Em đang rảnh quá nên ngồi viết. Đang bí fic kia nên nhảy qua fic nè vậy ^^. Chap này toàn Pov hoy nha. Vì do fic này vs fic Rolu mk ra chap mới hơi ngắn nên sẽ bù lại chap của fic nè cho dài hơn nhá.
Trước khi vào truyện tặng mọi người một tấm Graylu ha ^^.
Zô truyện nào!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Lucy Pov:
Oáp. Tôi vừa bị gọi dậy nhờ một tin nhắn được gửi tới máy. Tôi cũng phải cảm ơn nó đã gọi tôi đúng giờ để tôi còn làm bài luận văn -.- Hửm? Cái tin nhắn gì thế này? Nó nói rằng....
LUCY... LUCY... SAO BẠN CÓ THỂ LÀM ĐIỀU ĐÓ VỚI GRAY- SAMA ??? NẾU ĐIỀU ĐÓ LẶP LẠI, BẠN SẼ PHẢI HỐI TIẾC ĐẤY.
O_0???
Tôi nhướn mày và nghĩ: Khùng!!! Chắc là một ai đó tôn thờ Gray đây mà -.- . Hâm nặng. Tại sao họ phải quan tâm??? Gray xứng đang với điều đó mà. Tôi bước xuống giường và ngồi vào bàn học và bắt đầu công việc.
Tua tua tua.
~*~
Tôi đã làm xong bài luận văn của mình.Tôi đến trường, thấy những con mắt không mấy thân thiện hướng về mình và tôi chắc chắn họ là những người đã phải lòng Gray. Cậu ta có gì hay chứ? ( Sau sẽ pải nghĩ lại đấy ạ -.-) Và tôi nhún vai rồi đi tiếp. Tôi không quan tâm đến họ. Đã hai ngày rồi có lẽ tin tức này vẫn chưa lắng xuống.
Tôi gặp Levy sau vườn trường.
Levy: Ohayou Lu- chan!
Tôi: Ohayou.
Levy: Nè Lu- chan. Cậu đã làm xong bài luận văn chưa vậy?
Tôi: Rồi? Sao hả Levy?
Levy: Vậy cậu viết về chủ đề gì? - cô ấy mỉm cười.
Tôi: Tớ đã viết về việc tớ sẽ dạy một người nào đó để khắc phục điểm yếu của mình. Đó là tất cả những gì tớ viết
Levy: Bài của cậu nghiêm túc thật đó
Tôi: Ủa vậy hả?
Levy: Chẳng phải bài luận của cậu dài như một cuốn tiểu thuyết vậy mà?
Tôi: Nè. Thôi đừng nói về chủ đề này nữa đi.
Levy: Lu- chan? Đó là sự thật. Cậu muốn đổi chủ đề? Thôi được. Vậy nó là gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Graylu]Chỉ là....tôi yêu em.
RomanceĐây là đứa con thứ 2 của mị . Mong m.n đón đọc