Trương Huệ có chút đau lòng, may mắn Diệp Cương cái kia tấm vé không tốn tiền, nhưng bốn người đi dạo khu vườn liền xài tam đồng tiền, này có thể phải mua xong mấy cân thịt !
Diệp Đức Chính cùng Trương Huệ làm vài thập niên phu thê, đối nhất cử nhất động của nàng đều rất quen thuộc, gặp Trương Huệ mặt lộ vẻ đau lòng sắc, cũng biết trong lòng nàng ở nghĩ cái gì.
Thừa dịp Diệp Cương cùng Lục San đi ở phía trước, hắn vội vàng kéo qua Trương Huệ nói ra: "Lão bà tử, hôm nay chúng ta một nhà ra ngoài chơi thì phải thật vui vẻ , ta biết rõ ngươi đau lòng tiền, nhưng ngươi cũng đừng quên, nơi này là kinh thành, kia một đồng tiền khả năng ngay cả cân thịt cũng mua không được. Hơn nữa, con trai tức phụ đều là đứa bé hiểu chuyện, bọn họ sẽ không xài tiền bậy bạ . Ngươi cũng đừng hẹp hòi blah , cấp hài tử mất mặt!"
Diệp Đức Chính ý tứ trong lời nói Trương Huệ cũng hiểu, không nói cái khác, chính là Lục San cho bọn họ vợ chồng già mua y phục, món đó không là đồ tốt? Nhưng nàng tiết kiệm hơn nửa đời người, ở trên thân hài tử dùng tiền nàng không đau lòng, làm cho chính nàng hoa, nàng cũng có chút không bỏ được. Huống chi này xem khu vườn cũng phải cần tiền, nàng thật sâu cảm nhận được đến từ kinh thành đại đô thị ác ý.
Còn là trong nhà tốt! Kia cả phiến núi lớn tùy tiện xem, không tốn một phân tiền!
Bất quá Diệp Đức Chính nói đúng, nàng đau lòng thì đau lòng, nhưng tuyệt đối không thể cấp con trai mất mặt.
Diệp Đức Chính thấy nàng nghĩ thông suốt, vội vàng kéo nàng đuổi theo Diệp Cương cùng Lục San.
Đúng lúc này, bên cạnh nhất con đường mòn bên trong đột nhiên chạy ra người đến, người nọ cũng không có thấy đường, trực tiếp đã chạy tới, vừa vặn cùng người đi đường Trương Huệ đụng vào .
"Ai da!"
"A! Giày của ta! Ta nói ngươi lão thái bà này đến cùng thế nào đi đường , không có mắt a ngươi!"
------ lời ngoài mặt ------
Hôm nay hai canh dâng lên ^
Cảm tạ 15800904657 đồng hài giọt đánh giá phiếu, 15800904657 đồng hài giọt hai mươi viên kim cương, cười đãi cả đời đồng hài giọt vé tháng, 987667182 đồng hài giọt vé tháng cùng đánh giá phiếu, thang lanh canh đồng hài giọt hai trương vé tháng cùng đánh giá phiếu, d chính phủ chu đinh chuyên cần phượng 23 đồng hài giọt vé tháng, màu trắng cột buồm tử hoa đồng hài giọt vé tháng, cảm tạ mọi người ^
☆, chương 238: Lại thấy người quen
"Ta này... Thẹn thùng a cô nương." Trương Huệ vuốt vuốt mình bị đụng đau bả vai, cùng nữ nhân nói xin lỗi.
Mặc dù nàng biết rõ rõ ràng là cái này cô nương trẻ tuổi không nhìn đường, lúc này mới đột nhiên đụng vào nàng, chuyện như vậy đến cùng nên trách ai còn nói không nhất định. Nhưng Trương Huệ làm người thời gian qua lão hảo, nàng nghĩ tới nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, nàng cấp đối phương nói lời xin lỗi chuyện như vậy liền coi xong .
Nhưng nàng hết sức hiển nhiên đánh giá thấp đối phương đanh đá cùng da mặt dày, nữ nhân thanh âm hết sức hướng, nàng chỉ Trương Huệ mũi mắng: "Thẹn thùng? Một câu thẹn thùng thì xong rồi? Ta giết ngươi tặng ngươi một câu thẹn thùng ngươi xem được không hành? Ngươi nhìn một chút ta này giầy, mới vừa mua giày mới tử! Liền này dạng bị ngươi đụng hư, cái gì đều đừng nói nữa, bồi tiền! Bằng không hôm nay tất cả mọi người đừng nghĩ đi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không Gian Trùng Sinh Cực Phẩm Bác Sỹ Thú Y - Nam Quân
عاطفيةThể loại : ngôn tình, trọng sinh hiện đại, 1v1, tùy thân không gian, dị năng, quân hôn, chủng điền, sủng văn, hoàn. Sơ lược : Bởi vì nhất trận hiểu lầm bị chỉ tính cách tàn bạo Lục San, bị buộc chuyển nghề trở thành nghề nghiệp bác sỹ thú y, chuyên...