Cực Phẩm Bác Sỹ Thú Y (part 1)

5.6K 39 3
                                    

 ☆, chương 1: Trùng sinh, ăn miếng trả miếng

"Lục San, làm bộ làm tịch trang, ngươi tỉnh lại cho ta!"

"Còn bất tỉnh? Hừ!"

"Pằng!"

Lục San là bị một cái bàn tay chụp tỉnh , trên mặt đau rát đau nhức chính tỏ rõ một tát này không một chút giả dối. Y phục trên người ướt chèm nhẹp dính ở trên người, lãnh tận xương tủy. Nàng chỉ cảm giác mình nhức đầu mặt đau lòng đau nhức đau chân, toàn thân không có một chỗ không đau.

Nàng còn nhớ chính mình vừa mới đã trải qua một hồi sinh tử lúc nhanh chóng, bị một cái vong ân bội nghĩa cẩu đuổi đến đầy đường cái chạy, cuối cùng không cẩn thận rớt đi xuống cầu thang, chui vào ven đường cống thoát nước.

Ai, thế đạo này, làm chuyện tốt cũng muốn gặp báo ứng!

Nàng bây giờ là bị khốn cống thoát nước tiết tấu sao?

"Hí... Khụ khụ khụ..." Lục San nhịn không được hít sâu một cái, không khí mãnh rót vào trong phổi, phổi đau đến nàng thiếu chút nữa thét chói tai.

Mãnh mở mắt ra, nhất đối không biết nam nữ trẻ tuổi đang lườm nàng, mặt mũi tràn đầy vẻ giận dữ.

Trong đó nữ nhân trẻ tuổi trong mắt thậm chí còn lóe ra hung ác nham hiểm ác độc ánh sáng.

Ánh mắt này thật đáng sợ, so với kia chỉ vong ân bội nghĩa chó dữ còn đáng sợ hơn.

Lục San trầm trầm xuống mắt, quyết định án binh bất động, thả xem một chút này hai người không quen biết có cái gì động tác.

"Tỉnh?" Nam nhân trẻ tuổi nhíu chặt lông mày khẽ buông lỏng.

"Mới vừa gắn xong tử hiện tại lại giả bộ câm? Hiện ở chỗ này vừa rồi không có những người khác, ngươi trang cho ai xem nha?" Nữ nhân trẻ tuổi trong mắt ghen ghét chợt lóe mà qua, phất tay sẽ phải cho thêm Lục San một cái tát.

Mẹ kiếp!

Ở đâu ra bệnh thần kinh, lại dám ở trước công chúng công khai hành hung!

Lục San học qua vài chục năm công phu nội gia, lại giữ đao giải phẫu vài năm, trên tay công phu cho dù là hán tử cũng so ra kém, làm sao có thể tùy ý nữ nhân kia một cái tát rơi xuống?

"Pằng!"

Một cái tay kỳ diệu chặn lại hướng về nàng vung đến móng vuốt, tay kia không chút nào ướt át bẩn thỉu phản tát trở về.

Trên mặt đau rát đau nhức nhắc nhở lấy nàng, nàng vừa rồi liền vô duyên vô cớ bị này bệnh thần kinh nữ nhân đánh một chưởng, bây giờ còn trở về, nàng toàn thân thư thản.

Nữ nhân trợn mắt há hốc mồm mà che bị chụp gò má, bối rối!

Tĩnh mấy giây, cảnh tượng thực tại quá ngoài nhân dự liệu, đối diện hai người thiếu chút nữa không kịp hồi thần. Ngay sau đó, một tiếng chói tai tiếng thét chói tai vang dội sơn cốc: "Lục San! Ngươi dám đánh ta?"

"Ngươi cái này có mụ sinh không có mụ dạy bỉ ổi đồ đĩ, ngươi, ngươi lại dám đánh ta?" Lưu Hân một cái tay bụm mặt, một cánh tay chỉ vào Lục San mũi, trong mắt tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Không Gian Trùng Sinh Cực Phẩm Bác Sỹ Thú Y - Nam QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ