[A/N: picture ni zayden sa gilid]
~~~~~~~~
Jayden PoV.
"Oo. Dun sa section A" sabi ni zayden. Dumilim yung aura ko sa sinabi ni zayden.
Si ariyah lang naman ang nerd sa section A eh. Hindi pa kase nila alam na si ariyah ang kapatid ko e makikilala rin nila si ariyah bilang kapatid ko, mamaya kona sakanila papakila para hindi narin matuloy ang plano ng gago sa kapatid ko.
Alam kong kaya niya sarili niya but hindi siya pumapatol kapag nasa school kami she's just an ordinary nerd.
"Ah. Mga ugok punta kayo mamayang uwian sa bahay mamaya. Papakilala kona yung kapatid ko sainyo" sabi ko.
"Woaahh! Chixx ba yan?" Sabi ni braden. Nabuhay ang dugo ng putcha tsk. Playboy talaga putya.
"Oo". Tipid na sagot ko sabay smirked. Hahahaha. Ano kaya magiging reaksyon ng mga to mamaya? Handa kona yung camera ko hahaha. *evil smile*
"Woah ayos to haha" sabi nya kumikinang pa yung mata ng gago.
"Tara na nga. Magsisimula na yung next class" sabi ni austin. Seryoso nanaman ang putya. Sabay sabay na kameng pumunta sa next class namin
Third Person PoV.
Nakapunta na yung apat sa klase nila pero si wayne pumunta muna sa library. Hanggang sa nakapasok na sya loob, nasagi ng mata nya si nerd. Ngumiting tagumpay si wayne dahil sa nakita nya. Umupo agad sya sa tapat ni ariyah.
"Hi nerd" sabi ni wayne. Pero tinignan lang sya ni ariyah at bumalik na ulit sa pagbabasa. Nainis naman si wayne dahil ngayon lang sya hindi pinansin ng isang babae. "Hoy nerd!" Sabi ulit ni wayne.
"Problema mo?" Tanong ni ariyah.
"Ikaw" sabi ni wayne.
"Why?" Takang tanong ni ariyah.
"Ang panget mo kase e" sabi ni wayne.
"Iknow. Ako ng panget bat ba ang yabang mo? Feeling moba gwapo ka ha" sabi ni ariyah asar na asar na si ariyah dahil sa ginawa ni wayne.
"Gwapo ko kaya" sabi ni wayne.
"Feelingero kang mayabang ka!" Sabi ni ariyah medyo napalakas narin yung boses nya. Kaya sinaway sila ng taga bantay sa library.
"Anong feelingero? Bakit hindi ba totoo?" Sabi ni wayne.
"Hindi." Tipid na sagot ni ariyah.
"WHAT? " napasigaw na si wayne naasar narin kase sya.
"Kayong dalawa, get out!!" Sabi ng tagabantay.
"Tsss, ikaw kasi e" sabi ni ariyah.
"Bwiset ka kase e" sabi ni wayne.
"Ikaw kaya nananahimik ako tas nang aasar kang panget ka! Palibhasa pikon hahaha bye loser" sabi ni ariyah. Saka dumila kay wayne. Nagulat naman si wayne sa inakto ni ariyah kaya natutula sya, hindi nya namalayan na naka alis na si ariyah. Wayne is so happy and he dont know why.
Ariyah PoV.
Napangiti na lang ako pag alis ko ng library. Pikon din pala yon hahahaha. Pero nakakabwiset talaga sya ang yabang nya grrr.
"Panget pakopya naman oh?" Sabi ni zayden.
"Ayoko nga! Makinig ka kase" sabi ko. Kahit crush ko sya wala akong pake.
"Awwtss. Mahina kase ko sa math e " sabi nya sabay pout. Waaaahhh ang cute nya konti nalang talaga bibigay nako haha.
"Turuan nalang kita" sabi ko.
"Ahmm sige ba" sabi nya. Edi ayon tinuruan kona sya. Nakikinig naman sya kahit minsan inaasar ako. "Easy lang pala e" pagmamayabang nya. Tss.
"Class dissmiss" sabi ni maam.
"Dahil tinuruan moko hatid na kita" sabi nya. Teka teka a-ano daw? Ngayon palang nagsisink sa utak ko yung sinabi nya. Omg shet totoo ba to? Namumula na panigurado ang mukha ko.
"Hindi na baka sumabay nalang ako kay kuya. Saka malapit lang naman yung bahay namin" sabi ko nalang kahit yung totoo gusto kong sumabay waahhh ^///^
"Ahm sige. Tara na sabay na tayo papunta sa parking lot." Sabi nya omygoshh.
"S-sige" sabi ko kinikilig ako waahhh sa 1years ko syang sinusundan noon ngayon naman kasabay kona talaga sya. Hindi nawala ang mga mapanuring tingin nila samin at bulungan.
"Witch" girl one.
"Bitch" girl two.
"Hahaha yeah hindi sila bagay, ang panget panget niya" girl three.
Pag ako nag pa ganda hu u kayo sakin! Maganda ko dati! Nung gangster pako... Wala kase kong salamin non tanging contact lens lang ang meron ako.
Kahit gangster ako mabait parin ako wag lang akong sasagadin dahil ibang ariyah ang makikita nila. But im a mafia now. A mafia princess...
"Don't mind them." sabi nya. Tumango lang ako. Ng makarating na kame sa parking lot hinanap agad ng mata ko yung kotse ni kuya pero wala na. Waah kuya bat iniwan moko? Ayokong maglakad.
"Ahmm favor?" Sabi ko . Nakakahiya lagot ka sakin kuya.
"Ano yon" sabi nya.
"Pwedeng pahatid? Wala na kase yung kotse ni kuya e nauna na yata kung ayaw mo okay lang maglala----" sabi ko sabay yuko.
"Okay lang. Diba sabi ko sayo kanina ihahatid na kita haha. Basta ituro mo yung bawat way papunta sainyo ha" sabi nya.
"S-salamat" sabi ko. Ngumiti lang sya. Tinuro kolang sakanya ang daan papunta samin.
"Dito nalng " sabi ko sabay turo sa bahay.
O_____O
"D-diyan?" Sabi nya. Tumango naman ako.
"Alam kong maganda yung bahay namin wag mo masyadong pahalata, uy yung laway mo oh" sabi ko. Hinawakan naman nya yung gilid ng labi. Hahahhaha galible.
"Wala naman e ginagago mo bako babae ha?" Sabi nya tumango naman ako hahaha epic nya nagpipigil lang ako ng tawa baka kase maging dragon haha. "S-so i-ikaw yung k-kapatid ni jayden?"
"Yes bakit? " tanong ko. Bakit ba ang weird nya? At shit di nga pala nila ko kilala bilang kapatid ni kuya. I forgot e hehe.
BINABASA MO ANG
A Black Mafia Princess
AbenteuerDo you believe that the nerdy girl looks innocent have killed many people. She's the princess that no one can messes with her. The princess is scary that you never want to see her angry because the real princess is devil when she get mad. She's real...