật sâu đích nhìn phía Lăng Tiêu, thần một chút một chút đích hướng về chính mình ngày ấy tư đêm nghĩ muốn đích địa phương đi tới.

    Lăng Tiêu thần tình đỏ bừng, trong lòng lại là ngượng ngùng lại là chờ mong, không khỏi đem đáy lòng sâu nhất chỗ đích tên tràn ra trong miệng"Mộ Phong. . ."

    ‘ leng keng. . . . Leng keng. . . Leng keng. . . Leng keng. . . . Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng. . . . Leng keng leng keng. . . Loảng xoảng loảng xoảng loảng xoảng ’

    Lăng Tiêu đột nhiên mở hai mắt, nhìn thấy đỉnh đầu trắng noãn đích đỉnh, nghĩ vừa mới đích cảnh trong mơ, trong lòng không khỏi ảo não. Thế nhưng hội làm loại này mộng xuân, còn có thể nói cái loại này nói. . . Thật sự là. . . Mất mặt a. . .

    Chuông cửa thanh như trước leng keng leng keng vang cái không ngừng, đánh gảy  Lăng Tiêu đích ý nghĩ, thật là, ai hội đại sớm tới tìm tìm chính mình, không biết thiếu gia hắn rời giường khí rất nặng đích sao không ( ngài xác định là rời giường khí mà không phải bởi vì mộng xuân bị đánh gảy ? )

    Tức giận đích đứng dậy, đem đặt ở một bên đích áo ngủ cầm lấy, liền hướng cửa đi đến.

    Cũng không có hỏi người đến là ai, đang ở áp suất thấp đích Lăng Tiêu không chút suy nghĩ liền trực tiếp rớt ra cái kia bang bang rung động nhiễu hắn Thanh Mộng đích môn, cho nên làm cho đích hậu quả chính là bên trong cánh cửa ngoài cửa đích mọi người ngây ngẩn cả người.

    Ngoài cửa đích nhân dài  hé ra lãnh ngạnh đến cực điểm đích mặt, đao khắc bình thường đích ngũ quan, bất ngờ mi, xán nếu Tinh Thần đích ánh mắt, cao thẳng đích mũi cùng với vi mân đích bạc thần. Trên thế giới chỉ có một nhân sẽ có này lãnh tình đến cực điểm đích diện mạo nhưng cũng chỉ có này nhân có kẻ khác rung động đích thâm tình, hắn chính là Tề Mộ Phong.

    Lăng Tiêu sửng sốt lên đồng, liền khôi phục lại, ho khan  hạ để hóa giải xấu hổ, trong đầu thành công Thiên thượng vạn câu muốn nói, lại cuối cùng chỉ có một câu"Ngươi đã đến rồi?"

    Tề Mộ Phong đứng ở ngoài cửa, ngốc lăng lăng đích nhìn thấy môn trung đích thiên hạ, Liên Lăng Tiêu đích câu hỏi cũng không có nghe thấy, mãn trong đầu là nhìn đến đích tuyệt mỹ cảnh trí.

    Trắng nõn đích làn da, tinh xảo đích mặt mày, ôn nhuận đích ánh mắt, áo ngủ tùy ý đích mặc ở trên người, lộ ra tảng lớn trắng noản nhanh trí đích da thịt, hơn nữa theo trong khung để lộ ra đích tôn quý tao nhã, mỗi một chỗ phảng phất thượng đế tối hoàn mỹ đích kiệt tác. Đây là hắn yêu đích nhân a. . . Hiện tại này nhân. . . Là hắn đích  đâu

    Thủ giống   ma dường như thân hướng kia phiến □ bên ngoài đích trắng nõn trong ngực, hảo nghĩ muốn sờ sờ xem, hảo nghĩ muốn cảm thụ hạ kia mê người đích xúc cảm, hảo nghĩ muốn hảo nghĩ muốn. . . . . .

    Đột nhiên thủ bị một cỗ mạnh mẽ ngăn cản, Tề Mộ Phong bản năng đích giãy  hạ, lại như trước thoát khỏi không được. Ánh mắt mê mang đích nhìn thấy ngăn cản chính mình đi tới đích lực lượng nơi phát ra, một chỉ trắng nõn tinh tế lại khớp xương rõ ràng đích thủ, theo thủ đích phương hướng xem qua đi, kiên cố hữu lực đích cánh tay, tuấn mỹ ôn nhuận đích dung nhan. . .

    Mê mang đích ánh mắt chậm rãi trở nên thanh minh, vốn là lãnh ngạnh đích mặt nhiễm thượng thản nhiên đích ửng đỏ, Tề Mộ Phong nội tâm không khỏi thật sâu khinh bỉ chính mình, cho dù là còn muốn đụng chạm Tiêu Tiêu cũng muốn nhịn xuống a, như thế nào tài năng ở Tiêu Tiêu trước mặt lộ ra loại này thần thái, không biết Tiêu Tiêu hội thấy thế nào đãi chính mình, hắn chính là biết Tiêu Tiêu đích khiết phích đích, chỉ mong Tiêu Tiêu không có sinh chính mình đích khí, nhưng là nhìn thấy Tiêu Tiêu kia trương mặt không chút thay đổi đích mặt. . . Ô ô, cảm giác thật sự là tao thấu , vốn nghĩ muốn cấp Tiêu Tiêu cái kinh hỉ đích nói, kết quả. . . Thật sự là vô cùng thê thảm

    "Tiêu Tiêu. . . Ta. . . Ta không phải. . ." Lắp bắp đích muốn giải thích, phỏng chừng cho dù là ở là tối trọng yếu trường hợp Tề Mộ Phong cũng không có như vậy khẩn trương quá

    "Vào đi" đánh gảy Tề Mộ Phong ấp úng đích giải thích, sau đó cũng không quay đầu lại tiêu sái tiến phòng ngủ, loảng xoảng đích một tiếng đóng cửa lại.

    Tề Mộ Phong nhìn thấy Lăng Tiêu cũng không quay đầu lại tiêu sái tiến phòng ngủ, nghe được kia thanh điếc tai đích tiếng đóng cửa, tâm tựa hồ tiến vào một cái hắc ám lạnh như băng đích trong động, một cỗ hơi hơi đích đau đớn theo trái tim lan tràn toàn thân

    Vào phòng ngủ đích Lăng Tiêu tuyệt không biết Tề Mộ Phong hiện tại cái loại này cùng loại Vu lòng tuyệt vọng tình, hắn hiện tại chính tức giận  chính mình, vừa mới Tề Mộ Phong dùng cái loại này si mê đích ánh mắt nhìn thấy chính mình đích thời điểm, hắn thế nhưng hội thiếu chút nữa bị lạc  chính mình, thẳng đến Tề Mộ Phong đưa tay thân hướng chính mình trước ngực thời mới giựt mình tỉnh, mà bừng tỉnh hậu tâm trung thế nhưng không có nửa phần cùng loại Vu tức giận đích cảm giác, ngược lại có loại khác thường đích ngọt ngào, hơn nữa vừa mới làm đích mộng xuân, Lăng Tiêu nắm chặt hai tay, chẳng lẽ chính mình liền dễ dàng như vậy loan  sao không, tuy rằng phía trước liền nhận Tề Mộ Phong. . . Nhưng là, chính mình thế nhưng liền như vậy đích loan . . . Thực TMD không cam lòng a! Đều là Tề Mộ Phong nhạ đích họa!

    "Tiêu Tiêu. . . Ta sai lầm rồi, ta không nên làm như vậy đích. . . Tiêu Tiêu, ngươi đừng không để ý tới ta. . ."

    Không đợi Lăng Tiêu theo cái loại này bị hoàn toàn bài loan loại này buồn bực đích tình tự trung giãy đi ra thời, Tề Mộ Phong đích thanh âm lại truyền  tiến vào, vốn là tức giận đích tình tự lại bị Tề Mộ Phong kia ẩn ẩn đích sợ hãi sở tiêu ma hầu như không còn, trong lòng ngược lại có chút đau lòng, không khỏi lớn tiếng nói"Ta không sinh khí, ngươi để cho, ta. . . Phải rửa mặt hạ"

    Ở ngoài cửa đích Tề Mộ Phong nghe được Lăng Tiêu đích đáp lời, vốn là tối tăm đích tâm tình trở nên ánh nắng tươi sáng đứng lên, quả nhiên đối phó Tiêu Tiêu tốt nhất biện pháp chính là trang đáng thương a. Ô ô, chỉ có thể nói Tề thiếu ngài đen ~

    "Tiêu Tiêu, vậy ngươi phải nhanh điểm nga ~ ta dẫn theo bữa sáng đến nga, trong chốc lát hội lạnh đích nga ~" Tề Mộ Phong đích thanh âm trở nên như tâm tình của hắn bàn cao vút

    "Ngô. . . Đã biết" Lăng Tiêu vốn là tính toán mở cửa đích thủ đang nghe đến đông đủ Mộ Phong khôi phục nguyên khí đích thanh âm sau rụt trở về, xoay người đi hướng  phòng tắm. Không biết đương Tề Mộ Phong biết nếu hắn tái tối nay ra tiếng là có thể lại nhìn đến Tiêu Tiêu nửa thân trần trong ngực đích cảnh đẹp thời là chỉ Hà cảm tưởng lạp ~

    Rửa mặt mặc tốt Lăng Tiêu do dự địa đứng ở phòng ngủ đích trước cửa, đối với mở cửa sau muốn dùng cái gì biểu tình xếp hợp lý Mộ Phong Nhượng vị này có được thiên tài ý nghĩ đích Lăng thiếu gia giàu to rồi sầu, không ngừng đích cấp chính mình làm  các loại tâm lý kiến thiết, nhưng là như trước có chút chột dạ đích, tuy rằng không biết chột dạ tại sao

    Thật sâu đích hít vào một hơi, kiềm chế quyết tâm trung hư hư thực thực thẹn thùng đích tình tự, Lăng thiếu gia rốt cục ở trước cửa do dự  hơn mười phần chung sau mở cửa, đi vào phòng khách cũng không có nhìn đến Tề Mộ Phong đích bóng dáng, nghĩ đến vừa mới hắn nói đến đích bữa sáng, Lăng Tiêu hướng phòng bếp đi đến.

    Sáng sớm ấm áp dương quang sái vào nhà tử, vốn là lãnh tình đến cực điểm đích nhân chuyên chú đích đánh  trong bát đích trứng chim, toàn thân cao thấp tản ra kẻ khác an tâm quang mang. Lăng Tiêu đi vào phòng bếp liền thấy được như vậy cảnh trí, tâm linh đích nơi nào đó tựa hồ bị cái gì vậy hòa tan  nhồi , toàn thân ấm Dương Dương đích.

    Cũng không có quấy rầy hết sức chuyên chú đang ở chuẩn bị bữa sáng đích vợ, Lăng Tiêu liền lẳng lặng đích tà tựa vào cạnh cửa, hưởng thụ  này ấm áp đích thời khắc.

    VIP chương và tiết 28 bữa sáng

    Tề Mộ Phong cầm trong tay đích trứng chim, hành thái cập đồ gia vị quấy đều sau, cầm lấy vừa mới mua đích sách dạy nấu ăn tiếp tục nghiên cứu  hạ, ngô, kế tiếp phải du ngã vào oa trung vi nhiệt thẳng sáu bảy thành.

    Tùy tay cầm lấy một cái nồi đặt ở  lò vi ba thượng, mở ra chốt mở, thật du hành văn liền mạch lưu loát, rống rống, chính mình quả nhiên là thiên tài trong thiên tài a, tìm đến Tiêu Tiêu phía trước mới bù lại  xuống bếp phòng tri thức. Nghĩ đến trong chốc lát Tiêu Tiêu nếm qua  chính mình đích tình yêu bữa sáng sau, phỏng chừng sẽ yêu tử chính mình  đi ~ bất quá cái gì là sáu bảy thành nhiệt đâu. . . Này phải như thế nào cân nhắc a. . . Tự hỏi  hạ, Tề Mộ Phong cảm thấy được chính mình tìm được rồi một biện pháp tốt, hắn đem chính mình đích ngón tay thân hướng về phía nồi chảo trung, ngô, nếu nhiệt trong lời nói phỏng chừng là có thể  đi

    "Ngươi đang làm cái gì! Không được nhúc nhích!" Lăng Tiêu nhìn thấy trước mắt Tề Mộ Phong thân thủ hướng nồi chảo này một màn sợ tới mức ba hồn bảy vía bay một nửa, này nha đích nếu không chính mình ở trong này, toàn bộ thủ phỏng chừng nhẹ nhất đô hội bị năng đích lột da!

    "Tiêu Tiêu, ta nghĩ. . ." Tề Mộ Phong chưa bao giờ nghe được quá Tiêu Tiêu như thế thê lương đích thanh âm, trong lòng không khỏi sợ, đã biết sao nhiều năm đích nghiên cứu Tiêu Tiêu không có không cho người khác vận dụng đồ làm bếp đích mê a. . .

    Không để ý tới Tề Mộ Phong muốn giải thích đích vẻ mặt, Lăng Tiêu rất nhanh đích đem lò vi ba đóng cửa cũng đem Tề Mộ Phong lạp ly nồi chảo."Ngươi TMD chán sống chút - ý vị có phải hay không? Ngươi này chỉ thủ không nghĩ phải  có phải hay không? Không nghĩ phải  sớm nói, không cần chính mình hạ nồi chảo, lão tử trực tiếp giúp ngươi chặt bỏ ! TNND thế nhưng muốn quang thủ tham nồi chảo, Tề Mộ Phong, lão tử là lần đầu tiên biết ngươi thế nhưng còn luyện kim chung cháo Thiết Bố Sam đích công phu a!"

    "Tiêu Tiêu, ngươi hãy nghe ta nói, ta chỉ là muốn làm cho ngươi bữa sáng mà thôi. . . Ta xem Thư thượng nói sao trứng chim là dễ dàng nhất đích. . . Cho nên muốn phải thử một chút xem" ô ô ô, Tiêu Tiêu sinh khí, thật đáng sợ, Tề Mộ Phong trong lòng bé không được kêu rên.

    "Ngươi TMD nghĩ muốn cái gì? Làm bữa sáng? Ngươi là phải sao trứng chim không phải phải sao nhân thủ! Ngươi TMD rốt cuộc có hay không thưởng thức a? A? Nếu ta không thấy được trong lời nói, ngươi có biết hay không hậu quả thế nào a, có bao nhiêu nghiêm trọng ngươi có biết hay không a? A?"

    Bị Lăng Tiêu liên tục đích mấy a cấp biến thành vô cùng chột dạ đích Tề Mộ Phong, không khỏi cúi đầu, "Ta đến phía trước có đi theo trương mẹ học đích, ta đem phòng bếp dụng cụ đều nhận thức  một lần, ta còn mua sách dạy nấu ăn. . . Cái kia nhìn thấy giống như thực dễ dàng đích. . . Ta nghĩ. . . Cấp Tiêu Tiêu ngươi ăn đến ta thân thủ làm đích bữa sáng. . . Ta liền. . . Ngươi đừng. . . Sinh khí"

    Vốn là tức giận phải tạc bằng đích Lăng người nào đó bị Tề thiếu gia này vừa thông suốt ai binh chính sách biến thành là nửa điểm tính tình phát không được , một hơi nghẹn ở trong lòng miễn bàn có bao nhiêu buồn bực, Tề Mộ Phong ngươi nha đích thực đích không phải đời trước đến đòi nợ đích sao không? Kỳ thật chính là đi, chính là đi ~

    Vô luận Lăng Tiêu nội tâm đích hoạt động có bao nhiêu táo bạo, nhưng đối với vẻ mặt cẩn thận đích Tề Mộ Phong chung quy là phát không được, chỉ phải buồn thanh nói"Sao trứng chim muốn dùng sao oa, ngươi lấy đích này là nồi đun nước, còn có sao trứng chim đích du chỉ cần một chút, không cần thật. . . Khụ khụ nhiều như vậy, bán dũng rất khoa trương , mặt khác trứng chim không thể cùng xác đặt ở cùng nhau quấy, còn có chính yếu đích một chút dùng ăn du đích điểm sôi là 200 nhiếp thị độ, vừa mới du đã muốn sôi trào . , ngươi là kiên quyết tuyệt đối không thể đưa tay bỏ vào đi đích, ngươi nhớ kỹ sao không?"

    Nhìn đến theo lửa giận bạo long chuyển hóa thành ôn nhu tiểu cừu đích Lăng Tiêu, Tề Mộ Phong trên mặt như trước là tự trách mất mác đích vẻ mặt kỳ thật trong lòng đã sớm cười loan  thắt lưng, quả nhiên Tiêu Tiêu chính là mạnh miệng mềm lòng đích nhân a"Ân, ta đã biết, Tiêu Tiêu, ta về sau hội càng thêm cố gắng đích, ngươi đừng ghét bỏ ta a"

    "Ngươi không phải nói phải ăn bữa sáng thôi, còn không đi chuẩn bị" nói xong không đợi Tề Mộ Phong trả lời, Lăng Tiêu tiện lợi lạc đem vừa mới Tề Mộ Phong quấy đích đựng đản xác đích trứng chim ngã vào rác rưởi khuông, một lần nữa đánh mấy trứng chim cắt chút hành thái quấy, sau đó xuất ra sao oa, thật du, đun nóng, để vào trứng chim, trở mình sao, mỗi một cái động tác đều như nước chảy mây trôi, tao nhã mà lại nhanh chóng

    Tề Mộ Phong nhìn thấy Lăng Tiêu đích động tác, lãnh ngạnh đích mặt đã muốn bị ý cười thay thế được, thật không nghĩ tới chính mình đích một phen hối hận còn có thể hưởng thụ đến Tiêu Tiêu thân thủ làm đích đồ ăn, ngô ~ nhân sinh thật sự là tốt đẹp a ~ đắc nghĩ muốn cái biện pháp, về sau đều phải ăn đến Tiêu Tiêu làm đích cơm mới được a ~

    Béo ngậy ánh vàng rực rỡ vàng nhạt mầu đích tiên đản, màu trắng đích Mễ chúc thượng bay vài miếng xanh biếc đích đồ ăn Diệp, mới mẻ đích cải bẹ cộng thêm Tề Mộ Phong mua đích tạc du cao, bánh quẩy, chỉ là nhìn thấy liền dẫn tới nhân ăn uống mở rộng ra.

    Tề Mộ Phong ngoan ngoãn đích ngồi ở ghế trên, nhìn thấy Tiêu Tiêu rất bận rộn, cũng không phải hắn không nghĩ hỗ trợ, thật sự là vừa mới đích trải qua vô cùng thê thảm a, vốn định  làm không tốt cơm kia giúp đỡ Tiêu Tiêu bắt đồ vật này nọ luôn có thể đích đi, chính là ai biết hắn thế nhưng cùng phòng bếp như thế bát tự không hợp, vô luận cái gì có quan hệ Vu phòng bếp gì đó chỉ cần đến tay hắn thượng không ra 5 giây liền báo hỏng . . . Thậm chí làm hại Tiêu Tiêu một lần nữa làm phân tiên đản. . . Ô ô ô, Tề Mộ Phong nội tâm rơi lệ đầy mặt, sống tẫn ba mươi năm đích lão nam nhân thẳng đến hôm nay mới biết được chính mình dĩ nhiên là phòng bếp sát thủ

    Lăng Tiêu đem bữa sáng bưng lên cái bàn sau, liền cũng ngồi xuống dùng cơm, tùy tay gắp khối tiên đản để vào trong miệng, ngô, hương vị không tồi, tuy rằng chính mình đã lâu không có làm cơm , nhưng là xem ra tài nghệ vẫn là không mới lạ thôi, Lăng thiếu gia trong lòng trung cấp chính mình đánh cái mãn phân.

    Dùng dư quang trộm quan sát ngồi ở đối diện Tề Mộ Phong đích biểu tình, lần đầu tiên nấu cơm cấp thích đích nhân ăn, Lăng Tiêu vẫn là rất muốn biết đối phương đích cảm giác đích, chính là hiện tại đây là thần mã tình huống?

    Ngồi ở đối diện đích Tề Mộ Phong lãnh một ngụm một ngụm ăn chính mình làm đích tiên đản, thường thường giáp một chiếc đũa cải bẹ cắn một ngụm du cao, động tác như nước chảy mây trôi, không mau không chậm, ngô, này miễn cưỡng quá quan, nhưng là ai có thể nói cho hắn Tề Mộ Phong kia lãnh ngạnh đắc phảng phất khối băng đích mặt là chuyện gì xảy ra, hắn làm đích cơm có như vậy nan ăn sao không? Thế nhưng ăn đích giống chịu hình giống nhau!

    Chẳng lẽ là Tề Mộ Phong vị giác khác hẳn với thường nhân? Này đó đồ ăn Lăng Tiêu đều là có hưởng qua đích, có thể như được hắn Lăng Tiêu khẩu gì đó không phải khoe khoang, cho dù không phải cao nhất đích kia cũng là siêu nhất lưu đích a, vì cái gì Tề Mộ Phong như vậy không hài lòng đâu

    Lăng Tiêu cảm giác có chút buồn bực, phải biết rằng đây chính là hắn lần đầu tiên cho người khác nấu cơm a, nhà mình đại ca, Tiểu Huệ, quản gia, thậm chí là Sở Quân đều không có hưởng thụ quá đích đãi ngộ, hiện tại thế nhưng bị ghét bỏ .

    Mạn vô mục đích đích nghĩ tâm sự cộng thêm thượng tốt đẹp chính là gia giáo, cho nên Lăng Tiêu cũng không có cùng Tề Mộ Phong nói chuyện, bữa sáng không khí một lần thấp đến băng điểm, chính là luôn luôn đối với Lăng Tiêu tâm tình thực mẫn cảm đích Tề Mộ Phong tựa hồ cũng không phát hiện gì không đúng, vẫn đang lãnh ngạnh nghiêm mặt ăn đồ vật này nọ

    Tục ngữ nói không ở trầm mặc trung bùng nổ, ngay tại trầm mặc trung diệt vong, Lăng Tiêu chưa bao giờ là chính mình diệt vong đích chủ, cho nên hắn bạo phát.

    Uống xong cuối cùng một ngụm Mễ chúc, Lăng Tiêu tao nhã đích dùng khăn tay lau khô tịnh khóe miệng, liền hai tay giao nhau chống cằm, quen thuộc người của hắn sẽ biết đây là hắn tức giận điềm báo, chính là Lăng Thiên ở đối mặt hắn làm ra này động tác đích thời điểm cũng là không dám trêu chọc hắn đích.

    Chính là Tề Mộ Phong giật mình bất giác, hắn như trước một ngụm một ngụm uống Mễ chúc, mỗi một hạ động tác đều phảng phất sách giáo khoa bàn quy phạm, chính là ở uống hoàn cuối cùng một ngụm đích thời điểm, một giọt giọt nước mưa lọt vào trong bát.

    Vốn là hai mắt mãn nén giận hỏa gắt gao nhìn chằm chằm Tề Mộ Phong đích Lăng Tiêu tự nhiên không có sai xem qua tiền đích một màn, Tề Mộ Phong lưu nước mắt , cái kia tố lấy lãnh huyết lãnh tình trứ danh đích nhân thế nhưng hội rơi lệ, Lăng Tiêu bị trước mắt này một màn thật sâu đích rung động tới rồi

    "Ngươi. . . Làm sao vậy?" Lăng Tiêu ngơ ngác hỏi, không thể trách hắn, này một màn cho hắn đích rung động quá, gặp Tề Mộ Phong không có trả lời, liền xấu hổ đích nói"Ha hả, có phải hay không rất khó ăn? Ha hả, ngươi nếu không thích ăn, lần sau ta mời ngươi đi cao nhất cấp đích nhà ăn nga"

    Lăng Tiêu cảm giác chính mình thực bi thúc giục, tân tân khổ khổ đích làm cho người ta làm bữa cơm, không được đến gì khích lệ đi còn đem nhân ăn khóc, chính mình còn muốn đi hống nhân ~ vấn đề là hắn Lăng thiếu gia chỉ có mắng khóc người khác đích kinh nghiệm, hống nhân? Đó là kiếp sau hoặc là kiếp sau sau nữa mới có đích đi

    "Ta không sao. . . Ngươi đừng lo lắng, ta chính là. . . Chính là lần đầu tiên có người cho ta nấu cơm, có chút điểm vui vẻ" rầu rĩ đích không còn nữa lãnh ngạnh đích thanh âm ở rộng mở đích nhà ăn trung vang lên, nghe được Lăng Tiêu đó là một cái đau lòng

    ". . . . . ." Lăng Tiêu nghĩ tới Tề Mộ Phong rơi lệ đích N loại nguyên nhân, làm mất đi đến không nghĩ tới loại này, bởi vì lần đầu tiên có người cho ta nấu cơm, cho nên mới khóc đích sao không, Tề Mộ Phong a, Tề Mộ Phong ngươi rốt cuộc muốn cho ta cảm động rung động đến cái tình trạng gì mới bỏ qua a. . . Ngươi cái dạng này thực TMD muốn yêu ngươi a ~( Tề thiếu gia cùng Lăng thiếu gia đều hoa lệ lệ đích xem nhẹ  mỗi ngày cần cần cù và thật thà khẩn biến đổi đa dạng cấp Tề Mộ Phong nấu cơm đích trương mẹ, trương mẹ lệ bôn ing)

    "Tiêu Tiêu?" Tề Mộ Phong có điểm không xác định cộng thêm thử đích thanh âm vang lên, hắn mới nhớ tới đến tựa hồ ra vẻ mới có thể vừa mới ăn cơm đích thời điểm chỉ lo  cảm động, thế nhưng không cùng Tiêu Tiêu nói chính mình thực thích hắn làm đích cơm, cơm hương vị là chính mình nếm qua tốt nhất, hắn đích Tiêu Tiêu sẽ không sinh khí đi

    "Thiết, liền vì vậy a, thật là. . . Về sau. . . Ta sẽ làm ngươi ăn đích, bất quá ngươi phải xoát bát! Nếu dám đánh phá hư trong lời nói, ngươi liền. . . Ngươi liền gấp bội theo giúp ta!"

    Nhìn thấy Lăng Tiêu không được tự nhiên đích vẻ mặt, Tề Mộ Phong cảm giác quanh thân ấm áp đích, "A. . . Ta sẽ bồi đích" TV thượng không phải là như vậy diễn đích sao không, thê tử ở nhà làm ra mỹ vị nhân đích đồ ăn, chờ đợi công tác một ngày đích trượng phu về nhà, Nhượng sau hai người ân ân ái yêu ngọt ngào mật mật đích ăn xong tình yêu đồ ăn, lại đến chính là trượng phu không đành lòng thê tử mệt nhọc chủ động đam xuống bếp phòng công tác, cảm động đích thê tử tột đỉnh, cuối cùng hai người đương nhiên liền khai vui vẻ tâm đích làm  hài hòa vận động mãi cho đến bình minh ~ ngạch. . . Đương nhiên, hắn bây giờ còn là không dám đối Tiêu Tiêu làm cái gì hài hòa vận động đích.

    ". . . . Hừ, kia đều là nổi tiếng đại sư đích vĩ đại tác phẩm ~" nghe ra Tề Mộ Phong trong lời nói trêu tức đích ngữ khí, Nhượng Lăng Tiêu thực buồn bực, chính là lại thật sự không biết nên như thế nào phát tác, cảm giác trong lòng có khẩu khí nửa vời đích

    "Ta đây đem chính mình bồi cho ngươi?" Nghe được Tiêu Tiêu cùng loại Vu tử vị chết mạnh miệng lời nói sau, Tề Mộ Phong tính toán tiếp tục đậu đậu này thật vất vả đắc tới bảo bối nhân

    Bị đùa giỡn đích không có cách nào khác tử đích Lăng Tiêu, giận dữ, hung hăng đích trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Tề Mộ Phong"Hừ. . . Ngươi chẳng lẽ không đúng của ta?"

    Chịu không nổi đích Lăng Tiêu rốt cục nữ vương , mà bị Lăng Tiêu kia liếc mắt một cái thấy tim đậpc gia tốc đích Tề Mộ Phong tuyệt không thừa nhận chính mình có loại bị đẩy ngã đích xúc động, khẩu hồ! Chính mình rõ ràng hẳn là là mặt trên đích cái kia mới đúng nha ~ vi thôi bị nhìn thoáng qua chính mình chân liền nhuyễn  nha, đây là vi thôi sao không, vi thôi sao không ~

    . . .

    "Nột, Tiêu Tiêu, ngươi làm đích cơm là ta nếm qua tốt nhất ăn gì đó, cám ơn ngươi ~"

    "Thiết, đương nhiên , bổn thiếu gia làm đích khẳng định đều là tốt nhất!"

    Bên ngoài ánh mặt trời vừa lúc, xuân phong chính ấm, trong phòng ấm áp ngọt ngào, nơi chốn biểu lộ chân tình. Nột, thân ái đích Tiêu Tiêu, ngươi vĩnh viễn sẽ không biết ta chờ ngày này đợi có bao nhiêu lâu, ngươi vĩnh viễn cũng sẽ không biết ta rốt cuộc có bao nhiêu sao yêu ngươi, cám ơn ngươi, có thể nhận ta. Cám ơn ngươi, cho ta này hết thảy.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: biên biên nói phải V văn lạp, này cũng là đối tiểu quả đào đích một loại khẳng định lạp, hy vọng các vị thân có thể tiếp tục duy trì hạ ~O(n_n)O~

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Liên tái]Mạt thế trọng sinh chi tung hoành thiên hạWhere stories live. Discover now