*แนะนำให้เปิดเพลงฟังไปด้วยนะจ้ะ
ตอนนี้ฉันกับแคม...เอ้ยพี่แคม มาถึงห้างๆหนึ่งไม่ไกลจากคอนโดมากนัก เราลงจากรถก็พากันซื้อของดูนู่นดูนี่ไป โดยมีพี่แคม(อนาคตผัว?) เป็นคนแนะนำร้านให้ เอาละข้าวของเครื่องใช้อะไรก็น่าจะครบละล่ะ เหลือแต่..."โอลีฟ!!" หือ ชั้นหันไปตามเสียงเรียก น่าจะพี่แคมนะ
"หะ อะไรพี่แคม"
"มานี่ๆ" เค้าพาฉันเค้าร้านเสื้อร้านหนึ่ง ร้านน่ารักมากๆเลยด้วย
"เข้ามาไมอะ จะซื้ออ่อ?" ชั้นถามเค้าที่เค้ามัวแต่ยืนกับพนักงาน ได้ยินอะไรๆ เสื้อ เหมือนๆ ไม่รู้
"ปะ ไปกันเสร็จละ" แล้วก็ลากฉันออกจากร้านไป
"เอ้า แล้วเมื่อกี้ไปทำไร?" ชั้นงงขั้นวิกฤตมาก
"อ๋อ อีกสองวันก็รู้เองละ" เค้าเดินไปยิ้มไป น่ารักที่สุดดด
CAMERON PART
ผมเดินออกจากร้านเสื้อไปก็พายัยเปี๊ยก เอ้ย โอลีฟมานั่งกินไอติม แต่ว่าที่ผมเข้าร้านเสื้อเมื่อกี้เนี้ย เพื่อไปสั่งเสื้อคู่ เพราะว่าที่โรงเรียนน่ะ หลังจากเปิดเทอมประมาณ 2 วัน จะมีวันบัดดี้ ซึ่งจะให้รุ่นพี่ที่อยู่สายเดียวกับรุ่นน้องคู่กัน อะๆ ถามว่าผมรู้ได้ไงว่าโอลีฟอยู่สายเดียวกันกับผม หึๆ ก็ผมนี่ละ ประธานสาย ที่จริงประธานต้องเกรด12 ใช่มั้ยละ แต่ว่าผมอะค่อนข้างดังอ่าน่ะเค้าเลยให้ผมเป็นประธานสาย (แกหลงตัวเองมากแคม:ไรต์)
New York เวลา 6:30 pm
OLIVE PART
ตอนนี้ก็ปาไปหกโมงครึ่งละ ยัง ยัง ยังไม่ถึงบ้านเลยเนี่ย เพราะอะไรน่ะหรอ นี่ไงตัวปัญหา เดินไปเดินมา ซื้อนู่นซื้อนี่ ถ่ายรูปกับแฟนคลับ ปล่อยฉันเดินตามอยู่นั่นละ อ่อตั้งแต่เค้ามาในหเางคนก็มองเต็มละ ไม่ใช่ปัญหาของพี่แคมหรอก มันปัญหาของว ชั้น ชั้นนี้ละ ที่จะต้องถ่ายรูปให้มันนนน ฮึ่ มมมม
"โอลีฟ กลับบ้านกัน" หะมันพึ่งคิดได้หรอ
"อืม " ชั้นตอบไปแค่นั้นละตอนนี้หมดแรง หิวข้าว ที่นอนจ๋าาา
"เป็นไรอะ เหนื่อยละอ่อ เปี๊ยก" ชั้นหันไปถลึงตาใส่พี่แคม
"ฮ่าๆ เอางี้ ไปทัวร์นิวยอร์กกัน" พี่แคมหัวเราัแล้วลากฉันไปที่รถ
New York 8:00 pm เราขับรถเล่นไปตามที่ต่างๆของนิวยอร์ก มันสวยมากๆเลยละ ตอนกลางคืนแบบนี้ก็สวยมากๆ มันทำให้ชั้นหายเหนื่อยไปได้เลย ชั้นมองดูทิวทัศน์ ของเมืองนี้ไปเรื่อยๆพร้อมกับฟังเพลงในรถสบายๆ มองไปเรื่อยๆ จน...จน ครอกกกก💤
ฝากโหวต + เม้นกันด้วยน้า แฟนคลับแคมเมอรอนนน
ESTÁS LEYENDO
Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron
Fanficฉัน Olivia Fort หรือ Olive อายุ16 ปี ต้องย้ายมาเรียนที่ นิวยอร์ก อเมริกา ฉันเป็นติ่งฝรั่งนะ แถม!!! ฉันต้องมาอยู่กับนาย Cameron Dallas!! จะทำไงเนี่ย ติ่งตัวยง ของmagcon boy