Chỉ cần cục cưng không cần cha
Bạch Nhãn Lang Quân
[ giới thiệu vắn tắt chi diễm tình bản ]
“Ngươi cái tiện nhân, cư nhiên dám đối với ta, đối ta cứng rắn thượng cung?”
Nam tử nắm chặt thiết liên, hận không thể mắt mạo lửa giận đem trước mắt chỉ lụa mỏng che đậy thân thể mỹ nữ đốt thành tro tẫn;
“Thực xin lỗi, ta cũng vậy bị buộc, mượn cái loại, ngươi, ngươi liền nhẫn nhẫn đi.”
Nữ nhân nhìn bị thiết liên giam cầm ở tháp thượng, trên người chỉ đáp một cái bạc khăn anh tuấn nam tử nuốt nuốt nước miếng, hung ác tâm, đem hắn hai mắt một chút, môi anh đào môi thiếp thượng hắn khêu gợi đôi môi, trằn trọc triền miên, ngón tay nếu có chút giống như vô ở bạc khăn trượt động, vẫn trượt, trượt......
“Nương tử, ngươi không phải tranh ranh giới sao, ta đem Giang Châu cho ngươi, ngươi làm cho cục cưng bảo ta thanh cha rất?”
“Thân ái, ta đem Đại Sở cho ngươi, làm cho ta thân ái rất?”
“Không được!”
“Không được?!”
Vậy không nên trách trẫm, gục nói sau, nữ chủ một tiếng tức giận mắng than nhẹ: “Chết tiệt sắc lang! A ~~~”
[ giới thiệu vắn tắt chi nghe đồn bản ]
Mỗ thân a: Nghe nói sói gia khuê nữ, cái kia tiểu tát, cũng xuyên qua đi?
Mỗ thân b: A? Sói cái kia mẹ kế lại đem khuê nữ xuyên thủng cái thật sự không mỗ triều đại?
Mỗ thân a: Ân, nghe nói lúc này là cái công chúa đâu, bất quá thực không hay ho.
Mỗ thân b: Nhất mặc đi, sẽ gục một sói? Vẫn là bị buộc? Ách, hảo hướng tới nha, ngạch cũng tưởng đi nga...
Mỗ thân a: Sắc nữ, ngươi có biết nàng không biết tử thượng ai?!
Mỗ thân b: Là nga, nhân gia một thân chi đạo còn chư một thân thân đâu... Ai nha, đừng nhìn, mắc cỡ chết người...
[ giới thiệu vắn tắt chi bảo bảo bản ]
“Ngươi nói ngươi là ai?”
“Ta là phụ thân.”
“Ta ta là cha ngươi! Đến a, đánh này nha, trên đường cái loạn nhận thức cha......”
“Nương, ngươi không phải nói không thể làm cho băng sơn ôm? Vì sao ngươi cho hắn ôm? Thiết!”
“Bảo bối, mấy ngày nay mạt, giặt quần áo, bạt thảo, ngày thích đi? Về sau làm thái tử a, Thiên Thiên quá này ngày lành......”
“nương, ta...... Ta không muốn làm thái tử, thái tử hảo vất vả......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ cần cục cưng không cần cha
Romance“Ngươi cái tiện nhân, cư nhiên dám đối với ta, đối ta cứng rắn thượng cung?” Nam tử nắm chặt thiết liên, hận không thể mắt mạo lửa giận đem trước mắt chỉ lụa mỏng che đậy thân thể mỹ nữ đốt thành tro tẫn; “Thực xin lỗi, ta cũng vậy bị buộc, mượn cá...