Có đôi khi, cậu yêu người con gái ấy, nhưng cậu biết rằng, cậu chỉ là 1 con người nhút nhát và chỉ biết âm thầm nhìn người đó...
Hôm nay cũng vậy, cậu chậm rãi bước đi trên con đường đầy lá vàng xào xạt rơi. Những chiếc lá như đang thả hồn lơ lửng trên không khí, thoã mãn từ từ rơi xuống đất.
Khung cảnh mùa thu lúc này thật yên bình. Cậu mỉm cười nhìn ngắm chúng, vẩn vơ suy nghĩ rằng, mùa thu...là mùa của tình yêu mà.
Cậu bình thản bỏ 2 tay vào túi quần, ung dung bước đến trường. Tiếng ồn ào náo nhiệt trong sân của những học sinh kia, cộng với tiếng xe cộ của những người bắt đầu đi làm việc, càng làm cho buổi sáng thêm nhộn nhịp hơn.
Cậu tiến vào khuôn viên trường, xa xăm nhìn hình bóng của người nào đó. Bất chợt có tiếng kêu vang rõ to : "Ya Kwang Soo! Cậu tới lâu chưa?"
1 bóng dáng của người phụ nữ đang tiến đến gần cậu. Cô xoã tóc ngang vai, khuôn mặt bóng loáng với nụ cười đang rạng rỡ trên kia, ai nhìn vào cũng thấy như là nữ thần đã bay từ trời xuống trần gian.
"Tiền...tiền bối Ji Hyo?" Kwang Soo lắp bắp bất ngờ lên tiếng.
Cô thở hồng hộc khi đến gần cậu. Cô đưa bàn tay mềm mịn của mình lau đi những hạt mồ hôi rơi lã chã trên khuôn mặt kia.
"Tiền bối? Gọi tôi là Ji Hyo đi! Đừng có khách sáo quá!" Cô đằng hắng 1 lúc, đưa đôi mắt nửa khép nửa hở nhìn cậu.
"Nhưng mà...Ủa? Tiền bối buồn ngủ hả sao tiền bối mắt như muốn nhắm tịt thế kia?" Cô học hơn cậu 2 lớp, gọi là tiền bối cũng phải thôi.
"Ya! Tôi không giỡn với cậu đâu! Chuyện bữa tôi nhờ cậu đã làm xong chưa?" Cô chống nạnh liếc cậu.
"Dae! Đây ạ!" Cậu chìa ra cho cô mấy tờ vé giảm giá của 1 nhà hàng.
"Cảm ơn cậu hen!" Cô giựt lẹ mấy tấm vé trên tay cậu, đứng lấy tay đếm từng tờ.
"Nhưng sao tiền bối lại muốn mấy tấm vé này?" Cậu thắc mắc hỏi.
"Hỏi chi! Cậu nhiều chuyện quá!" Cô lườm cậu.
Nhìn như thế này mà ai không biết rằng cô thích ăn như thế nào chứ. Cô nhờ cậu đi lấy mấy tấm vé giảm giá để có thể được vào nhà hàng ăn cho thoả thích.
"Đây! Trả công cho cậu!" Cô chìa ra 1 tấm vé, lắc lắc tay kêu cậu cầm lấy.
Cậu khe khẽ lấy, giọng bất chợt nhỏ lại : "Nae, cảm ơn tiền bối!"
Cô cũng cảm thấy điều kỳ lạ ấy, chẳng bận quan tâm, cô vỗ vai cảm ơn cậu lần nữa rồi bỏ về lớp.
Cậu ngước mắt nhìn bóng hình cô dần dần xa, người con gái đang tung tăng chạy trong sân trường kia, thật đáng yêu...
Đột nhiên có 1 bàn tay mạnh mẽ đánh bốp vào vai cậu, cậu hốt hoảng quay lại. Trước mặt cậu lúc này là 1 đám thanh niên lớn hơn cậu 1 tuổi cũng có, 2 tuổi cũng có.
"Ji Hyo ssi nói gì với mày thế thằng nhóc?" Có 1 thanh niên với vẻ mặt hách dịch bước ra, chảnh choẹ liếc mắt nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE SHOT] [KwangMong Couple] Chờ đợi
FanfictionFic này mình nổi hứng nên viết thôi^^ Tại bữa giờ viết 2 fic của MC rồi nên giờ là KwangMong Couple nha^^ Với lại mình cũng là shipper của couple này ^.^ Đọc xong cho mình ý kiến với nha^^