Dreams do come true

30 1 0
                                    

--

mahal kita rhea

mahal din kita vann

unti unting lumalapit ang mukha niya sa mukha ko

5 inches

4 inches

3 inches

2 inches

1 inch .

Ayan na ayan na !! Pumikit nako .. Magkikiss na kami ng...

KRIIIIIIIIIIIIIIIINNNNGGGGGGGG!!!!

RHEA POV

ARRAAAAYYY ! an shaket ..argh nahulog ba naman sa kama ee. Naman oh ! Andun na eh hindi man lang kami pinagkiss bago tumunog yang bwisit na alarm clock na yan .. Tas eto pa ! PANAGINIP lang pala ! Grrr .. Ok na eh andun na oh . Ay nakakainis.

Teka paulet ulet lang ako ng sinasabi eh haha ! Bwisit ka kasing alarm clock ka eh . Oops ayan na nman makababa na nga at makapag almusal . Papasok pa ako .

As usual pagkababa ko may nakahanda ng pagkain .. Wag niyo ng tanungin kung nasan ang parents ko kasi sasabihin ko sa inyo .. Nasa ibang bansa sila inaasikaso yung business namin ..

Ay hindi pa pala ako nakakapagpakilala ..EHEM EHEM !

My name is ANDREA FILTERA, rhea for short, Im 16 yrs old, I live in .... Teka kinder lang ? Haha

yung sa panaginip ko pala,well gabi gabi akong nanaginip ng ganun na ilang beses ko ng hiniling na matupad pero hndi pa yata naririnig ni papa god :( haaay si Vann ? Yeah si Vann ang lalaking mahal na mahal ko since HS pa ako. Since 1st yr to 4th yr kaklase ko sya. Dun nagsimulang nahulog ang loob ko sa kanya pero hindi niya alam isa lang nakakaalam ng feelings ko about him .. Si Mimi besie ko ..oh tama na muna at malelate na ako..

Fast FoRwarD

SCHOOL

Nasa room na ako wala pang teacher so nagdecide muna akong makinig ng music,MUSICLOVER ako ee . NP:Share Your World ni Jerih Lim :) share your world with me iwant you to show me things id never seen before ....

Kumakanta ako ng may sumigaw ..

.

.

.

BEEEEESSSSIIIEEEEE !

ay naknang pusang kinalbo ! Seryoso besie ko ba to ? Grabe kung sumigaw sinapawan pa music koo nakalunok ba to ng megaphone ?

Grabe besie ha! Kailangan sumigaw talaga ?

Hehe pasensiya besie eh kasi yung dreamguy mo andyan na ..

Hininaan niya yung sa may part ng dreamguy thingy. At yun pumasok na nga si dreamguy ko ..

VANN POV

mahal kita Vann

mahal din kita rhea

unti unti kong nilapit yung mukha ko sa kanya hahalikan ko na talaga to . Mahal ko eh

5 inches

4 inches

3 inches

2 inches

1 inch

ayan na unti nalang pumikit siya pumikit nadin ako . Malapit na ng...

GOOODDMMOOOOORNIIIING ANAAAAKKK !

Hayss panira to si mama ayun na eh.

Mama naman eh kung kelan nandun na eh saka ka talaga sisingit ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

dreams do come true (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon