"เอ่อ ฉันไม่หิวละล่ะ ไปเก็บของต่อก่อนนะ " ฉันกำลังจะลุกแต่คนตรงหน้าดันจับมือไว้ ให้ตายยยยยยยย อยากจะร้องเป็นภาษานางฟ้าาาาา (มันร้องยังไงย่ะ: ไรต์)
"เธอเก็บของเสร็จแล้ว ไม่ใช่หรอ?" ไอบ้าาา รู้ไปหมดดดดด
"คงงั้นละ ฮ่าๆ" ฉันตอบแบบไม่มองหน้าเค้า ก็มันเขินนิ ≧﹏≦ แหมมมม ฉันน่ะ ติ่งMagcon boy ตัวยงนะ เจอแคมไปแบบนี้ ละลายสิคะอร้ายย ใจมันตูมตามซะเหลือเกินนนนนน
CAMERON PART
ผมเห็นคนตรงหน้าผมมันยืนตัวแข็งเลย แถมเห็นทำหน้า แปลกๆ เดี๋ยวยิ้ม เดี๋ยวทำหน้างง ท่าจะเพี้ยน
"เธอ....เธอ...........โอลีฟ!!!"
" หะ หะ?" เธอสะดุ้งนิดหน่อย แล้วตอบแต่ก็ไม่หันหน้ามาอยู่ดี
"หันหน้ามาคุยหน่อยสิ" ผมอยากเห็นหน้าเธอมากๆเลยไม่รู้ทำไม แต่มันหน้าจะตลกและ น่ารักอยู่ละมั้ง
เอ้ยยยย ไม่ใช่เดี๋ยวๆๆๆๆ ผมสะบัดความคิดหนี
OLIVE PART
อะไรนะ !!!! ให้ฉันไปตอนนี้จะบ้าหรอ เป็นลมพอดี แต่รู้สึกว่าหน้าฉันมันร้อนๆนะ เอ๊ะ หรือว่าเขิน ม่ายยยยย มันต้องไม่ใช่ตอนนี้นะ!!!
"นายมีไรก็รีบๆพูดเถอะ ฉัน...ฉัน..จะไปข้างนอกน่ะ" ฉันพูดเสียงสั่นๆ รนๆ
"จะไปไหนละ" เค้า...คลายมือที่จับฉันไว้ออก เห้อ ตึก ตึก เห้ยๆๆ มัน มัน มันเดิน าข้างหน้าเลยเจ้าค้าาาาาาาา อร้ายยย อีแคม อีหล่อ อีๆๆๆ (นั่นคำด่าของแกใช่ปะ:ไรต์)
"เอ่อ.....ซื้อของนั่นละ" ฉันพูดเสร็จก็ เพ่นนนนสิครับไม่รอให้ละลายยหรอกกกกกก
แฮ่ก แฮ่ก ฉันวิ่งมาจนถึงหน้าลิฟต์ ไอ้บ้าแคมเอ้ยยยยย ตึก ตึก ตึก
"เฮ้ รอฉันด้วยสิยัยเปี๊ยกกก" มันตามมาาาาา ให้ตายยยยย ขออยู่แบบคนปกติไม่ต้องละลายแบบนี้ได้มั้ยค้าาาา เอาละ สูดหายใจลึกๆ สู๊ดดดดดดด ฮ้าา
"ตามมาทำไม" ฉันถาม พยายามทำเสียงให้ปกติที่สุด
"ก็จะไปด้วยไง จะเดินไปหรอ ห้างอีกไกลนะ" เค้าสาธยาย เออ จริงแหะ
"อือๆ " ติ๊ง ลิฟต์มาพอดี
"นี่ยัยเปี๊ยก เธอทำไมต้องมาเรียนเทอมสองที่นี่ละ" เปี๊ยกอีกละ
"ไม่รู้ดิ พ่อสั่งให้มาก็มา สั่งให้เรียนก็เรียน อีกอย่าง เบิกเรียกฉันว่ายันเปี๊ยกได้ละ" ฉันพูดไป พยายามทำตัวให้ชิน
"แล้วจะให้เรียกอะไรเล่าาา" แค หันหน้ามามองฉัน
"โอลีฟ" สั้นๆง่ายๆได้ใจความนะแคม
"ได้ เอางั้นก็ได้ แต่เธอต้องเรียกฉันพี่นะ" แคมพูดแล้วเงยมองเลขบนลิฟต์
"ทำไมอะ ทำไมต้องพี่"
"ก็ชั้นอายุมากกว่าเธอนะ น้องโอลีฟ" จ๋ามากกกก
"ก็ได้ พี่แคมมมม" แต่ว่าเรียกว่าที่ผัว(?) ว่าพี่นี่ น่ารักมากๆๆๆเลยนะ อึ๊ยยย หน้าฉันร้อนอีกแล้ววว
ฝากโหวต+เม้น ด้วยน้าาา
YOU ARE READING
Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron
Fanfictionฉัน Olivia Fort หรือ Olive อายุ16 ปี ต้องย้ายมาเรียนที่ นิวยอร์ก อเมริกา ฉันเป็นติ่งฝรั่งนะ แถม!!! ฉันต้องมาอยู่กับนาย Cameron Dallas!! จะทำไงเนี่ย ติ่งตัวยง ของmagcon boy