Không nghĩ tới, Diệp Cương đôi môi lớn lên thế này dạng đẹp mắt, nàng vừa mới nhìn kỹ một tý, môi của hắn sắc phấn trung mang hồng, độ dày vừa phải, hai bên khóe môi trình tự nhiên giơ lên đường cong.
Như vậy xuất sắc đôi môi cần phải sinh trưởng ở nữ hài nhi trên mặt đi, sinh trưởng ở hắn cái này to con trong người thật sự là phung phí của trời a!
Nghĩ như vậy, con mắt lại kìm lông không đặng nhìn về phía môi của hắn, không biết có phải hay không lỗi của nàng cảm giác, tổng cảm giác khóe môi đường cong tựa hồ sâu hơn. Lục San tâm đột nhiên run lên, mặt đỏ tới mang tai, chỉ cảm thấy nhiệt độ cơ thể trong nháy mắt lên cao không ít.
Cố làm ra vẻ trấn định đẩy xe lăn hướng hoa đào thụ địa phương đi đến, Lục San phóng ở trên xe lăn tay khẽ căng thẳng, trong mắt xẹt qua một tia ảo não.
Nàng rõ ràng là cái thường xuyên cùng giống đực những động vật liên hệ bác sỹ thú y a, vừa mới thế nhưng bởi vì há miệng môi liền mặt đỏ, thật sự là càng lớn càng trẻ lại! Nên biết trước kia nàng liền tính tay không phiến cẩu, cũng như xưa mặt không đổi sắc, kia tư thế oai hùng hiên ngang phong thái, đã từng hù ngã bao nhiêu cả trai lẫn gái?
Bất quá thực tế cũng không có làm cho Lục San mặt đỏ quá lâu, không đi hai phút, liền nhìn đến vài cọng hoa nở chính thịnh cây đào.
Mùa này Bình Nhạc huyện đúng là đào lý tranh nghiên, cảnh xuân diễm lệ, bốn phía cũng có thể nhìn thấy một mảnh xuân ý dào dạt, muôn hồng nghìn tía cảnh trí. Thành phố L bốn mùa khô ráo, mùa đông nhiệt độ quá thấp, mùa hè nhiệt độ lại cao, xuân thu thời kỳ ngắn ngủi, cũng không thích hợp phần lớn hoa cỏ sinh trưởng, cho nên tự nhiên cảnh đẹp xác thực thực không bằng Bình Nhạc huyện hảo.
Diệp Cương liên tục đợi tại phòng bệnh, nơi nơi bạc trắng sắc, nhìn lâu đều cảm thấy xem mệt nhọc. Hiện tại đột nhiên chứng kiến thoáng cái màu hồng phấn, lại phơi ấm áp mặt trời, tâm tình dĩ nhiên là hảo.
Lục San thấy hắn cao hứng, dứt khoát đẩy xe lăn đi đến đào dưới cây hoa, ngón tay khẽ nhúc nhích, trong không khí truyền đến một đạo như có như không không ổn định.
Nhánh hoa thượng, vài đóa tranh nhau mở ra hoa đào đột nhiên lắc lư vài cái, cuối cùng thoát ly nhánh hoa, rơi xuống, thẳng tắp rớt xuống Diệp Cương trong người.
Lục San đứng sau lưng hắn, tự nhiên cũng bị rơi xuống cánh hoa liên lụy, hai người trên đầu, trên bờ vai, làm đẹp hồng phấn cánh hoa đào, này nhất màn quá mức lãng mạn, làm cho Lục San đột nhiên ngoạn tâm nổi lên.
Nàng tròng mắt hơi đổi, gặp không có người chú ý, mười ngón tay cùng chuyển động, từng đạo không gian lưỡi dao trong nháy mắt bay ra ngoài.
Thoáng chốc, nàng cùng Diệp Cương chỗ ở địa phương hồng phấn cánh hoa tuôn rơi rơi xuống, giống như hạ khởi mưa cánh hoa.
"Oa, mau nhìn bên kia, hoa đào như thế nào đều rớt nha?" Một cái đi ngang qua y tá đột nhiên nghi ngờ hỏi.
Đồng nghiệp của nàng cũng đồng dạng buồn bực, "Đúng vậy, hiện tại cũng không có gió bắt đầu thổi a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Trùng Sinh Cực Phẩm Bác Sỹ Thú Y - Nam Quân
Roman d'amourThể loại : ngôn tình, trọng sinh hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, quân hôn, chủng điền, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Bởi vì nhất trận hiểu lầm bị chỉ tính cách tàn bạo Lục San, bị buộc chuyển nghề trở thành nghề nghiệp bác sỹ thú y, chuyên...