Chapter Thirty

3.1K 113 6
                                    


Britney's POV

"I'm sorry beshy."sabi sa akin ni Kennedy at bigla niya akong niyakap.O_O Si Tricxey lang ang tumatawag sa akin nun ah.

Bigla akong kumalas sa pagkakayakap niya sa akin at hinarap ko siya.

"Madam , what do you mean?"tanong ko sa kanya at nagkamot ako sa batok ko.

"Brit.."tawag niya ulit sa akin.Kanina Beshy ngayon Brit na..Ang gulo.

"BRITNEY.."tawag niya ulit sa akin at naramdaman ko na lang na bigla ko siyang niyakap.

"Are you Tricxey?"tanong ko sa kanya habang nakayakap ako sa kanya at tumango na lang siya sa akin.

"TRICX."tawag ko sa kanya at nagyakapan ulit kaming dalawa.

"Bakit mo ako iniwan?"tanong ko sa kanya habang umiiyak ako.Bigla naman siyang umiling sa akin.

"Hindi kita iniwan..Umalis lang ako dahil kailangan.Tignan mo nandito na ako ngayon.Hindi na uli tayo magkakahiwalay beshy.*sniff*You're my Beshy Brit ever.*sniff*"sabi niya sa akin habang umiiyak rin siya.

"Bakit ka nawala?"tanong ko sa kanya at bigla namang nag-iba ang ekspresyon ng mukha niya.Galit at Sakit ang nakikita ko ngayon sa mga mata niya.

"It's all about him."sabi niya sa akin at bigla siyang lumingon sa ibang direksiyon.

"Who is him?"tanong ko sa kanya at ngayon humarap na siya sa akin.

"KHASPER."madiin niyang sabi sa akin at nakita kong napalibutan siya ng itim na aura

"Anong ginawa niya sayo?"Tanong ko sa knaya at ngayon tumingin na siya sa akin.

"Kinaibigan niya lang pala TAYO dahil DARE lang pala yun Britney."sabi niya sa akin at humagulgol na siya sa iyak.

O_ODARE?It was a Dare?Niloko niya lang pala kaming dalawa.Iniiwasan niya ako dahil hindi na niya kami kailangan.

"Kaya niya lang daw tayo kinaibigan para sa district exam."sabi niya sa akin at nagulat uli ako.Kaya pala ang bait niya sa amin..Tsk.I knew it.

"Are you Fujiwara? But how?"tanong ko sa kanya.

"Yeah..Yes , i'm a Fujiwara.My real surname is Fujiwara and not Lee.I'm not Tricxey Zoe Lee anymore because I'm Kennedy Kirstein Fujiwara for now on."mataray niyang sabi sa akin at bigla siyang humalukipkip.

"You're gorgeous and sexy..You're Perfect Tricx---Kennedy."sabi ko sa kanya at bigla siyang ngumiti sa akin.

"Yeah..i'm not a Nerd anymore.I'm a Queen now.Thanks for the compliment."sabi niya sa akin at tinaas baba niya yung kilay niya.

"You've change a lot."sabi ko sa kanya at ayun ngumiti ulit sa akin..

"I'm a BITCH now and I want REVENGE."sabi niya sa akin at nag evil smirk siya.




















OH NOOOOOOOOOOO.....





&&&&&&&&&&&&&&&

VOTE

COMMENT

SHARE

RAINGELVIL_068[EEVINIAR]

Nerdy Girl To Bitchy GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon