Mực xà cuồng tình
Liễu Thiếu Bạch
Làm ngực đại ngốc nghếch quy mao nữ tướng bị thương Xà Vương làm sủng vật giống nhau kiểm về nhà sau sẽ phát sinh cái gì đâu?
Ông trời, nàng bất quá là hảo tâm tràng kiểm hồi một cái tiểu hắc xà mà thôi, nào biết đâu rằng trêu chọc Xà Vương.
Thật vất vả tìm một phần công tác cũng là đi cấp Xà Vương làm thư ký.
Được rồi, nếu nhất định dây dưa không rõ nàng cũng nhận mệnh, nhưng là vì mao, Xà Vương hắn lão nhân gia luôn vắt óc tìm mưu kế muốn đem nàng ăn làm mạt tịnh tiềm quy tắc đâu? Chẳng lẽ nàng liền nhìn qua như vậy ngon miệng ăn ngon?
Hắn là phong lưu phóng khoáng thủ tịch tổng tài, là vương giả thiên hạ vạn xà chi vương, tiêu sái nhân gian, phong lưu không kềm chế được, ai biết nàng dĩ nhiên là lầm nhập nhân gian thiên sứ, là hắn trúng mục tiêu nhất định khắc tinh, hắn một lòng làm nàng là chính mình cường hóa nội đan công cụ, cũng không từng nghĩ đến, làm nàng thật sự đưa đến bên miệng cho hắn ăn thời điểm, hắn cũng là sớm đem nàng thị nếu trân bảo.
Nàng ngực kia khỏa phiếm trong suốt lục quang trinh tiết châu, rốt cuộc cất dấu cái gì bí mật?
***
Xà tộc đoạt bảo tranh cãi, đến tột cùng lộc tử thùy thủ? Này trong đó lại cất dấu cái dạng gì nguy cơ?
***
Nhân xà chi luyến, thiên lý khó chứa, thiên hàng hạo kiếp, cửu thiên lôi kiếp dưới, bọn họ hai cái tình yêu lại nên đi nơi nào?
***
[001] Hồng Tụ
Màu đen đẹp đẽ quý giá da thật trên sô pha, Lãnh Hồng Tụ nửa khép ánh mắt, tà tà dựa vào ngồi, thon dài tốt đẹp hai chân ở màu đen quần dài bao vây hạ, lại hiện ra tốt đẹp lùi bước đường cong, giờ phút này chính kiều chân bắt chéo nàng, nếu không không hiện dã tính, ngược lại tăng thêm mấy phần tao nhã trầm tĩnh, giống như một cái đang ở nhắm mắt dưỡng thần hắc báo bình thường, nhìn như vô hại, nhưng không có người không biết của nàng nguy hiểm!
Đây là một tòa bên trong chọn cao thức cao lớn kiến trúc, xoay tròn thang lầu, chính thiếp tựa vào này đống bên trong trình viên dũng hình kiến trúc bốn phía, uốn lượn xoay quanh mà lên, đỉnh chóp cố ý chọn cao thương khung trên đỉnh, rủ xuống xuống dưới nhất trản ít nhất trọng hơn một ngàn cân thật lớn thủy tinh đèn treo, ngàn vạn trản nước tiểu tinh bóng đèn quang mang, đem này toàn bộ đại sảnh đều chiếu mảy may tất hiện!
Đối diện sô pha địa phương là nhất chỉnh mặt thủy tinh công nghiệp làm thành triển lãm quỹ, nhưng mà bên trong bãi phóng cũng quý báu Hồng Tửu hoặc là đỉnh cực sâm banh, mà là đủ loại vũ khí, xác thực nói hẳn là súng ống!
Mà bỏ này đó ở ngoài, này thật lớn tòa thành bàn kiến trúc nội, lại vô dư thừa gì đó, thậm chí ngay cả hé ra dư thừa ghế dựa đều không có!
Cho nên trừ bỏ Lãnh Hồng Tụ ở ngoài, còn lại nhất thức màu đen tây trang bọn nam tử, đều chỉ có cung kính đứng ở sô pha hai bên trái phải, sắp hàng suốt nhất tề, mọi người lưng đều rất thẳng tắp, mà duy nhất một cái cho phép đứng ở Lãnh Hồng Tụ phía sau, cũng là cái dung mạo bình thường, nhưng khí chất cũng rất thoát tục trẻ tuổi nam tử.
YOU ARE READING
Mực xà điên cuồng tình
RomanceÔng trời, nàng bất quá là hảo tâm tràng kiểm hồi một cái tiểu hắc xà mà thôi, nào biết đâu rằng trêu chọc Xà Vương. Thật vất vả tìm một phần công tác cũng là đi cấp Xà Vương làm thư ký. Được rồi, nếu nhất định dây dưa không rõ nàng cũng nhận mệnh, n...